Thưởng Thức Ngay TOP 10 Nhà Hàng Chay Đà Nẵng Ngon Nhất

Ăn chay dường như đã trở thành xu hướng ẩm thực được nhiều người chọn lựa. Ngày nay, người ta ăn chay ngay cả không cần đợi đến ngày rằm hay mồng 1.  Khi đó các quán chay mọc lên ngày càng nhiều. Vậy đâu là địa chỉ ăn chay ngon? Ohay giới thiệu đến bạn TOP 10 nhà hàng chay Đà Nẵng ngon nhất, được nhiều người tìm đến.

>>> Xem ngay:

1. Mộc Nhiên – Nhà Hàng Chay Đẹp Tại Đà Nẵng

Nếu bạn có dịp ghé lại thành phố Đà Nẵng, bạn đừng quên dừng chân ghé thử nhà hàng chay Mộc Nhiên. Nguồn nguyên liệu được Mộc Nhiên sử dụng đều là thực phẩm hữu cơ, được đặt riêng hoặc chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo an toàn. Mỗi món ăn ở đây mang đến cho bạn cảm giác thanh đạm nhưng không kém phần lạ và ngon miệng. Tại Mộc nhiên, bạn có thể thưởng thức nguồn ẩm thực chay phong phú, đa dạng.

Mộc Nhiên

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm nhận được những món ăn được chế biến một cách cầu kỳ. Mộc Nhiên không chỉ chú trọng hương vị trong từng món ăn mà còn cầu toàn trong bày trí. Không gian sắp đặt theo lối nghệ thuật Đông – Tây dung hòa, món ăn được bày trí rất nghệ thuật mang đến cho người dùng cảm nhận được sự tinh tế, chất nghệ sĩ trong ẩm thực.

Mộc Nhiên

Thông tin liên hệ

2. Nhà Hàng Chay Hương Sen Đà Nẵng

Nhắc đến nhà hàng chay Đà Nẵng, không thể không nhắc đến nhà hàng chay Hương Sen. Hương Sen được rất nhiều tín đồ ăn chay tìm đến thưởng thức. Đến với Hương Sen, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc sắc đến từ ấm thực chay. Những món ăn chay được chế biến đa dạng từ những thực phẩm tươi sach, an toàn. Từ những sản phẩm hữu cơ đơn giản như thế, nhưng nơi đây đã sáng tạo cho ra nhiều món ăn ngon, chất lượng và cực kì chất lượng.

Nhà Hàng Chay Hương Sen

Chất lượng là thế, nhưng giá cả  ở đây lại vô cùng phải chăng. Không chỉ làm hài lòng thực khách bởi hương vị, giá cả mà Hương Sen còn khiến thực khách gật gù bởi không gian quán. Nhà hàng có không gian hết sức thanh tịnh, bạn sẽ cảm nhận được sự bình an, thư giãn khi đặt chân đến nơi đây.

Nhà Hàng Chay Hương Sen

Thông tin liên hệ

3. Hoa Lúa Vegetarian – Nhà Hàng Chay Sang Trọng Ở Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng chay tại Đà Nẵng để đãi khách, hay mời tiệc chay? Ohay giới thiệu đến bạn nhà hàng chay Hoa Lúa Vegetarian. Nhà hàng có thể phục vụ 200 khách/ lượt nên bạn có thể tổ chức tiệc ở đây. Bạn sẽ bị mê mẩn bởi không gian quá ư là thoáng đãng của quán. Hoa Lúa mang đến cho bạn một không gian xanh giữa lòng thành phố, với view bờ sông cực kì thích hợp để thưởng thức ẩm thực chay.

Hoa Lúa Vegetarian

Món ăn ở đây thì khỏi phải bàn, bạn sẽ bị hấp dẫn từ ánh nhìn cho đến dạ dày, bởi vì sao? Những món ăn được bày trí sinh động, mà lại cực kì ngon. Đây là nhà hàng chay ngon mang đậm ý nghĩa nhân văn khi Hoa Lúa dành trọn lợi nhuận dành cho từ thiện và hoạt động cộng đồng.

