Top 15 Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Hấp Dẫn Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Vốn là một thành phố biển xinh đẹp, Đà Nẵng không chỉ hấp dẫn các du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn bởi những món ăn hấp dẫn đặc trưng của vùng biển. Ohay sẽ dẫn bạn đi khám phá những nhà hàng hải sản Đà Nẵng bậc nhất, đảm bảo sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

>>> Tham khảo thêm:

1. Organic Restaurant – Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Ngon

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Organic tọa lạc trên con đường Hồ Nghinh, nơi tiếp nối nhiều điểm du lịch biển hấp dẫn ở Sơn Trà. Nhà hàng có không gian thoải mái hòa hợp với thiên nhiên. Chỗ để xe rộng rãi, đủ chỗ cho những chiếc xe cỡ lớn chở khách đi theo tour. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng và phong phú. Mang đến cho các thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Các món ăn, đặc biệt là hải sản, được chế biến theo công nghệ Sauna 02 tầng: chế biến tại bàn và làm chín thực phẩm bằng hơi nước ở áp suất cao. Ngoài hải sản, các món ăn đặc sản khác của Đà nẵng như bánh tráng cuốn thịt heo, bún hải sản cũng được nhà hàng phục vụ đến các thực khách.

Organic Restaurant

Thực phẩm đặc biệt là hải sản sống được chế biến ngay tại bàn và làm chín thực phẩm bằng hơi nước ở áp suất cao. Từ đó sẽ giữ trọn hương vị thanh ngọt nguyên bản đầy dinh dưỡng trong từng món ăn. Quá trình chế biến không dùng dầu mỡ hay tẩm ướp gia vị hóa học nên cũng rất “lành” cho thực khách. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Organic cam kết luôn không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những nhà hàng chuyên nghiệp được yêu mến hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

>>>> TOP 10 Quán Cơm Tấm Ngon Đà Nẵng “Chuẩn Mẹ Nấu”

2. Lão Đại – Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Chất Lượng

Là một trong những nhà hàng hải sản Đà Nẵng được biết đến rộng rãi, Lão Đại phục vụ các món ăn ngon nhưng với mức giá rất phải chăng. Một món ăn có giá chỉ dao động trong khoảng 40.000đ đến 100.000đ. Nhưng tất cả đều vô cùng chất lượng. Các nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ lưỡng. Hơn thế nữa phục vụ vô cùng chu đáo và nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng hải sản ngon bổ rẻ thì đây chính là địa điểm dành cho bạn. Với không gian trang trí sang trọng và ấm cúng, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất của địa phương. Nhà hàng Lão Đại cũng là nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ăn truyền thống của hội An và các món ăn đặc sản khác của Việt Nam.

Lão Đại

Những món ăn nổi bật tại nhà hàng hải sản Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

>>>> TOP 24 Món Ngon Đà Nẵng “Lừng Danh” – Chưa Ăn Là Chưa Đến Đà Nẵng

3. Ngọc Hương Seafood Restaurant – Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Nổi Tiếng

Một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến nhà hàng hải sản Đà Nẵng chính là nhà hàng Ngọc Hương. Đây chắc hẳn là một cái tên không mấy xa lạ với các thực khách khi muốn trải nghiệm ẩm thực biển tại Đà Nẵng. Ngọc Hương luôn thu hút đông đảo các du khách bởi những món ăn tươi ngon. Bên cạnh đó phong cách phục vụ của các nhân viên tại đây cũng vô cùng chu đáo. Không những vậy, nhà hàng còn có một vị trí rất đẹp nằm ngay bên bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp. Các thực khách có thể vừa thưởng thức các món ăn vừa có thể ngắm nhìn bãi biển. Tất cả đều tạo nên dấu ấn riêng của Ngọc Hương.

Ngọc Hương Seafood Restaurant

Nguồn nguyên liệu đều được đánh bắt từ biển Đông mỗi ca đêm nên hải sản sạch 100%, đảm bảo chất lượng. Tất cả các loại hải sản đều được nhà hàng hải sản Ngọc Hương lựa chọn kỹ càng và đưa vào bể nuôi nhằm mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon đúng tiêu chuẩn. Tại nhà hàng hải sản Ngọc Hương không có hải sản nào là không ăn được, mọi nhu cầu của thực khách đều được đáp ứng nhanh chóng. Nhà hàng đã mời những siêu đầu bếp hàng đầu Việt Nam về nấu nướng, đưa những thượng phẩm lên bàn tiệc, mang đến cho thực khách nhiều món ăn đặc sắc nhất, với hương vị độc đáo chỉ có thể có tại Ngọc Hương.

