Ngất Ngây Với 15 Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Đà Nẵng Đẹp

Điều gì làm cho căn phòng của bạn bừng sáng ngoài những món đồ xinh xắn? Chắc hẳn căn phòng của một nàng thơ nào cũng được trang trí bởi những lớp giấy dán tường thật lung linh. Ngày nay, nhu cầu sử dụng giấy dán tường cho trang trí nội thất ngày một phổ biến hơn. Bạn đang cần tìm một cửa hàng bán giấy dán tường Đà Nẵng đẹp và chất lượng? Hãy cùng Ohay.vn khám phá 15 địa chỉ cung cấp giấy dán tường Đà Nẵng thật chất xinh cho ngôi nhà của bạn nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty TNHH MTV Bức Tường DND Đà Nẵng – Giấy Dán Tường Đà Nẵng Uy Tín

Công Ty TNHH MTV Bức Tường DND là đơn vị chuyên phân phối, thi công giấy dán tường Đà Nẵng uy tín. Giấy dán tường ngày càng được ưa chuộng khi lựa chọn trang trí nhà cửa. Bởi lẽ quy trình thi công đơn giản, lại rất sạch sẽ. Nắm bắt được những ưu điểm đó,Bức Tường DND cung cấp cho khách hàng vô cùng đa dạng các mẫu giấy dán tường, từ họa tiết, kích thước đến màu sắc. Đội ngũ thi công của đơn vị được đào tạo trực tiếp. Do vậy, kỹ thuật cũng như độ thẩm mỹ của quá trình thi công giấy dán tường của công ty sẽ không phải là vấn đề mà bạn cần băn khoăn.

Công ty Bức Tường DND

Tại đây cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất trang trí nhà cửa. Gồm các sản phẩm chủ đạo như: Giấy dán tường, xốp dán tường 3D, tranh dán tường 3D, màn rèm chống nắng, thảm trải sàn… Bạn cần những thước giấy dán tường đẹp cho căn nhà của mình? Liên hệ ngay công ty nhé!

Đặc điểm giấy dán tường tại DND

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cổ Phần Nội Thất Đoàn Gia Đà Nẵng – Địa Chỉ Bán Giấy Dán Tường Uy Tín Đà Nẵng

Đoàn Gia Group là đơn vị tổng thầu nội thất số 1 tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các loại giấy dán tường Đà Nẵng giá rẻ và bảo hành lên tới 5 năm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất, kết hợp dựa trên thông tin khách hàng cung cấp, công ty sẽ tư vấn ra giải pháp tối ưu nhất. Bạn sẽ chọn được những sản phẩm tối ưu nhất với chi phí phù hợp nhất. Với sự đa dạng về mẫu mã chủng loại, cùng với đó là các loại giấy dán tường của các thương hiệu lớn, công ty tự hào cung cấp tới khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

Đoàn Gia Group

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tiện lợi và thoải mái, phù hợp với thẩm mỹ, nhu cầu của khách hàng, Các sản phẩm Đoàn Gia Group lựa chọn phân phối có các đặc tính đáp ứng được điều kiện khí hậu và môi trường nóng ẩm cao tại Việt Nam. Công ty mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm phù hợp với thẩm mỹ của bạn nhất và chất lượng tốt nhất.

Giấy dán tường tại Đoàn Gia có độ bám dính và bền màu cao. Giấy có lớp vinyl phủ trên bề mặt giúp ngăn chặn những vết xước, tróc vẩy. Bạn có thể dễ dàng lau chùi những vết bẩn bám trên tường. Hơn nữa, giấy có khả năng chịu được axit, kiềm và không gây độc hại cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Bình Minh – Giấy Dán Tường Đà Nẵng Chất Lượng

Công ty nội thất Bình Minh là công ty chuyên nhập khẩu phân phối và thi công các sản phẩm nội thất tại Đà Nẵng. Giấy dán tường cũng là một trong những mặt hàng nội thất mà công ty đang kinh doanh. Với mục tiêu đem lại sự bền đẹp cho công trình, tập thể công ty luôn nổ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáng tin cậy và chất lượng nhất. Đây là địa chỉ bán giấy dán tường Đà Nẵng được nhiều hộ gia đình tin tưởng.

Nội thất Bình Minh

Các sản phẩm giấy dán tường công ty cung cấp vô cùng đa dạng xuất xứ từ những quốc gia khác nhau. Sở hữu đội ngũ thi công – thiết kế lành nghề, Nội thất Bình Minh cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao và đúng tiến độ giao hàng. Công ty không ngừng cập nhật xu hướng trên thị trường trong khâu thiết kế, mang đến cho bạn những mẫu sản phẩm đẹp và hợp thời nhất.

Giấy dán tường tại Nội thất Bình Minh bao gồm

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 12 Cửa Hàng Nội Thất Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng Nhất

4. Công Ty Nhà Ngọc – Giấy Dán Tường Đà Nẵng Chất Lượng

Nhà Ngọc chuyên cung cấp và phân phối giấy dán tường, sàn gỗ khu vực Đà Nẵng và miền Trung. Giấy dán tường của công ty cung cấp được đảm bảo có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cho ngôi nhà của bạn. Bạn muốn phong cách cổ điển, hiện đại hay chút cổ kính, hoặc hòa hợp với thiên nhiên? Bất kể bạn muốn thay đổi ngôi nhà của mình theo phong cách gì, giấy dán tường Đà Nẵng của Nhà Ngọc đều có thể cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo.

Công ty Nhà Ngọc

Nhà Ngọc cam kết

Các sản phẩm giấy dán tường cung cấp tại Nhà Ngọc

Đánh giá bài viết
Exit mobile version