Top 15 Đơn Vị May Đồng Phục Đà Nẵng Đẹp Miễn Bàn

Ngày nay, những bộ đồng phục xuất hiện ngày càng phổ biến trong các tập thể, đơn vị. Chúng không những giúp chúng ta nhận diện những tập thể, mà bên cạnh đó còn thể hiện một phần nào đó những suy nghĩ, cá tính của tập thể đó. Hãy cùng ohay.vn khám phá 15 đơn vị nhận may đồng phục Đà Nẵng uy tín sau đây nhé!

1. Công Ty VIETUNI – Đơn Vị Chuyên May Đồng Phục Tại Đà Nẵng Giá rẻ

Trong những năm gần đây, Đồng phục Vietuni luôn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất quần áo đồng phục. Tuy mới xuất hiện chưa lâu trên thị trường, nhưng sản phẩm của Vietuni đã có chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường. Đồng phục Vietuni sở hữu đội ngũ thiết kế luôn nắm bắt nhanh xu thế thời trang nói chung và xu thế đồng phục Đà Nẵng nói riêng. Không chỉ dừng ở đó Đồng phục Vietuni còn tập trung vào đầu tư mở rộng quy mô nhà xưởng kết hợp với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhằm tạo nên những bộ đồng phục với thiết kế đẳng cấp, dáng đẹp, chuẩn từ đường kim mũi chỉ với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Đồng phục Vietuni

Những đặc trưng vủa đồng phục Vietuni

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay TOP 14 Công Ty Sản Xuất Đồng Phục Đà Nẵng Chất Lượng

2. Đồng Phục BICI – Địa Chỉ May Đồng Phục Đà Nẵng Uy Tín

Đồng phục BiCi đã và đang khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất đồng phục với việc đồng hành cùng hàng ngàn khách hàng khác nhau trong suốt thời gian qua. BiCi mang đến thị trường đồng phục Đà Nẵng cũng như cả nước những sản phẩm và dịch vụ về đồng phục và nhận diện thương hiệu với chất lượng hàng đầu. Đó là những thành phẩm của công sức và nỗ lực của những người thợ giỏi, hết mình và nhiệt huyết trong công việc. BiCi sẽ là người tư vấn cho bạn những thiết kế phù hợp với cá tính mà đơn vị của bạn mong muốn. Từ đó, mang phong cách của các bạn biểu hiện thật rõ ràng.

Đồng phục BiCi

Đồng phục BiCi nhận may và in đồng phục các loại:

Thông tin liên hệ:

>>>> Đừng bỏ qua:“Chất Như Nước Cất” Top 10 Shop Quần Áo Nam Đà Nẵng Đẹp Nhất

3. Công Ty Ánh Ngọc Long – Xưởng May Và In Đồng Phục Đà Nẵng Chất Lượng

Ánh Ngọc Long là công ty chuyên cung cấp, gia công các mặt hàng thời trang chất lượng cao, giá sỉ tốt nhất thị trường. Đơn vị chuyên cung cấp : Đồ đồng phục, áo thun nam, nữ, mẫu bo cổ, đồ bộ thun, quần sọc, quần jean. Công ty là nơi sản xuất, chuyên làm đồng phục giá rẻ, chất lượng, uy tín và bảo hành chu đáo.

Mục tiêu ra đời của Ánh Ngọc Long là mang đến cho cộng đồng sự lựa chọn những sản phẩm may mặc với dịch vụ chất lượng và mức giá hấp dẫn nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp đồng phục trên thị trường đồng phục Đà Nẵng, đơn vị luôn được đánh giá cao chất lượng đối với mỗi sản phẩm. Công ty luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất và tạo ra trào lưu mua sắm tiết kiệm tối đa dành cho mọi khách hàng Việt Nam.

Công Ty Ánh Ngọc Long

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top Địa Chỉ Cung Cấp Giày Bảo Hộ Đà Nẵng Uy Tín Nhất

4. Đồng Phục F.Color – May Đồng Phục Đà Nẵng Giá Rẻ

Thương hiệu tiếp theo trong danh sách đơn vị thiết kế đồng phục Đà nẵngF.Color. Chuyên thiết kế, may, in/ thêu áo thun đồng phục lớp, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng, khách sạn,… tại Đà Nẵng. Với lợi thế nhà xưởng trực tiếp có hơn 20 công nhân lành nghề cùng dàn máy may công nghiệp hiện đại, F.Color có thể đáp ứng 1000 áo thun mỗi ngày. 

Luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm đẹp với giá mềm hơn thị trường…Chỉ 24h sau khi nhận yêu cầu của bạn, công ty sẽ gửi email mẫu áo để bạn kiểm tra. Bạn có thể chỉnh sửa mẫu thiết kế tối đa 3 lần cho đến khi thực sự hài lòng. Bạn chỉ cần đặt cọc 50% số tiền làm áo và sẽ có giấy tờ hoá đơn rõ ràng để bạn yên tâm đặt hàng. Khách hàng của F.Color luôn yên tâm với chất liệu của vải làm áo, thoáng mát và dễ chịu khi mặc.

Đồng Phục F.Color

Tại sao bạn nên chọn F.Color:

  • Đơn vị sẽ miễn phí thiết kế cho đến khi bạn hài lòng.
  • Chất lượng vải tốt, mát mẻ + mực in Nhật Bản bền màu, lâu phai.
  • Giá cả hợp lý: F.Color có xưởng may in trực tiếp nên giá rẻ hơn thị trường.
  • Miễn phí ship hàng tận nơi toàn quốc cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
  • Luôn nhận góp ý từ khách hàng và thay đổi để tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 17 Địa Chỉ May Đồng Phục Đẹp Đà Nẵng Giá Rẻ

5. VANDA Uniform – May Đồng Phục Đà Nẵng Đẹp Và Uy Tín

VANDA là thương hiệu chất lượng và uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt 5 năm hoạt động. Hiện nay, VANDA là công ty may áo đồng phục tại Đà Nẵng chất lượng và uy tín, may và in áo đồng phục cho các tổ chức ,cá nhân và doanh nghiệp trong cả nước và đặc biệt là khu vực miền Trung. Với quy trình sản xuất khép kín từ tư vấn thiết kế > may > in ấn, thêu cùng với đội ngũ nhân công lành nghề, nhiệt tình, năng nổ nên chất lượng sản phẩm của VANDA luôn được đảm bảo chất lượng và giá rẻ hơn so với tất cả các xưởng in đồng phục khác trên thị trường.

Đơn vị này sở hữu những công nghệ hàng đầu về may và in đồng phục tại Đà Nẵng. Chẳng hạn như áp dụng hệ thống GSD (General Sewing Data) để tăng hiệu quả trong lập kế hoạch sx, cân đối chuyền, đảm bảo kế hoạch sản xuất. Hay hệ thống G-PRO hỗ trợ kiểm soát sản xuất. Đây là công nghệ mới nhất trong quản lý và điều hành sản xuất.

VANDA Uniform

VANDA cung cấp dịch vụ may và in các loại đồng phục:

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay công ty cung cấp đồ bảo hộ Đà Nẵng chất lượng

6. Công ty May Thanh Hưng – Chuyên Đồng Phục Đà Nẵng Chất Lượng 

Thanh Hưng chuyên nhận thiết kế, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang như: áo thun, áo sơ mi, quần tây, quần Jeans, kaki, đồng phục văn phòng, đồng phục công nhân, đồng phục học sinh, sinh viên, đồng phục bảo vệ, vệ sĩ, đồng phục khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, khu nghĩ dưỡng v.v… Sản phẩm của Đông Long được thiết kế theo phong cách lịch lãm sang trọng hợp thời trang, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với giá ưu đãi, tùy theo yêu cầu về chất liệu mà nhân viên sẽ tư vấn cho bạn chọn với giá cả phù hợp cho nhu cầu của bạn. Đến nay, Thanh Hưng là đối tác đáng tin cậy của nhiều đơn vị lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Công ty May Thanh Hưng

Lý do bạn nên đặt may đồng phục tại đây:

