Xúng Xính Dạo Phố Với 10 Shop Váy Đẹp Hải Phòng Siêu Yêu

Váy là một trang phục rất duyên dáng và đẹp. Nó giúp mỗi cô gái trông thật nữ tính, làm bừng sáng khí chất và sự quyến rũ mà tạo hóa đã ban tặng cho phái đẹp. Chính vì thế váy đầm đã trở thành item biểu tượng độc nhất vô nhị của chị em phụ nữ, luôn được các nàng yêu thích để diện đẹp mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng chúng mình ghé qua top 10 shop váy đẹp Hải Phòng ngay dưới đây nhé!

>>>Tham khảo ngay:

1. Lovely Shop – Shop Váy Đẹp Hải Phòng

Nếu đề cập đến shop thời trang có phong cách trẻ trung tại Hải Phòng thì không thể bỏ qua địa chỉ Lovely shop đâu nhé. Các sản phẩm của Lovely Shop được thiết kế tương đối đơn giản với những đường cắt mềm mại, màu sắc trẻ trung. Và cứ mỗi bộ đồ lại mang phong cách thời trang khác nhau, có những nét uyển chuyển, tinh tế nhưng không kém phần lịch sự trong đó.

Nếu bạn yêu thích sự nữ tính, dịu dàng thì hãy để Lovely Shop biến bạn thành một nàng công chúa thứ thiệt nhé. Shop còn luôn thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới, vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến Lovely sắm cho mình một bộ cánh đi nào. Giá thành dao động từ khoảng 90.000 – 450.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

                        101 Cát Dài, Hải Phòng

                0936.820.802 ( góp ý của khách hàng về sản phẩm, nv)

2. Nâu 21 – Shop Váy Đẹp Hải Phòng Vintage

Bạn muốn tìm phong cách Vintage cổ điển? Bạn muốn săn lùng những món đồ streetyle cực chất có vẻ đẹp ngọt ngào trẻ trung? Bạn muốn những set đồ đa phong cách? Tất cả yêu cầu của bạn đều có thể đáp ứng tại Nâu 21 Boutique Hải Phòng nhé. Đến với shop bạn sẽ trở thành một cô nàng mang đậm chất cổ điển dịu dàng nữ tính, chắc hẳn bạn sẽ trở lên thật đặc biệt và thu hút đấy.

Những mẫu thiết kế vintage tại Nâu đều có kiểu dáng mới lạ chủ yếu là theo style Hàn Quốc nhẹ nhàng, cá tính nhưng vẫn giữ nét đáng yêu. Đặc biệt phù hợp với các bạn teen. Ngoài ra, đến với Nâu 21 bạn cũng sẽ được đắm mình trong không gian phụ kiện, túi xách, mũ, ví,…cực thời trang, sành điệu và hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Eva De Eva – Shop Váy Đẹp Hải Phòng Chất Lượng

Chị em chắc hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Eva de Eva – một thương hiệu có tiếng của làng thời trang. Thiết kế của Eva de Eva không chỉ dành cho những quý cô công sở, mà có nhiều sản phẩm tươi mới, hợp thời cho các bạn trẻ. Váy của Eva de Eva luôn giúp bạn trông sang trọng, lịch sự và đầy sức hút.

Là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp, Eva de Eva gây sự chú ý không nhỏ trong mắt khách hàng. Ấn tượng không chỉ ở thiết kế tinh tế đầy sức hút mà Eva de Eva còn mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Những mẫu váy hay set đồ của Eva de Eva luôn có độ bền khá cao với mức giá không quá đắt đỏ.

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu ngay: Mê Mẩn Ngay Với TOP 10 Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Hải Phòng Uy Tín

4. OOTD – Shop Váy Đẹp Hải Phòng Đơn Giản

OOTD là địa chỉ không thể không nhắc tới khi nói đến shop áo váy đẹp Hải Phòng. Shop nhỏ nhưng rất đông khách vì quần áo ở shop rất đẹp và dễ mặc, giá cả phải chăng. OOTD cũng là một trong những shop quần áo được giới trẻ ghé thăm nhiều nhất. Các sản phẩm có phong cách thời trang đẹp mà cách phục vụ, tư vấn luôn khiến khách hàng hài lòng

Shop luôn có sức hút mãnh liệt vì những mẫu mã độc đáo, chất lượng đảm bảo, hợp thời. Tại shop, có nhiều phong cách cho bạn lựa chọn: trẻ trung, năng động, dễ thương, trong sáng… Đặc biệt, váy của OOTD trông nữ tính mà rất sang chảnh. Chỉ cần bạn mix chúng với các phụ kiện đi kèm như: vòng, mũ, giày… thì đảm bảo bạn sẽ rất rạng rỡ và cuốn hút.

Thông tin liên hệ:

>>>Click ngay: TOP 10 Dịch Vụ In Thiệp Cưới Hải Phòng Uy Tín Hàng Đầu

5. Hana Shop VNXK – Shop Váy Đẹp Hải Phòng

Xu hướng thời trang những năm gần đây không còn quá chuộng sản phẩm “ngoại” mà các sản phẩm thời trang của Việt Nam cũng được chị em lựa chọn. Nắm bắt được tâm lý ấy, Hana shop VNXK đã không ngừng mang đến mẫu mã, sản phẩm chất lượng kể về kiểu dáng đến giá cả. Bởi thế mà lượng khách đến shop đông và khen “hết lời”.

