Lưu Giữ Hạnh Phúc Với TOP 20 Studio Chụp Hình Cưới Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhất

Ngày cưới là ngày hạnh phúc. Và cho ngày cưới trọn vẹn thì không thể thiếu những bộ ảnh cưới thật đẹp để lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc đó. Ngày nay, việc lựa chọn địa chỉ chụp hình cưới cũng là vấn đề được rất nhiều cặp đôi lưu tâm. Cùng ohay.vn điểm qua 20 studio chụp hình cưới Đà Nẵng uy tín nhất dưới đây.

Xem thêm:

1. Studio Elena Wedding – Chụp Hình Cưới Đà Nẵng

“ Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo uy tín và hiệu quả của chúng tôi. ” Đó là phương châm làm việc của Studio Elena Wedding trên chặng đường đồng hành cùng các cặp đôi trong những ngày chuẩn bị về một nhà. Với niềm tin đem lại cho các couple một bộ ảnh cưới lưu giữ cùng năm tháng, Elena Wedding không ngừng sáng tạo, theo đuổi những phong cách khá độc đáo: dịu dàng mà quyến rũ,  trang nhã nhưng vẫn kiêu sa.

Điều mà Elena Wedding đem lại cho khách hàng không chỉ là những shoot hình đi cùng năm tháng. Đó còn là lưu giữ những cảm xúc của ngày hạnh phúc của đời người, mà có lẽ trong cuộc đời mỗi người chỉ có một lần duy nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Studio NamDoo Wedding – Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Đà Nẵng

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, trong đó hơn 5 năm chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, NamDoo Wedding Studio luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng của mình những bức hình có giá trị giữ gìn lâu dài nhất. Với kinh nghiệm chụp ảnh cưới nhiều nơi ở Đà Nẵng, Hội An, Huế, NamDoo Wedding là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn với các dịch vụ chụp Pre-Wedding, Phim trường, Tiệc Cưới.

NamDoo Wedding Studio luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đã minh chứng được ưu thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ ảnh viện áo cưới. Với đội ngũ chụp hình, chuyên viên trang điểm – làm tóc chuyên nghiệp, cùng với sự sáng tạo, nhiệt tình luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 480 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363699968
  • Facebook: https://www.facebook.com/Anhcuoidanangdep/

3. Hongkong Wedding – Studio Chụp Hình Cưới Đẹp Ở Đà Nẵng

Hongkong Wedding đã và đang xây dựng cho mình con đường phát triển trên nền tảng của sự chuyên nghiệp và chất lượng về dịch vụ. Sở hữu những công nghệ chụp ảnh mới nhất bên cạnh dàn máy cơ chất lượng, cùng với sự lăn xả của các photographer tay nghề cao, các bức ảnh của Hongkong Wedding được đánh giá cao về tính sáng tạo, chuyển tải cảm xúc của nhân vật và giàu tính nghệ thuật. Hongkong Wedding Studio xứng đáng là nơi tin yêu nhất mà bạn có thể gửi gắm để có thể sở hữu những bộ ảnh đẹp xuất sắc không kém phần sang chảnh.

Hongkong Wedding nhận chụp ảnh cưới các gói:

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu thêm: Bỏ Túi Ngay Top 15 Tiệm Tóc Nam Đà Nẵng “Chất” Nhất

4. TuArt Wedding – Studio Chụp Hình Cưới Đà Nẵng Nổi Tiếng

Địa điểm tiếp theo mà các cặp đôi không nên bỏ qua nếu muốn có một bộ ảnh cưới chất lượng là TuArt Wedding. TuArt Wedding tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các cặp đôi trong khoảnh khắc quan trọng của đời người. Đội ngũ ekip trẻ trung chuyên nghiệp, sáng tạo và luôn luôn hết mình vì khách hàng. TuArt Wedding không ngại khó khăn, luôn hết mình để những bức ảnh cưới của bạn có thể chuyển tải được câu chuyện tình yêu của bạn theo cách riêng.

Đây là đơn vị đầu tiên có hệ sinh thái All in One tại Việt Nam: Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới cao cấp. Hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 300 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền.

Thông tin liên hệ:

5. Fix Studio Wedding – Chụp Hình Cưới Đà Nẵng Uy 

Sở hữu bộ ảnh cưới độc đáo là mong ước của rất nhiều cặp đôi. Và Fix Studio Wedding là nơi biến ước mơ đó thành hiện thực. Lý do vì sao ư? Fix Studio Wedding sở hữu những thợ ảnh chuyên nghiệp và makeup hàng đầu. Với những mong muốn, trăn trở phải làm thế nào để đem lại cho khách hàng của mình những shoot hình tuyệt vời để lưu giữ ngày hạnh phúc, Fix Studio Wedding luôn tạo ra cho bạn sự khác biệt với những ý tưởng độc đáo, táo bạo.

