Top 10 Dịch Vụ Trang Điểm Tại Nhà Ở Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhất

Cứ mỗi lần có sự kiện, hay có chương trình thì bạn sẽ phải lo việc trang điểm như thế nào để khiến mình trông thật lộng lẫy nhất. Nhưng không phải ai cũng biết cách tự trang điểm để bản thân mình đẹp thêm. Sau đây Ohay.vn sẽ giới thiệu với chị em danh sách những dịch vụ trang điểm tại nhà ở Đà Nẵng vừa chuyên nghiệp lại tiện lợi nhé!

>>> Xem thêm:

1. Nhàn Trần Academy – Trang Điểm Tại Nhà Ở Đà Nẵng Chuyên Nghiệp 

Đây là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm tại nhà ở Đà Nẵng được nhiều chị em yêu thích nhất. Nhàn Trần mang đến khách hàng những gói như trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc.

Với phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc sẽ phù hợp với nhiều chị em. Chất lượng phục vụ của Nhàn luôn mang lại hài lòng với khách hàng bằng sự đúng giờ, thái độ nhiệt tình. Mỹ phẩm tại đây được sử dụng đến từ những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng, phù hợp với mọi loại da mà không lo về giá.

Nhàn Trần được nhiều chị em tin tưởng

>>> Xem thêm: Lung Linh Rạng Ngời Với Top 11 Địa Chỉ Trang Điểm Tại Nhà Đà Nẵng

>>> Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Massage Body Hội An Không Thể Bỏ Lỡ

2. HongKong Wedding – Trang Điểm Tại Nhà Đà Nẵng Uy Tín

HongKong Wedding là địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực váy cưới và chụp ảnh. Bên cạnh đó bạn nên yên tâm về dịch vụ trang điểm tại nhà của Hong Kong. Bởi các chuyên gia trang điểm là được đào tạo bài bản có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo và tự tin, lung linh trong những bữa tiệc.

Các chuyên gia rất tỉ mỉ và nhiệt tình tư vấn và chia sẻ bí quyết trang điểm tại nhà theo những xu hướng mới nhất. Ngoài ra đội ngũ make up còn quan tâm đến không gian, sân khấu có ánh sáng ra sao để chọn tone màu và độ màu sắc cho phù hợp.

Cô dâu luôn chọn dịch vụ trang điểm tại nhà
Trang điểm tại dịch vụ ăn hỏi

>>> Lưu Ngay Kẻo Lỡ Top 10 Địa Chỉ Nối Tóc Đà Nẵng Đẹp Nhất

3. Ledung Makeup – Dịch Vụ Trang Điểm Tại Nhà Ở Đà Nẵng Tin Cậy

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ trang điểm tại nhà ở Đà Nẵng hãy thử địa chỉ Ledung makeup ngay nhé. Tại đây nhận dịch vụ trang điểm tận nơi cho các chương trình, sự kiện, lễ cưới, ăn hỏi… Với giá niêm yết rõ ràng, phải chăng quý khách có thể yên tâm chọn gói dịch vụ phù hợp với bản thân.

Bên cạnh đó, các chuyên gia make up rất tâm lý lắng nghe yêu cầu của khách hàng, nên bạn đừng ngần ngại có thể đưa ra ý kiến của mình để chuyên gia có thể đưa ra lời tư vấn và chọn lối make up phù hợp với các bạn nhất nhé.

Trang điểm LeeDung

>>Xem ngay: Cùng 6 Địa Chỉ Tiêm Filler Đà Nẵng Làm Đẹp Với Hội Chị Em

4. JongAPhuong – Makeup Tại Nhà Ở Đà Nẵng 

Jong A Phương là một đơn vị make up chuyên nghiệp, nổi tiếng, chuyên make up cho người mẫu, diễn viên. Dịch vụ make up của Jong A Phương sẽ mang đến tận nhà cho bạn những chất lượng tốt nhất.

Phong cách trang điểm tại JongAPhuong chú trọng đến sự sang trọng, quý phái giúp bạn tỏa sáng trong những bữa tiệc tối, tiệc ngày, giáng sinh, năm mới, hay sự kiện công ty. Ngoài ra, đơn vị còn chuyên trang điểm cô dâu, nhận trang điểm cô dâu tại nhà đem lại vẻ đẹp hoàn hảo trong ngày vui trọng đại của bạn.

Make up Đà Nẵng
Cô dâu nổi bật tại lễ ăn hỏi

>>> Điểm danh các địa điểm tổ chức sinh nhật đẹp ở Đà Nẵng này nhé

5. Mai Wedding – Trang Điểm Tại Nhà Đà Nẵng Uy Tín

Không chỉ là địa điểm cung cấp các dịch vụ cho thuê váy cưới hay chụp hình studio. Tại Mai Wedding còn là nơi mà bạn có thể tin tưởng đặt dịch vụ trang điểm tại nhà ở Đà Nẵng. Chắc chắn với đội ngũ chuyên gia make up chuyên nghiệp sẽ không làm bạn thất vọng.

Các cô dâu có nhu cầu trang điểm tại nhà, hay bạn gái đi sự kiện, chỉ cần liên hệ đến cửa hàng. Nhân viên tư vấn sẽ liên hệ để đặt lịch cụ thể và sẽ các chuyên gia sẽ đến đúng giờ theo lịch đã sắp xếp. Các sản phẩm được sử dụng tại đây là đến từ những thương hiệu nổi tiếng đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.