  • Làm mọi việc đúng ngay từ đầu.
  • Sản xuất sản phẩm đúng với mẫu.
  • Sản xuất trước tiến độ thời gian.
  • Hoàn tiền nếu không hoàn thành hợp đồng khi khách hàng yêu cầu.
  • Giữ bí mật thông tin Khách hàng.
  • Chỉ sử dụng nguyên liệu biết rõ nguồn gốc, chất lượng.
  • Kiểm tra sản phẩm trước khi giao hàng.
  • Tôn trọng khách hàng, xem khách hàng là cổ đông, là thầy, là bạn.
  • Trao cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: TOP 10 Shop Quần Áo Nữ Đà Nẵng Khiến Bạn Xiêu Lòng

7. Đồng Phục Hello – Địa Chỉ May In Đồng Phục Đà Nẵng Giá Rẻ

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến đồng thời sở hữu nhiều thợ lâu năm trong nghề chắc chắn bạn sẽ yên tâm về mẫu áo của Hello. Đặc biệt với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đầy ý tưởng bạn sẽ có ngay những mẫu áo đầy phong cách và lịch lãm. Đây là địa chỉ in may đồng phục Đà Nẵng giá rẻ, sử dụng nhiều chất liệu vải như thun mè, thun lạnh, thun cá sấu và cotton 2 chiều, 4 chiều đặc biệt in ấn đảm bảo chất lượng và bảo hành 12 tháng.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến đồng thời sở hữu nhiều thợ lâu năm trong nghề chắc chắn bạn sẽ yên tâm về sản phẩm và chất lượng tại đây. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế tại đồng phục Hello có rất nhiều ý tưởng sẽ giúp bạn có ngay những mẫu áo đồng phục độc đáo nhất.

Đồng Phục Hello

Các dịch vụ in may đồng phục tại Hello:

  • Đồng phục công ty
  • Đồng phục nhà hàng khách sạn
  • Đồng phục lớp
  • Đồng phục nhóm
  • Đồng phục câu lạc bộ
  • Đồng phục karaoke
  • Đồng phục bảo hộ
  • Đồng phục mầm non

Thông tin liên hệ:

>>> Top 5 Shop Đồng Phục Thanh Hóa Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

8. Dana Sport – Đồng Phục Đà Nẵng Được Khách Hàng Tin Tưởng

Một trong những cái tên cung cấp dịch vụ may – in đồng phục Đà Nẵng uy tín khác là Dana Sport. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường đồng phục, Dana Sport đã trở thành cái tên mà nhiều người tin tưởng. Những sản phẩm của Dana Sport đảm bảo chất lượng hàng đầu, với những mẫu thiết kế được cập nhật mới nhất.

Bên cạnh đó là sự tận tâm nhiệt tình của đội ngũ nhân viên khiến bạn vô cùng hài lòng. Bên cạnh đó còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như “rủ thêm càng nhiều lớp làm chung sẽ được giảm giá càng nhiều”. Hay đơn từ 51 áo trở lên được tặng thêm 2 áo, từ 31 đến 49 được tặng thêm 1 áo. Đơn vị đồng phục Đà Nẵng này còn hỗ trợ miễn phí tiền Ship hàng trên toàn quốc. Vậy còn chần chừ gì mà không mau đặt hàng ngay nào.

Dana Sport

Sản phẩm công ty gồm :

  • Đồng phục học sinh
  • Đồng phục công sở
  • Đồng phục bệnh viện
  • Đồng phục nhà hàng khách sạn
  • Đồng phục nhà máy xí nghiệp
  • Đồng phục lớp – nhóm, bảo hộ lao động
  • Áo thun ,áo gió, áo phông, áo mưa, mũ, nón, balo, túi xách
  • Và tất cả các loại đồng phục thuộc nhiều ngành nghề khác.

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn những công ty may đồng phục Đà Nẵng chất lượng nhất

9. Đồng Phục Anmac – Công Ty May Đồng Phục Đà Nẵng Giá Cả Phải Chăng

Anmac là cái tên tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu những bộ đồng phục Đà Nẵng thật chất lượng. Hoạt động hơn 20 năm trên thị trường, với 100% máy điện tử, Anmac cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thiết kế theo yêu cầu, chất lượng đường may tỉ mỉ. Ngoài ra, những dịch vụ liên quan của Anmac chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng, chẳng hạn như: tư vấn, thiết kế miễn phí, đảm bảo chất lượng đúng yêu cầu, giao hàng đúng hạn.