Fix Studio Wedding luôn lắng nghe khách hàng và cùng nhau xây dựng những ý tưởng khác biệt. Bởi lẽ Fix Wedding trân trọng bạn, trân trọng câu chuyện tình yêu riêng của các bạn. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Fix Studio Wedding để rước ngay bộ ảnh cưới chất lừ nào!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Khám phá Top 10 Tiệm Trang Sức Nổi Tiếng Nhất Đà Nẵng

6. KIT Đỗ Studio – Chụp Hình Cưới Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Bạn muốn tạo cho mình album cưới tuyệt đẹp vào ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người – ngày khởi đầu của hạnh phúc? KIT Đỗ Studio sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn đó. Với những công nghệ và thiết bị chụp ảnh hiện đại nhất hiện nay, mỗi khoảnh khắc hạnh phúc của bạn sẽ được lưu giữ bằng những album ảnh chất lượng nhất của KIT Đỗ Studio.

Studio chụp hình cưới Đà Nẵng này đang ngày càng chinh phục lòng tin của các cặp đôi trẻ với những dịch vụ tốt nhất, từ trang điểm, làm tóc cho đến trang phục cưới, chụp hình. Tất cả đều được đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết lo lắng, chăm chút cho bạn để cho ra những bức ảnh đi đi đến hạnh phúc với các bạn.

Thông tin liên hệ:

7. Bella Wedding Studio – Chụp Hình Cưới Đà Nẵng Chất Lượng

Đừng bỏ qua Bella Wedding Studio nếu bạn muốn sở hữu ngay một bộ ảnh cưới thật độc đáo. Bạn muốn những shoot hình theo phong cách nào? Hiện đại, trẻ trung, lãng mạn tinh tế hay trang nhã kiêu sa? Việc của bạn là đưa ra những yêu cầu mà mình mong muốn. Còn mọi việc còn lại đã có Bella Wedding giúp bạn hiện thực hóa. Bella Wedding Studio hiểu rõ ai cũng muốn kể về câu chuyện tình yêu chất riêng của chính mình. Những nhân viên có tâm và có tâm của studio sẽ cùng bạn lên ý tưởng về một album trong mơ của bạn.

Bella Wedding chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ cưới hỏi tại Đà Nẵng trọn gói: dich vụ bán, cho thuê áo cưới, chụp hình cưới ,make up cô dâu,,make up đi tiệc … Hãy liên lạc ngay với studio để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay: Sắm Đồ SkinCare Ngay Với TOP 12 Cửa Hàng Mỹ Phẩm Đà Nẵng

8. Thúy Jolie Wedding – Studio Chụp Hình Cưới Phong Cách Hàn Quốc Tại Đà Nẵng

Một cái tên cũng rất nổi tiếng về dịch vụ chụp hình cưới tại Đà Nẵng đó là Thúy Jolie Wedding. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thúy Jolie Wedding cũng đã có cho mình chỗ đứng nhất định trên thị trường. Nhiều năm theo đuổi phong cách lãng mạn tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo, Thúy Jolie Wedding là lựa chọn của nhiều cặp đôi trẻ thích sự giản dị tinh tế.

Thúy Jolie Wedding tri ân những cặp đôi lựa chọn studio cho khoảnh khắc trọng đại bằng những chương trình ưu đãi, hay quà tặng thật ý nghĩa. Đến ngay Thúy Jolie Wedding để chuẩn bị cho ngày trao hạnh phúc nhé.

Thông tin liên hệ:

9. Pink Wedding Đà Nẵng – Chụp Hình Cưới Đà Nẵng

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn phong cách nào cho album cưới của mình, nên chụp ngoại cảnh hay studio. Hãy để những nhân viên tận tâm và nhiệt huyết của Pink Wedding Đà Nẵng tư vấn thật kỹ càng cho bạn về concept cũng như chi phí của mỗi concept nhé. Bởi lẽ Pink Wedding hiểu rõ, đối với những quyết định cho ngày thành đôi là vô cùng quan trọng. Không chỉ có đội ngũ tư vấn tận tâm, Pink Wedding còn sở hữu những photographer chuyên nghiệp, nhiệt huyết và vô cùng đam mê với nghề. Bạn chỉ cần cười thật tươi, thật tự nhiên, bên cạnh người bạn đời của mình, Pink Wedding giúp bạn lưu giữ những yêu thương với cảm xúc đong đầy.

