Xem Ngay Top 10 Địa Chỉ Bán Chăn Ga Gối Nệm Đà Nẵng Giá Tốt

Ngoài một chiếc giường ngủ tiện nghi thì chăn ga gối đệm là những món đồ nội thất không thể thiếu trong căn phòng của bạn. Chăn ga gối đệm luôn là một sản phẩm thiết yếu và quan trọng đối với mọi gia đình. Cùng Ohay xem qua 10 địa chỉ chuyên bán chăn ga gối nệm Đà Nẵng giá tốt dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Hoàng Nga Chăn Ga – Chăn Ga Gối Nệm Đà Nẵng Chất Lượng Cao

Hoàng Nga Chăn Ga đã có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động phân phối các sản phẩm nội thất phòng ngủ. Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả cạnh tranh cùng chế độ bảo hành tốt nhất. Vì vậy Hoàng Nga Chăn Ga nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm tại đây không dùng bông hay chần gòn bên trong, mang tới sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Một số ưu điểm của Hoàng Nga Chăn Ga: 

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Nệm Đà Thành – Chuyên Kinh Doanh Chăn Ga Gối Đệm Đà Nẵng Cao Cấp

Cửa hàng Nệm Đà Thành là một trong những nhà phân phối chăn ga gối nệm các loại hàng đầu tại Đà Nẵng. Với nhiều năm hoạt động, Nệm Đà Thành được đánh giá cao bởi cung cấp các đa dạng các loại sản phẩm, mẫu mã với chất lượng cao cấp. Đến với cửa hàng Nệm Đà Thành, bạn sẽ lựa chọn những mẫu chăn ga nệm phù hợp nhất với không gian phòng ngủ, nhu cầu cũng như mức giá đặt ra.

Tại Nệm Đà Thành, bạn có thể tự do khám phá, thỏa mãn sở thích riêng và lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp mang màu sắc theo phong cách nghệ thuật mình yêu thích. Nệm Đà Thành không ngừng cập nhật những xu hướng mới để làm phong phú thêm sản phẩm của mình.

Thông tin liên hệ:

3. Shop Hibi House – Chăn Ga Gối Nệm Đà Nẵng Chuyên Sỉ

Nếu bạn muốn tìm đơn vị bán chăn ga gối đêm uy tín thì hãy đến ngay với Hibi House. Với không gian rộng rãi, tại đây được trưng bày rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã để bạn thỏa sức chọn lựa. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp đưa ra những gợi ý phù hợp nhất với tiêu chí bạn mong muốn. Các sản phẩm nệm tại Hibi House có độ bền lên đến 10 năm, được thiết kế có độ đàn hồi phù hợp, nâng đỡ cơ thể một cách thoải mái. Các loại nệm còn được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo cung cấp nhanh chóng những mẫu mã mới nhất với độ tỉ mỉ và tinh xảo cao.

Bên cạnh nệm, các sản phẩm chăn, ga, drap… của cửa hàng cũng được khách hàng yêu thích bởi đa dạng phong cách, từ trẻ trung đến sang trọng, tinh tế… Tất cả sản phẩm đều được xử lý khử mùi, khử khuẩn trước khi đến tay khách hàng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận mức giá ưu đãi nhất với các chương trình giảm giá lên đến 50%.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Quốc Vũ – Chăn Ga Gối Nệm Đà Nẵng Giá Tốt

Quốc Vũ là đơn vị chuyên bán buôn, bán lẻ chăn ga gối nệm, rèm cửa,… nổi tiếng tại Đà Nẵng. Cửa hàng cung cấp tất cả các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm đến từ các thương hiệu cao cấp và hàng đầu Việt Nam. Và tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, khắt khe, an toàn cho sức khỏe, chất liệu bền đẹp, đa dạng mẫu mã, phong phú màu sắc, đầy đủ mọi kích cỡ, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu thời trang mọi lứa tuổi, phù hợp với thời tiết bốn mùa của Việt Nam.

Với không gian trưng bày rộng rãi, bạn sẽ vô cùng thỏa sức khi được chiêm ngưỡng sản phẩm và chọn lựa. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian đến xem hàng trực tiếp thì có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng online bởi các nhân viên ở đây luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, đưa ra những gợi ý phù hợp nhất với tiêu chí bạn mong muốn. Với uy tín lâu năm của mình, Quốc Vũ là đối tác đáng tin cậy và cung cấp chăn ga gối đệm số lượng lớn cho các khách sạn, spa, homestay, bệnh viện, trường học trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Vua Nệm – Chăn Ga Gối Nệm Đà Nẵng Chất Lượng Cao

Vua Nệm là hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga, gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 tỉnh thành trên toàn quốc. Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Liên Á,…. Với slogan “Ngủ ngon – Sống trọn”, Vua Nệm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Lí do bạn nên chọn Vua Nệm:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Vải Đẹp Liên Duyên – Đại lí Chăn Ga Gối Nệm Đà Nẵng 

Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bán các mặt hàng chăn ga gối đệm cho những khách sạn, resort lớn. Với nhiều năm kinh nghiệm, sự mới mẻ, hiện đại, đặc biệt chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu mà Liên Duyên mang lại. Các sản phẩm tại đây có độ thoáng khí cao không gây hại cho da, không ấm mốc và đặc biệt có khả năng kháng khuẩn.