>>> Xem ngay: Điểm Qua Top 12 Thẩm Mỹ Viện Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Hàng Đầu

Trang điểm tại Mai wedding

>>> Cập Nhật Ngay Salon Tóc Thanh Hóa – Top 8 Địa Chỉ Uy Tín Rẻ Đẹp

6. Loan Nguyễn Makeup – Nhận Trang Điểm Tại Nhà Đà Nẵng Giá Rẻ

Dịch vụ trang điểm tại nhà tại nhà ở Đà Nẵng của Loan Nguyễn Make Up đa dạng phong cách từ cá tính đến nhẹ nhàng trong sáng để khách hàng có thể tỏa sáng trong những sự kiện đặc biệt. Tại Loan Nguyễn bạn có thể thoải mái đưa ra đề nghị sao cho phù hợp với bản thân mình.

Những chuyên gia của chúng tôi rất thân thiện sẽ giúp bạn tư vấn những kiểu make up phù hợp nhất. Từ màu son, màu mắt cách kẻ mày, cho đến những kiểu tóc để đúng với concept sự kiện mà bạn tham gia.

Dịch vụ make up tại nhà Loan Nguyễn

>>> Lưu Ngay Top 14 Salon Tóc Đà Nẵng Nổi Tiếng Và Chất Lượng Nhất

7. Trang Hoàng Makeup Store – Địa Chỉ Nhận Make Up Tại Nhà Chất Lượng

Trang Hoàng Makeup Store là địa chỉ trang điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hiện tại Trang Hoàng đã mang đến dịch vụ làm đẹp này đến tận nhà của bạn. Nhân viên ở đây hết sức cẩn thận và tỉ mỉ, quan tâm tận tụy đến khách hàng.

Bạn cứ tùy ý lựa chọn nhiều kiểu make up phù hợp với nhiều concept của bạn. Trang Hoàng sẽ mang đến sản phẩm hài lòng nhất. Tại đây giá thành rất hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên chụp kỷ yếu, đến những khách hàng tham gia sự kiện lớn công ty, hay trình diễn cần tỏa sáng.

Make up cá nhân, sự kiện
Giúp khách hàng tỏa sáng và nổi bật
Bạn có đang tìm kiếm các trung tâm thẩm mỹ nâng mũi Đà Nẵng uy tín?

8. Glamme – Make Up Tại Nhà Ở Đà Nẵng Chuyên Nghiệp Nhất

Địa chỉ trang điểm tại nhà ở Đà Nẵng Glamme luôn là điểm đến của nhiều chị em khi bận rộn, tất bất chuẩn bị sự kiện. Các chuyên gia sẽ đến tận nhà, chuẩn bị cho chị em từ tóc tai đến gương mặt sao cho hoàn hảo nhất. Mỹ phẩm tại đây luôn là những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kịch ứng cho da.

Dịch vụ sẵn sãng phục vụ bạn từ sáng sớm cho đến tối muộn, bất kì ở đâu trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với phương châm ” Tận tân, đam mê, tâm huyết” chắc chắn những khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ sẽ tin tưởng trở thành khách hành thân thiết tại Glamme.

>>> Lưu thêm: Sắm Đồ SkinCare Ngay Với TOP 12 Cửa Hàng Mỹ Phẩm Đà Nẵng

Make up tại nhà ở Glamme
Phong cách sang trọng, quý phái

9. Hoa Ly Phạm Makeup Store & Academy – Nhận Trang Điểm Tại Nhà Ở Đà Nẵng Giá Rẻ

Nếu bạn muốn thay đổi bản thân mình, muốn mình trở nên đặc biệt và nổi bật hơn. Thì chắc chắn Hoa Ly Phạm sẽ là địa chỉ mà bạn nên tin tưởng lựa chọn. Chị chủ ở đây hết sức vui tính và dễ gần luôn chia sẻ bí quyết make up của mình cho khách hàng. Hoa Ly Phạm cũng là địa điểm tin cậy của nhiều tín đồ làm đẹp, các MC, người mẫu sự kiện nên chắc chắn chất lượng tại đây không bao giờ khiến bạn thất vọng đâu nhé.

Hoa Ly sẽ thay đổi bạn

>>> Note ngay: TOP 10 Spa Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Nhất Cho Chị Em Làm Đẹp

10. Makeup Liên Đặng Đà Nẵng – Trang Điểm Tại Nhà Giá Rẻ Ở Đà Nẵng

Một địa chỉ nhận makeup tại nhà nữa mà bạn không nên bỏ qua là Liên Đặng. Bạn muốn makeup cô dâu, makeup đi tiệc, makeup chụp kỷ yếu, hay makeup theo yêu cầu,… Liên Đặng Makeup có đầy đủ những dịch vụ này nhé. Dù bạn muốn một phong cách trang điểm thật rực rỡ, nổi bật, hay đơn giản, nhẹ nhàng, hoặc những phong cách độc lạ, Liên Đặng Makeup đều sẽ giúp bạn biến hóa một cách tuyệt vời. Một chút nhẹ nhàng cho ngày gặp mặt, hay nét sắc sảo cho những bữa tiệc. Những xu hướng trang điểm mới nhất, thời trang nhất sẽ được Liên Đặng Makeup tư vấn để bạn tìm ra nét trang điểm phù hợp nhất cho mình.

Trên đây là Top 10 dịch vụ trang điểm tại nhà ở Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Ohay mong rằng các chị em nhờ dịch vụ hữu ích này sẽ trở nên tỏa sáng trong sự kiện.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version