Tại Hana shop VNXK, bạn sẽ thấy những bộ quần áo, váy, đầm được thiết kế tỉ mỉ, chất liệu tốt, hàng luôn được về mới từng tuần nên thoải mái lựa chọn kiểu dáng phù hợp với bạn. Đây là địa chỉ uy tín, tin cậy cho chị em khi muốn mua váy ở Hải Phòng.

Thông tin liên hệ:

6. Somi Store – Shop Váy Đẹp Hải Phòng Đơn Giản

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm những bộ đồ đơn giản, trang nhã mà vẫn thể hiện phong cách riêng thì Somi Store chính là điểm bạn cần! Somi Store ngoài quần áo, váy bò, váy yếm, chân váy, freesize clothes… của Việt Nam thì còn có của Hàn Quốc, Nhật Bản hay những chiếc sơ mi phong cách, phù hợp với mọi hoàn cảnh đi học, đi làm thậm chí đi “phượt”. Somi Store đúng như tên gọi của nó, luôn có cả tủ đồ sơ mi bạn thoải mái lựa chọn.

Ảnh hương bởi phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản, Somi Store cập nhật những mấu váy, áo thiết kế đơn giản và trang nhã nhưng mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng. Làm hài lòng khách hàng ở chất liệu sản phẩm đây chính là điểm cộng lớn nhất cho Somi Store tới khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ:

7. Shop Điệu 4teen – Shop Váy Đẹp Hải Phòng Chất Lượng

4Teen shop cũng là địa chỉ mua sắm tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên tại Hải Phòng đảm bảo mức giá mềm. Hơn nữa là phong cách mặc vào cực chất. Đặc biệt nơi đây còn là địa điểm “ruột” của các cô nàng “lười” không có nhiều thời gian để soạn công thức mix&match quần áo mỗi ngày nữa.

4Teen Shop là một trong những shop thời trang nổi tiếng nhất tại Hải Phòng với phong cách trẻ trung, đặc biệt là giá thành phải chăng cực phù hợp với các bạn sinh viên, chế độ ưu đãi khách hàng hấp dẫn. Với điểm mạnh về đồ nữ và phong cách Hàn, 4Teen chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những gợi ý trang phục và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Giá thành dao động từ khoảng 120.000 – 450.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Bật Mí Top 12 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Uy Tín

8. Méo Shop – Shop Váy Đẹp Hải Phòng Giá Rẻ

Méo shop Hải Phòng luôn là điểm mua sắm thời trang thú vị dành cho các cô nàng yêu thích phong cách đường phố trẻ trung và năng động. Shop có đầy đủ mọi món đồ thời trang chủ yếu thuộc về phong cách tối giản dễ phối đồ để bạn lựa chọn vô tư.

Hầu hết những trang phục của shop đều là những lựa chọn an toàn cho mọi cô nàng với những bộ trang phục chủ yếu với thiết kế điệu đà, rất phù hợp cho những cô nàng bánh bèo, tuy vậy vẫn không làm mất đi nét trẻ trung, năm động và nữ tính của các bạn trẻ .Còn gì ngần ngại mà không đến ngay Méo để rinh ngay những bộ quần áo xinh xắn về với tủ đồ của mình nào!

Thông tin liên hệ:

9. Pretty Girl Shop – Shop Váy Đẹp Hải Phòng

Tại Hải Phòng, Prettygirlshop nổi tiếng là một trong những thương hiệu shop thời trang tầm trung dành cho giới trẻ, các sản phẩm do shop cung cấp luôn đạt chất lượng, mẫu thiết kế luôn đảm bảo “fresh” và update cực nhanh các xu hướng hit hot của thị trường.

Prettygirlshop mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi phong cách thời trang từ bánh bèo, nữ tính hay chút phá cách cho cô nàng, tinh nghịch, thích thể hiện. Bên cạnh đó, shop còn được khách hàng tin tưởng và hài lòng vì chất liệu sản phẩm siêu bền, đẹp mà giá thành lại khá phải chăng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 44 Cát Cụt, Hải Phòng

Tel: 091 962 24 66

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuyThanhPham89/

10. Lá Ngô House – Shop Váy Đẹp Tại Hải Phòng

Ấn tượng với phong cách nữ tính như mang hơi hướng cổ điển, Lá Ngô shop mang đến những bộ váy đẹp và lạ. Trang phục của shop khá dễ mặc và phối đồ. Nếu bạn hơi xuề xòa trong cách ăn mặc mà lại muốn được nổi bật hơn giữa đám đông thì hãy đến shop và lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!. Chi phí để mua một sản phẩm của shop cũng chỉ dao động từ 150 – 450 ngàn mà thôi. Rất sinh viên phải không nào mấy bạn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 shop váy đẹp Hải Phòng! Hi vọng bộ sưu tập địa điểm chuyên bán váy có thiết kế đẹp và chất lượng trên đây sẽ mang đến sự lựa chọn thú vị cho bạn. Hẹn gặp lại các bạn vào các bài viết tiếp theo nhé. 

>>>Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version