Tìm Ngay Đến TOP 10 Shop Socola Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Mùa yêu này bạn đã tìm được món quà nào thích hợp dành tặng cho người thương của mình? Ohay giới thiệu đến bạn TOP 10 shop socola Đà Nẵng chất lượng nhất mà bạn có thể cân nhắc làm quà.

>>> Xem ngay:

1. Ava Chocolate & Tea Room – Shop Socola Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Mùa valentine này sẽ ngọt ngào hơn nếu bạn dành tặng những thỏi socola đẹp mắt dành cho người thương của mình. Ohay giới thiệu đến bạn cửa hàng bán socola không thể ngon hơn tại Đà Nẵng – Ava Chocolate. Đến tại shop, bạn sẽ không thể cưỡng lại với sức hút của những thanh socola thật bắt mắt. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời công thức socola của nước Áo bởi ông chủ ở đây là mộ nghệ nhân làm socola có tiếng của người Áo.

Ava Chocolate & Tea Room

Đến với Ava, bạn có thể tìm hương vị socola nào mà bạn thích. Ava Chocolate có tất tần tật hương vị tuyệt vời cho bạn chọn lựa. Từ vị của rượu rum hay wisky, vị của cà phê hay vị của mật ong sữa. Ava Chocolate hứa hẹn không làm bạn thất vọng.

2. Pheva Chocolate – Shop Socola Cao Cấp Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Bạn đang tìm kiếm một shop socola Đà Nẵng cao cấp, sang trọng để làm quà biếu tặng, thì Pheva Chocolate là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Pheva Chocolate là nguồn cung socola cho nhiều khách sạn, hội nghị trên địa bàn Đà Nẵng. Pheva được nhiều người tìm đến bởi sự tinh tế và trang trọng trong từng thiết kế. Socola của Pheva được làm từ hạt cacao của Việt Nam với bí quyết làm socola đến từ Pháp.

Pheva Chocolate

Pheva gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng hương vị độc đáo của dòng socola mang vị hạt tiêu đen của Phú Quốc kết hợp Sesame & đậu phộng trộn nổi tiếng. Mỗi sản phẩm ở đây luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi những thiết kế bao bì ấn tượng và đẳng cấp.

3. D’art Chocolate – Tiệm Socola Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Nhắc đến những tiệm socola nổi tiếng tại Đà Nẵng, không thể không nhắc đến D’art Chocolate. D’art Chocolate là thương hiệu socola hảo hạng đến từ đất nước Bỉ. D’art  là đối tác cung cấp socola của nhiều thương hiệu nổi tiếng như McDonald Việt Nam, Callebaut,… Những hộp socola của D’art luôn gây được ấn tượng bởi độ tươi ngon và những sản phẩm được “biến tấu” đẹp mắt.

D’art Chocolate – Tiệm Socola Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Một trong những phát hiện làm phiên bản socola giới hạn tại D’art là socola Ruby được làm từ những hạt cacao hồng ngọc. Sự chất lượng là điều mà D’art Chocolate hướng đến. Những sản phẩm tại D’art không chứa chất tạo màu cũng như bất kì hương hóa học nào. D’art Chocolate xứng đáng để bạn “mạnh tay chi tiền” thử nghiệm

4. Le Bourdeaux – Tiệm Socola Pháp Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Cái tên tiếp theo trong làng socola chất lượng ở Đà Nẵng là Le Bourdeaux. Le Bourdeaux là hương vị socola mang trong mình bí quyết của nước Pháp. Làm nên tên tuổi của quán là những viên socola quá ư là chất lượng. Socola ở đây không quá ngọt cũng không quá đáng. Cái vị socola riêng biệt sẽ khiến bạn mê mẫn khi hòa tan trong miệng.

Le Bourdeaux – Tiệm Socola Pháp Tại Đà Nẵng

Le Bourdeaux cực kì phù hợp để làm quà cho các cô nàng trong mùa lễ này. Bởi vì sao? Những viên socola được thiết kế tinh tế, mang lại sự ngọt nào. Cùng với đó là những bao bì màu sắc vô cùng nổi bật được chuẩn bị sẵn. Vì thế, bạn có thể yên tâm chọn chúng làm quà cho người thương của mình.

5. Tiệm Bánh Mia – Tiệm Bán Socola Homemade Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Một trong những tiệm bán socola handmade tại Đà Nẵng không thể bỏ qua là socola đến từ Mia Bakery. Những thiết kế socola của nhà Mia vô cùng độc đáo. Những hình thù dễ thương, vui nhộn được Mia đặt trong những ô vuông nhỏ vô cùng bắt mắt. Điều đó, khiến bao nhiêu cô nàng không đành lòng ăn mà chỉ để mãi ngắm không thôi.

Tiệm Bánh Mia – Tiệm Bán Socola Homemade Tại Đà Nẵng

Tại Mia, bạn có thể thưởng thức các loại nhân socola vô cùng đặc biệt như mojito, trà xanh, trà đen Phúc Long, caramel muối. Đặc biệt, những hộp socola ở đây còn kèm theo những chiếc thiệp nhỏ xinh làm nên sự lãng mạn không hề nhỏ. Thế nên, các chàng cứ đưa địa chỉ này vào tầm ngắm nhé !

