Đơn Vị Uy Tín Cung Cấp Rượu Pha Chế Giá Tốt Bạn Nên Biết

Rượu pha chế luôn là niềm cảm hứng bất tận cho những nhà sáng tạo công thức để chế biến ra được vô vàn loại cocktail ngon, hấp dẫn. Mỗi nhóm rượu pha chế đều có một hương vị đặc trưng riêng nên được rất nhiều người yêu thích. Vậy rượu pha chế là gì? Có những loại nào ngon? Địa chỉ nào uy tín để mua rượu pha chế chính hãng, giá tốt ở Đà Nẵng? Để giải đáp những thắc mắc đó, hãy cùng theo dõi trong bài viết sau đây của Ohay.vn nhé!

Rượu pha chế là gì?

Rượu pha chế hay còn có cách gọi khác là rượu nền hoặc tên tiếng Anh Liqueur. Đây là dòng rượu được chế tạo từ một phần tử là rượu chưng cất. Tiếp nối cho thêm các thành phần khác như trái cây, thảo mộc các loại, gia vị, hương hoa, các loại hạt, kem, sữa, trứng…

Rượu pha chế

Phần lớn rượu nền có nồng độ cồn thấp, khoảng từ 15% đến 30%. Tuy nhiên cũng đều có một số trong những loại có nồng độ cồn lên tới 55% hoặc hơn. Rượu pha chế thường được dùng trong bữa ăn, thường là dùng chung với món tráng miệng, sử dụng trong chế biến thức ăn như nấu ăn, làm bánh,… Không dừng lại ở đó, nó còn được dùng làm pha chế những ly cocktail hấp dẫn. Rượu pha chế được coi là “linh hồn” trong một ly cocktail, bởi nó là yếu tố chính quyết định đến nồng độ, mùi vị, hương thơm cho mỗi ly cocktail sáng tạo, cuốn hút. 

Các loại rượu pha chế được ưa chuộng hiện nay 

Trung bình hằng năm, các nhà sản xuất lại tung ra thị trường những loại rượu pha chế mới. Chính vì vậy mà bức tranh về các dòng rượu dùng để pha chế ngày càng thêm đa dạng và phong phú hơn rất nhiều. Mỗi loại rượu nền lại bao gồm nhiều loại rượu khác nhau để cho ra nồng độ và mùi vị khác nhau. Vậy có những loại rượu pha chế cocktail nào ngon và đang được ưa chuộng hiện nay? Cùng khám phá nhé!

Rượu Gin

Rượu Gin là một trong những dòng rượu có độ phủ rộng nhất trong những quầy bar trên thế giới. Đây là loại rượu không ngọt, có hương vị trái cây nhẹ, tự nhiên được chưng cất từ các loại ngũ cốc kết hợp cùng các loại thảo mộc. Rượu có nồng độ từ 40 – 47 độ và thường được dùng trong pha chế cocktail của Bartender. 

Rượu Gin

Rượu Rum

Rượu Rum hay còn được gọi tắt là Rhum, nó được được chưng cất từ mía với sản phẩm như mật đường, hoặc nước mía trải qua quá trình lên men và chưng cất trong thùng gỗ sồi. Chính vì vậy rượu có vị ngọt đặc trưng, có nồng độ rượu từ 45 – 75 độ. Loại rượu này thường được dùng để pha chế các loại cocktail nhiệt đới có hương vị ngọt ngào, tinh tế. Ngoài ra, còn có thể thưởng thức bằng cách pha với nước cốt trái cây hoặc uống trực tiếp. Đây là nguyên liệu đã quá quen thuộc trong giới pha chế cocktail và thường được Bartender sử dụng nhiều nhất. 

Rượu Rum

Rượu Tequila

Đã từ rất lâu, Tequila và những loại Cocktail của nó khá quen thuộc với những người yêu thích rượu. Đây là dòng rượu được chưng cất với độ cồn cao truyền thống của Mexico. Thông thường thì nồng độ của nó sẽ từ 38 – 40%, có loại có độ cồn lên tới 43 – 50%. Rượu Tequila có hương vị thực vật ngọt và cay, có thể pha trộn với hầu các loại nước trái cây nên được sử dụng để pha chế cocktail với nhiều loại khác nhau.