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem ngay: Top 7 Địa Điểm Bán Heo Sữa Quay Đà Nẵng Ngon Nức Tiếng

4. 4U Seafood – Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Chất Lượng

4U Seafoodnhà hàng hải sản Đà Nẵng tọa lạc ngay bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, là nơi thu hút một lượng du khách cực kì đông đúc. Đây cũng chính là một trong những địa điểm để trải nghiệm ẩm thực biển quen thuộc của các du khách cũng như người dân địa phương. Với mong muốn mang đến những món ăn thực sự chất lượng, nhà hàng đã không ngừng tìm tòi, nhập về những loại nguyên liệu tươi ngon độc đáo. Từ đó mang đến cho những tín đồ ẩm thực sự hài lòng và ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước.

4U Seafood

Vì sao nhà hàng hải sản Đà Nẵng 4U Seafood lại được mọi người yêu thích

Thông tin liên hệ:

Hot Hot! Click ngay top dịch vụ thuê xe Đà Nẵng giá rẻ

5. Nhà Hàng Hải Sản Cua Biển – Ăn Hải Sản Đà Nẵng Hấp Dẫn

Một địa chỉ nhà hàng hải sản Đà Nẵng chất lượng không thể không nhắc đến chính là Cua Biển. Điều khiến các thực khách ấn tượng với nhà hàng có lẽ chính là thực đơn vô cùng phong phú với gần 500 món ăn. Các món ăn như: hải sản, các loại cá, thịt, rau, gỏi, lẩu, nướng, quay… sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho thực khách. Các thực khách chắc chắn sẽ ấn tượng mạnh với hương vị độc đáo mà chỉ có riêng tại Phước Thái. Phong cách phục vụ của các nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tất cả sẽ mang đến cho các thực khách một trải nghiệm tuyệt vời.

Cua Biển

Những món ăn nổi bật tại nhà hàng hải sản Đà Nẵng Cua Biển

Thông tin liên hệ:

Đừng bỏ lỡ các địa chỉ công ty du lịch Đà Nẵng uy tín này

6. Nhà Hàng Cá Lửa – Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Độc Đáo

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua nhà hàng hải sản Đà Nẵng  Cá Lửa. Mỗi một món ăn tại đây đều được chế biến cẩn thận. Các loại nguyên liệu đầu vào vô cùng tươi ngon và hấp dẫn. Các đầu bếp chuyên nghiệp tại đây sẽ khiến vị giác của bạn được thỏa mãn bởi hương vị độc đáo của những món ăn. Không gian quán rộng rãi thoáng mát. Bên cạnh đó nhà hàng còn có 1 bãi đỗ xe rộng rãi. Phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhà Hàng Cá Lửa

Lý do giúp nhà hàng hải sản Đà Nẵng Cá Lửa ấn tượng trong mắt thực khách

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu thêm: Top 11 Quán Hải Sản Đà Nẵng Giá Rẻ Ăn Không No Không Về

Bạn có đang tìm kiếm các dịch vụ thuê xe máy Đà Nẵng tốt nhất ?

7. Nhà Hàng Biển Rạng – Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Tự Chọn

Nhà hàng Biển Rạng là một nhà hàng hải sản Đà Nẵng đươc đánh giá rất cao hiện nay. Nguồn nguyên liệu của nhà hàng chủ yếu do các ngư dân xung quanh nhà hàng tuyển lựa và cung cấp hàng ngày. Nhà hàng có riêng một khu vực hồ hải sản tươi sống. Các thực khách khi đến đây có thể tự chọn trực tiếp nguyên liệu cho đầu bếp chế biến. Không gian nhà hàng rộng rãi thoáng mát. Các nhân viên phục vụ tận tình. Hy vọng đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các du khách khi ghé đến thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng.

