Top 12 Nhà Hàng Hải Sản Hải Phòng Ngon Khó Cưỡng

Hải sản là một trong những nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, được nhiều người ưa chuộng. Cũng vì lí do này, các nhà hàng hải sản “mọc lên như nấm” khiến người tiêu dùng rất khó chọn lựa mỗi khi muốn cùng gia đình và bạn bè đến thưởng thức. Trong bài viết này, ohay.vn cùng bạn điểm qua top 12 nhà hàng hải sản Hải Phòng bao ngon nhé. 

1. Nhà Hàng Hải Sản Deli Steam – Hải Sản Hải Phòng 

Nhà Hàng Deli Steam là một trong những nhà hàng nổi sang trọng ở thành phố biển này. Không gian quán rất tuyệt, thoáng mát. Đây quả là địa chỉ check in tuyệt vời dành cho những thánh sống ảo. Vừa thường thức món ăn ngon, vừa nhìn ngắm được không gian xanh của biển, không còn gì bằng.

Deli Steam

Thực đơn ở Deli Steam rất phong phú để quý khách có thể tự lựa chọn món hải sản theo sở thích. Toàn bộ các món ăn của nhà hàng là 100% hải sản bơi sống. Đặc biệt, từng món ăn được chế biến với đầy đủ các loại gia vị thảo mộc đặc trưng, luôn giữ được độ ngọt, chất dinh dưỡng mà không làm mất đi hương vị của hải sản và đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Hải sản ngon

Nhà hàng còn thường xuyên áp dụng nhiều chương trình giảm giá lớn cho quý khách hàng yêu quý. Còn điều gì làm bạn thoải mái hơn khi ngồi giữa biển gió lồng lộng và ăn hải sản trong một không gian thiên nhiên đẹp nữa? Hãy đến với Deli Steam khi đến Hải Phòng nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

2. Nhà Hàng Gió Biển Hải Phòng

Tọa lạc tại trung tâm của bãi biển Đồ Sơn – thành phố Hải Phòng nhà hàng Gió biển đích thị là nơi tuyệt cho bạn vừa vừa chill. Đến đây quý khách sẽ cảm nhận được không gian của biển với những luồng không khí mát mẻ, thoáng đãng với tầm nhìn hướng thẳng ra biển Đồ Sơn.

Nhà hàng Gió Biển

Các món ăn ở đây sẽ khiến bạn khó mà cưỡng lại được. Tôm, ghẹ, mực, bạch tuộc, tu hài, hàu tươi sống. Những thớ thịt hồng hào, tươi tắn, được chế biến kỹ lưỡng, thật sự tuyệt vời. Một bí quyết riêng biệt nữa đã tạo nên sự khác biệt, độc đáo chỉ riêng Gió Biển mới có chính là cách giữ nguyên hương vị tự nhiên khi ăn do công đoạn tỉ mỉ hơn trong tẩm, ướp những món đồ nướng, rưới xốt…

Thông Tin Liên Hệ:

3. Nhà Hàng Thiên Hồng Phát – Hải Sản Hải Phòng

Đến Hải Phòng mà không ghé Thiên Hồng Phát là một điều vô cùng đáng tiếc đấy. Tới Thiên Hồng Phát là thực khách đã lạc vào một thiên đường với không gian ấm cúng, gần gũi thiên nhiên. Bên cạnh những món hải sản, điều đặc biệt là nhà hàng phục vụ các món Âu – Á với những món ăn nổi tiếng. Ví như: thịt bò nướng, xúc xích nướng kiểu Tiệp, cá hồi nướng sốt trái cây, thịt thú rừng, Hải sản,… Nhà hàng có dịch vụ phục vụ tận nơi các món ăn theo yêu cầu.

Nhà hàng Thiên Hồng Phát

Khi thưởng thức ẩm thức tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm bởi độ an toàn tuyệt đối nhé. Đầu bếp chính tại nhà hàng cũng là những người rất giàu kinh nghiệm trong chi hội đầu bếp Hải Phòng. Ngoài ra, nếu bạn muốn có không gian riêng để cùng gia đình trải nghiệm sự bình yên sau những ngày bận rộn. Hay cùng đối tác, đồng nghiệp trao đổi, kí kết các hợp đồng kinh tế,… Thiên Hồng Phát đáp ứng tất tần tật. Đảm bảo bạn sẽ có những giây phút thật tuyệt vời ở đây.

Thông Tin Liên Hệ:

4. Nhà Hàng Hải Sản Anlame Hải Phòng

Có mặt trên con đường phố đẹp Lê Hồng Phong Nhà hàng hải sản Anlame sầm uất  khiến bạn không thế không dừng chân ghé lại. về dịch vụ ăn uống. Vừa bước đến cửa quán bạn có thể cảm nhận ngay không gian đẹp với phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt nhà hàng được xây dựng bằng những mảng tường kính lớn tạo nên một nét độc đáo riêng cho các gian phòng như những bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp.