Rượu Tequila

Rượu thảo mộc

Rượu thảo mộc Jagermeister xuất xứ từ Đức là dòng rượu được giới trẻ ưa chuộng nhất. Nó thường dành cho những event, tiệc sôi động hay các hoạt động ngoài trời. Đây cũng là nguyên liệu chính tạo nên nghệ thuật sáng tạo cocktail. Rượu được làm từ 56 loại thảo mộc khác nhau, nên có hương vị thảo mộc mạnh mẽ đặc trưng. Khi uống, sẽ cảm nhận được mùi hương của gia vị, của rễ cây, của các loại cây thuốc và cả tinh dầu từ các loại hoa quả. Kèm theo đó chút vị ngọt hơn so với các loại rượu thảo mộc khác xuất xứ từ châu Âu. 

Rượu thảo mộc

Rượu mùi

Rượu mùi hay còn gọi là rượu hương bởi rượu được pha chế từ thức uống có cồn chưng cất, sau đó thêm một số hương vị từ trái cây, thảo dược, gia vị, hoa, chất tạo vị ngọt. Bởi vậy thời gian sử dụng rượu mùi không để được lâu, hương vị ngọt hơn so với những chai rượu thông thường. Loại rượu này cũng được sử dụng thường xuyên trong pha chế thức uống để tăng hương vị hơn.

Rượu mùi

Đơn vị cung cấp rượu pha chế uy tín, giá tốt tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng rượu pha chế của các nhà hàng, club, quán bar và khách sạn đều ngày càng tăng. Để có thể làm nên một thứ đồ uống mới lạ và thơm ngon, điều cốt yếu không thể nào bỏ qua chính là chất lượng của rượu. Mỗi nơi hầu như sẽ có những món rượu pha chế cocktail làm nên sự độc quyền của riêng mình. Đó là lý do vì sao mà rượu pha chế phổ biến trên thị trường Việt Nam nhiều năm gần đây.

Hầu hết người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn tại địa chỉ uy tín chất lượng trong đó cửa hàng rượu pha chế Đà Nẵng Hải Gia Cát đã trở thành đơn vị hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với mong muốn tạo ra một địa chỉ mua rượu pha chế thuận tiện, tin cậy không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với giá tận gốc không qua trung gian, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Shop rượu uy tín, chính hãng Hải Gia Cát

Shop rượu Hải Gia Cát

Các sản phẩm rượu pha chế tại Hải Gia Cát được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ở đây có sự phong phú về chủng loại, đa dạng về số lượng, nhãn hiệu với giá cả phải chăng. Theo đánh giá và so sánh của người tiêu dùng thì các sản phẩm rượu tại đây thường có giá rẻ hơn so với thị trường có khi cả trăm nghìn và đặc biệt thì chất lượng không có gì phải bàn cãi.

Hải Gia Cát chuyên cung cấp rượu pha chế giá tốt cho quán bar, pub, nhà hàng

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016, shop rượu Hải Gia Cát là một doanh nghiệp trẻ với những ý tưởng và kế hoạch mạnh mẽ. Hải Gia Cát chuyên cung cấp rượu pha chế uy tín, giá tốt tại Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Với rất nhiều sản phẩm đa dạng chủng loại cùng với giá tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Hải Gia Cát chuyên cung cấp rượu pha chế giá tốt

Phương châm hoạt động của cửa hàng là lấy uy tín tạo niềm tin, dịch vụ chuyên nghiệp. Cùng với đó là giá cả cạnh tranh, sản phẩm chính hãng. Cho đến nay các sản phẩm tại shop Rượu Hải Gia Cát đã phối hợp nhập khẩu và trực tiếp phân phối đã có mặt hầu khắp ở các nhà hàng, khách sạn, bar, pub. Tất cả những tinh túy từ các dòng rượu pha chế, bạn đều có thể trải nghiệm ngay ở cửa hàng rượu ngoại Hải Gia Cát.

Các dòng sản phẩm rượu pha chế tại Hải Gia Cát

Hải Gia Cát chuyên kinh doanh các loại rượu dùng làm nguyên liệu trong pha chế Cocktail hấp dẫn nhất như: Vodka, Rum, Gin, Tequila, Soju, Sake… Địa chỉ này là nơi giúp bạn thưởng thức hàng triệu loại hương vị, tạo ra hàng ngàn loại cocktail và tất nhiên là với giá thành vô cùng mềm mại. 

Đối với khách lẻ sẽ ó giá rượu pha chế Đà Nẵng dao động từ 70.000đ cho đến 1.500.000đ tùy loại. Còn những khách hàng có nhu cầu mua sỉ vui lòng liên hệ để nắm được ưu đãi hấp dẫn. Với tiêu chí Uy Tín – Chất Lượng – Giá Yêu Thương, shop Rượu Hải Gia Cát sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, 100% chính hãng.

