Top 10 Tiệm Sửa Đồng Hồ Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng

dịch vụ sửa đồng hồ tại đà nẵng

Tiệm sửa đồng hồ Đà Nẵng

Đồng hồ dường như là một vật dung không thể thiếu đối với mỗi người. Tuy nhiên, chúng thường xuyên mắc phải các vấn đề khiến bạn không biết tìm địa điểm nào uy tín để sửa chữa. Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 10 tiệm sửa đồng hồ Đà Nẵng có dịch vụ chuyên nghiệp nhé!

1. Đồng Hồ Lê Thái – Cung Cấp Phụ Kiện, Dịch Vụ Sửa Đồng Hồ Đà Nẵng

Đồng hồ bạn đang bị hỏng, nó không chạy, nó bị vào nước, bị hỏng dây đeo, nó là đồ kỉ niệm, bạn rất yêu quý nó,với hàng loạt cửa hàng sửa đồng hồ tại Đà Nẵng. Bạn đang đau đầu suy nghĩ không biết nên chọn mặt gửi vàng vào cửa hàng uy tín nào để sữa chữa chiếc đồng hồ thân yêu của mình ? Và đây chắc chắn là sự lựa chọn ưu tú nhất tại Đà Nẵng cho bạn: trung tâm Đồng Hồ Đà Nẵng một thương hiệu ko còn quá xa lạ cho người dân thành phố đáng sống Đà Nẵng, sau 50 năm với 3 thế hệ nối tiếp nhau, Đồng Hồ Lê Thái vẫn luôn tồn tại và phát triển vững mạnh.

Với phương châm làm việc “UY TÍN HƠN TIỀN BẠC”, Đồng Hồ Lê Thái không chỉ tạo được chổ đứng của mình trong thị trường kinh doanh đồng hồ, mà còn là địa chỉ sửa chữa các loại đồng hồ chất lượng và uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng.

CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ LÊ THÁI

Các dịch vụ sửa chữa chính tại Đồng Hồ Lê Thái

Ngoài ra, Đồng Hồ Lê Thái còn bán những loại ĐỒNG HỒ đang hot trend phù hợp với thị hiếu mọi người ,với chế độ bảo hành của công ty tối ưu hoá giá trị từng chiếc ĐỒNG HỒ được đưa đến tay người tiêu dùng
Vì vậy bạn còn suy nghĩ gì nữa hãy đến ngay với Đồng Hồ Lê Thái, nơi đáp ứng đủ mọi tiêu chí bạn đặt ra,nơi hoàn thiện kỉ niệm còn đang dang dở với chiếc ĐỒNG HỒ thân yêu của mình

CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ LÊ THÁI

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

>>> Xem ngay: Top 10 Cửa Hàng Phụ Kiện Đồng Hồ Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

2. Tiệm Sửa Chữa Đồng Hồ Đăng Quang Watch – Dịch Vụ Sửa Đồng Hồ Đà Nẵng Nổi Tiếng

Tiệm sửa chữa đồng hồ Đăng Quang Watch là một trong những nơi chuyên cung cấp dịch vụ sửa đồng hồ Đà Nẵng nổi tiếng. Cửa tiệm còn là địa điểm phân phối đồng hồ lớn với nhiều mẫu đa dạng, hợp xu hướng. Hiện Đăng Quang Watch chịu trách nhiệm sửa chữa các linh kiện, chi tiết của đồng hồ một cách cẩn thận. 

Các vấn đề liên quan đến dây da của đồng hồ, bạn sẽ được của tiệm tư vấn để có thể lựa chọn và thay thế dây cho chiếc đồng hồ một cách tốt nhất. Cửa tiệm cũng đánh bóng mặt kính, thay kính nếu đồng hồ của bạn gặp tình trạng xước, mờ.

