Ngất Ngây Với TOP 12 Shop Thuê Áo Dài Cưới Đà Nẵng Đẹp Mê Ly

Bạn đang tìm kiếm cho mình một tiệm áo dài cưới đẹp lộng lẫy vào ngày cưới của mình? Bạn đã tìm kiếm nhiều nơi, nhưng vẫn chưa thực sự ưng ý. Đừng có lo lắng, hãy để Ohay.vn bật mí cho các bạn một số shop áo dài cưới Đà Nẵng đẹp ngất ngây. Dưới đây là TOP 12 shop áo dài cưới mà bạn nên tham khảo ngay. 

>>> Xem ngay:

1. Áo Dài Trang Ngọc – Địa Điểm Thuê Áo Dài Ở Đà Nẵng

Với nhu cầu thuê áo dài của mọi người ngày càng cao, dịch vụ cho thuê áo dài tại Áo Dài Trang Ngọc Đà Nẵng đã trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều người. Tới đây, bạn sẽ thực sự bất ngờ với những bộ áo dài đẹp, lộng lẫy được trưng bày trước shop. Áo dài nơi đây phục vụ cho các lễ cưới hỏi, bưng quả,… Những bộ sưu tập là những tâm huyết của những thợ may lành nghề. Họ đã tỉ mỉ trong từng khâu: từ chọn loại vải tốt, đến khâu may. Tất cả đều mong muốn mang đến những chiếc áo dài cưới đẹp, cũng như đang cầu chúc cho những đôi bạn trẻ mãi luôn bền chặt.

Cửa hàng cho thuê áo dài Đà Nẵng

Đến với Áo dài Trang Ngọc, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình theo size và số đo để chọn cho mình một tà áo hoàn hảo nhất và phù hợp nhất! Đây sẽ là địa chỉ cho thuê áo dài cưới lý tưởng mà bạn nên quan tâm đến.

Thông tin liên hệ

>>> Nhuững công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

2. Jessica Bridal And Make up – Địa Điểm Thuê Áo Dài Ở Đà Nẵng Đẹp Nhất

Ở Đà Nẵng mà muốn thuê áo dài cưới thì phải ghé ngay Jessica Bridal and make up. Đây là địa chỉ ngày càng nhiều đôi bạn trẻ tìm đến để thuê áo dài. Với mẫu mã, chất lượng áo dài ngày càng được nâng cao, shop nhận ngày càng nhiều những lời ngợi khen từ phía khách hàng.

Shop cho thuê áo dài Đà Nẵng

Đơn vị luôn cập nhật, và bắt kịp với thị trường thời trang, luôn cho ra những mẫu mã bắt mắt, hợp với thị hiếu của khách hàng giới trẻ. Nhưng cũng đáp ứng những kiểu dáng mang phong cách truyền thống, cổ xưa. Shop tự tin là một trong những địa chỉ đáng để các bạn đến ghé thăm. Hãy cùng trải nghiệm trong không gian áo dài cưới tại nơi đây.

Thông tin liên hệ

>>> Top 10 Địa Chỉ Mua Nhẫn Cưới Đẹp Đà Nẵng Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

3. Áo Dài Cưới Nhung Brial – Địa Điểm Thuê Áo Dài Cưới Ở Đà Nẵng

Đây là một cửa hàng cho thuê áo dài Đà Nẵng mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao. Cửa hàng mang đến những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao. Thợ may áo dài tại nơi đây là những thợ lành nghề, điêu luyện trong từng khâu lên chỉnh, khâu may, họ còn sáng tạo trong thiết kế kiểu dáng đẹp mắt. Ai mà đã khoác lên mình những bộ trang phục nơi đây sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái, êm dịu.

Shop cho thuê áo dài Đà Nẵng đẹp

Cửa hàng hiện cung cấp các mẫu áo dài đa dạng. Bao gồm áo dài cô dâu, bưng quả, tiệc, hay thậm chí cả áo dài phục vụ cho các cô nàng công sở. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê cho mình bộ trnag phục cho ngày cưới trọng đại.

