Top 8 Quán Hải Sản Lý Sơn Tươi Ngon Nhức Nhối

Lý Sơn là một hòn đảo nổi tiếng về du lịch và ẩm thực, nhắc đến Lý Sơn không thể không nhắc đến hải sản tại đây. Với địa thế xung quanh bốn bề là biển, ngư dân đánh bắt hải sản quanh năm nên có lẽ hải sản là đặc sản của nơi đây. Nhiều khách du lịch tìm đến Lý Sơn và mong muốn được thưởng thức những món hải sản tươi sống và an toàn tại đây. Sau đây Ohay.vn sẽ bật mí cho bạn top 8 quán hải sản Lý Sơn ngon và chất lượng nhất. 

Xem thêm: 

1. Long Hiền – Quán Hải Sản Lý Sơn

Cái tên đầu tiên trong danh sách những quán hải sản tươi ngon, chính là Hải Sản Long Hiền. Đây là quán ăn hải sản nướng quen thuộc của dân địa phương. Quán ở vị trí dễ tìm và khá là đông khách, món ăn chế biến khá là vừa miệng. Giá cả cũng không mắc lắm. Đội ngũ nhân viên nhanh nhạy, nhiệt tình. Quán hải sản này nằm gần cầu cảng Lý Sơn. Đây  chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Từ lâu nay Long Hiền vẫn luôn nổi tiếng là quán đặt uy tín lên hàng đầu. Chất lượng xứng đáng với giá tiền nên có dip bạn ghé thử trải nghiệm nhé!

Ưu điểm quán hải sản Lý Sơn Long Hiền

Long Hiền – Quán Hải sản Lý Sơn

Thông tin liên hệ: 

2. Hải Sản Thành Lợi – Quán Hải Sản Lý Sơn Ngon

Thành Lợi là điểm đến thưởng thức ẩm thực quen thuộc của du khách khi có dịp đặt chân đến đây. Nhà hàng nổi tiếng với đa dạng các món ăn đặc sản, hải sản thơm ngon.  Không gian rộng vừa phải, ngồi trên tầng 2 gió biển Lý Sơn thổi mát rượi. Đồ ăn được chế biến khá ngon với tôm cua , hải sản tươi sống còn nhảy đành đạch.  hực đơn tại quán đa dạng các loại món ăn để bạn tha hồ lựa chọn. Từ những món dân dã quen thuộc đến những món hải sản tươi ngon. Các món ăn được chế biến cẩn thận, nêm nếm vừa miệng, thực đơn đồ ăn đa dạng.

Ưu điểm Thành Lợi 

hải sản Lý Sơn – Quán hải sản Lý Sơn

Thông tin liên hệ: 

3. Hải Sản Phát Hải  – Quán Hải Sản Lý Sơn Chất Lượng

Thêm một địa điểm thưởng thức hải sản thỏa thích nữa chính là Phát Hải . Không gian rộng rãi thoáng mát với đa dạng các loại hải sản cho bạn chọn lựa. Thực đơn của quán đa dạng nhiều món ăn, từ các món ăn quen thuộc, các món hải sản như tôm tít, nghêu, hàu,… Cho đến các loại hải cao cấp khác như tôm hùm, cua hoàng đế,…. Không gian thoáng, mát mẻ, hải sản tươi ngon lại rẻ cộng với chất lượng phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Đây chắc hẳn là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản lý tưởng khi đến Lý Sơn.

Ưu điểm quán hải sản Phát Hải

hải sản Lý Sơn – Quán hải sản Lý Sơn

Thông tin liên hệ:

4. Hải Sản Khói Chiều – Quán Hải Sản Lý Sơn Tươi Sống

Cái tên trong danh sách các quán hải sản ngon mà bạn nhất định phải ghé chính là Nhà hàng Khói Chiều. Nhà hàng với thiết kế độc đáo, nằm ngay tại cầu cảng Lý Sơn, vì thế mà khi thưởng thức ẩm thực tại đây, bạn sẽ được nhìn ngắm vẻ đẹp của bãi biển và tận hưởng những giây phú thư giãn, thoải mái nhất.

Menu tại nhà hàng Khói Chiều đa dạng nhiều món ăn đặc sắc: tôm cua, cá mực, cua hoàng đế, ốc cừ xào sả ớt, cháo nhum biển,… Bên cạnh đó, nhà hàng còn có đầy đủ các loại hải sản tươi khô, đặc sản rừng phục vụ cho các thực khách về làm quà cho bạn bè người thân. Hải sản ở đây nổi tiếng tươi ngon vì được đánh bắt về ngay trong ngày. Với các tín đồ mê hải sản, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được với những hương vị độc đáo . Đồ ăn ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh nhưng giá lại rất bình dân.