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: “Chất Như Nước Cất” Với Top 10 Shop Quần Áo Nam Đà Nẵng

10. Marie’e Wedding Đà Nẵng – Studio CHụp Hình Cưới Đà Nẵng

Studio Marie’e Wedding luôn ân cần phục vụ chu đáo cho các cô dâu chú rể, luôn lấy chữ tâm, chữ tín làm tiền đề cho việc kinh doanh. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và hiểu biết của nhân viên cũng là yếu tố tạo cho bạn sự tin tưởng khi lựa chọn Marie’e Wedding. Sở hữu cơ sở vật chất chất lượng, cũng như những công nghệ chụp và in hiện đại, bạn hãy yên tâm rằng Marie’e Wedding sẽ mang lại cho bạn bộ ảnh cưới vô cùng ấn tượng. Marie’e Wedding với các dịch vụ chụp ảnh cưới, váy cưới, trang điểm cô dâu sẽ giúp bạn nổi bật nhất trong ngày trọng đại của đời mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Ngất Ngây Với TOP 12 Shop Thuê Áo Dài Cưới Đà Nẵng Đẹp Mê Ly

11. Rin Wedding – Chụp Hình Cưới Đà Nẵng Nổi Tiếng

Với tiêu chí hàng đầu là luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Rin Wedding với những nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Đội ngũ trẻ của Rin Wedding luôn cập nhật những xu hướng trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó là ekip chụp hình chuyên nghiệp, nhiệt tình, không quản khó khăn thời tiết để cùng cô dâu chú rể cho ra những shoot hình thật ấn tượng.

Ngoài ra, tại Rin Wedding cũng nhận những dịch vụ cưới trọn gói như trang điểm, làm tóc, trang phục cưới. Với chất lượng dịch vụ cao và mức giá phải chăng, Rin Wedding đang là cái tên đồng hành cùng nhiều cặp đôi trên  đường về chung một nhà.

Thông tin liên hệ:

12. LeVinh Studio Wedding – Studio Cưới Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

LeVinh Studio Wedding cũng là một gợi ý hay ho cho những bộ ảnh cưới lung linh. Bằng sự đam mê, nhiệt huyết, yêu cái đẹp và thẩm mỹ, đội ngũ nhân viên của LeVinh Studio Wedding chắc chắn bạn sẽ có được những tấm hình cưới đẹp thật ưng ý và hài lòng.

Các gói dịch vụ của LeVinh Studio Wedding:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Địa Chỉ May Áo Dài Đà Nẵng Đẹp Khiến Chị Em Mê Mẩn

13. Duy Wedding – Chụp Hình Cưới Đà Nẵng Uy Tín

Tọa lạc nơi trung tâm thành phố, Duy Wedding là studio chụp hình cưới uy tín được nhiều cặp đôi lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Duy Wedding ngày càng khẳng định vị trí của mình. Phong cách studio hướng tới là phong cách tươi trẻ, lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần tự nhiên nhất cho cô dâu chú rể. Với những ekip có trình độ và kinh nghiệm thẩm mỹ cao cùng tay nghề xử lý ảnh chuyên nghiệp, Duy Wedding tự tin là người đồng hành đáng tin cậy cùng bạn trong ngày trọng đại của mình.

Bên cạnh chụp ảnh cưới là dịch vụ chính, Duy Wedding tự hào là địa chỉ cho thuê váy, áo cưới tinh tế, chất lượng. Đồng thời studio còn phát triển rất nhiều dịch vụ như lớp học trang điểm, lớp học photoshop.

Thông tin liên hệ:

14. Studio Hoa Mai Wedding – Studio Chụp Hình Cưới Tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm studio chụp hình cưới đẹp ở Đà Nẵng thì Studio Hoa Mai Wedding chính là sự lựa chọn của bạn. Studio luôn nắm bắt những công nghệ ảnh cưới, xu hướng thời trang mùa cưới để luôn cập nhật những cái hay nhất, đẹp nhất dành cho khách hàng. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Studio luôn làm việc hết mình, phục vụ nhiệt tình, giá cả cạnh tranh nhất. Studio luôn chú trọng đầu tư thêm trang phục áo cưới. Luôn đảm bảo những bộ áo cưới thật xuất sắc và đẹp nhất cho bạn thật lộng lẫy trong ngày trọng đại. Đến với Studio Hoa Mai Wedding, bạn chắc chắn sẽ hài lòng, có những trải nghiệm chụp hình vui vẻ suốt hành trình.