Thông tin liên hệ:

>>>> Top 11 Địa Điểm Cung Cấp Dịch Vụ Trang Điểm Cô Dâu Đà Nẵng

4. Áo Dài AT – Chuyên Cho Thuê Áo Dài Tại Đà Nẵng

Đây là một trong những địa điểm đã tạo nên tên tuổi, thương hiệu tại Đà Nẵng. Cửa hàng tạo sự tin tưởng lớn cho khách hàng bởi kiểu dáng, mẫu mã của những bộ áo dài nơi đây. Áo dài nơi đây toát lên vẻ đẹp truyền thống bình dị, nhưng cũng không kém phần mang nét hiện đại. Hai yếu tố này đã tạo nên những nét riêng trong những bộ sưu tập áo dài của cửa hàng. Đó cũng là lý do mà shop được sự yêu mến của nhiều người.

Shop cho thuê áo dài Đà Nẵng uy tín

Hơn thế nữa, cửa hàng còn liên tục cập nhật những mẫu thời trang hot nhanh chóng, đáp ứng thị hiếu của quý khách hàng. Đây là địa chỉ cho thuê áo dài lý tưởng tại Đà Nẵng mà bạn nên tham khảo đến.

Thông tin liên hệ

>>>>> Mách Bạn Top 10 Địa Điểm In Thiệp Cưới Đà Nẵng

5. Quỳnh Tiên Bridal – Shop Cho Thuê Áo Dài Đẹp Ngất Ngây Tại Đà Nẵng 

Quỳnh Tiên Bridal là một trong những shop cho thuê áo dài đẹp tại Đà Nẵng. Áo dài nơi đây mang những nét đẹp thanh nhã, dịu dàng đến lạ lùng. Tại đây, có mẫu mã áo dài rất đa dạng, cùng kiểu dáng thời thượng, trẻ trung, màu sắc phong phú như áo dài gấm nam nữ, áo dài nữ tay ngắn, tay dài, cổ truyền thống,… Ai mà khoác lên mình những bộ trang phục này như tiếp thêm sự trẻ trung, yêu đời. Ngoài ra, giá cả mỗi chiếc áo dài nới đây phải chăng cho mọi đối tượng khách hàng.

Cửa hàng cho thuê áo dài Đà Nẵng

Thông tin liên hệ : 

>>> Đừng bỏ lỡ: Mê Mẫn Với Top 12 Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Đà Nẵng

6. Thạch Anh Wedding – Địa Điểm Thuê Áo Dài Ở Đà Nẵng Đẹp Nhất

Đây là một trong những địa điểm cho thuê áo dài cưới Đà Nẵng đẹp mê ly mà bạn nên đến trải nghiệm ngay. Với những kiểu dáng, mẫu mã tinh tế, thiết kế công phu. Mỗi một ai khoác lên mình những bộ áo dài này đều cảm thấy thoải mái.Bên cạnh đó, giá cho thuê những chiếc áo dài nơi đây rất rẻ. Khách hàng đến với cửa hàng sẽ chọn được một chiếc áo dài đúng ý và phù hợp với túi tiền. Đây sẽ luôn là địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo ngay nếu có nhu cầu cho bản thân.

Cửa hàng cho thuê áo dài Đà Nẵng chất lượng

Không dừng lại ở đó, cửa hàng còn luôn cập nhật những mẫu áo dài mới nhất và liên tục trong thời gian sớm nhất với giá cả vô cùng phải chăng. Luôn tạo cho khách hàng sự tin tưởng cao

Thông tin liên hệ

7. Áo Dài Ngoan Bridal – Địa Chỉ Thuê Áo Dài Cưới Ở Đà Nẵng

Đây là một trong những địa điểm cho thuê áo dài cưới Đà Nẵng đẹp mê ly mà bạn nên tham khảo ngay. Đến với áo dài Ngoan Bridal là đến với thế giới áo dài phong phú đủ chủng loại: vừa có cả áo dài truyền thống, vừa có áo dài hiện đại. Tất cả đều được thiết kế và may một cách tỉ mỉ, khéo léo của các thợ may lành nghề.

