Sắm Đồ SkinCare Ngay Với TOP 12 Cửa Hàng Mỹ Phẩm Đà Nẵng

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Việc lựa chọn cửa hàng uy tín cũng rất quan trọng. Vì mặt hàng mỹ phẩm tràn lan hàng giả, hàng nhái rất nhiều. Sau đây, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 12 cửa hàng mỹ phẩm Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất.

>>> Xem ngay:

1. Sagi Shop – Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Tại Đà Nẵng

Một trong những shop mỹ phẩm uy tín tại Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua là Sagi shop. Với chặng đường 8 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Sagi đã tạo nên một chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm tại Đà Nẵng. Sagi đã thành công trong việc giúp nhiều cô gái thay đổi diện mạo của mình.

Sagi Shop – Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Tại Đà Nẵng

Sản phẩm ở đây cực kì đa dạng và phong phú. Hàng được cập nhật liên tục, trend nào cũng có, không lo hết hàng. Đa dạng về cả mẫu mã, chức năng cho đến thương hiệu. Hầu hết mọi mặt hàng đều có sẵn tại shop. Sagi xứng đáng là cửa hàng mỹ phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

2. Minh Cosmetics – Mỹ Phẩm Xách Tay Chính Hãng Tại Đà Nẵng

Minh Cosmetics là một trong những cơ sở chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay chính hãng tại Đà Nẵng. Minh Cosmetics dường như là địa chỉ quen thuộc với các bạn trẻ. Tại Minh, bạn sẽ choáng ngợp với bầu trời mỹ phẩm tại đây. Hàng loạt sản phẩm makeup, skincare, bodycare, thực phẩm chức năng sẽ làm bạn siêu lòng.

Minh Cosmetics – Mỹ Phẩm Xách Tay Chính Hãng Tại Đà Nẵng

Đến với Minh, bạn sẽ không ngại tay chi tiền cho mỹ phẩm bởi sản phẩm ở đây quá ư là đa dạng và chất lượng. Những mặt hàng được Minh bày bán cam kết là hàng chính hãng, chất lượng nhất. Minh có hẳn tận 4 cửa hàng trải dài tận 3 quận để thuận tiện cho quá trình mua sắm của bạn. Minh Cosmetics hứa hẹn là điểm đến mua sắm khiến bạn không thể hài lòng hơn.

Thông tin liên hệ:

3. Summer 21 Cosmetics & Accessories Đà Nẵng

Summer 21cửa hàng mỹ phẩm Đà Nẵng tiếp theo mà Ohay muốn đề cập đến bạn. Đến Summer 21, bạn tìm bất kì món mỹ phẩm của thương hiệu nào cũng có. Không chỉ đa dạng về sản phẩm mà còn đa dạng về thương hiệu lẫn giá cả. Cửa hàng nhập các dòng thương hiệu đến từ các đất nước nổi tiếng về mỹ phẩm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung, Pháp, Mỹ,…

ummer 21 Cosmetics & Accessories

Summer 21 luôn cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới nhất tới khách hàng. Hầu như các sản phẩm đang hot nào cũng được Summer cập nhật rất nhanh chóng. Đặc biệt, quán có một cách bày trí mỹ phẩm khiến bạn mê mẩn khi bước vào.

4. Shop Hoa Mai – Shop Bán Mỹ Phẩm Hàn Quốc Ở Đà Nẵng

Cửa hàng tiếp theo được gọi tên trong làng mỹ phẩm tại Đà Nẵng là Hoa Mai. Shop chuyên cung cấp những mỹ phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc. Hoa Mai bày bán các dòng thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi như 3CE, Innisfree, Laneige,… Tại đây, bạn thỏa sức đắm mình trong hàng loạt mỹ phẩm, thực phẩm chức năng các loại.

Shop Hoa Mai – Shop Bán Mỹ Phẩm Hàn Quốc Ở Đà Nẵng

Đến với Hoa Mai bạn không phải lo là không tìm được mỹ phẩm phù hợp với làn da mình. Bởi vì sao? Mọi loại sản phẩm đều được Hoa Mai bày bán rất nhiều thương hiệu chuyên trị các loại da khác nhau. Ngoài ra, thông tin chi tiết về chức năng và giá sản phẩm cũng được Hoa Mai cập nhật lên fanpage. Vì thế, bạn có thể tìm hiểu và xem xét.

