Nắm Ngay TOP 10 Nhà Thuốc Đà Nẵng Đạt Chuẩn Mà Bạn Nên Biết

Đau ốm thường đến với bạn những lúc không ngờ nhất. Thế nên, bạn phải trang bị cho mình những địa chỉ nhà thuốc uy tín để có lúc cần. Sau đây, Ohay giới thiệu đến bạn TOP 10 nhà thuốc Đà Nẵng đạt chuẩn mà bạn cần biết.

>> Xem ngay:

1. Hệ Thống Nhà Thuốc DARPHACO Đà Nẵng

DARPHACO là hệ thống nhà thuốc trải dài khắp các quận của Đà Nẵng. DARPHACO chuyên cung cấp sỉ và lẻ thuốc tây, vật tư y tế trên địa bàn. Nhà thuốc này được đánh giá cao bởi chất lượng thuốc và phong cách làm việc. Những đơn thuốc ở đây luôn được kê theo đúng quy định và đem lại hiệu quả cho người sử dụng.

Hệ Thống Nhà Thuốc DARPHACO Đà Nẵng

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Họ là những người có chuyên môn và làm việc lâu năm trong ngành dược phẩm. DARPHACO hứa hẹn là người đồng hành cùng bạn trên những chặng đường chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình.

>>> Top 10 Phòng Khám Mắt Đà Nẵng An Toàn Chất Lượng Hàng Đầu

2. Phước Thiện Pharmacy – Hệ Thống Nhà Thuốc Lớn Tại Đà Nẵng

Phước Thiện Pharmacy là cái tên được nhiều người dân Đà Nẵng tin tưởng và tìm đến. Với chặng đường 30 năm thành lập và phát triển, Phước Thiện đã chỗ đứng vững chắc trên thị trường dược phẩm và tạo được niềm tin không nhỏ đối với khách hàng. Đây là một trong những hệ thống nhà thuốc bán lẻ lớn nhất tại Đà Nẵng.

Phước Thiện Pharmacy – Hệ Thống Nhà Thuốc Lớn Tại Đà Nẵng

Phước Thiện không chỉ cung cấp thuốc chữa bệnh, vật tư y tế mà còn còn cung cấp thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng theo nhu cầu. Không những tập trung đa dạng nguồn sản phẩm bán hàng, Phước Thiện còn chú trọng đầu tư đến cơ sở vật chất. Những nhà thuốc của Phước Thiện đều sở hữu những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.

>>> Xem ngay: Top 10 Cửa Nhôm Xingfa Đà Nẵng Chất Lượng Uy Tín

3. Đông Giang – Nhà Thuốc Uy Tín Tại Đà Nẵng

Một trong những nhà thuốc uy tín tại Đà Nẵng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là Đông Giang. Đông Giang là nhà thuốc bán lẻ, chuyên cung cấp thuốc chữa bệnh theo đơn, thuốc kê theo yêu cầu. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn bày bán các vật tư y tế, các thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,… Đông Giang luôn mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mọi người.

Đông Giang

Bên cạnh đó, Đông Giang làm nên sự uy tín bởi đội ngũ dược sĩ ở đây. Họ là những người lành nghề bốc thuốc, rất giỏi và giàu kiến thức chuyên môn. Đông Giang xứng đáng được bạn tin dùng những sản phẩm về sức khỏe.

4. Nhà Thuốc Huy Hoàng – Nhà Thuốc Chất Lượng Ở Đà Nẵng

Nhà thuốc Huy Hoàng là cái tên không còn xa lạ với người dân Đà Nẵng. Đây là tiệm thuốc chất lượng và có tiếng tại Đà Nẵng. Những loại thuốc được bày bán ở đây đều đã qua kiểm định là an toàn cho sức khỏe. Tại đây, cung cấp đa dạng các loại thuốc tây theo yêu cầu. Nhà thuốc có hàng nghìn loại thuốc khác nhau được bán trực tiếp tại quầy.

Nhà Thuốc Huy Hoàng

Ngoài ra, Huy Hoàng còn nhập khẩu các thực phẩm chức năng, dinh dưỡng từ nước ngoài để có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nhà thuốc có không gian rộng rãi, thoáng mát, thoải mái cho bạn lựa chọn và tư vấn.

>>> Lưu ngay: Máy Giặt Hỏng? Đã Có Ngay TOP 10 Cơ Sở Sửa Máy Giặt Đà Nẵng Uy Tín

5. Minh Thiện – Tiệm Thuốc Tây Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Minh Thiện là một sự lựa chọn chính xác cho những người đang tìm địa chỉ mua thuốc với mức giá phải chăng. Minh Thiện cam kết sẽ cung cấp thuốc chữa bệnh đảm bảo chất lượng, đúng giá quy định. Những loại thuốc được Minh Thiện bày bán đảm bảo đúng hạn sử dụng, hàng của công ty, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Minh Thiện

Minh Thiện sẽ cấp thuốc theo đúng bệnh, theo đơn của bác sĩ. Cùng với đó, tiệm thuốc còn có đội ngũ dược sĩ tận tâm, sẵn sàng tư vấn bạn khi có thắc mắc liên quan đến sức khỏe. Đến với Minh Thiện, bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng hay giá cả thuốc chữa bệnh.