Nhà Hàng Biển Rạng

Điều gì giúp thực khách yêu mến nhà hàng Biển Rạng

Thông tin liên hệ:

Click ngay bài viết về các trung tâm dạy nấu ăn Đà Nẵng tốt nhất

8. Hải Sản Làng Cá – Địa Điểm Ăn Hải Sản Ngon Ở Đà Nẵng

Bất cứ mỗi một thực khách khi ghé đến Làng Cá đều cảm thấy hài lòng và dành cho địa điểm này những lời khen có cánh. Bởi nhà hàng có view thoáng mát, dễ chịu, không gian sạch sẽ và rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó chất lượng món ăn cũng được đánh giá cao. Hải sản tại đây vô cùng tươi ngon. Các nguyên liệu được chế biến kỹ càng và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ cũng vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Hải Sản Làng Cá

Ưu điểm tại Nhà hàng hải sản Đà Nẵng Làng Cá

Thông tin liên hệ:

9. Phố Biển Đà Nẵng – Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Được Yêu Thích

Một địa điểm ăn hải sản Đà Nẵng đươc các thực khách truyền tai nhau rất nhiều chính là nhà hàng hải sản Đà Nẵng Phố Biển. Phục vụ chu đáo, view đẹp, đồ ăn ngon,… là những gì mà các du khách đã đặt chân đến đây miêu tả lại. Nhà hàng có không gian rộng, thích hợp cho các gia đình, đoàn khách đi theo tour và tổ chức tiệc mừng. Chính vì vậy, nhà hàng lúc nào cũng thu hút một lượng khách vô cùng đông. Phố Biển luôn phục vụ thực khách với nhiều phong cách mới lạ và luôn chế biến những món ăn mang nhiều nét đặc trưng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước.

Phố Biển Đà Nẵng

Không gian Nhà hàng hải sản Đà Nẵng hiện đại, lối kiến ​​trúc cổ kính, sang trọng, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn Âu Á ngon miệng và hải sản tươi sống – Nhà hàng Phố Biển sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái. Trở về nhà cùng người thân, bạn bè khi đến Đà Nẵng. Không gian nhà hàng hiện đại, lối kiến ​​trúc cổ kính, sang trọng, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn Âu Á ngon miệng và hải sản tươi sống – Nhà hàng Phố Biển sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái. Trở về nhà cùng người thân, bạn bè khi đến Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Lưu Ngay Top 6 Cửa Hàng Heo Sữa Quay Đà Nẵng Chất Lượng Và Nổi Tiếng Nhất

Khám phá ngay các dịch vụ cho thuê xe máy Đà Nẵng giá rẻ

10. Mộc Seafood – Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Tươi Ngon

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngon – bổ – rẻ, Mộc Seafood đang là địa chỉ nhà hàng hải sản Đà Nẵng. Đến với Mộc, các thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị trong một không gian độc đáo. Tất cả nguyên liệu tại đây đều rất tươi ngon. Nhà hàng được decor bằng những vật dụng làm từ tre nứa. Mang đậm phong cách dân dã mộc mạc của Việt Nam.

Mộc Seafood

Nhà hàng hải sản Đà Nẵng có thực đơn vô cùng đa dạng. Mọi thứ đều rất mộc, như chính tên nhà hàng. Các đầu bếp tại đây nêm nếm món ăn rất vừa miệng. Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng vô cùng tận tâm và chu đáo. Hơn thế nữa lại rất nhanh nhẹn, không để các thực khách phải chờ lâu. Nhà hàng Mộc Seafood còn có những món ăn đặc sắc khác như Hàu Nướng Mỡ Hành, Cá Nục Nướng Muối, Tôm Hùm Nướng Giấy Bạc, và nhiều món ăn khác. Tất cả đều được chế biến bằng cách nấu trong nước hoặc nướng trên lửa than hoa, để giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng của hải sản.

Thông tin liên hệ:

11. Hải Sản Năm Đảnh – Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Bình Dân

Hải sản Năm Đảnh là địa điểm được biết đến là một trong những nhà hàng hải sản Đà Nẵng bình dân đáng để thử. Tại đây lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Lý do nhà hàng luôn đông đúc như vậy chính nhờ vào chất lượng món ăn và sự phục vụ chu đáo. Các nguyên liệu, hải sản luôn rất tươi ngon. Món ăn được nấu rất đậm đà, phù hợp với đa số mọi người. Menu đa dạng cho các thực khách thỏa sức lựa chọn. Nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ một cách nhanh chóng.

Hải sản Năm Đảnh

Không gian nhà hàng hải sản Đà Nẵng thoáng mát sạch sẽ. Giá cả cũng là một trong những yếu tố thu hút khách. Các món ăn có giá rất phải chăng. Đảm bảo khi đến với Năm Đảnh, bạn sẽ được lấp đầy bụng bởi các món ngon mà không lo về giá. Với không gian ấm cúng và hương vị ngon miệng, Hải sản Năm Đảnh là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon. Nhà hàng này nổi tiếng với các món ăn được chế biến tinh tế và đặc biệt là các loại cá và tôm hùm nướng.

