Top 7 Địa Chỉ May Áo Dài Đà Nẵng Đẹp Khiến Chị Em Mê Mẩn

Áo dài luôn là niềm cảm hứng trong thi ca và hội họa, là biểu tượng của người con gái Việt. Thiết kế áo dài tôn vinh vẻ đẹp, kín đáo, thanh lịch và đường cong gợi cảm của người phụ nữ Việt. Ra đời rất lâu mang nét truyền thống thì hiện nay đã xuất hiện những mẫu áo dài cách tân. Trong xu hướng sống hiện đại thì bên cạnh những mẫu truyền thống thì các nhà may đã cải tiến rất nhiều phong cách. Hãy cùng tìm Ohay hiểu Top 7 những nhà may áo dài Đà Nẵng đẹp nhé. 

>>>Xem thêm:

1. Áo Dài Trang Ngọc – Nhà May Áo Dài Đà Nẵng Đẹp Nổi Tiếng

Phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay vẫn mãi song hành với chiếc áo dài duyên dáng và thướt tha. Chiếc áo dài không chỉ là trang phục mà nó còn đại diện cho vẻ đẹp tinh túy. Áo dài là biểu tượng cho sự cao khiết pha lẫn sự dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam. Hãy để vẻ đẹp của bạn được tôn vinh nhờ những đường nét chuyên nghiệp và tinh tế mà Áo Dài Ngọc Trang dành tặng riêng cho bạn. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng yêu cầu ngày càng cao.

Màu sắc chủ đạo tại Ngọc Trang luôn là sự tươi tắn trẻ trung, năng động phù hợp với nhu cầu giới trẻ. Khi đến Trang Ngọc may áo dài, bạn sẽ rát hài lòng vưới sản phẩm được nhận từ những nghệ nhân lành nghề. Kiểu dáng mới mẻ được cập nhật thường xuyên, chính sách bảo hành trọn đời. Chỉnh sửa miễn phí theo vóc dáng sẽ khiến bạn hài lòng khi tìm đến may áo dài tại Áo Dài Ngọc Trang. Và chất lượng vải hết sức vừa ý khi diện lên trên người, thoải mái mềm mại. Áo Dài Trang Ngọc là có lẽ là sự lựa chọn tốt của bạn.

Áo Dài Trang Ngọc

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Cổ Phục Huế Uy Tín Và Chất Lượng 

2. Áo Dài FATRALY- Tiệm May Áo Dài Đà Nẵng Đẹp Ngất Ngây

May áo dài Đà Nẵng đẹp phải kể đến Áo dài Fatraly. Fatraly là thương hiệu nhiều năm trong ngành thời trang áo dài. Là nơi cũng cấp nhiều mẫu mã áo dài từ truyền thống đến cách tân đẹp mắt, chất lượng, độc đáo. Áo dài có tại Fatraly đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, cho mọi đối tượng. Bên cạnh những mẫu truyền thống được cân đo đong đếm tỉ mỉ. Thì những mẫu áo dài cách tân tại Fatraly luôn mang đến sự mới mẻ cho khách hàng.  Áo dài cách tân là xu hướng mà Fatraly muốn sáng tạo để mang cho khách hàng những sản phẩm trend nhất hiện nay.  

Fatraly đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng về áo dài, thiết kế riêng, may theo số đo của khách hàng. Là một trong những đơn vị sản xuất theo đơn hàng sỉ, lẻ và cho thuê áo dài hàng đầu ở thành phố. Và luôn đảm bảo cho bạn mức giá tốt nhất thị trường. Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều mẫu áo may sẵn. Bạn có thể đến để tham khảo và chọn cho mình chiếc áo dài yêu thích. Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu thiết kế nữ tính, thanh lịch và hợp thời thì Fatraly là lựa chọn tuyệt vời nhất đấy !

