Top 8 Cửa Hàng Nguyên Liệu Pha Chế Đà Nẵng Uy Tín

 

Ngành F&B đang ngày càng phát triển ở Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Chính vì vậy, đầu tư kinh doanh quán cafe, trà sữa luôn được khá nhiều người cân nhắc và lựa chọn. Nếu bạn cũng là một trong số đó thì chần chờ gì nữa. Lưu ngay bài viết chia sẻ top 8 các cửa hàng nguyên liệu pha chế Đà Nẵng uy tín dưới đây nào!

1. Bạc Hà Xanh – Nhà phân phối nguyên liệu pha chế Đà Nẵng

Nhà phân phối Bạc Hà Xanh

Là một công ty phân phối nguyên liệu pha chế lớn nhất ngành Horeca, F&B ở Đà Nẵng, miền Trung. Bạc Hà Xanh có đầy đủ tất cả các mặt hàng mà bạn cần. 

Nếu bạn đang cần một nơi cung cấp uy tín và đầy đủ tất cả các nguyên liệu trong ngành pha chế đồ uống, cà phê, trà sữa với giá thành tốt nhất và không bị gián đọan nguồn cung thì Bạc Hà Xanh là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Chuyên phân phối các loại nguyên liêu pha chế tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

2. Madamsum – Nguyên liệu pha chế Đà Nẵng giá rẻ

Madamsum hướng tới giải pháp toàn diện về thiết bị và nguyên liệu cho ngành F&B Việt Nam. Khi đến với Madamsum. Bạn không chỉ được tư vấn về các loại máy pha chế mà còn là dịch vụ hậu mãi mà không nơi nào có.  

Nhiệm vụ phát triển của Madamsum đặt ra là mang lại giá trị lớn hơn cho ngành F&B Việt Nam và đưa nông sản Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Đội ngũ nhân viên Madamsum nhờ tình yêu với ẩm thực kết nối họ lại với nhau. Họ tin vào sự kết nối sẽ giúp mang lại sức mạnh cho ẩm thực Việt Nam.

Thông tin liên hệ: 

3. Taki Foods – Nguyên liệu pha chế Đà Nẵng

Công ty Taki Foods mới được thành lập 2 năm với thông điệp là nhà cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho ngành pha chế và ngành bánh. Luôn luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đem lại giá trị hài lòng cao của khách hàng. Để có một thác nước cung cấp tốt trên thị trường, TakiFoods luôn tìm tòi và ký kết với các đối tác. Để tạo dựng một dòng thác chảy mạnh mẽ và ổn định trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

4. Blueocean – Nguyên liệu pha chế Đà Nẵng chất lượng

Công ty CP XNK TM & DC Đại Dương Xanh đã hoạt động trên 15 năm trong nghề phân phối thực phẩm chuyện nghiệp cho nhà hàng và khách sạn. Hiện tại, Công ty là nhà phân phối độc quyền của những sản phẩm như thịt nguội ba rọi, nguyên phụ liệu làm bánh, bơ sữa phomat các loại, hàng gia vị Ấn Độ, hàng hạt và trái cây khô, dụng cụ làm bánh,…

Với phương châm phục vụ: “Khách hàng là Thượng Đế” và “Vì sức khỏe cộng đồng”, Blueocean luôn nỗ lực không ngừng học hỏi kinh nghiệm, trau dồi đạo đức nghề nghiệp. Để hòa nhập kịp thời trong thời kỳ đất nước hội nhập WTO.

Thông tin liên hệ:

5. Hala Food – Nguyên liệu pha chế tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Hala Food là nhà cung cấp các nguyên liệu pha chế và các loại hạt cà phê nguyên chất. Đa dạng sản phẩm, Hala Food cung cấp cho những quán cà phê, nhà hàng, khách sạn và người tiêu dùng. Ngoài ra, Hala Food là nhà cung cấp các nguyên liệu dụng cụ, máy móc cho quán cà phê, trà sữa. 

Với kinh nghiệm và các mặt hàng phong phú, đây không chỉ là nơi bán hàng tin cậy. Mà còn là nơi cung cấp các giải pháp trọn gói cho các quán cà phê, cà phê take away.

Thông tin liên hệ:

6. Bách Phúc – Kho pha chế Đà Nẵng

Bách Phúc chuyên cung cấp trọn gói nguyên phụ liệu pha chế và vật dụng cho quán cà phê, trà sữa, giải khát, nhà hàng,…Với mô hình kinh doanh hiện đại cập nhập xu hướng mới. Công ty cam kết phục vụ quý khách hàng chuyên nghiệp nhất, tận tình nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Bách Phúc mang đến giải pháp thu mua tốt nhất, nhanh nhất trong việc thu mua hàng hóa và vật dụng hàng tháng. Bạn chỉ việc tập trung vào dịch vụ, còn chất lượng hàng hóa đã có Bách Phúc cung cấp trọn gói và mang đến tận nơi.

Thông tin liên hệ:

7. VMC Group – Mua bán nguyên liệu pha chế Đà Nẵng

VMC Group là công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất các loại phụ gia thực phẩm, màu thực phẩm, gia vị,…Tại đây, cũng cung cấp nhiều loại nguyên liệu pha chế, là nhà cung cấp uy tín. Là đối tác đáng tin cậy song hành cùng sự thành công của nhiều quán kinh doanh thức uống, kinh doanh trà sữa. 

Thông tin liên hệ:

8. Green Fields Coffee – Nguyên vật liệu pha chế Đà Nẵng

Green Fields Coffee được thành lập từ năm 2016, bắt nguồn từ một xưởng rang nhỏ. Hiện tại là nơi cung cấp những sản phẩm của cà phê phin, hạt rang, cà phê chai và những thiết bị pha chế. Với mong muốn đem cà phê không những sạch và ngon đến mọi người, Green Fields Coffee nghiên cứu Gu mỗi người và tạo ra Gu cà phê riêng cho từng khách hàng của mình. 

Nếu quán cà phê của bạn dịch vụ chính là cà phê và mong muốn khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm. Hay bạn là một Gu cà phê nào đó thì đừng ngần ngại liên hệ với cửa hàng. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là list các cửa hàng nguyên liệu pha chế Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp được. Mong bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình và thành công trong quá trình kinh doanh sắp tới nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version