Nổi Bật Với TOP 12 Tiệm Áo Cưới Đà Nẵng Xinh Đến Phát Ngất

Sắp đến ngày cưới mà bạn chưa tìm được chiếc váy cưới ưng ý ? Bạn mong muốn là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình? Ohay giới thiệu đến bạn TOP 12 tiệm áo cưới Đà Nẵng đẹp nhất.

>>> Xem ngay:

1. Rin Wedding – Tiệm Áo Cưới Đà Nẵng

Vào cái ngày trọng đại của người con gái, ai cũng mong muốn khoác lên một bộ váy cưới thật nổi bật trong hôn lễ của mình. Vì thế, việc tìm kiếm một tiệm áo cưới thật chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Hiểu được sự quan trọng đó, Ohay giới thiệu đến bạn Rin Wedding. Bạn sẽ ngỡ ngàng khi đến tiệm áo cưới Đà Nẵng này, bởi vì sao? Những bộ váy cưới được bày biện lung linh, đẹp đến hoàn hảo. Không những vậy, tại đây luôn cập nhật đa dạng nhiều mẫu mã, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một chiếc áo cưới phù hợp.

Rin Wedding

Dưới ánh đèn được thiết kế, càng làm nổi bật những đường may tinh tế trên những bộ cánh được bày biện cận thận. Với thiết kế tinh tế, form dáng chuẩn, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ thì giá thuê ở đây có nhỉnh hơn tiệm khác một chút. Nhưng khi sở hữu bộ váy cưới ở đây, bạn sẽ hài lòng với số tiền bạn bỏ ra.

Thông tin liên hệ

2. Xưởng Váy Sweetie – Cửa Hàng Áo Cưới Tại Đà Nẵng

Khi nhắc đến cửa hàng áo cưới ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến xưởng váy Sweetie. Đã đặt chân đến xưởng thì bạn không còn phải yên tâm về chất lượng và mẫu mã. Những mẫu váy cưới ở đây luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Sweetie luôn gây ấn tượng với các cặp đôi với những thiết kế thời thượng, toát lên thần thái khác biệt cho cô dâu.

Xưởng Váy Sweetie

Xưởng cực kì phù hợp với những cô nàng ưa thích sự cá tính, mới lạ. Bên cạnh cho thuê váy cưới, thì xưởng tranh thủ trưng bày và cho thuê áo dài. Sweetie hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu váy cưới thật chất lượng và lộng lẫy.

Thông tin liên hệ

>>> Xem ngay: Top 16 Salon Tóc Đà Nẵng Đẹp Chất Lượng Chị Em Phải Biết

3. HongKong Wedding – Thiên Đường Áo Cưới Tại Đà Nẵng

Một trong những tiệm áo cưới đẹp ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua là HongKong Wedding. Tại đây, bạn sẽ được đắm mình với những bộ váy cưới thật lộng lẫy và thu hút ánh nhìn. Đến với HongKong, bạn không phải lo là không tìm được bộ váy cưới phù hợp trong hôn lễ của mình. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn có thể khoác lên những thiết kế đơn giản, nhưng lại làm cho bạn nổi bật với những chi tiết tinh tế, quyến rũ trên cơ thể bạn.

HongKong Wedding

Những thiết kế của HongKong sẽ che đi được những khuyết điểm trên cơ thể bạn và tôn lên được những nét quyến rũ của bạn. Vì thế, các cô nàng hơi mủm mỉm cũng không phải lo về số đo cơ thể nhé. HongKong chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày cưới của bạn.

Thông tin liên hệ

4. Duy Wedding – Tiệm Áo Cưới Uy Tín Ở Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm một tiệm áo cưới uy tín ở Đà Nẵng? Ohay giới thiệu đến bạn tiệm áo cưới Duy Wedding. Điều gì làm nên sự uy tín của Duy Wedding? Đầu tiên, phải nói đến chất lượng. Những bộ váy luôn được sử dụng những chất liệu cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

DUY Wedding

Không chỉ là về chất lượng, tiệm còn tập trung đầu tư về mặt hình ảnh. Những mẫu váy luôn tạo được điểm nhấn, thu hút người nhìn. Khi khoác lên bộ váy của Duy, bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Tại Duy, còn có cả dịch vụ trang điểm và chụp ảnh cưới. Vì thế, bạn còn băn khoăn, tất bật lo cho ngày cưới nữa.