Anmac cung cấp đầy đủ các mặt hàng đồng phục cho mọi ngành nghề trong cả nước như: công sở văn phòng, nhà hàng – khách sạn, bệnh viện y tế, trường học…. Sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ trả lời tất cả những thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu may đồng phục.

Đồng Phục Anmac

Các sản phẩm đồng phục mà công ty cung cấp:

  • Đồng phục công sở
  • Đồng phục nhà hàng
  • Đồng phục khách sạn
  • Đồng phục bệnh viện y tế
  • Đồng phục học sinh
  • Đồng phục bếp
  • Đồng phục bảo vệ
  • Bảo hộ lao động

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 7 Coworking Space Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

10. Công Ty Đồng Phục Việt Nam – Đơn Vị May Đồng Phục Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng

Với phương châm: “Sáng tạo – Hết mình – Nhiệt tình – Chuyên nghiệp, công ty luôn nhiệt tình tư vấn, nhiệt tình thiết kế lên mẫu áo khiến bạn hài lòng. Đồng phục Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có trình độ cao. Đây cũng chính là nền tảng đồng hành cùng sự phát triển của công ty những năm vừa qua. Ngoài sự chuyên nghiệp trong đường kim mũi chỉ, đây là địa chỉ uy tín khi bạn muốn đặt may đồng phục Đà Nẵng.

Đồng phục Việt Nam đã kết hợp với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, cho ra sản phẩm đáp ứng cao với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đồng phục Việt Nam đã mạnh dạn tiên phong trong lĩnh vực phá cách, tạo ra sản phẩm phong cách, hiện đại phù hợp với xu thế phát triển của thời đại.

Công Ty Đồng Phục Việt Nam

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Top 10 Đơn Vị May Đồng Phục Spa Đà Nẵng Uy Tín

11. Công Ty May Phú Gia Khang – Chuyên Nhận In Đồng Phục Đà Nẵng Uy Tín

“Khoác lên mình một bộ đồng phục không có nghĩa là bạn phải rời xa cá tính thời trang của bạn.” Với phương châm như vậy, những sản phẩm đồng phục mà Phú Gia Khang mang lại không chỉ là những bộ đồng phục thể hiện chất tập thể mà chúng còn bộc lộ những nét cá tính của bạn. Là địa điểm lý tưởng may đồng phục Đà Nẵng để bạn có thể tìm những mẫu thiết kế hoàn chỉnh mang đậm phong cách của tập thể dựa trên những ý tưởng của các bạn.

Mang đến sự tươi mới, trẻ trung, năng động và phần “chất” cá tính của các bạn trẻ. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao cùng sự nâng niu trân trọng qua từng đường kim mũi chỉ. Nhờ vậy, Phú Gia Khang luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái. Đó cũng chính là sự thành công của công ty.

Công Ty May Phú Gia Khang

Những sản phẩm nhận may tại Phú Gia Khang:

  • Những chiếc áo thun đồng phục độc đáo.
  • Bộ đồng phục công sở đẹp lung linh.
  • Đồng phục bảo vệ – vệ sĩ trang nghiêm.
  • Đồng phục nhà hàng – khách sạn lịch lãm,v.v..

Thông tin liên hệ:

12. Công Ty Hồ Gia Phát – Nhận May Đồng Phục Đà Nẵng Bền Đẹp

Đến với Hồ Gia Phát, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng cũng như thái độ phục vụ ở đây. Hồ Gia Phát không ngừng mở rộng nhà xưởng, máy móc để đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, để cho khách hàng có thể nắm bắt sản phẩm của mình, công ty đã xây dưng một quy trình tổng thể , tại đó khách hàng có thể tìm thấy và thấu hiểu hơn tính chất, đặc điểm cũng như cấu trúc thực hiện của từng sản phẩm cụ thể. Hồ Gia Phát luôn luôn không ngừng tìm kiếm những mẫu mã mới để phục vụ khách hàng. Đây là đơn vị rất uy tín trong công việc thiết kế may mặc mà bạn có thể tin tưởng.

