Top 10 Quán Dê Ngon Hải Phòng Bạn Nhất Định Phải Biết

Trong các món ăn, thịt dê là thứ dù được chế biến bằng phương pháp gì cũng đều rất ngon, từ hấp, luộc, xào cho đến nướng, tái, trần, v.v…. Những ai chưa từng ăn thịt dê thì có thể cảm thấy lạ miệng khi ăn lần đầu. Thế nhưng một khi đã ăn quen miệng rồi, đây là món dễ gây nghiện vì mùi vị thơm ngon của chúng. Ohay giới thiệu đến bạn Top 10 quán dê ngon Hải Phòng được nhiều khách hàng yêu thích nhất nhé!

1. Quán Dê Đồng Nẻo – Quán Dê Ngon Hải Phòng Đa Dạng

Dê Đồng Nẻo là quán ăn có thực đơn khá đa dạng. Các món ăn từ thịt dê được quán chế biến bằng nhiều phương pháp như nướng, hấp, tái, xào, v.v… Mỗi món ăn đều có hương vị đặc trưng riêng nhưng độ tươi ngon của thịt thì đều giống nhau.

Quán dê ngon Hải Phòng này rất kỹ càng trong khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào. Thịt dê được lấy từ những nguồn uy tín nên đảm bảo được chất lượng lẫn độ vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán có mặt bằng rộng rãi, trồng nhiều cây cối nên không gian rất thoáng mát và dễ chịu.

Quán Dê Đồng Nẻo

Những món ăn tiêu biểu của quán Dê Đồng Nẻo:

Thông tin liên hệ:

2. Lẩu Dê Nhất Ly – Quán Dê Ngon Hải Phòng Đậm Đà

Bất cứ ai đi ngang qua quán Nhất Ly cũng bị hấp dẫn bởi mùi lẩu dê đậm đà vị béo nguậy. Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa tiết trời se lạnh được ngồi tại một góc nhỏ của quán mà thưởng thức những món ăn. Không gian quán ấm cúng nên rất thích hợp cho những gia đình hoặc công ty đến quây quần cùng nhau ăn uống và chuyện trò.

Nhất Ly có đầy đủ các tiện nghi để phục vụ khách hàng trọn vẹn hơn như máy điều hòa, tivi màn hình lớn, khu trò chơi trẻ em, v.v… Tại quán dê ngon Hải Phòng này có chỗ để xe rộng rãi và có bảo vệ trông xe nên bạn có thể yên tâm. Hiện quán cũng đã có mặt ở một số tỉnh thành phía Bắc để các khách ở xa lui tới thuận tiện hơn.

Lẩu Dê Nhất Ly

Tại sao bạn nên đến quán Nhất Ly?

Thông tin liên hệ:

3. Lẩu Dê Đức Thịnh – Quán Dê Ngon Tại Hải Phòng Chu Đáo

Những vị khách muốn tìm đến nhà hàng có phong cách sôi nổi, tươi trẻ thì nên đến Đức Thịnh. Khi ăn ở quán dê ngon Hải Phòng này, bạn sẽ được tham gia các chương trình vô cùng sôi động do quán tổ chức. Ví dụ như những sự kiện bốc thăm may mắn đi kèm phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó còn có hoạt động văn nghệ giao lưu cho khách đến hát karaoke.

Lẩu Dê Đức Thịnh

Đội ngũ nhân viên của Đức Thịnh cũng rất năng động và nhanh nhẹn, phục vụ khách hàng chu đáo và nhiệt tình. Tại đây có mô hình hoạt động khá đa dạng khi vừa phục vụ khách ăn uống tại nhà hàng, ngoài trời hoặc theo địa điểm yêu cầu của khách. Loại hình dịch vụ này có thể phục vụ những khách hàng thuê dịch vụ nấu nướng của quán. Vì quán rất đông khách và thường kín bàn nên trước khi đến bạn nên gọi điện thoại cho quán để đặt bàn trước.

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Dê 79 – Quán Dê Ngon Hải Phòng Truyền Thống

Dê 79quán dê ngon Hải Phòng mang đậm hương vị ẩm thực truyền thống. Nổi tiếng nhất ở quán ăn này đó là món dê ủ trấu thắp hương. Đây không những là món ăn thường xuyên của thực khách khi ghé quán mà còn là món được đặt nhiều vào ngày Rằm. Chúng có vị ngọt đậm đà của thịt dê và mùi thơm của trấu, làm người ăn dễ liên tưởng đến mùi vị của vùng Tây Bắc. Khi khách đặt mua dê ủ trấu sẽ được nhà hàng cho vào túi hút chân không và tặng kèm chai tương bần.

Nhà Hàng Dê 79

Gia vị để tạo nên sự thu hút ở nhà hàng Dê 79 khi ăn kèm món dê đó là chén nước chấm thần thánh. Nước chấm được pha theo công thức đặc biệt nên đem lại mùi vị rất kích thích vị giác và lạ miệng. Ngoài món thịt dê ra quán còn có món thịt trâu gác bếp, lợn Mường gác bếp, gà đồi hun khói cũng thu hút khách hàng không kém.

Thông tin liên hệ:

5. Lẩu Dê Thanh Thiện – Quán Dê Ngon Ở Hải Phòng Nổi Tiếng

Nếu bạn là tín đồ mê ăn phần giò dê thì Thanh Thiệnquán dê ngon Hải Phòng dành cho bạn. Những miếng giò ở đây được cắt ra từ những nguồn thịt dê được tuyển chọn rất kỹ càng. Miếng giò hồng hào được bày lên dĩa trông thật bắt mắt, có thể khiến bạn thèm thuồng khi nhìn thấy. Món ăn này chấm kèm chén tương bần do quán pha chế thì không còn gì tuyệt vời hơn. Đặc biệt là tại Thanh Thiện có nhận làm bó giò dê để khách hàng nào muốn mua làm quà biếu tặng nhân những dịp lễ Tết.

