Cân Bằng Sức Khỏe Với TOP 5 Cửa Hàng Thực Dưỡng Đà Nẵng

Khi thực phẩm bẩn và nguy cơ bệnh tật là một vấn đề rất được quan tâm như hiện nay, thì phương pháp ăn thực dưỡng bắt đầu lên ngôi tại thị trường Việt Nam. Sau đây, Ohay giới thiệu đến bạn TOP 5 cửa hàng thực dưỡng Đà Nẵng tốt cho sức khỏe.

>> Xem ngay:

1. Thực Dưỡng Bà Sương – Tiệm Thực Dưỡng Uy Tín Ở Đà Nẵng 

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng thực dưỡng uy tín tại Đà Nẵng? Ohay giới thiệu đến bạn cửa hàng thực dưỡng Bà Sương. Nguyên liệu chính được cửa hàng sử dụng chính cho phương pháp thực dưỡng là gạo lứt và các loại hạt. Thực đơn các món thực dưỡng chính ở đây là cơm gạo lứt muối mè và sữa mè đen.

Thực Dưỡng Bà Sương

Thức ăn được Bà Sương chế biến luôn được khách hàng đánh giá cao, tấm tắc khen ngợi. Những sản phẩm dưỡng sinh đến từ cửa hàng không chỉ là thức ăn được chế biến sẵn mà còn cung cấp các sản phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe. Bà Sương mang đến nguồn thực phẩm sạch như các loại bột, loại hạt, gia vị, trà và rong biển.

Thực Dưỡng Bà Sương

Nguyên liệu được cửa hàng bày bán đều được tuyển chọn khắt khe từ các cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng. Những sản phẩm ở đây cam kết không sử dụng hóa chất. Bên cạnh đó, thực dưỡng Bà Sương còn có những sản phẩm thân thiện với môi trường như ống hút, hộp cơm, bàn chải, … Bạn có thể tìm đến mua và sử dụng.

Thông tin liên hệ

2. Nhị An – Cửa Hàng Thực Dưỡng Tại Đà Nẵng

Nhị Ancửa hàng thực dưỡng Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Nhị An lấy cảm hứng từ phương pháp thực dưỡng Ohsawa của Nhật Bản. Nhưng cửa hàng lấy nguyên liệu chính là những sản phẩm mang hương vị đặc trưng của Việt Nam. Nguyên liệu chính được Nhị An sử dụng trong món ăn của mình là gạo lứt và ngũ cốc.

Nhị An

Thực dưỡng mà Nhị An cung cấp, bạn có thể yên tâm về chất lượng. Khi sử dụng những sản phẩm tại đây, bạn sẽ được cung cấp một nguồn năng lượng bổ dưỡng kèm theo đó giúp bạn cải thiện được sức khỏe. Thực dưỡng tại Nhị An rất phong phú và đa dạng. Các sản phẩm mà Nhị An cung cấp như các loại gạo lứt, ngũ cốc, yến mạch, muối mè, trà,… Nhị An hứa hẹn mang lại cho bạn những cảm nhận tốt nhất về phương pháp ăn thực dưỡng đến từ đất nước Nhật Bản.

Nhị An

Thông tin liên hệ

3. Thực Dưỡng Bảo An – Cửa Hàng Thực Dưỡng Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

Nếu bạn muốn tìm hiểu về phương pháp ăn thực dưỡng đúng chuẩn thì thực dưỡng Bảo An là một địa chỉ không thể đúng hơn. Mọi thứ tại Bảo An đều mang lại cho bạn hiểu được thế nào là được nuôi dưỡng bằng thực phẩm phù hợp. Thực dưỡng ở đây được chủ quán cân đo, phối hợp nguyên liệu cẩn thận. Khác biệt với những cửa hàng khác, tại Bảo An, bạn có cả một không gian quán để thưởng thức những món ăn thực dưỡng.

Thực Dưỡng Bảo An

Bảo An sẽ phục vụ bạn bằng những món ăn chỉnh chu từ khâu chọn nguyên liệu, hay đến khâu chế biến, phục vụ. Những món ăn mà cửa hàng lên thực đơn như cháo gạo lứt, sữa gạo lứt hạt sen, bánh canh,… Bạn sẽ bị chinh phục bởi hương vị thanh thoát, tươi mát đến từ những món ăn tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, cung cách phục vụ cũng là điểm nhấn kéo chân bạn lại thưởng thức. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần.

Thực Dưỡng Bảo An

Thông tin liên hệ

4. Cửa Hàng Thực Dưỡng Ohsawa 390 Điện Biên Phủ 

Gương mặt tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua đó là cửa hàng thực dưỡng Ohsawa 390 Điện Biên Phủ. Đây là địa chỉ bán những mặt hàng thực dưỡng đúng chuẩn phương pháp Ohsawa của Nhật. Các món ăn được cửa hàng bày bán theo tiêu chuẩn phối hợp nguyên liệu của Ohsawa, nên bạn cứ yên tâm đến đây mua hàng.

Cửa Hàng Thực Dưỡng Ohsawa 390 Điện Biên Phủ

Những sản phẩm ở đây bảo đảm cung cấp cho bạn nguồn chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đến bất ngờ. Mọi nguyên liệu đều được lấy từ những cơ sở sản xuất có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Thế nên, bạn cũng có thể an tâm về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, thực dưỡng ở đây được làm theo phương pháp thủ công không thông qua pha chế hóa chất.

Thông tin liên hệ

5. Cửa Hàng Thức Uống Dinh Dưỡng Thực Dưỡng Phố Hội Đà Nẵng

Cái tên cuối cùng trong danh sách cửa hàng thực dưỡng Đà Nẵng là cửa hàng Phố Hội. Cửa hàng cung cấp những mặt hàng thực dưỡng như trà xanh, trà bancha, trà lúa mạch, trà râu bắp,… Khi theo dùng các sản phẩm thực dưỡng nơi đây, bạn có thể điều hòa tốt được sức khỏe của các cơ quan của cơ thể.

Cửa Hàng Thức Uống Dinh Dưỡng Thực Dưỡng Phố Hội Đà Nẵng

Các thực dưỡng được phối hợp giúp cơ thể điều tiết, thanh lọc. Từ đó, tinh thần trở nên minh mẩn, cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. Những thực phẩm tại đây cam kết là thực phẩm sạch. Vì thế, cửa hàng rất được nhiều người tìm đến. Phố Hội xứng đáng được bạn tin tưởng tiêu dùng mặt hàng thực dưỡng.

Thông tin liên hệ

Trên đây là TOP 5 cửa hàng thực dưỡng Đà NẵngOhay giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gì Ohay cung cấp bạn sẽ tìm được địa điểm ưng ý nhất.

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version