Công Ty May Hồ Gia Phát

Các sản phẩm dịch vụ của công ty:

  • Tư vấn – thiết kế – may đo đồng phục và phụ kiện:
  • Đồng phục văn phòng – công sở
  • Đồng phục học sinh, sinh viên
  • Đồng phục nhóm, tập thể
  • Đồng phục nhà hàng – khách sạn
  • Đồng phục bệnh viện
  • Đồng phục khác

Thông tin liên hệ:

13. Đồng Phục Trần Couture – May Đồng Phục Theo Yêu Cầu Tại Đà Nẵng

Một cái tên khác sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn là Trần Couture. Công ty hiểu rõ những mong muốn của khách hàng muốn sở hữu những bộ đồng phục Đà Nẵng chất lượng. Đến với Trần Couture, bạn sẽ được cung cấp đa dạng mẫu áo từ kích thước, chất liệu đến họa tiết. Bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để chọn được chất liệu vải cũng như phong cách phù hợp với tập thể.

Bên cạnh đó còn có ưu đãi lớn dành cho tất các các khách hàng, đặc biệt giảm giá cho các tổ chức, công ty may số lượng lớn. Ưu điểm của công ty: Tư vận tận nơi, giá cả cạnh tranh, chất liệu vải tốt, làm sản phẩm theo giá khách hàng đưa ra. Nhân viên kỹ năng tư vấn tốt: Linh hoạt trong xử lý các vấn đề với khách hàng một cách chủ động.

Trần Couture

Dịch vụ Trần Couture cung cấp:

Thông tin liên hệ:

14. Đồng Phục Ngọc Hải – Đồng Phục Đà Nẵng Chất Lượng Và Giá Cả Phù Hợp

Đồng phục Ngọc Hải là thương hiệu chuyên may in đồng phục Đà Nẵng cho cá nhân và doanh nghiệp. Với quy trình sản xuất hiện đại, máy móc nhà xưởng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của Ngọc Hải luôn có chất lượng hàng đầu. Không chỉ tạo sự tin cậy bởi chất liệu vải, Ngọc Hải còn mang đến sự hài lòng từ khâu tư vấn, thiết kế, báo giá, thành phẩm.

Một điểm cộng khiến khách hàng rất hài lòng của Ngọc Hải đó là thời gian thực hiện đơn hàng khá nhanh và rất đúng hạn. Đội ngũ nhân viên của Ngọc Hải vô cùng nhiệt tình, tận tâm, luôn cho bạn những tư vấn phù hợp với thái độ chu đáo nhất. Bên cạnh đó là đội ngũ thiết kế luôn nắm bắt xu hướng thời trang xu thế nhất. Vì vậy, những sản phẩm của Ngọc Hải luôn cập nhật những mẫu mới nhất.

Đồng Phục Ngọc Hải

Thông tin liên hệ:

15. Đồng Phục Yên Vy – Đồng Phục Đà Nẵng Đa Dạng Mẫu Mã

Một địa chỉ cung cấp đồng phục Đà Nẵng chất lượng nữa là Đồng phục Yên Vy. Để tạo ra một bộ đồng phục đẹp không phải dễ dàng. Nó là sản phẩm của sự kết hợp nhiều công đoạn, qua tay nhiều người. Đồng phục Yên Vy tự tin sở hữu những công nghệ tiên tiến, những người thợ lành nghề để có thể mang lại cho bạn những sản phẩm xứng đáng với sự mong đợi của bạn.

Tại đây cung cấp trọn gói mọi dòng sản phẩm đồng phục với các chất liệu vải đa dạng khác nhau: cotton, PE, cá sấu (lacoste), thun lạnh, vải nỉ, da cá… Bên cạnh đó, nhờ quy trình sản xuất khép kín không qua trung gian từ khâu đặt hàng, báo giá tới chọn chất liệu, may vá rồi in sản phẩm nên mức giá đồng phục nhà hàng của Yên Vy rất “vừa” túi tiền của mọi người dùng hiện nay. 

Đồng Phục Yên Vy

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 15 địa chỉ nhận may – in đồng phục Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những gợi ý của ohay.vn, bạn sẽ chọn được địa chỉ phù hợp để sở hữu những bộ đồng phục ưng ý cho tập thể nhé!

 
 
Đánh giá bài viết
Exit mobile version