Khám Phá Top 7 Tiệm Trang Sức Nổi Tiếng Nhất Đà Nẵng

Trang sức là món đồ không thể thiếu của chị em phụ nữ. Nó giúp cho phái nữ xinh đẹp, sang trọng, tự tin hơn khi đi ra đường. Nhân dịp Tết đang đến gần kề, Ohay.vn xin giới thiệu Top 7 tiệm trang sức Đà Nẵng đẹp và nổi tiếng nhất. Hi vọng sẽ giúp cho chị em chọn được một món trang sức phù hợp với mình.

1. PNJ – Cửa Hàng Trang Sức Uy Tín Ở Đà Nẵng

PNJ (Phúc Nguyên Jewelry) là một trong những hệ thống trang sức lớn nhất tại Đà Nẵng và cũng là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm trang sức chất lượng cao và dịch vụ tuyệt vời, PNJ đã chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng suốt nhiều năm qua.

Một điểm mạnh nổi bật của PNJ chính là trải nghiệm mua sắm tuyệt vời mà khách hàng được hưởng. Khi bước vào cửa hàng của PNJ, khách hàng sẽ được chào đón bởi không gian sang trọng và chuyên nghiệp. Mẫu mã trang sức ở tiệm trang sức Đà Nẵng rất phong phú và đa dạng, từ những thiết kế cổ điển đến những xu hướng mới nhất. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của mình.

Một số loại trang sức bạc tiệm trang sức Đà Nẵng PNJ được yêu thích:

Thông tin liên hệ:

2. Thế giới Kim Cương – Công Ty Trang Sức Tại Đà Nẵng

Sẽ thật là thiếu sót nếu không kể đến của hàng trang sức Thế Giới Kim Cương. Đây là thương hiệu kim cương và trang sức hàng đầu Việt Nam chuyên về kinh doanh kim cương nhập khẩu và sản xuất trang sức. Là nơi hội tụ các thương hiệu đẳng cấp và uy tín – LUCKY STAR, UNIQUE, ZELA, GOODMAN, YOKYO.

Các chi nhánh của tiệm trang sức Đà Nẵng này tại Đà Nẵng là một trong những cửa hàng vàng bạc uy tín tại Đà Nẵng. Công ty không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng. Thế Giới Kim Cương thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm nhờ kiểu dáng đa dạng và thái độ phục vụ của nhân viên cực kì dễ thương.

Các sản phẩm mà tiệm trang sức Đà Nẵng này cung cấp

Thông tin liên hệ:

3. Vàng Bạc Đá Quý Doji Đà Nẵng – Trang Sức Chất Lượng Ở Đà Nẵng

DOJI tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Tập đoàn DOJI đã đầu tư chuyên sâu trên các lĩnh vực: Khai thác, chế tác đá quý; Sản xuất trang sức; Kinh doanh vàng miếng; Xuất nhập khẩu vàng. Nổi tiếng về kim cương cao cấp, trang sức đá quý sang trọng. Sản phẩm trang sức cao cấp tại tiệm trang sức DOJI sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu!

Các dòng sản phẩm chính của Trang sức cao cấp DOJI đã tạo được dấu ấn đối với đông đảo Quý khách hàng và đã trở thành những thương hiệu nổi tiếng như: Wedding Land, Lộc Phát Tài… Không chỉ đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng khó tính nhất, Trang sức DOJI còn mang đến những chính sách hậu mãi tốt nhất.

Vì sao khách hàng nên mua sắm tại tiệm trang sức Đà Nẵng – DOJI ?

Thông tin liên hệ:

4. Hạnh Hòa Jewelry & Diamond – Shop Trang Sức Uy Tín Ở Đà Nẵng

Hạnh Hòa Jewelry & Diamond là một công ty với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh vàng bạc đá quý và kim cương. Công ty đã và đang từng bước khẳng định là thương hiệu mạnh với trụ sở kinh doanh lớn, đa dạng chủng loại mặt hàng, và lấy chữ tín làm triết lý kinh doanh. 