Nhà hàng Anlame

Những món ăn tại Anlame mang đậm phong cách vùng biển, vô cùng hấp dẫn. Đồng thời bí quyết chế biến đặc biệt giúp món ăn luôn giữ hương vị nguyên bản, tươi ngon. Đảm bảo ăn là mê. Chỉ với 180k/ suất bạn có thể sở hữu cho mình phần ăn xịn xò gồm những món hải sản tươi ngon từ: Tu hài, hàu sữa, cá hồi, cá trình, cá song, cá vược, tôm hùm, tôm càng xanh, cua,… Các tín đồ yêu hải sản cũng không phải lo ngại về chất lượng nhé. Bởi toàn bộ nguyên liệu, thực phẩm, hải sản đều có chất lượng hảo hạng. Được nhập từ các đơn vị cung cấp đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thông Tin Liên Hệ:

5. Nhà Hàng Quang Tùng Hải Sản Hải Phòng Chất Lượng

Quang Tùng một trong những nhà hàng hải sản tâm điểm của thành phố Cảng Hải Phòng. Nổi tiếng với các món ăn ngon chuyên về hải sản bơi sống. Khách hàng đến với nhà hàng Quang Tùng đều cảm thấy hài lòng bởi cái không gian thoáng mát nơi đây.

Nhà hàng Quang Tùng

Nhà hàng nhập các nguyên liệu từ tờ mờ sáng. Sau đó, lượng lớn hải sản: tôm, cua, cá, ghẹ, mực,… tươi ngon được chọn lựa đem lên thả vào các bể cá của nhà hàng. Đây chính là lý do vì sao các món ăn tại nhà hàng lại tươi ngon, hương vị đặc trưng và thực đơn phong phú. Đặc biệt, Quang Tùng có phòng lớn có thể tiếp tới 100 thực khách với bố trí đầy đủ âm thanh, ánh sáng & màn chiếu hoàn toàn miễn phí cho những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, đầy tháng,…Ngoài ra mức giá tại đây cũng vô cùng phải chăng. Không có tình trạng chặt chém giá với khách thập phương. Vậy nên, nếu bạn đã một lần ghé qua Quang Tùng thì sẽ muốn đến lần hai bởi lẽ những điều tuyệt vời

Thông Tin Liên Hệ:

 6. Nhà Hàng Hải Sản Vũ Lập Hải Phòng

Bất kỳ ai khi đặt chân đến Hải Phòng đều được gợi ý rằng, hãy đến nhà hàng hải sản Vũ Lập. Bởi lẽ mọi thứ nơi đây đều cực kỳ cuốn hút. Điểm níu chân khách hàng nhiều và lâu đến như vậy chắc chắn chính nhờ vào những món ăn đậm đà hương vị biển, tươi ngon, mới vừa được chế biến. Thực đơn thì vô cùng phong phú từ hàu, ba ba, sứa, cá bớp, ghẹ, cua, mỳ xào, các món lẩu, thịt bò, thịt lợn đủ cả. Ngoài ra, nếu ăn hải sản mãi cũng ngán  bạn có thể đổi món tùy vào sở thích. Bởi nhà hàng có cực kỳ nhiều món để bạn lựa chọn

Nhà hàng Vũ Lập

Đội ngũ nhân viên phục cũng là điểm nổi bật ở đây. Họ vô cùng hiếu khách, nhiệt tình và thân thiện. Hơn thế nữa, nhà hàng còn quan tâm và đảm bảo cho khách hàng nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Thông Tin Liên Hệ:

7. Nhà Hàng Gia Phạm – Hải Sản Hải Phòng

Một trong những nhà hàng hải sản Hải Phòng ngon bá cháy phải kể đến chính là Gia Phạm.  Đồ ăn ở Gia Phạm không chỉ đa dạng, thơm ngon khó cưỡng mà giá của nó cũng rất phải chăng. Không gian thì đẹp, rộng rãi, vô cùng thoải mái. Đây sẽ là địa điểm thích hợp cho những cuộc gặp mặt, hội họp gia đình, bạn bè, đối tác,… Nhà hàng còn được biết đến với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, thể hiện sự tinh tế, sang trọng.

Nhà hàng Gia Phạm

Các bàn ăn cũng được thiết kế đa dạng, từ những bàn vip đến bàn ăn bình dân, tùy theo nhu cầu của thực khách. Những món ăn được chế biến tỉ mỉ, trải qua công đoạn đảm bảo, phục vụ cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Dưới tay nghề điêu luyện của đầu bếp, mỗi một món ăn trông rất bắt mắt, tuyệt mỹ, khiến khách hàng muốn ăn ngay thôi.

