KiBi Home Decor – Thiên Đường Đồ Trang Trí Nội Thất Giữa Lòng Đà Nẵng

Bạn định nghĩa thế nào là một không gian đáng sống? Đó là không gian nơi mọi thành viên trong gia đình tận hưởng niềm vui, nghỉ ngơi sau ngày dài học tập và làm việc. Không gian sống còn là “thế giới” để bạn thể hiện phong cách, cá tính và hơn hết là thỏa mãn sự sáng tạo của chính mình. Chính vì thế, việc trang trí nội thất ngày nay trở nên vô cùng quan trọng. Việc tìm được một đơn vị chất lượng, uy tín và “hợp gu” là điều mà những ai có nhu cầu trang trí nội thất đều mong muốn. Bài viết sau của Ohay.vn sẽ giới thiệu đến các bạn đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực đồ trang trí nội thất tại Đà Nẵng – KiBi Home Decor.

>> Tham khảo thêm:

Đôi nét về KiBi Home Decor

KiBi Home Decor là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm trang trí nội thất. Đây là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích trang trí không gian gia đình tại Đà Nẵng. Kibi Home còn là đối tác của nhiều khách sạn, resort, biệt thự tên tuổi tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Kibi Home từng thực hiện trang trí nội thất tại Khách sạn Sanouva, Khách sạn Minh Toàn Galaxy, Khách sạn Mường Thanh,…

Sự đa dạng về số lượng và phong cách giúp tạo nên sự khác biệt của Kibi Home. Đến với Kibi Home, khách hàng sẽ lạc vào “thế giới” của những món đồ trang trí đầy màu sắc. Bạn có thể tìm thấy mọi vật dụng decor tại đây, từ tranh treo tường đến bình hoa, đồng hồ…

Đối với những khách hàng yêu thích sự hiện đại, năng động và tinh tế, Kibi Home hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của bạn. Sản phẩm tại đây đặc biệt chú trọng tính độc đáo. Mỗi món đồ được thiết kế phù hợp với một phong cách và mang những đường nét rất riêng, chỉ có thể tìm thấy tại Kibi Home. Các sản phẩm  tại đây là điểm nhấn sắc màu sống động. Kibi Home còn muốn mang đến cho khách hàng một yếu tố gắn kết không gian, tạo nên sự thân thiện, thoải mái và một chút “đáng yêu”.

Kibi Home còn là địa chỉ đáng lựa chọn với những ai muốn trang trí không gian theo phong cách cổ điển, sang trọng. Kibi Home cực kỳ chú trọng vào màu sắc và đường nét sản phẩm. Sự sang trọng được thể hiện qua sự hài hòa giữa sản phẩm với không gian sẵn có. Các sản phẩm tại Kibi Home nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.

Vì sao nên lựa chọn sản phẩm đồ trang trí nội thất tại Kibi Home Decor

Không ngẫu nhiên là Kibi Home trở thành cái tên hàng đầu hiện nay về đồ trang trí nội thất. Chú trọng phát triển chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp là những gì đơn vị này đã làm được. Hãy cùng điểm qua những lý do khiến bạn không thể bỏ qua dịch vụ cung cấp đồ trang trí nội thất này.

Đồ trang trí nội thất đa dạng tại Kibi Home

Sản phẩm chất lượng

Không ai muốn mất tiền cho những món đồ trang trí kém chất lượng. Trong thời điểm dịch vụ decor nội thất “lên ngôi” như hiện nay, chất lượng chính là yếu tố giúp Kibi Home có được sự khác biệt. Các sản phẩm tại đây được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,… Kibi Home xây dựng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Các sản phẩm phải đạt được một mức độ tiêu chuẩn nhất định mới được cung cấp đến khách hàng. Vì vậy, sản phẩm tại đây có độ bền cao. Kibi Home cập nhật liên tục xu hướng nội thất thế giới. Điều này giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn cho không gian của mình.

Tư vấn 24/7

Bạn muốn trang trí không gian nhưng chưa định hình được phong cách và sản phẩm cần mua? Kibi Home sẽ giúp bạn. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây được đào tạo và có kiến thức về trang trí nội thất. Mọi thắc mắc và vấn đề của khách hàng sẽ được nhân viên giải đáp. Điểm cộng cho dịch vụ tại đây chính là sự chuyên nghiệp và thái độ nhiệt tình. Kibi Home luôn cố gắng xây dựng cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Đến với Kibi Home không chỉ để chọn mua sản phẩm mà còn là một cuộc “dạo chơi” trong thế giới đồ decor đầy sắc màu.

Mua hàng trực tuyến và giao hàng trên toàn quốc

Không có thời gian đến tận nơi để mua hàng? Đừng lo, dịch vụ mua hàng trực tuyến của Kibi Home sẽ giúp bạn. Quy trình mua hàng tại Kibi được thực hiện với các bước rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần vào website, chọn mua sản phẩm, bấm nút “Đặt hàng & Thanh toán”, điền thông tin người nhận. Kibi Home sẽ gọi lại để xác nhận thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm và hình thức chuyển hàng. Kibi Home miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500.000đ và giảm giá 10 – 30% các ngày cuối tuần.

Tranh Treo Tường Tại Kibi Home

Các sản phẩm được cung cấp tại Kibi Home

Các sản phẩm tại Kibi Home

Thông tin liên hệ

Kibi Home Decor là địa chỉ cung cấp đồ trang trí nội thất hàng đầu hiện nay ở Đà Nẵng mà bạn nhất định không được bỏ qua. Ohay.vn bạn sở hữu được những sản phẩm ưng ý nhất!

>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version