Thông tin liên hệ:

12. Hải Sản Bé Mặn – Ăn Hải Sản Ngon Tại Đà Nẵng

Hải Sản Bé Mặn lại là một địa chỉ thưởng thức hải sản bình dân tại Đà Nẵng. Bé Mặn quán nằm ngay cạnh bờ biển. Nhà hàng hải sản Đà Nẵng lúc nào cũng đông khách, vô cùng tấp nập. Các loại hải sản từ cá, mực, tôm,… đều vô cùng tươi ngon. Gia vị nêm nếm đậm đà, hương vị lại vô cùng thơm ngon. Quán nhận được đánh giá rất cao từ các thực khách. Chính bởi chất lượng món ăn cũng như tốc độ phục vụ món rất nhanh chóng. Đến với Bé Mặn, bạn sẽ không cần phải đợi lâu để được thỏa mãn chiếc bụng đói của mình.

Hải Sản Bé Mặn

Những món ăn nổi bật tại Hải Sản Bé Mặn

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 7 Địa Điểm Ăn Uống Đà Nẵng Ngon, Bổ, Rẻ

13. Nhà Hàng Bé Anh – Nhà Hàng Ngon Tại Đà Nẵng

Nhà hàng có không gian sang trọng, lối trang trí đẹp, mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách khi ghé đến. Đây quả thực là nhà hàng hải sản Đà Nẵng rất đáng để thử. “View đẹp”, “món ăn tinh tế”, “phục vụ nhanh nhẹn”,… là những gì mà các thực khách ấn tượng sau khi ghé đến Bé Anh. Các loại hải sản tại đây có rất nhiều loại. Từ tôm mực đến bạch tuột, cá, cua ghẹ. Tất cả đều rất tươi ngon. Đây sẽ là một địa chỉ thưởng thức hải sản tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Giá cả tại đây là một điểm cộng khá lớn.

Nhà Hàng Bé Anh

Lý do nên chọn nhà hàng hải sản Đà Nẵng Bé Anh Galaxy

Thông tin liên hệ:

14. Vựa Tôm Hùm – Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Tươi Sống

Cuối cùng không thể không nhắc đến chính là Vựa Tôm Hùm. Đây là một nhà hàng hải sản Đà Nẵng bình dân. Chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản được chế biến đơn giản nhưng vô cùng đậm đà. Quán cũng được đánh giá rất cao về chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Không gian quán sạch sẽ thoáng mát. Phục vụ tận tình và nhanh chóng, không để khách phải đợi lâu. Thực đơn lại đa dạng. Bên cạnh hải sản thì quán còn có các món ngon khác như gỏi bò tái chanh, cơm chiên,… Giá cả phải chăng cũng sẽ là một thế mạnh của quán để thu hút động đảo thực khách tứ phương.

Vựa Tôm Hùm

Những món ăn nổi bật tại nhà hàng hải sản Đà Nẵng Vựa Tôm Hùm

Thông tin liên hệ:

15. Nhà Hàng Hải Sản Bà Tám – Hải Sản Tươi Sống Ngon Tại Đà Nẵng

Không nằm ngoài danh sách là nhà hàng hải sản Đà Nẵng  Bà Tám. Đây là một trong những nhà hàng kinh doanh các món ăn từ hải sản có tiếng hiện nay. Không gian nhà hàng thoáng mát. Các món ăn được phục vụ nhanh chóng, không để khách đợi lâu. Các loại nguyên liệu vô cùng tươi ngon. Những con tôm, cua, mực, cá và tôm hùm được chọn lựa cẩn thận để đảm bảo chất lượng và hương vị tốt nhất. Bên cạnh đó đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, mang đến cho món ăn những hương vị đậm đà khó quên.

Nhà Hàng Hải Sản Bà Tám

Tuy nằm ở trung tâm nhưng giá cả ở Nhà hàng hải sản Đà Nẵng này khá phải chăng và có nhiều món hải sản tươi ngon như tôm, ghẹ và nhiều loại ốc, nghêu khác nhau. Ngoài hải sản, các món ăn kèm ở đây cũng khá ngon, hấp dẫn người dùng. Tuy quán đông khách nhưng đồ ăn được phục vụ nhanh chóng, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo nên bạn không phải đợi lâu. Đây chắc chắn sẽ là một nơi đáng để ghé qua khi ghé đến Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tất cả gợi ý của Ohay về nhà hàng hải sản Đà Nẵng chất lượng. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm phù hợp để thưởng thức những món ngon ở thành phố biển Đà Nẵng.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version