Thông tin liên hệ:

15. Dino Wedding Studio – Chụp Hình Cưới Chuyên Nghiệp Ở Đà Nẵng

Qua nhiều năm hoạt động, Dino Wedding Studio cố gắng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, để đem lại cho khách hàng của mình những bức hình có giá trị đi cùng năm tháng. Là cơ sở chụp ảnh cưới hàng đầu, Dino Wedding Studio sở hữu trang thiết bị hiện đại để bạn có được những tấm hình cưới sắc nét, lung linh nhiều màu sắc.

Các dịch vụ của Dino Studio:

Thông tin liên hệ:

16. Mai Wedding – Chụp Hình Cưới Đà Nẵng

Tọa lạc ngay trục đường chính trung tâm thành phố, Mai Wedding là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp ở Đà Nẵng. Studio trân trọng khoảnh khắc hạnh phúc của bạn thông qua những góc ảnh tinh tế, sắc nét nhất. Bên cạnh đó là ekip nhiều kinh nghiệm, thẩm mỹ cao cũng như được đào tạo bài bản, Dino Wedding không bao giờ làm bạn thất vọng khi đã tin tưởng gửi gắm những khoảnh khắc hạnh phúc của mình cho studio. Đi kèm đó là những khung hình lãng mạn, mà các cặp đôi đã chọn lựa Mai Wedding để gửi gắm những khoảnh khắc trọng đại của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Bạn đã bỏ túi được tips chăm sóc mẹ và bé Hà Nội này chưa?

17. Studio Đẹp+ Wedding – Studio Chụp Hình Cưới Đà Nẵng Chất Lượng

Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cùng với phong cách làm việc chuyện nghiệp, Đẹp+ Wedding luôn là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi cho ngày chung đôi. Mỗi bức ảnh đẹp của bạn là sự đóng góp của cả một ekip tận tậm, chuyên nghiệp và nhiệt huyết. Đó là những kỹ thuật được các photographer dày công rèn luyện, là những phong cách mà ekip ngày đêm tìm tòi, sáng tạo. Ngoài chụp hình cưới trong trang phục váy cưới truyền thống, Đẹp+ Wedding cũng chú trọng đến việc phá cách bằng những trang phục tự chọn. Bởi lẽ, những khoảnh khắc nhẹ nhàng nhất sẽ được ghi lại một cách tự nhiên trong những trang phục tự chọn thoải mái.

Thông tin liên hệ:

18. Studio Canhdong_Battan – Studio Chụp Hình Cưới Đà Nẵng

Canhdong_Battan luôn nỗ lực tìm tòi, sáng tạo bằng cái tâm của những người tạo ra nghệ thuật – nghệ thuật nhiếp ảnh. Những khoảnh khắc tình yêu trong câu chuyện tình yêu của bạn sẽ được studio lên ý tưởng, theo những phong cách mà các bạn mong muốn, để đưa vào những cuốn album, video trong ngày chung đôi của các bạn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp từ khâu trang điểm, chụp ảnh, stylist cho đến photoshop sẽ giúp bạn hài lòng, vui vẻ về những trải nghiệm dịch vụ ở studio.

Thông tin liên hệ:

19. Studio Định Thái – Studio Chụp Hình Cưới Đẹp Tại Đà Nẵng

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình Định Thái Studio sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chụp ảnh cưới, trang điểm cưới hoàn hảo nhất. Với sứ mệnh: đem đến sự hài lòng, niềm tin cho khách hàng,  Định Thái luôn không ngừng thôi thúc sự phát triển các dịch vụ, thương hiệu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt đậm nét nghệ thuật thông qua những tấm hình, trang phục cưới, makeup hay các phụ kiện mà Định Thái muốn gởi gắm! Bằng kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, Định Thái tự hào là studio hàng đầu Đà Nẵng mang lại cho bạn một album cưới xứng đáng với những gì bạn đã kỳ vọng.

Thông tin liên hệ:

20. Thạch Anh Wedding – Studio Chụp Hình Cưới Uy Tín Tại Đà Nẵng

Một cái tên nữa mà ohay.vn muốn gợi ý cho bạn chính là Thach Anh Wedding. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Thach Anh đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm nhất định trong việc truyền tải những yêu thương qua những album cưới, video cưới. Bằng những đam mê, yêu cái đẹp và nghệ thuật, Thạch Anh đã, đang và sẽ là người đồng hành đáng tin cậy trên hành trình về chung một nhà của các cặp đôi.

Các dịch vụ của Thạch Anh Wedding:

Thông tin liên hệ:

Vậy là chúng ta đã cùng xem qua những gợi ý về 20 studio chụp hình cưới Đà Nẵng uy tín. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một studio để gửi gắm những khoảnh khắc chung đôi của mình. Chúc ngày về một nhà của các bạn thật trọn ven và viên mãn. Chúc bạn hạnh phúc nhé!

Xem thêm: 

 

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version