Thông tin liên hệ:

>>Xem ngay: Cùng 6 Địa Chỉ Tiêm Filler Đà Nẵng Làm Đẹp Với Hội Chị Em

5. Bella Wedding Studio’s – Studio Áo Cưới Ở Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo trong làng thời trang cưới ở Đà Nẵng là Bella Wedding Studio’s. Được biết đến với nhiều mẫu váy cưới mới mẻ, lạ mắt. Bella luôn tạo được điểm nhấn với phong cách phục vụ. Nhân viên tư vấn sẽ cho bạn những sự lựa chọn hợp lí nhất phù hợp với vóc dáng, cơ thể bạn. Những mẫu váy ở đây tôn lên được nét đẹp trên cơ thể bạn, giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại cuộc đời.

Bella Wedding Studio’s

Tại đây, bạn có thể tìm kiếm những phụ kiện đi kèm cho váy cưới cực kì tinh tế. Chỉnh chu, chuyên nghiệp là thế nhưng mức giá ở đây cực kì phải chăng. Thế nên, bạn cứ yên tâm chọn lựa mẫu váy cưới mà diện lên cho bản thân mình nhé!

Thông tin liên hệ

>>> Lưu ngay: TOP 10 Spa Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Nhất Cho Chị Em Làm Đẹp

6. Jessica Bridal And Make Up Đà Nẵng

Bạn là người theo đuổi sự hoàn mỹ? Bạn thích những dịch vụ trọn gói? Vậy thì Jessica Bridal and Make up là địa chỉ không thể phù hợp hơn. Tiệm cung cấp các dịch vụ cưới như: cho thuê váy cưới, chụp hình cưới, trang điểm. Sự hoàn mỹ bắt đầu từ sự phối hợp nhịp nhàng giữa các khâu. Jessica đã làm tốt điều đó.

Jessica Bridal And Make Up

Jessica có thể lên cho bạn những concept cực chuẩn cho ngày cưới của bạn. Lối trang điểm sẽ được xây dựng trên phong cách của váy cưới. Thế nên, bạn sẽ thật thu hút và hoàn hảo theo cách bạn muốn. Jessicasica sẽ biến đổi bạn hơn những gì bạn mong đợi.

Thông tin liên hệ

7. Mai Wedding – Tiệm Váy Cưới Cao Cấp Ở Đà Nẵng

Mai Wedding là dòng thương hiệu váy cưới cao cấp có vị thế trên toàn quốc. Nếu bạn “mạnh tay” đầu tư một chiếc váy cưới tại Mai Wedding thì giá trị bạn nhận được hơn những gì bạn mong đợi. Đây là dòng váy cưới theo đuổi sự đẳng cấp và sang trọng. Những mẫu váy cưới tại đây sẽ bạn hóa thân thành những cô công chúa trong câu chuyên của chính mình.

MAI WEDDING

Những thiết kế ở đây được may trên chất liệu, vật liệu may cao cấp được nhập khẩu. Chừng đó thôi cũng đủ nói lên đẳng cấp của chiếc váy. Không chỉ thế, chiếc váy còn được chăm chút trong từng cả đường kim mũi chỉ. Sự tinh tế, thu hút chắc chắn mà điều mà Mai làm được cho bạn trong ngày vui trọng đại của bạn.

Thông tin liên hệ

8. Tutu Wedding – Tiệm Áo Cưới Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Tiệm áo cưới Đà Nẵng tiếp theo mà bạn nên cân nhắc chọn lựa là Tutu Wedding. Tutu mang đến cho bạn những bộ váy cưới không lẫn vào đâu được. Sự khác biệt trong form dáng, chi tiết. Những đường cong cơ thể cũng như khuyết điểm luôn được Tutu tập trung khai thác cho bạn. Những thiết kế váy được chọn sẽ tôn lên những điểm đẹp nhất trên cơ thể bạn. váy cưới ở đây sử dụng dòng vải ren cao cấp giúp bạn thoải mái khi khoác lên mình.

Tutu Wedding

Không những thế, Tutu đáp ứng tất tần tật phong cách bạn mong muốn. Từ trẻ trung, cá tính hay sexy, nổi bật đều được Tutu làm tốt. Tutu xứng đáng là địa chỉ đáng cho bạn “chọn mặt gửi vàng”

Thông tin liên hệ

>>> Click ngay: TOP 10 Shop Quần Áo Nữ Đà Nẵng Khiến Bạn Xiêu Lòng

9. Hoa Mai Luxury Wedding Store Đà Nẵng

Hoa Mai Luxury Wedding là tiệm áo cưới nổi tiếng tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Những mẫu váy cưới của nhà Mai luôn đạt được sự tinh tế, lãng mãn, sang trọng một cách cần thiết. Với những bộ cánh được Hoa Mai chăm chút cẩn thận sẽ khiện mọi cô dâu đẹp nhất trong ngày cưới của mình. Đến với Hoa Mai, bạn có thể yên tâm về chất liệu cũng như form dáng váy cưới.