6. Cake Crush – Shop Socola Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Cake Crush – nghe cái tên quán không thôi cũng đủ sức níu chân bạn tại shop socola đặc biệt này. Mặc dù chỉ mới ra lò trong thời gian gần đây nhưng Cake Crush được rất nhiều bạn trẻ lùng sục tìm tới. Socola ở đây đảm bảo 100% nguyên chất. Dù chỉ mang thương hiệu handmade nhưng những viên socola ở đây luôn đạt được sự tươi ngon cùng độ mềm dẻo vô cùng.

Cake Crush – Shop Socola Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Cùng với đó, socola của Cake Crush mê hoặc người đối diện bởi sự xinh đẹp và ngọt ngào. Bên cạnh socola, nhà Crush còn cung cấp những chiếc bánh tình nhân cho mùa lễ này nữa nhé ! Đảm bảo đây là địa chỉ chất lượng mang lại cho bạn những món quà ý nghĩa dành tặng cho một nửa yêu thương của bạn.

7. Napom’s Bakery Đà Nẵng – Điểm Bán Socola Ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Shop socola Đà Nẵng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay mà bạn không nên bỏ qua Napom’s Bakery. Shop được đông đảo các bạn trẻ tìm đến bởi những thiết kế socola vô cùng hợp thời. Những viên socola được Napom bày bán đều mang trong mình sự độc đáo, mới lạ trong cách trang trí.

Napom’s Bakery Đà Nẵng – Điểm Bán Socola Ở Đà Nẵng

Napom tạo được điểm nhấn bằng những đường viên siêu tinh tế, những lớp phủ topping tạo được màu sắc. Napom hứa hẹn sẽ hấp dẫn được bạn trong từng ánh nhìn. Không chỉ cung cấp những viên socola đẹp nức lòng, shop còn có cả một không gian quán cực kì lãng mạn. Napom’s là điểm đến vô cùng lí tưởng dành cho bạn trong mùa lễ tình nhân này.

8. Vàng Nâu Cakes Studio – Cửa Hàng Bán Socola Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn một làn thử socola tươi của Vàng Nâu Cakes bạn sẽ không quên được hương vị thơm ngon đến ngất ngây của nó. Tại Vàng Nâu, socola tạo được hương vị tuyệt với từ nhân chocolate đắng 58%, bơ Pháp xịn, whipping cream. Cùng với đó là những topping phủ bên ngoài trông xinh xẻo vô cùng. Tất cả tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữu vị đắng và vị ngọt trong chocolate của Vàng Nâu.

Vàng Nâu Cakes Studio – Cửa Hàng Bán Socola Đà Nẵng

Không chỉ ngon mà còn phải đẹp là phương châm của Vàng Nâu. Chocolate được đựng trong hộp kèm túi và thiệp vô cùng xinh xắn. Đặc biệt, socola tươi tại đây bảo quạn lạnh hơn được 2 tuần. Những đóng gói của shop luôn trân trọng và làm hài lòng khách hàng.

9. Vanda Center – Shop Socola Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Đã là tín đồ của ăn uống thì bạn không thể bỏ qua socola đến từ nhà Vanda Center. Hương vị ngọt ngào của socola luôn khiến bạn thôi miên tìm đến. Thường thì giá của nhưng viên socola luôn làm bạn e ngại tìm mua. Nhưng với Vanda Center bạn có thể thỏa sức thả niềm đam mê của mình.

Vanda Center – Shop Socola Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Vanda Center cam kết giá gốc tận xướng. Không những thế với Vanda Center, bạn có thể yên tâm về chất lượng. Mọi quy trình tại xưởng đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những nguyên liệu tại đây luôn sử dụng hàng thật, nhập khẩu và được tuyển chọn. Vanda Center xứng đáng là shop socola giá rẻ, chất lượng tại Đà Nẵng.

10. Mama Chocolate – Shop Bán Socola Tươi Ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Cái tên cuối cùng trong danh sách shop socola Đà Nẵng là Mama Chocolate. Mama Chocolate dành cho những tín đồ socola thực thụ. Vị socola ở đây có một mùi rất riêng, viên socola tan vào trong miêng luôn tạo được sự ngọt ngào cùng sự hài lòng về chất lượng. Mama cung cấp cho bạn sự mới lạ trong thế giới socola. Socola được chế biến dưới dạng viên, và được bao bọc bởi một lớp cacao thay vì lớp vỏ socola cứng bên ngoài.

Mama Chocolate – Shop Bán Socola Tươi Ở Đà Nẵng

Mama Chocolate được đánh giá có dòng socola ngon, đặc biệt lại đậm vị. Làm nên điểm nhấn của Mama là hai hương vị: socola sữa và trà xanh. Mama cực yêu chiều khách hàng khi thường xuyên có những đợt giảm giá, khuyến mãi dành tặng cho khách hàng.

Trên đây là những cửa hàng socola mà Ohay muốn gợi ý đến bạn. Hi vọng với những thông tin mà Ohay cung cấp, bạn sẽ tìm được shop socola Đà Nẵng ưng ý nhất.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version