Áo Dài FATRALY

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Hội An Đẹp Nhất

3. Áo Dài LiA -Nhà May Áo Dài Đà Nẵng Đẹp, Uy Tín

Áo dài LiA – Thanh lịch và khác biệt mong muốn xây dựng hình tượng phụ nữ thanh lịch quý phái. LiA là điểm đến ưa chuộng của khách hàng yêu thích. Chất liệu áo dài tự nhiên như linen, lụa, ren và cotton. Xưởng may áo dài Đà Nẵng đẹp với sứ mệnh làm cho mỗi phụ nữ đẹp hơn trong bản duy nhất của mình.

LiA luôn đưa ra những mẫu trang phục đậm tính ứng dụng làm từ các chất liệu tự nhiên trên các sản phẩm chủ đạo là áo dài, đầm váy. Tự hào là một trong những nhãn hàng đứng đầu về việc ứng dụng các hoạ tiết nghệ thuật lên trang phục bằng hình thức vẽ tay thủ công. Bạn sẽ cảm giác tinh tế và sang trọng trong mỗi lần diện trang phục. Hơn thế nữa địa chỉ may áo dài Đà Nẵng đẹp này luôn trả đồ đúng hẹn nên luôn giữ được uy tín.

Áo Dài LiA

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem ngay: Top 16 Salon Tóc Đà Nẵng Đẹp Chất Lượng Chị Em Phải Biết

4. Áo Dài Sử – Cửa Hàng May Áo Dài Đà Nẵng Đẹp Hàng Đầu

Bạn đang băn khoăn vào những dịp lễ hay sự kiện thì nên lựa chọn may áo dài Đà Nẵng đẹp ở cửa hàng nào. Áo dài Sử có lẽ là thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể chọn mặt gửi vàng. Ở đây có hàng trăm mẫu vải với đầy đủ các chất liệu, màu sắc nên khi khách hàng đến may áo dài. Ở đây, bạn có thể thoải mái chọn vải phù hợp mà không mất quá nhiều thời gian. Áo dài Sử luôn thu hút khách hàng vì thiết kế và chất lượng hoàn hảo.

Áo dài Sử có rất nhiều kiểu may đẹp, phục vụ khách hàng từ may áo dài với tất cả các dộ tuổi. Áo dài Sử là đơn vị cung cấp những mẫu thiết kế từ truyền thống cho đến cách tân. Các phong cách từ nhã nhặn, thanh lịch đến tinh tế, cầu kỳ, sang trong phù hợp với nhiều đối tượng. Về giá thành cũng khá hợp lý, đưa ra mức giá rẻ nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Những mẫu thiết kế vừa duyên dáng nhưng cũng hiện đại tinh tế.

Áo Dài Sử

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Top 10 Cửa Hàng Thuê Váy Dạ Hội Đà Nẵng Chất Lượng

5. Áo Dài HK’s House – Địa Chỉ May Áo Dài Đà Nẵng Đẹp, Chất Lượng

Trong những xưởng may áo dài nổi tiếng nhất ở thành phố Đà Nẵng phải kể đến cửa hàng áo dài HK’s House. Chuyên cung cấp những mẫu thiết kế sỉ và lẻ với màu sắc sang trọng, vải may đa dạng, chất lượng , nguồn nhập được đảm bảo. Nhà thiết kế ở đây với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ cho “ra lò” những mẫu áo dài làm bạn không thể nào thất vọng được. Thực sự không ai có thể phủ nhận nét đẹp mê hồn của tà áo dài truyền thống của dân tộc mình.

Thế mạnh làm nên Thương hiệu HK’s House chính là sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong lĩnh vực thời trang. Những mẫu thiết kế của HK’s house luôn được đón nhận đông đảo từ phụ nữ thành phố. Chỉ cần vài ngày là bạn có thể sở hữu một chiếc áo dài mang đậm phong cách người con gái Huế với bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề. Chắc hẳn ai khi đến may áo dài Đà Nẵng đẹp Hk’s House đều an tâm về chất lượng mà giá cả cũng rất phải chăng. 