Rượu pha chế tại Hải Gia Cát

Tại sao nên chọn Hải Gia Cát làm địa chỉ mua rượu pha chế ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Gợi ý công thức tuyệt hảo đề pha chế cocktail từ rượu nền

Trải nghiệm cocktail là sự tinh túy của những chai rượu nền ngon và sự miệt mài, sáng tạo của người pha chế. Việc sử dụng rượu nền kết hợp cùng các nguyên liệu khác nhau tạo nên một thức uống chuẩn vị, đầy tính sáng tạo. Để làm được điều đó, bạn có thể tham khảo các công thức pha chế hấp dẫn sau đây:

Margarita

Margarita có nguồn gốc đến từ Mexico, loại cocktail này được tạo nên từ 3 nguyên liệu chính là rượu tequila, rượu mùi hương cam, nước cốt chanh.

Chuẩn bị:

Công thức pha chế Margarita

Pha chế:

Đầu tiên bạn cần ướp lạnh ly trước khi pha chế. Sau đó bạn xoa đều chanh tươi lên trên miệng ly rồi úp vào đĩa muối. Tiếp đến cho hỗn hợp tequila, rượu mùi hương cam, nước cốt chanh và đá viên vào bình shaker sau đó lắc đều và mạnh tay. Rồi gạt bỏ đá ra và cho hỗn hợp rượu ra ly. Cuối cùng trang trí thêm 1 lát chanh tươi cắt mỏng và thưởng thức.

Pina Colada

Pina Colada là loại cocktail có nguồn gốc xuất xuất xứ từ Puerto Rico. Nó được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa mùi thơm của rượu Rum và vị chua nhẹ của dứa và nước cốt dừa.

Chuẩn bị:

Pha chế:

Đầu tiên bạn lấy trái dứa làm sạch và cắt thành nhiều lát nhỏ. Sau đó, bạn cho dứa, Rhum, nước cốt dừa và đá bào vào trong máy xay sinh tố rồi xay tất cả thật nhuyễn, mịn và đều nhau. Tiếp đến, bạn rót hỗn hợp ra ly, trang trí thêm lát dứa tươi hoặc quả cherry cho đẹp mắt và thưởng thức thành quả.

Gordon’s Perfect Gin

Gordon’s Perfect Gin thường được nhiều người chọn vì giá khá mềm và hương vị thơm tươi mát của thảo mộc, quả Bách Xù. Chính những phẩm chất này, các loại cocktail được pha chế từ rượu nền Gin Gordon’s thường có hương vị hấp dẫn và quyến rũ vô cùng.

Chuẩn bị:

Gordon’s Gin

Pha chế:

Đầu tiên bạn đổ đầy nước đá viên vào một ly Highball đã ướp lạnh trước. Cho 50ml rượu London Dry Gin Gordon’s lên đá và cho lên trên Soda Tonic. Nhẹ nhàng vắt một miếng chanh vào ly trước rồi cho cả miếng chanh vào ly. Cuối cùng, khuấy đều G & T, và bắt đầu thưởng thức.

Jager Bomb 

Được biết đến như một món “Cocktail Vua” của các loại cocktail có pha với jagermeister. Một ly Jager Bomb đúng chuẩn mực thường mang đến một trải nghiệm đầy hoang dại và mạnh mẽ của người Đức mà những loại khác không thể có được. Khác hẳn với những gì bạn đã từng thấy và thưởng thức đối với các loại cocktail trước đó, một ly jager Bomb luôn khoác lên mình một vẻ lộng lẫy, mỹ miều và đầy cám dỗ trong những bữa tiệc hoặc tại các quán Bar, Club…

Chuẩn bị:

Pha chế

Rót 45ml rượu Jager vào ly shot và ½ lon nước tăng lực Red Bull vào ly highball. Sau đó thả nhanh ly shot ngay trên miệng ly highball. Hãy uống ngay sau khi shot rượu được thả vào.

Bài viết trên đây của Ohay.vn đã cung cấp đến bạn thông tin về rượu pha chế và những dòng ngon nhất. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua rượu pha chế uy tín tại Đà Nẵng thì sự lựa chọn hợp lý và đáng giá nhất cho bạn chính là shop rượu Hải Gia Cát. Hãy liên hệ ngay với cửa hàng để được tư vấn tận tình miễn phí nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version