Hoa Mai Luxury Wedding

Váy cưới ở đây được làm từ những chất liệu tốt như tulle, lụa, ren. Đặc biệt, khi ngắm nhìn những chiếc váy cưới tại tiệm bạn sẽ thấy Hoa Mai cực kì chú trọng từng chi tiết nhỏ. Những chi tiết này luôn được tối ưu để che được khuyết điểm của cô dâu. Chính vì thế, Hoa Mai là một lựa chọn sáng suốt để tin tưởng giao phó hành trình ngày cưới của bạn.

Thông tin liên hệ

10. Huy Tuyền Wedding – Tiệm Áo Cưới Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

Dấu mốc trọng đại của ngày thành đôi có thật sự để lại ấn tượng hay không là sự quyết định đúng trong việc chọn chiếc áo cưới phù hợp. Huy Tuyền Wedding hiểu được tầm quan trọng đó và hứa hẹn là điểm đến để lại dấu ấn đẹp cho ngày hạnh phúc của bạn. Vô vàn chiếc váy cưới lộng lẫy, sang trọng đượ trưng bày tại tiệm đang chờ bạn đến chiêm ngưỡng.

Huy Tuyền Wedding

Những mẫu váy cưới ở đây luôn bắt kịp trend áo cưới mới nhất. Sự sang trọng và đẹp tinh tế luôn là thế mạnh của Huy Tuyền. Thế nên, tiệm cực kì thích hợp với những cô nàng yêu thích nét đẹp quý phải, giản đơn. Bên cạnh cho thuê váy cưới, Huy Tuyền cũng là điểm đến chụp ảnh cưới vô cùng chuyên nghiệp và chất lượng.

Thông tin liên hệ

>>> Lưu thêm: Sắm Đồ SkinCare Ngay Với TOP 12 Cửa Hàng Mỹ Phẩm Đà Nẵng

11. Nary Wedding – Viện Áo Cưới Hàng Đầu Đà Nẵng

Ngày cưới là một ngày thiêng liêng và ý nghĩa nhất cuộc đời của mỗi người. Hãy thắp sáng vẻ đẹp của bạn bằng những trang phục áo cưới hàng đầu tại Đà Nẵng – Nary Wedding. Đây là tiệm áo cưới Đà Nẵng chiếm được nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Chỉ sau một vài năm thành lập, Nary Wedding được đánh giá cao về khâu make up cho cô dâu. Kể từ đó đến bây giờ, Nary chuyển mình phát triển mạnh mẽ, nhất là trong lĩnh vực áo cưới độc đáo tại Đà Nẵng.

Nary Wedding – Áo cưới đẹp tại Đà Nẵng

Sau hơn 11 năm thành lập viện áo cưới, Nary sở hữu hệ thống nhà xưởng và thiết kế riêng. Đây chính là ưu điểm hàng đầu của Nary giúp cung ứng nguồn trang phục cưới độc đáo. Thiết kế tại Nary phù hợp nhất với tất cả các concept chụp hình mà ekip và các cặp đôi yêu cầu. Đến với Nary Wedding, khách hàng sẽ được cân đối phù hợp nhất chính sách giá cho các gói chụp đa dạng.  Cô dâu chú rể dù là ai vẫn có thể lựa chọn gói dịch vụ đáp ứng với chi phí hợp lí.

Nary Wedding – Áo cưới đẹp tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

12. Cát Tường Bridal – Cho Thuê Áo Cưới Ở Đà Nẵng

Với mong muốn cô dâu là người đẹp nhất trong ngày cưới của mình, Cát Tường Bridal luôn xây dụng dịch vụ cho thuê áo cưới ở Đà Nẵng chất lượng nhất. Những mẫu váy cưới luôn được Cát Tường nhập từ các dòng váy cưới có thương hiệu. Vì thế chất liệu tại đây thì khỏi phải bàn cãi. Những chiếc váy cưới được trưng bày luôn tạo được sự thu hút với người nhìn bởi nét đẹp thanh thoát. Và ai cũng mong muốn được khoác thử.

Cát Tường Bridal

Form dáng được căn chỉnh một cách hoàn hảo, khi mặc lên sẽ ôm sát, khoe được đường cong của cơ thể. Nhưng không vì thế mà giá thành lại đắt đâu. Mức giá ở đây khiến mọi cô gái có thể mơ ước. Một dịch vụ mà được nhiều người tìm đến ở Cát Tường nữa là trang điểm. Bạn sẽ thật khác biệt trong ngày cưới với Cát Tường.

Thông tin liên hệ

Với những thông tin mà Ohay cung cấp hi vọng bạn sẽ tìm được tiệm áo cưới Đà Nẵng phù hợp với yêu cầu và ngân sách của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version