Điểm nổi bật của Liên Duyên:

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Nội Thất Hạnh Phương Dung – Đại Lí Chăn Ga Gối Nệm Đà Nẵng

Với bề dày kinh nghiệm, Hạnh Phương Dung đã xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng rất chuyên nghiệp và tận tâm. Với rất mong muốn được đưa ra thị trường những sản phẩm chăn ga gối đêm cực chất lượng và thời trang nhằm trang bị cho văn phòng, khách sạn và căn hộ của bạn thêm trang trọng. Hạnh Phương Dung chuyên cung cấp các mẫu chăn ga gối đệm đến từ các hãng uy tín. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều cam kết được nhập khẩu chính hãng.

Ưu đãi khi mua các sản phẩm tại Hạnh Phương Dung:

  • Chế độ bảo hành tốt nhất, nghiêm chỉnh, đổi mới hoàn toàn nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Bảo hành tận nhà hoàn toàn không phát sinh chi phí.
  • Freeship nội thành Đà Nẵng.
  • Được mua trả góp với lãi suất 0%.
  • Chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu.
  • Cam kết hàng chính hãng chất lượng cao.
  • Có đủ các size cho mọi loại giường.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Sương Tuyết – Chăn Ga Gối Nệm Đà Nẵng

Công ty Sương Tuyết là đại lý bán chăn ga gối nệm Đà Nẵng được tin chọn. Sương Tuyết có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực,chuyên cung cấp chăn ga gối đệm cho nhiều khách sạn lớn cũng như các gia đình. Sương Tuyết sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp các bạn chọn được bộ chăn ga gối nệm ưng ý, phù hợp với căn nhà của mình. Mua nệm ở đây bạn sẽ gác lại được nổi lo tài chính bởi các chính sách hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0%.

Lý do nên chọn Sương Tuyết:

  • Có nhiều chế chính sách ưu đãi, giảm giá sốc.
  • Thời gian giao hàng khá nhanh.
  • Được đổi hàng hoặc trả nếu sản phẩm bị lỗi hoàn toàn miễn phí mà không tốn thêm bất kì chi phí nào.
  • Hình thức thanh toán đa dạng giúp hàng có thể lựa chọn được hình thức thanh toán phù hợp.
  • Có website bán hàng riêng.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Thế Giới Nệm – Chăn Ga Gối Nệm Đà Nẵng Số Một

Thế Giới Nệm là cái tên đã không còn quá xa lạ với khách hàng Đà Nẵng khi có nhu cầu mua chăn ga. Từ khi xuất hiện, Thế Giới Nệm đã chiếm được lòng tin của khách hàng bởi chất lượng và độ uy tín. Dòng sản phẩm cao cấp tại đây thực sự nổi bật với những thiết kế sang trọng, tinh xảo và độc đáo. Chất liệu vải cao cấp được dệt tỉ mỉ, tinh tế, trang nhã cùng những phụ kiện đã tạo nên những bộ sản phẩm thực sự khác biệt chắc chắn sẽ đem giúp bạn có những giấc ngủ chất lượng nhất.

Tại sao nên chọn các sản phẩm tại Thế Giới Nệm?

  • Đa dạng về màu sắc và kiểu cách.
  • Chất liệu vải 100% cotton.
  • Giá cả hợp lý.
  • Sản phẩm với chất lượng đẹp và mẫu mã đa dạng.
  • Cam kết chính hãng 100%.
  • Giao hàng nhanh tiết kiệm được thời gian.
  • Hệ thống showroom trưng bày sản phẩm lớn.

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Anh Bình – Chăn Ga Gối Nệm Đà Nẵng Uy Tín

Anh Bình là một địa chỉ không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua chăn ga gối nệm tại Đà Nẵng. Đến với Anh Bình bạn sẽ cự kỳ hài lòng với chất lượng phục vụ nới đây. Bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên thân thiện để tìm ra sản phẩm phù hợp.  Ngoài ra, Anh Bình có rất nhiều chính sách để hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình mua hàng được suông sẻ nhất.

Chăn ga ở đây được làm từ chất liệu 100% cotton, an toàn cho làn da của bạn. Nệm Anh Bình được sản xuất theo giây chuyền và công nghệ hiện đại. Tất cả các nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cho ra những mẫu mã và chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất. Anh Bình luôn thực hiện cam kết đem đến cho người tiêu dùng dịch vụ tuyệt vời và chế độ hậu mãi tốt nhất mà công ty đã tạo dựng được niềm tin rất lớn nơi người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 địa điểm bán chăn ga gối nệm Đà Nẵng uy tín mà Ohay tổng hợp được. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version