Nhà hàng Khói Chiều – Quán Hải sản Lý Sơn

Ưu điểm quán Hải Sản Lý Sơn Khói Chiều

Thông tin liên hệ: 

>> Xem thêm: Top 15 Những Món Ăn Ngon Đà Nẵng Cho Khách Du Lịch

5. Hải Sản Biển Nhớ – Quán Hải Sản Lý Sơn Ngon

Biển Nhớ là một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến nhà hàng hải sản ngon. Điểm cộng của quán đó là không gian quán khá rộng, gió biển thổi lồng lộng nên rất mát, từ quán có thể nhìn thẳng ra biển.  Điều đặc biệt làm nên tên tuổi của Biển Nhớ chính là hải sản luôn tươi ngon cùng hương vị thơm ngon của từng món ăn.

Nhà hàng luôn chú trọng đến sự tinh túy cũng như chất lượng của món ăn. Vì vậy, các nguyên liệu luôn được đầu bếp của nhà hàng lựa chọn kĩ lưỡng. Cùng với đó là cách chế biến món ăn luôn đặc sắc và mang đặc trưng riêng. Quán hải sản tấp nập với nhiều loại hải sản còn tươi sống được thả trong nước bơi tung tăng. Nếu đã đến Lý Sơn, hãy ghé đến quán để thử, ăn bét nhè mà giá thì lại siêu bình dân.

hải sản Lý Sơn – Quán hải sản Lý Sơn

Ưu điểm Hải Sản Biển Nhớ Quảng

Thông tin liên hệ:

6. Xuân Truyền – Quán Hải Sản Lý Sơn Tươi Ngon

Một địa chỉ nữa được khá nhiều du khách tìm đến chính là nhà hàng hải sản Xuân Truyền. Quán với không gian rộng rãi với khu bên trong và bên ngoài bờ kè. Khác hẳn với những quán hải sản sang trọng, Xuân Truyền sở hữu view nhìn ra cửa biển rất đẹp, tạo cảm giác gần gũi, bình dị. Đến đây, bạn vừa được thưởng thức hải sản ngon, vừa tận hưởng sự yên bình và thư giãn. Với set menu đa dạng, hải sản nơi đây được chế biến với đa dạng các loại. Thực khách đến đây tha hồ lựa chọn theo ý thức. Với địa điểm gần biển, không gian nơi đây rất thoáng, tạo nên sự thoải mái cho du khách.

Ưu điểm quán hải sản Xuân Truyền

Xuân Truyền – Quán hải sản Lý Sơn

Thông tin liên hệ:

7. Út Ngọc – Nhà Hàng Hải Sản Lý Sơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán hải sản Lý Sơn ngon, bạn không thể bỏ qua quán hải sản Út Ngọc. Quán nổi tiếng với các món hải sản tươi sống như cua, tôm, cá, ốc, mực… được chế biến theo nhiều cách khác nhau như nướng, chiên, xào, hấp… Hương vị đậm đà, thơm ngon, hấp dẫn khó cưỡng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có view biển đẹp. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện. Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều thực khách. Quán hải sản Út Ngọc là một trong những địa chỉ ăn uống lý tưởng cho du khách khi đến Quảng Ngãi.

Lí do hải sản nơi đây lại được khách lựa chọn lui đến nhiều là vì các món ăn ở đây có giá rất bình dân. Ăn ngon, no nhưng lại không quá đắt làm nhiều thực khách rất thích thú..  Thực đơn không kém cạnh gì nhà hàng với các món như canh chua cá bù nú,cá tà ma, ốc xà cừ xào xả ớt. Dù quán đông nhưng phục vụ rất nhiệt tình, không phải để khách phải chờ quá lâu.

Quán hải sản Lý Sơn

Ưu điểm quán hải sản Út Ngọc Quảng Ngãi

Thông tin liên hệ: 

8. Bọ Biển – Quán Hải Sản Lý Sơn Ngon

Cái tên cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý tới bạn chính là nhà hàng Bọ Biển . Với không gian quán thoáng mát, lại có chổ để xe rộng. Hầu hết các thực khách đến đây đều cảm thấy thoải mái vì không ồn ào tấp nập. Hải sản nơi đây được lấy từ các ngư dân trong vùng nên luôn đảm bảo tươi ngon cho khách. Hơn nữa, giá các món ở đây cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của thực khách. Nhà hàng luôn thu hút khách hàng bởi sự phục vụ thân thiện, không gian quán rất đơn giản.

Đây là một nhà hàng hải sản uy tín và chất lượng, với nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức các loại hải sản tươi sống như bọ biển, ghẹ, cua, tôm, cá, sò, ốc… được chế biến theo nhiều cách khác nhau, từ nướng, chiên, xào, lẩu… đến các món ăn truyền thống của Quảng Ngãi như bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bún riêu cua… Hải sản Bọ Biển còn có không gian thoáng mát và sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo.

Bọ Biển – Quán hải sản Lý Sơn

Ưu điểm quán Bọ Biển

Thông tin liên hệ: 

Vừa rồi là top 8 quán hải sản Lý Sơn nổi tiếng, cùng đến và trải nghiệm những món ăn đậm vị ngon tại đây nhé. Hi vọng bài viết của Ohay.vn sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ để tới thưởng thức .

Xem thêm:
Đánh giá bài viết
Exit mobile version