Tiệm sửa chữa đồng hồ Đăng Quang Watch

Tại sao bạn nên lựa chọn tiệm sửa đồng hồ Đà Nẵng Đăng Quang Watch

Thông tin liên hệ:

3. Đồng Hồ Đà Thành Danawatch – Địa Chỉ Sửa Đồng Hồ Đà Nẵng Uy Tín Hàng Đầu

Trung tâm sửa chữa đồng hồ Danawatch là địa điểm có chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Trung tâm đã có kinh nghiệm gần 7 năm trong việc phân phối những hãng đồng hồ cao cấp và dịch vụ sửa đồng hồ Đà Nẵng. Danawatch còn sở hữu đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và luôn niềm nở trong khi phục vụ bạn. Luôn tận tâm tư vấn cho bạn những vấn đề của đồng hồ và cách sửa chữa chi tiết để bạn hiểu rõ. 

Hiện Danawatch đang chịu trách nhiệm sửa chữa các loại đồng hồ chính hãng với mọi vấn đề khác nhau như: Thay pin, bảo dưỡng, lau dầu, thay dây đeo đồng hồ, đánh bóng vỏ, thay mặt kính, kiểm tra độ chống nước, chỉnh nhanh chậm,…  Trung tâm còn báo giá rõ ràng, minh bạch cho bạn trước khi sửa chữa. Hoạt động với triết lý “Uy tín và nhiệt tình”,  trung tâm sẽ không khiến bạn thất vọng một khi đã đến sử dụng dịch vụ tại đây.

Đồng hồ Đà Thành Danawatch

Quy trình sửa đồng hồ Đà Nẵng chuyên nghiệp của Danawatch:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Định Vị 15 Cửa Hàng Đồng Hồ Giá Rẻ Đà Nẵng Uy Tín

4. Đồng Hồ Hải Triều – Sửa Đồng Hồ Đà Nẵng Chính Hãng

Đồng Hồ Hải Triều là một trong những nơi có dịch vụ sửa đồng hồ Đà Nẵng với máy móc chuyên dụng được nhập từ Thụy Sĩ 100%. Tại đây chủ yếu sửa chữa cho đồng hồ đeo tay chính hãng. Đây cũng đồng thời là địa điểm để bạn có thể mua đồng hồ chính hãng với giá tốt và được nhận bảo hành lên đến 12 tháng. Hải Triều hiện có đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình tư vấn mọi vấn đề hỏng hóc của đồng hồ. Cửa hàng còn có đội ngũ sửa đồng hồ được đào tạo chuyên môn và bải bản, luôn giải quyết triệt để các vần đề của đồng hồ. Dịch vụ sửa chữa đồng hồ tại đây còn đa dạng với nhiều mức giá khác nhau để bạn chọn lựa.

Ngoài chất lượng công việc, sửa đồng hồ tại Đà Nẵng – Đồng Hồ Hải Triều cũng chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Họ cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình. Từ khi bạn gửi đồng hồ của mình cho Đồng Hồ Hải Triều, bạn sẽ được nhận sự chăm sóc và tư vấn tận tâm từ đội ngũ chuyên nghiệp. Họ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về quy trình sửa chữa và tình trạng của đồng hồ của mình.

Đồng hồ Hải Triều

Bảng giá dịch vụ sửa đồng hồ Đà Nẵng chính hãng tại Hải Triều

Thông tin liên hệ:

5. Gia Cát Watch – Dịch Vụ Sửa Đồng Hồ Đà Nẵng Giao Tận Nhà

Gia Cát Watch là một trong những địa điểm sửa chữa đồng hồ Đà Nẵng rất chất lượng. Hiện cửa tiệm cũng có những dịch vụ khác như thu mua đồng hồ giá cao, xi mạ, bọc vàng đồng hồ,… Ngoài ra còn có dịch vụ giao đồng hồ tận nhà sau khi sửa chữa xong. Các nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, am hiểu về các vấn đề của đồng hồ. 