Hoa Lúa Vegetarian

Thông tin liên hệ

4. Nhà Hàng Chay Tâm Châu – Quán Ăn Chay Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Gương mặt tiếp theo trong làng nhà hàng chay ngon tại Đà Nẵng là Tâm Châu. Tâm Châu là điểm đến quen thuộc của nhiều sư thầy, sư cô và khách hành hương. Điều gì khiến Tâm Châu được những tín đồ chay tìm đến như vậy? Tâm Châu luôn có sự tìm kiếm và chắt lọc để cho ra những món ăn chay đúng chuẩn. Những tâm tư và chỉnh chu để mong mang đến cho thực khách cảm nhận về sự tinh túy trong nghệ thuật chay tịnh.

Nhà Hàng Chay Tâm Châu

Không gian ở đây được bày trí theo phong cách cổ cùng với những món ăn bình dị mang đến sự thân thuộc, thanh tịnh để khách có thể tìm về. Tâm Châu hứa hẹn mang đến cho bạn ẩm thực chay thanh tịnh, giàu dinh dưỡng mà thanh lọc cơ thể.

Nhà Hàng Chay Tâm Châu

Thông tin liên hệ

5. Nhà Hàng Chay Và Cafe Isec Đà Nẵng

Đâu là nhà hàng chay nghiêng mình trong nghệ thuật ẩm thực hiện đại tại Đà Nẵng? Ohay giới thiệu đến bạn nhà hàng chay và cafe Isec. Nhà hàng cực kì phù hợp với những người tìm kiếm ẩm thực thanh tịnh, mang đến sự bồi bổ cho sức khỏe. Isec cam kết là nhà hàng 100% thuần chay. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn từ các thực phẩm hữu cơ tươi ngon như các loại rau, các quả ngũ sắc như cà tím, bí ngô, khổ qua, cà rốt,…

Nhà Hàng Chay Và Cafe Isec Đà Nẵng

Từ những nguồn rau củ bình dị như thế nhưng Isec đã làm nên những món ăn mang tính thời đại như mì ý chay, gỏi chay, pizza chay,… Không gian ở đây thoáng đáng, phù hợp với những người thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng. Đặc biệt, tại Isec bạn có thể thưởng thức buffet chay.

Thông tin liên hệ

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch cho mùa hè này? Đặt Tour Ngay Với TOP 10 Công Ty Du Lịch Đà Nẵng Đi Là Ghiền

6. Chay An Lạc Tâm – Nhà Hàng Chay Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng

Đúng như tên gọi của quán An Lạc Tâm, đến với nhà hàng chay này bạn sẽ cảm nhận được tinh thần thanh tịnh đến từ ẩm thực chay mang lại. Một điểm làm nên sự ấn tượng đối với nhà hàng chay này là sử dụng nguyên liệu tự trồng. Rau, củ do nhà hàng trồng sẽ sử dụng làm nguyên liệu chính để phục vụ các bạn. An Lạc Tam cam kết 100% nguyên liệu được sơ chế tại chỗ. Vì thế, bạn có thể yên tâm về sự vệ sinh, an toàn của những bữa ăn ở đây.

Chay An Lạc Tâm

Tại An Lạc Tâm, bạn sẽ tìm được những món ăn mang hương vị mới mẻ như cơm nướng, chân nấm cuộn rong biển kho quẹt, nấm đông cô hấp mỡ hành,… Bạn cứ mạnh tay mà chi tiền thưởng thức hương vị chay tại đây bảo đảm giá trị bạn nhận lại vượt ngoài sức mong đợi. An Lạc Tâm hứa hẹn là điểm đến mang đến ẩm thực chay theo phong cách riêng của bạn.

Chay An Lạc Tâm

Thông tin liên hệ

7. R.O.M Restaurant – Nhà Hàng Chay Sang Chảnh Tại Đà Nẵng

ROM Restaurant là nhà hàng thuần chay mang phong vị sang chảnh tại Đà Nẵng. Đến với ROM, bạn sẽ được thưởng thức hương vị của những lát nấm và rau tươi theo cách rất Việt Nam. ROM thổi vào ẩm thực chay những hương vị tươi mới nhưng vấn mang được chất thanh tịnh, bổ dưỡng của ẩm thực chay. Món chay tại ROM rất đa dạng và phong phú từ Á đến Âu.