Thông tin liên hệ:

5. DN Cosmetics – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Chính Hãng Tại Đà Nẵng

Cửa hàng mỹ phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm tại Đà Nẵng là DN Cosmetics. DN Cosmetics có gì khác biệt mà được ưa chuộng ở Đà Nẵng? Sản phẩm ở đây cực kì đa dạng. Sự xuất hiện của các dòng mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Mỹ, Pháp luôn được cập nhật và lên kệ hàng liên tục. Hàng ngoại nhập ở đây cam kết là hàng chính hãng với mức giá cực kì cạnh tranh.

DN Cosmetics – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Chính Hãng Tại Đà Nẵng

Sự đa dạng tiếp theo phải nói đến là các dòng sản phẩm. Không chỉ bày bán các mặt hàng trang điểm, chăm sóc da, tóc shop còn tranh thủ lên kệ các thực phẩm chức năng xách tay từ nước ngoài. Một điểm cộng cho DN Cosmetics là cực chỉnh chu và tinh tế trong bán hàng. Những đóng gói của shop tạo được thiện cảm trong mắt khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Beauty Garden – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Đà Nẵng

Nếu muốn đẹp nhất định bạn phải có thói quen skincare mỗi ngày. Nhưng để mang lại hiệu quả thì cần có sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Giờ đây bạn không còn phải băn khoan bắt đầu skincare từ đâu vì đã có Beauty Garden. Beauty Garden là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu tại Đà Nẵng. Cửa hàng có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp.

Beauty Garden – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Đà Nẵng

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn về những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với làn da của bạn. Tại Beauty Garden, tất tần tật các sản phẩm đều là hàng chính hãng. Thế nên, bạn cứ yên tâm theo dùng dòng mỹ phẩm tại đây. Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên áp dụng nhiều chính sách khuyến mãi cho bạn thỏa sức sắm đồ skincare.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 16 Salon Tóc Đà Nẵng Đẹp Nổi Tiếng Chị Em Phải Biết

7. Hadi Beauty – Shop Mỹ Phẩm Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

Khi nhắc đến mỹ phẩm làm đẹp không thể không nhắc đến HaDi Beauty. HaDi Beauty luôn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng bằng dịch vụ của mình. Shop có hẳn chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ bạn khúc mắc, cũng như thông tin về sản phẩm. Không chỉ làm tốt khâu dịch vụ mà chất lượng luôn được HaDi chú trọng.

Hadi Beauty – Shop Mỹ Phẩm Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

Mọi sản phẩm tại đây cam kết là hàng chính hàng. Không những vậy, những mặt hàng được trưng bày tại shop vô cùng đa dạng. Đa dạng từ chủng loại, cho đến thương hiệu, màu sắc, chất liệu. Bạn nào đang gặp vấn đề về da thì nên tìm hiểu những serum ở đây cực kì hiệu quả. HaDi Beauty hứa hẹn là “cứu cánh” tuyệt vời cho làn da của bạn.

Thông tin liên hệ:

8. MINTY Store – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Giá Rẻ Ở Đà Nẵng

Đi đâu để tìm cửa hàng mỹ phẩm chính hãng mà giá cả phải chăng ở Đà Nẵng. Ohay giới thiệu đến bạn cửa hàng mỹ phẩm MINTY. MINTY chuyên bán những dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Đến với shop, bạn rất dễ để tìm ngay những thỏi son, sửa rửa mặt, kem chống nắng mang thương hiệu của xứ sở kim chi.

MINTY Store – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Giá Rẻ Ở Đà Nẵng

Nhưng không vì thế, mà shop bỏ quên các dòng thương hiệu ngoại nhập khác đâu. Rất nhiều dòng thương hiệu nổi tiếng khác cũng có mặt tại MINTY như: BIORE, VICHY, L’OREAL,… Không những thế, MINTY cũng tập trung vào dịch vụ. Shop hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng khi đến mua hàng ở đây. Thế nên, bạn cứ yên tâm mà đến MINTY mua sắm

Thông tin liên hệ:

9. She’s Cosmetics – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm một cơ sở bán mỹ phẩm uy tín để đầu tư cho việc skincare? She’s Cosmetics sẽ thay bạn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất cho quá trình skincare của bạn. Những dòng sửa rửa mặt, nước tẩy trang, kem chống nắng, kem dưỡng đủ chủng loại luôn được nhà She chưng ở kệ hàng để bạn dễ chọn lựa.