>>>> Bạn đang có ý định đi du lịch cùng bạn bè? Đặt Tour Ngay Với TOP 10 Công Ty Du Lịch Đà Nẵng Đi Là Ghiền

6. Nhà Thuốc Phano – Hệ Thống Bán Lẻ Thuốc Tây Lớn Tại Đà Nẵng

Hệ thống bán lẻ thuốc tây lớn tại Đà Nẵng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là nhà thuốc Phano. Phano là nhà thuốc tạo được lòng tin về an toàn đối với người dân Đà Nẵng. Phano có hẳn tận 60 chi nhánh trên toàn quốc. Chừng đó thôi cũng đủ để khẳng định tên tuổi cũng như sự uy tín của Phano trên thị trường thuốc chữa bệnh.

Nhà Thuốc Phano

Thuốc được Phano cung cấp cam kết có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Không những thế, nguồn thuốc ở đây còn được chọn lọc kĩ càng nhà cung cấp, sản xuất. Tại Phano, bạn không phải lo về giá, vì giá thuốc ở đây được niêm yết sẵn. Đến với Phano, bạn chỉ cần yên tâm sử dụng thuốc, sức khỏe và an toàn của bạn đã có Phano lo.

7. Nhà Thuốc Nguyệt – Tiệm Bán Lẻ Thuốc Tây Ở Đà Nẵng

Gương mặt tiếp theo trong làng “nhà thuốc Đà Nẵng” mà Ohay muốn giới thiệu là nhà thuốc Nguyệt. Mặc dù là tiệm thuốc bán lẻ, nhỏ nhưng tiệm rất được nhiều người lui tới bốc thuốc. Điều gì làm nhà thuốc Nguyệt được nhiều người tìm đến? Đó là sự uy tín và chất lượng. Nguyệt mang đến cho bạn những loại thuốc chữa bệnh chính hãng, tốt nhất.

Nhà Thuốc Nguyệt

Những liều thuốc mà Nguyệt cung cấp sẽ cho thấy hiệu quả sau vài ngày sử dụng. Nhà thuốc Nguyệt chuyên cung cấp các loại thuốc chữa bệnh, dụng cụ y khoa, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm các loại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi theo dùng sản phẩm thuốc ở nơi đây.

8. Hồng Đức – Nhà Thuốc Đạt Tiêu Chuẩn GPP Tại Đà Nẵng

Đi đâu có thể tìm được nhà thuốc có thể an tâm về sức khỏe? Ohay giới thiệu đến bạn nhà thuốc Hồng Đức. Hồng Đức là một trong những nhà thuốc tại Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế. Hồng Đức có mặt bằng khá rộng rãi, nằm ở trung tâm, thế nên bạn có thể dễ dàng tìm đến mua thuốc. Cùng với đó, tiệm có đội ngũ y dược sĩ tận tâm, nhiệt tình trong bốc thuốc và tư vấn sức khỏe. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm thuốc được bày bán theo giá niêm yết. Vì vậy, bạn có thể yên tâm mà “chọn mặt gửi vàng”.

Hồng Đức

9. Nhà Thuốc Thanh Sương – Hiệu Thuốc Ở Đà Nẵng

Nhà thuốc Thanh Sương sẽ là điểm đến tiếp theo mang lại cho bạn những sản phẩm thuốc chất lượng cao. Thanh Sương cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc. Sức khỏe của khách hàng luôn được tiệm đặt lên hàng đầu. Nhà thuốc cung cấp đa dạng các loại thuốc, đặc biệt là các loại thuốc chữa bệnh và biệt dược dùng để điều trị bệnh.

Nhà Thuốc Thanh Sương

Đến với Thanh Sương, bạn sẽ được tư vấn mua thuốc và kiến thức về sức khỏe một cách tận tình và chu đáo. Thanh Sương mong muốn mang lại sức khỏe tốt nhất đến bạn.

>>> Lưu ngay: Điểm Qua Top 12 Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Đà Nẵng Uy Tín

10. Hưng Thịnh – Nhà Thuốc Đà Nẵng

Cái tên cuối cùng trong danh sách nhà thuốc Đà Nẵng là nhà thuốc Hưng Thịnh. Nhà thuốc cũng đạt được tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế. Tại đây, nhà thuốc cung cấp đầy đủ các loại thuốc trong và ngoài nước. Hiểu rõ được nhu cầu của thị trường, Hưng Thịnh cung cấp nhiều đầu thuốc độc quyền, chất lượng tốt. Hưng Thịnh có đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

Hưng Thịnh

Bên cạnh đó, giá thuốc ở đây cực kì phải chăng. Đến với Hưng Thịnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn – hiệu quả – hợp lí về thuốc chữa bệnh tại đây. Hưng Thịnh xứng đáng là điểm đến để bạn tin dùng sản phẩm thuốc chữa bệnh ở Đà Nẵng.

Trên đây là TOP 10 nhà thuốc Đà Nẵng uy tín mà Ohay muốn giới thiệu với bạn. Hi vọng với những gì Ohay cung cấp bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version