Shop cho thuê áo dài cưới Đà Nẵng

Cửa hàng đang ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, công tác tư vấn của mình để đáp ứng mọi đối tượng khách hàng. Shop tự tin và phấn đấu trở thành cửa hàng cho thuê áo dài cưới nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

8. Áo Dài Miss Việt – Shop Thuê Áo Dài Cưới Ở Đà Nẵng Đẹp Nhất

Áo dài Miss Việt – một địa chỉ nổi tiếng, khá quen thuộc với rất nhiều người tại Đà Nẵng.  Với sự đa dạng về những loại áo dài như áo dài cưới, áo dài bưng quả, áo dài cách tân, áo dài người lớn, đơn vị là một điểm đến đáng tin cậy đối với những ai đang có nhu cầu. Trang phục đẹp mắt, với những họa tiết ngày cưới đã to điểm thêm cho người mặc lên nó một sức sống mãnh liệt. Với hy vọng mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao, cửa hàng ngày một nâng cao chất lượng và trở thành là một địa chỉ cho thuê áo dài đẹp tại Đà Nẵng.

Shop cho thuê áo dài cưới Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

9. Áo Dài Cưới Mira’s – Thuê Áo Dài Cưới Đà Nẵng

Áo dài Mira’S là một trong những cửa hàng dịch vụ cho thuê áo dài cưới chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Nơi đây vẫn luôn đón nhận được một lượng lớn khách hàng là bởi chất lượng của nhũng bộ áo dài mà shop mang lại. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng mà thị trường đang ưa chuộng. Tới đây, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, sẽ hướng dẫn cho bạn từng chút một. Họ sẽ cung cấp cho bạn nhiều hiểu biết về các mẫu mã, sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn còn đang tìm kiếm địa chỉ chi thuê áo dài cưới thì hãy ghé ngay đến đây để được trải nghiệm.

Shop cho thuê áo dài cưới Đà Nẵng đẹp mê ly

Thông tin liên hệ

10. Áo Dài Ấn Tượng – Shop Cho Thuê Áo Dài Đẹp Tại Đà Nẵng Uy Tín

Một địa chỉ cho thuê áo dài cưới Đà Nẵng đẹp phải kể ngay Áo dài Ấn Tượng. Shop từ lâu được biết đến với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Qúy khách hàng đến với shop sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những bộ trang phục đẹp đẽ nhất. Quy trình may áo dài cưới được shop kiểm tra cẩn thận từng khâu, từ khâu chọn vải, đến may trang phục. Nhiều khách hàng đến đặt thuê áo dài cưới nơi đây cho các lễ cưới, lễ hỏi, bưng quả,…. Có thể nói rằng, đây sẽ là địa chỉ khá lý tưởng mà bạn nên bỏ túi ngay khi cần đến.

Áo dài Đà Nẵng đẹp

Thông tin liên hệ

 11. Áo Dài My Color – Shop Cho Thuê Áo Dài Đẹp Ở Đà Nẵng

Áo dài My Color là một địa chỉ thuê áo dài nổi tiếng ở Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Với slogan “HEART TO HEART”, đó chính là kim chỉ nam cho sự phát triển của shop. Shop luôn mang đến cho khách hàng những trang phục tuyệt đẹp. Khi mặc lên trên người, quáy khách hàng cảm thấy vui vẻ, phấn khởi và mang lại điều may mắn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hăng hái, cửa hàng luôn mang đến sự hài lòng cao dành cho khách hàng.

Áo dài Đà Nẵng uy tín

Bên cạnh đó, shop đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình trong thương hiệu ngành thời trang tại Việt Nam hiện nay.

Thông tin liên hệ

12. Áo Dài Nắng – Địa Điểm Thuê Áo Dài Ở Đà Nẵng Uy Tín Nhất

Áo dài Nắng – một địa chỉ khá quen thuộc với những ai thường xuyên đi thuê áo dài cưới. Với những bộ áo dài cưới lộng lẫy sắc màu, quả đây là địa chỉ tin cậy của nhiều người. Áo dài nơi đây được thiết kế với nhiều kiểu dàng khác nhau, vừa truyền thống, nhưng cũng không kếm phần hiện đại.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, giờ đây shop đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại Đà Nẵng. Thương hiệu của Áo Dài Nắng tại Đà Nẵng đã khẳng định độ uy tín và vị trí của cửa hàng trong lòng người dân Đà Thành.

Shop áo dài cưới Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

 

Trên đây là TOP 12 shop áo dài cưới Đà Nẵng đẹp mà bạn nên tìm hiểu ngay. Các cửa hàng đều có sẵn nhiều mẫu mã đẹp với nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp nhất. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version