Khi bạn đến đây sẽ được tư vấn và tìm ra giải pháp sửa chữa chiếc đồng hồ của mình một cách tốt nhất. Dịch vụ sửa chữa Gia Cát Watch chủ yếu dành cho đồng hồ đeo tay. Cụ thể là thay thế linh kiện của đồng hồ khi chúng bị hỏng, vỡ, bị gỉ sét,… Đảm bảo các linh kiện thay thế đều chất lượng, không phải là hàng giả, hàng nhái. Cửa tiệm còn có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tất cả các loại đồng hồ. Đồng hồ của bạn sẽ được cửa hàng sửa chữa đồng hồ tại Đà Nẵng này chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ nhất như vệ sinh sạch sẽ, lau dầu bảo dưỡng,… và nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác để bạn chọn lựa.

Gia Cát Watch

Ưu điểm sửa đồng hồ Gia Cát Watch 

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 10 Cửa Hàng Bán Casio Đà Nẵng Uy Tín Nhất

6. Đồng Hồ Nghĩa Tín – Tiệm Sửa Đồng Hồ Đà Nẵng Chất Lượng

Đồng hồ Nghĩa Tín là một trong những nới có dịch sửa đồng hồ Đà Nẵng cực uy tín và chất lượng. Tại đây được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng dịch vụ bởi thái độ nhân viên nhiệt tình, thợ sửa lành nghề. Ngoài ra, cửa tiệm còn cung cấp cá loại đồng hồ với mẫu mã theo xu hướng mới nhất. Mọi vấn đề hỏng hóc, vệ sinh của đồng hồ đều sẽ được giải quyết theo hướng phù hợp nhất. Do đó, bạn có thể yên tâm đến sữa chữa đồng hồ của mình tại đây.

Với Đồng Hồ Hải Triều, chất lượng công việc là một ưu tiên hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của đã trải qua đào tạo kỹ lưỡng và có kiến thức sâu rộng về cơ chế và cấu tạo của các loại đồng hồ. Họ không chỉ có khả năng xử lý các sự cố thông thường. Mà còn giải quyết thành công các vấn đề phức tạp như thay thế bộ phận quan trọng của đồng hồ. Bất kể là một chiếc đồng hồ cơ cổ điển hay một chiếc đồng hồ thông minh hiện đại. Đơn vị sửa đồng hồ tại Đà Nẵng này cam kết sửa chữa và phục hồi nhanh chóng và chính xác.

Đồng hồ Nghĩa Tín

Tại sao bạn nên lựa chọn tiệm sửa chữa đồng hồ Đà Nẵng Nghĩa Tín

Thông tin liên hệ:

7. Quảng Trường Thời Gian – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Đồng Hồ Đà Nẵng

Đồng hồ Quảng Trường Thời Gian là một trong những cửa tiệm lớn chuyên sửa đồng hồ rất nổi tiếng. Hiện hệ thống sở hữu những nhân viên có thái độ phục vụ tốt, được đào tạo bài bản. Đội kỹ thuật viên có chứng chỉ sửa chữa đồng hồ do Nhà Nước cấp và đã trải qua khóa huấn luyện 2 năm gắt gao tại cửa tiệm. Nhằm cung cấp dịch vụ sửa đồng hồ cho bạn một cách hoàn hảo, tỉ mỉ nhất có thể.

Các linh kiện ở đây cũng kiểm định chất lượng và là hàng chính hãng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng. Giá thành sửa chữa cũng khá hợp lý tùy theo mức độ lỗi, hỏng hóc của đồng hồ. Đảm bảo bạn sẽ an tâm khi giao chiếc đồng hồ quý giá của mình đến phục hồi tại cửa hàng sửa đồng hồ tại Đà Nằng này.

Đồng hồ Quảng Trường Thời Đại

Một số dịch vụ sửa đồng hồ Đà Nẵng tại Quảng Trường Thời Gian

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Lưu Ngay Top 10 Phụ Kiện Đồng Hồ Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

8. Tiệm Sửa Đồng Hồ Thành Nhơn – Dịch Vụ Sửa Đồng Hồ Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Tiệm sửa đồng hồ Thành Nhơn là nơi chuyên cung cấp dịch vụ sửa đồng hồ Đà Nẵng chuyên nghiệp. Thành Nhơn luôn phục vụ bạn với thái độ thân thiện, nhiệt tình. Các nhân viên luôn biết lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến đồng hồ. Dịch vụ sửa chữa cho đồng hồ ở đây chủ yếu là thay pin nhanh, chất lượng và sửa chữa linh kiện. Bạn khi ghé đến cửa tiệm sẽ rất hài lòng với cách giao tiếp và cách làm việc tận tâm tại nơi đây.

Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Đơn vị tận tâm lắng nghe mọi yêu cầu và mong muốn của bạn về đồng hồ. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách tận tâm và chu đáo. Cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời và đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với kết quả cuối cùng.

Tiệm Sửa Đồng Hồ Thành Nhơn cũng đảm bảo tính minh bạch và tin cậy. Cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về quy trình sửa chữa và đánh giá chi phí trước khi tiến hành công việc. Bạn sẽ không gặp bất kỳ ngạc nhiên nào về chi phí và sẽ luôn được thông báo về tiến trình cửa hàng sửa chữa đồng hồ tại Đà Nẵng của bạn.

Tiệm sửa đồng hồ Thành Nhơn

Tại sao bạn nên lựa chọn tiệm sửa đồng hồ Đà Nẵng Thành Nhơn

Thông tin liên hệ:

9. Đồng Hồ Chính Hãng G.Service – Dịch Vụ Sửa Đồng Hồ Đà Nẵng Hiệu Quả

Cửa tiệm đồng hồ G.Service là một trong những nơi chuyên cung cấp dịch vụ sửa đồng hồ Đà Nẵng hiệu quả, nhanh chóng. Cửa tiệm cũng là nơi chuyên mua bán các loại đồng hồ cơ chất lượng. Đồng hồ của bạn thường xuyên gặp các trường hợp như chạy lệch giờ, mờ kính,… thì khi đến với G.Service, các vấn đề đó sẽ được giải quyết.

Tiệm sửa chữa đồng hồ Đăng Quang Watch

Không thể bỏ qua cửa hàng G.Service 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Cửa Hàng Kính Mắt Đà Nẵng Chất Lượng Và Thời Trang 

10. Đồng Hồ Tâm – Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Đồng Hồ Đà Nẵng Kinh Nghiệm Lâu Năm

Đồng hồ Tâm là nơi chuyên cung cấp dịch vụ sửa đồng hồ Đà Nẵng với kinh nghiệm lâu năm. Cửa tiệm luôn hoạt động với phương châm lấy chữ “Tín” làm hàng đầu. Với mong muốn được bạn tin tưởng vào dịch vụ và sản phẩm đồng hồ của mình, đồng hồ Tâm luôn phục vụ bạn với sự tận tâm. Đây cũng là nơi chuyên phân phối các hãng đồng hồ nổi tiếng như  Seiko, Citizen, Casio,…. Do đó, bạn có thể an tâm về sự chuyên nghiệp và mức độ uy tín tại nơi đây.

Đồng Hồ Tâm không chỉ là một chiếc đồng hồ, mà nó còn mang trong mình câu chuyện về tình yêu và tình cảm. Mỗi mẫu đồng hồ được thiết kế với ý nghĩa đặc biệt, nhằm truyền tải thông điệp về tình yêu, sự chăm sóc và tình cảm gia đình. Với những chi tiết tinh tế và ý nghĩa, những chiếc đồng hồ của Đồng Hồ Tâm trở thành những món quà đặc biệt và đáng nhớ trong những dịp quan trọng.

Đồng Hồ Tâm

Tại sao bạn nên lựa chọn Tiệm sửa đồng hồ Tâm?

Thông tin liên hệ:

Qua trên là top 10  cửa tiệm có dịch vụ chuyên sửa đồng hồ Đà Nẵng vừa uy tín chất lượng vừa có thái độ phục vụ chuyên nghiệp mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp để phục hồi chiếc đồng hồ quý giá của mình nhé! Và đừng quên theo dõi chuyên mục Dịch vụ Đà Nẵng để có thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version