Áo Dài HK’s House

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem thêm: Khám phá Top 10 Tiệm Trang Sức Nổi Tiếng Nhất Đà Nẵng

6. Áo Dài Ngọc Vy – Nhà May Áo Dài Đà Nẵng Đẹp Nổi Tiếng

Là cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, may đo nên mỗi chiếc áo dài được sản xuất bởi Áo Dài Ngọc Vy đều rất được chăm chút, nâng niu. Có kinh nghiệm lâu trong lĩnh vực nên mỗi chiếc áo dài Áo Dài Ngọc Vy đều có nét riêng. Mềm mại uyển chuyển, khiến bạn mặc lên chắc chắn sẽ rất hài lòng. Không chỉ chất lượng tốt mà áo dài tại cửa hàng này luôn có giá rất dễ chịu, hợp lý, khiến bạn thoải mái và vui vẻ khi đến đây.

Áo dài Ngọc Vy  luôn mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình. Nhà may áo dài Đà Nẵng đẹp Ngọc Vy  luôn luôn bám sát công việc từ lúc quý khách liên hệ đặt hàng. Đội ngũ đo cắt cũng như thiết kế mẫu cho từng sản phẩm mà quý khách đã chọn.Áo Dài Ngọc Vy nhận may áo dài cưới hỏi, áo dài bưng hoa quả, bà sui, áo dài lễ hội hay thường ngày…

Áo Dài Ngọc Vy

Mỗi tà áo dài mỗi đường kim mũi chỉ đều được chăm chút bởi những nghệ nhân giỏi nhất, chuẩn dáng áo dài truyền thống. Chất liệu đa dạng và giá thành rẻ là điểm đặc biệt khiến áo dài Áo Dài Ngọc Vy càng được yêu thích. Chỉ mất vài ngày để bạn được sở hữu một chiếc áo dài dịu dàng đậm chất truyền thống. Với bàn tay tài hoa của những người thợ tạo nên vô cùng công phu sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, bạn còn có thể thuê hoặc mua những mẫu áo dài có sẵn tại cửa hàng với mức giá phải chăng.

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Note ngay: TOP 10 Spa Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Nhất Cho Chị Em Làm Đẹp

7. Áo dài Văn Hà – Tiệm May Áo Dài Đà Nẵng Đẹp Xiêu Lòng

Tiệm may áo dài Đà Nẵng đẹp này có hơn 50 năm trong nghề. Tiệm may đã trải qua những khó khăn để trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng. Với kinh nghiệm và tay nghề của mình, những mẫu thiết kế của Văn Hà luôn được nhận xét là tinh tế. Với chất liệu vải chất lượng được tuyển chọn. Đội ngũ nghệ nhân tài hoa không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề để cho ra những mẫu áo dài đẹp nhất.

Không chỉ đẹp đến từng đường kim mũi chỉ mà tại Văn Hà, các bạn còn được tư vấn kĩ lưỡng từ kiểu dáng cho đến chất liệu phù hợp với mình nhất. Cập nhật các sản phẩm mới theo xu hướng thời trang rất nhanh. Đặc biệt với những ai yêu vẻ đẹp áo dài truyền thống thì nên lựa chọn Văn Hà để “chọn mặt gửi vàng”. Bởi kinh nghiệm cộng với chuyên nghiệp của những nghệ nhân lâu năm sẽ cho bạn những mẫu áo dài ưng ý nhất. Nếu như bạn muốn lựa chọn một thiết kế chất lượng thì đến ngay địa chỉ 160 Hùng Vương nhé.

Áo dài Văn Hà

Thông Tin Liên Hệ:

Mỗi chiếc áo dài luôn mang một ý nghĩa và là biểu tượng cho người phụ nữ Việt Nam. Do đó, bạn có thể tham khảo Top 7 địa chỉ may áo dài Đà Nẵng đẹp khiến chị em mê mẩn mà Ohay đã chọn lọc nhé

>>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version