Lẩu Dê Thanh Thiện

Những ưu điểm nổi bật của Thanh Thiện:

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Dê Thái – Quán Dê Ngon Hải Phòng Bình Dân

Một trong những đặc điểm giúp cho Dê Thái hầu như lúc nào cũng chật kín bàn đó là giá cả tại đây rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khi bước vào đây, bạn sẽ nhận được bữa ăn thịnh soạn với đầy đủ các món mà không phải tốn quá nhiều tiền như khi vào các nhà hàng sang trọng. Tuy giá cả bình dân nhưng các món ăn tại quán dê ngon Hải Phòng này rất chất lượng.

Nhà Hàng Dê Thái

Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ nhận nấu cỗ, nấu tiệc tại nhà cho các khách hàng. Dịch vụ nấu tiệc tại nhà trọn gói này sẽ bao gồm luôn chi phí nấu nướng, chi phí nhân viên phục vụ. Cung cách phục vụ lịch sự và thân thiện của đội ngũ nhân viên Dê Thái cũng là điều khiến nhiều khách hàng hài lòng. Họ luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng bằng thái độ tiếp thu và luôn rút kinh nghiệm để phục vụ khách tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng Dê Ngon Quán – Quán Dê Ngon Hải Phòng Rộng Rãi

Nếu bạn đang tìm một quán dê ngon Hải Phòng có diện tích rộng rãi để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan công ty, tiệc báo hỷ, v.v… thì hãy đến Dê Ngon Quán. Đây là quán ăn không chỉ phục vụ những nhóm khách nhỏ mà còn có những nhóm khách lên đến hàng chục người. Thậm chí quán cũng có những phòng riêng dành cho những nhóm khách hàng muốn có không gian riêng tư. Menu của quán thì rất phong phú để phục vụ cho nhu cầu đặt món của khách hàng. Bạn lưu ý là trước khi đến cần phải đặt bàn qua số hotline, nói rõ số lượng người, oder món trước để được nhà hàng chuẩn bị một cách tốt nhất.

Nhà Hàng Dê Ngon Quán

Những thế mạnh của Dê Ngon Quán:

Thông tin liên hệ:

8. Lẩu Dê Phượng Chi – Quán Dê Ngon Hải Phòng Dịch Vụ Tốt

Phượng Chi là một trong những quán dê ngon Hải Phòng có dịch vụ khá tốt dành cho khách hàng. Không chỉ phục vụ khách đến tận nơi để ăn, quán còn có dịch vụ giao hàng tận nhà nếu khách có nhu cầu. Bạn chỉ cần gọi vào số điện thoại của quán để đặt món, trong thời gian không lâu sẽ có nhân viên mang thức ăn đến cho bạn.

Phượng Chi

Bên cạnh đó, quy trình chế biến và bảo quản thực phẩm tại đây cũng vô cùng kỹ lưỡng. Nguồn nguyên liệu đầu vào luôn được quán kiểm tra sát sao để tránh nhập phải thịt cũ, thịt dê bệnh, thịt ôi thiu. Vì thế mà thịt dê tại quán luôn được thơm ngon, không có mùi hôi. Đầu bếp của Phượng Chi cũng là những người có tay nghề nấu nướng tốt, nêm nếm rất vừa miệng, hợp khẩu vị khách hàng. Họ cũng biết cách trình bày món ăn rất đẹp mắt, kích thích thị giác lẫn vị giác của thực khách.

Thông tin liên hệ:

9. Dê Tươi Bình Minh – Quán Dê Ngon Hải Phòng Tươi Ngon

Dân sành ăn thịt dê tại Hải Phòng không ai mà không biết đến quán Bình Minh. Quán dê ngon Hải Phòng này hoạt động với phương châm “Ngon – Bổ – Rẻ – Chất lượng”. Với phương châm này, quán cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn có giá thành rẻ nhưng vô cùng thơm ngon hảo hạng. Thịt dê tại đây được chủ quán trực tiếp lựa chọn từ những trang trại nuôi dê với quy trình đạt tiêu chuẩn. Vì vậy mà thịt rất chắc, ăn vào vừa mềm vừa ngọt, vị thơm béo ngon khó cưỡng.

Dê Tươi Bình Minh

Những món ăn bán chạy nhất tại quán Bình Minh:

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Phương Trường – Quán Dê Ngon Hải Phòng Độc Đáo

Và không thể thiếu trong danh sách những quán dê ngon Hải Phòng đó chính là nhà hàng Phương Trường. Lợi thế của nhà hàng này là nằm gần khu du lịch Cát Bà nên có rất nhiều du khách từ các địa phương khác ghé vào ăn. Món ăn nối tiếng nhất của quán phải kể đến món dê núi. Thịt của loại dê núi khi ăn có mùi vị rất đặc trưng và mới lạ so với dê được nuôi ở đồng bằng. Thưởng thức món dê núi nướng, vừa ăn vừa thổi hơi nóng, vị cay hít hà tại nhà hàng Phương Trường là trải nghiệm rất tuyệt vời đối với những du khách.

Nhà Hàng Phương Trường

Những món ăn nổi bật khác của Phương Trường ngoài thịt dê:

Thông tin liên hệ:

Ohay đã giới thiệu đến bạn Top 10 quán dê ngon Hải Phòng chất lượng nhất. Hy vọng bạn chọn lựa được quán ăn phù hợp để có được bữa ăn thật ngon miệng nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version