Thông Tin Liên Hệ:

8. Nhà Hàng Nhật Vạn 2 Hải Phòng

Có mặt ở vị trí đắc địa, Nhà hàng Nhật Vạn 2 xứng đáng là nơi để bạn thưởng thức các món hải sản tuyệt chiêu. Nhà hàng có các phòng ăn từ nhỏ đến lớn, phù hợp với gia đình hoặc các tập thể liên hoan, hội họp. Các món ăn ở đây đều được chế biến từ nguyên liệu tuyển chọn kĩ lưỡng. Đảm bảo an toàn và giữ được trọn vị tư nhiên nhất.

Nhà hàng Nhật Vạn 2

Đến đây bạn sẽ vô cùng ấn tượng với cách trang trí món ăn rất tinh sảo, đầy nghệ thuật. Nó chất chứa cái tâm, cái tầm của người đầu bếp. Chắc chắn nhà hàng Nhật Vạn 2 sẽ đem đến sự chăm sóc đặc biệt nhất khiến cho du khách ăn một lần nhớ mãi. Tuy với những món cơ bản: ba ba tang muối, nộm rau miếng tép, cháo cá, mực một nắng, xáo chuối đậu,… nhưng bất kì ai khi thưởng thức đều suýt xoa khen ngợi không thôi.

Thông Tin Liên Hệ:

9. Nhà Hàng Bán Đảo Lôi Châu – Hải Sản Hải Phòng Ngon

Nhà hàng Bán Đảo Lôi Châu

Nhà hàng Bán Đảo Lôi Châu  mang sự khác biệt thú vị. Món ăn ở đây có sự giao thoa giữa hai đất nước Việt – Trung. Hương vị rất mới lạ, và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Với không gian khá đẹp, nhà hàng đã chinh phục được thực khách bởi những món ăn quen thuộc ,nhưng lại rất hấp dẫn như cua rang me, ngao nướng mỡ hành thịt ba chỉ rang cháy. Giá thành chung của quán nhìn chung phù hợp, chất lượng thực phẩm đầu vào tốt, an toàn, vệ sinh rất xứng đáng với số tiền mà thực khách đã bỏ ra.

Thông Tin Liên Hệ:

10. Nhà Hàng Nổi 559 Hải Phòng

Nhà hàng Nổi 559 với thiết kế sang trọng là một trong những quán hải sản ngon nhất ở Cát Bà. Đặc biệt tất cả các món ăn đều được nấu trong theo cách thức hiện đại. Hải sản phong phú, đặc biệt có các món đặc sản về cua. Hơn thế nữa, nhà hàng còn quan tâm và đảm bảo cho khách hàng nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Nhà hàng Nổi 599

Nhà hàng luôn tổ chức chương trình giảm giá lớn cũng như miễn phí xe đưa đón tận khách sạn cho những khách hàng liên hệ trực tiếp như:

Thông Tin Chi Tiết:

11. Nhà Hàng Vịnh Bắc Bộ – Hải Sản Hải Phòng

Nhà hàng Vịnh Bắc Bộ với phong cách phục vụ nhanh chuyên nghiệp,chuyên về hải sản, đặc sản cua biển, tôm hùm, sò, ngao, cá trình,….Không gian rộng rãi, sang trọng và món ăn chất lượng đã khiến Vịnh Bắc Bộ được nhớ đến như một nhà hàng nổi tiếng bậc nhất Hải Phòng. Nơi đây rất thu hút du khách bởi không gian tinh tế và đẹp. Thích hợp cho các bạn trẻ sống ảo luôn nhé. Ngoài ra, nếu bạn không thể nhà hàng ăn thì alo ship ngay nhé. Dù bất kể bạn ở khu vực nào của thành phố, Vịnh Bắc Bộ vẫn lo tròn vo cho bạn nhé.

Nhà hàng Vịnh Bắc Bộ

Thông Tin Chi Tiết:

12. Nhà Hàng Tằng Hậu Hải Phòng

Nếu bạn muốn được chill ngắm không gian thoáng mát, nghe sóng biển vỗ bờ, cảm nhận gió biển mát trong lành của bãi biển Đồ Sơn xinh đẹp thì nhà hàng Tằng Hậu đích thị là điểm đến siêu lý tưởng. Ngoài ra, nhà hàng Tằng Hậu quy tụ dàn đầu bếp ‘khủng’ luôn làm hài lòng bạn từ các món Âu phức tạp đến món đặc sản Việt Nam.

Nhà hàng Tằng Hậu

Thực đơn đa dạng, phong phú bạn nên thử qua các món hải sản tươi ngon. Đặc biệt Tằng Hậu có chính sách ưu đãi với khách hàng thường xuyên ăn uống và mở tiệc tùng nơi đây với số lượng lớn. Đảm bảo các bạn sẽ nhớ mãi hương vị của Hải Phòng trong từng món ăn ở đây.

Thông Tin Chi Tiết:

Trên đây là top 12 nhà hàng hải sản Hải Phòng ngon tuyệt cú mèo mà bạn nhất định không thể bỏ qua nhé. ohay.vn chúc bạn có những giây thật phút tuyệt vời.

>>>Xem Thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version