She’s Cosmetics – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Ở Đà Nẵng

Không chỉ thế, cửa hàng còn tập hợp đủ các sản phẩm dành cho makeup, skincare, thực phẩm chức năng, tha hồ cho bạn chọn lựa. Ngoài ra, thông tin về giá cũng như chức năng của sản phẩm luôn được She’s cập nhật trên fanpage của mình. Những sản phẩm, dịch vụ của She’s hứa hẹn giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 15 Cửa Hàng Mắt Kính Đà Nẵng Chất Lượng Và Uy Tín Hàng Đầu

10. Mỹ Phẩm Hoa Khôi – Nhà Phân Phối Chính Hãng Đà Nẵng

Mỹ phẩm Hoa Khôi là nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu tại Đà Nẵng. Mỹ phẩm ở đây chủ yếu tập trung phục vụ chị em phụ nữ tuổi trung niên và người đi làm. Tất tần tật sản phẩm được Hoa Khôi nhập chú trọng kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữa.

Mỹ Phẩm Hoa Khôi – Nhà Phân Phối Chính Hãng Đà Nẵng

Sản phẩm ở đây có công hiệu cực kì tốt. Vì thế, các mẹ, các chị mong muốn tìm những sản phẩm làm chậm quá trình lão hóa thì đây là sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể lựa chọn những mỹ phẩm phù hợp với làn da mình nhất. Vì là nhà phân phối nên giá ở đây cực kì phải chăng nên bạn thỏa mái mà chọn lựa.

Thông tin liên hệ:

11. Cửa Hàng Mỹ Phẩm You Are Beautiful’s Home Đà Nẵng

You Are Beautiful’s Home là cửa hàng mỹ phẩm được nhiều bạn trẻ Đà Thành lùng sục trong thời gian gần đây. Điều gì giúp cửa hàng được săn đón như vậy? Shop trưng bày nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của giới trẻ như son môi, sữa rửa mặt, kem chống nắng, toner, mặt nạ,…. Những dòng sản phẩm ở đây chủ yếu đến từ nguồn ngoại nhập Hàn Quốc.

Cửa Hàng Mỹ Phẩm You Are Beautiful’s Home Đà Nẵng

Nhà luôn cập nhập những xu hướng làm đẹp mới nhất một cách nhanh chóng. Những mẫu mỹ phẩm hot nhât luôn được shop về hàng liên tục. Nhưng không vì thế mà giá thành đắt đỏ. Giá ở đay cực kì sinh viên, phù hợp túi tiền của giới trẻ. Vì thế, bạn cứ tha hồ mà rinh mỹ phẩm về làng.

Thông tin liên hệ:

12. Mỹ Phẩm Quang Ngô Đà Nẵng

Quang Ngô là cơ sở chuyên sỉ và lẻ các dòng mỹ phẩm chính hãng tại Đà Nẵng. Mỹ phẩm ở đây được nhập từ những đất nước nổi tiếng về làm đẹp như Nhật, Hàn, Pháp, Mỹ,… Đặc biệt, các dòng hơn ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Từ các thương hiệu cao cấp đến bình dân đều có mặt tại Quang Ngô.

Quang Ngô Đà Nẵng

Đến với Quang Ngô, bạn sẽ nhận được một mức giá ưu đãi nhất. Quang Ngô bán trên nhiều kênh khách nhau mà bạn có thể theo dõi như facebook, instagram, shopee, website. Mỹ phẩm Quang Ngô sẽ là cửa hàng mỹ phẩm Đà Nẵng để bạn “chọn mặt gửi vàng”

Thông tin liên hệ:

Với những thông tin mà Ohay cung cấp, hi vọng bạn sẽ tìm cửa hàng mỹ phẩm Đà Nẵng ưng ý nhất.

>>> Xem thêm:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version