R.O.M Restaurant

Nhưng gây được sức hút với nhiều tín đồ ăn chay nhất có lẽ là mâm cơm Việt. Chỉ là những món ăn bình dị như rau xào tỏi, tô chuối om đậu, canh tập tàng nấu nấm nhưng cũng đủ để mê mẩn thực khách dùng bữa. Không chỉ đánh bật bằng hương vị mà còn làm khách hàng hài lòng bởi cách bày trí. Những món ăn được lên dĩa cũng mang trong mình sự tinh tế, nghệ thuật. Cùng với đó là một không gian rộng rãi, thoáng đãng để bạn đắm chìm mình với ẩm thực chay.

R.O.M Restaurant

Thông tin liên hệ

8. Tâm Viên Vegetarian Restaurant – Nhà Hàng Chay Đà Nẵng

Đã là một người sành ăn chay bạn không thể không biết đến nhà hang chay nổi tiếng Tâm Viên. Tâm Viên luôn tạo được điểm nhấn với thực khách bằng những món ăn bình dị. Món ăn nơi đây tuy bình dị nhưng được bày trí làm nên sự mới lạ.

Tâm Viên Vegetarian Restaurant

Những món ăn được chế biến từ rau củ nhưng rất độc đáo tạo được sự khác biệt và ngon vô cùng. Chỉ với rau tươi và củ quả, nhưng quán tạo ra được vô ngàn món ăn ngon, đa dạng. Không gian ở Tâm Viên tạo được cảm giác ấm cũng và yên bình. Tâm Viên hứa hẹn sẽ tạo được sự hài lòng với khẩu vị của bạn.

Tâm Viên Vegetarian Restaurant

Thông tin liên hệ

9. ANs – Đặc Sản Chay Tại Đà Nẵng

ANs tự hào là nhà hàng đi đầu trong khuyến khích giới trẻ tìm đến ẩm thực chay ở Đà Nẵng. Nếu bạn muốn thưởng thức những đặc sản mang hương vị Việt được chế biến từ thực phẩm chay thì đây chính là điểm đến lí tưởng. Tại ANs, những món ăn truyền thống như bánh xào, phở, bánh hỏi, gỏi cuốn,… được chế biến cực kì ngon và lạ miệng.

ANs – Đặc Sản Chay Tại Đà Nẵng

Những món ăn được nhà ANs chuẩn bị rất bắt mắt được phối bởi những nguyên liệu tươi ngon, màu sắc. Cách bày trí của ANs luôn tạo được sự thu hút, hấp dẫn thực khách ngay từ ánh nhìn. ANs là địa điểm thích hợp để bạn bắt đầu lối sống thanh đạm, an dưỡng sức khỏe.

ANs – Đặc Sản Chay Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

10. Phúc An – Nhà Hàng Chay View Đẹp Ở Đà Nẵng

Cái tên cuối cùng trong danh sách nhà hàng chay Đà Nẵng là nhà hàng chay Phúc An. Phúc An là điểm đến thích hợp cho những người thích ăn chay và có niềm đam mêm với chụp choẹt. Nhà hàng có không gian cực kì đẹp, thỏa sức cho bạn sống ảo. Không chỉ là điểm đến cho những người thích chụp ảnh mà đây cũng là địa chỉ thích hợp cho những người thích thực phẩm sạch.

Phúc An

Phúc An điều chế những món ăn từ những nguồn nguyên liệu hữu cơ sạch. Bạn sẽ được phục vụ những món ăn mang sự sang trọng, tinh tế bởi bàn tay sáng tạo của đầu bếp ở Phúc An. Cùng với đó, bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên. Phúc An hi vọng có thể mang lại cho bạn những khoảnh khắc yên bình và ấm cúng.

Phúc An

Thông tin liên hệ

Trên đây là TOP 10 nhà hàng chay Đà Nẵng ngon nhất mà Ohay cung cấp đến bạn. Hi vọng với những thông tin Ohay cung cấp bạn sẽ tìm được nhà hàng ưng ý để thưởng thức ẩm thực chay tại Đà Nẵng.

>> Xem thêm:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version