Đến với Hạnh Hòa bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian mua sắm vô cùng sang trọng và hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình. Bên cạnh đó, các sản phẩm được bày trí rất khoa học và bắt mắt. Tất cả những điều đó đã tạo nên chỗ đứng và tên tuổi của tiệm trang sức Hạnh Hòa Đà Nẵng trong lòng khách hàng.

Các sản phẩm của tiệm trang sức Hành Hòa Đà Nẵng cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. Kat Jewelry- Cửa Hàng Trang Sức Đẹp Nhất Đà Nẵng

Nếu bạn yêu vẻ đẹp cổ điển, KAT Jewelry là một cửa hàng trang sức bạc cực kì phù hợp với bạn. Ngoài những sản phẩm với thiết kế đa dạng, KAT còn thu hút khách hàng bởi cách bày biện cực lạ và độc đáo của cửa hàng. Với gam màu nâu đỏ chủ đạo, KAT mang đến cho khách hàng một cảm giác ấm cúng và cực kì vintage.

Với chất liệu bạc 925 được bảo hành đánh sáng suốt thời gian sử dụng, tiệm trang sức Đà Nẵng – KAT luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Đây chính là điểm cộng lớn nhất giúp cửa hàng trang sức bạc KAT có một chỗ đứng ổn định trong lòng khách hàng.

Không thể bỏ qua tiệm trang sức Đà Nẵng này vì

Thông tin liên hệ:

6. BenBen Accessorize – Cửa Hàng Phụ Kiện Ở Đà Nẵng

BenBen Accessorize được xem như là thiên đường của những cô nàng yêu những thứ trang sức, phụ kiện nhỏ xinh. Trong thời gian vừa qua, BST của shop đang không ngừng tăng lên về số lượng, hội tủ đầy đủ mọi kiểu dáng đúng chuẩn ”đẹp – độc -lạ” từ các mẫu dây chuyền, nhẫn, hoa tai cho tới lắc tay, lắc chân.

Tuy không quá cầu kì nhưng các sản phẩm của BenBen vô cùng tinh tế và đầy sức hút. Chắc chắn những item ở đây sẽ khiến cho bộ outfit của bạn trở nên đẹp hơn gấp bội lần.  Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, BenBen Accessorize còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

Cửa hàng BenBen Accessorize luôn là địa điểm cửa hàng trang sức đáng tin cậy vì

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 16 Salon Tóc Đà Nẵng Đẹp Chất Lượng Chị Em Phải Biết

7. Denny Accessories – Cửa Hàng Trang Sức Bạc Ở Đà Nẵng

Denny Accessories cũng là một cái tên về tiệm trang sức Đà Nẵng khá quen thuộc đối với các bạn trẻ Đà Nẵng. Những bộ sưu tập ở đây rất đa dạng, phong phú, khiến người khác choáng ngợp bởi độ đẹp và tinh tế của nó.

Ngoài mặt hàng về trang sức, Denny Accessories còn cung cấp khá nhiều các sản phẩm về phụ kiện tóc “đẹp muốn xỉu” dành cho girls như: cài tóc, kẹp tóc, buộc tóc,… Đảm bảo mẫu nào cũng siêu dễ thương để bạn gái diện đi chơi, đi tiệc hay những buổi hẹn hò. Mẫu mã đẹp – giá thành rẻ, phục vụ lại tận tình thì chẳng có lý do gì các cô nàng lại bỏ qua Denny Accessories cả!

Tại Denny Accessories, bạn có thể mua gì?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những tổng hợp của Ohay.vn về những tiệm trang sức Đà Nẵng nổi tiếng nhất. Hi vọng những thông tin trên giúp cho chị em tìm được món trang sức vừa ý mình. Và đừng quên theo dõi chuyên mục Cửa hàng Đà Nẵng để có thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version