Top 10 Địa Chỉ Buffet Hải Sản Đà Nẵng Tươi Ngon

Buffet hải sản Đà Nẵng là một trải nghiệm tuyệt vời cho những tín đồ ẩm thực khi đi du lịch đến Đà Nẵng. Để tận hưởng được đúng hương vị biển cả tươi ngon, bạn phải tìm ra được cho mình một nhà hàng chất lượng. Trong bài viết này, Ohay đã tìm ra 10 nhà hàng mang hương vị độc đáo nhất, hãy cùng theo dõi nhé!

>> Xem thêm: Top 10 Địa Chỉ Bán Cơm Gà Ngon Đà Nẵng Hiện Nay

1. Kichi Kichi – Buffet Hải Sản Đà Nẵng Ngon

Kichi Kichi là nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng đầu tiên được nhắc đến. Đây là một quán lẩu băng chuyền thuộc chuỗi thương hiệu lẩu băng chuyền Nhật Bản có từ lâu đời. Kichi Kichi không chỉ nổi tiếng với hải sản tươi ngon mà còn là điểm đặc biệt với hơn 100 món ăn khác nhau. Từ các món hải sản sống, tươi ngon như tôm hùm, cua, sò điệp cho đến các món ăn nướng đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế.

Nhà Hàng Kichi Kichi

Một điểm đặc biệt của Kichi Kichi là hương vị đặc trưng của nước lẩu. Các loại nước lẩu có thể được lựa chọn tự do như lẩu cay, lẩu cà ri, lẩu kim chi,… Vì vậy, Kichi Kichi có thể đáp ứng được nhiều khẩu vị khác nhau. Nguyên liệu sử dụng tại đây được chọn lọc kỹ càng và tươi ngon, từ thịt, hải sản, rau củ đến các loại nấm và đậu hũ.

Các món ăn tại Kichi Kichi luôn đảm bảo chất lượng và hương vị độc đáo mang đến  những trải nghiệm tuyệt vời. Với không gian sang trọng, đậm chất Nhật Bản, Kichi Kichi xứng đáng là một địa điểm bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Top 10 Địa Chỉ Bán Cơm Niêu Ngon Đà Nẵng Hiện Nay

2. Sumo Yakiniku – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đà Nẵng

Sumo Yakiniku là cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách các nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng tươi ngon. Sumo Yakiniku nổi tiếng với phong cách ẩm thực Nhật Bản độc đáo, gây ấn tượng bởi sự tươi ngon và đa dạng của các loại hải sản. Bạn có thể tận hưởng và tự do lựa chọn các loại hải sản yêu thích và thưởng thức theo khẩu vị riêng. Hải sản tại đây được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo mang hương vị tươi sống của biển cả.

Nhà Hàng Buffet Sumo Yakiniku

Ngoài ra, tại Sumo Yakiniku còn có các món ăn mang hương vị Nhật Bản như sushi, maki, tempura,… Đội ngũ nhân viên tại Sumo Yakiniku rất chuyên nghiệp và thân thiện. Họ sẵn lòng giúp đỡ và đưa ra các gợi ý cho việc chọn lựa thực đơn và quy trình nướng thích hợp. Dịch vụ tận tâm này tạo nên một trải nghiệm dễ chịu và thoải mái cho khách hàng.

Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Các bàn ăn được đặt riêng tư, tạo ra một không gian thoải mái và thân mật cho thực khách. Vì vậy, đến với Sumo Yakiniku sẽ cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: TOP 20 Quán Pizza Đà Nẵng Ngon Đúng Điệu, Giá Ảo Diệu

3. Alibaba – Quán Buffet Hải Sản Ở Đà Nẵng Chất Lượng

Alibaba được coi là một địa điểm buffet hải sản Đà Nẵng nổi tiếng với đồ nướng bình dân chiều lòng nhiều thực khách. Mức giá ở Alibaba được xem là phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon mà không cần lo lắng về giá cả. Nguyên liệu tại Alibaba được chọn lọc kỹ càng và được cung cấp tươi ngon. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng ở đây nhé.

Alibaba

Thực đơn buffet nướng tại Alibaba đa dạng với hơn 70 món ăn mang nhiều phong cách khác nhau. Hải sản tươi sống như hàu, tôm, bạch tuộc, nghêu được lấp đầy liên tục tại các quầy buffet. Thực đơn tại Alibaba thay đổi theo từng ngày, mang đến cho thực khách những hương vị mới mẻ và đa dạng.

Đến với nhà hàng Alibaba, các bạn có thể thoải mái thưởng thức món ngon trong không gian rộng rãi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đây là nơi lý tưởng để bạn ngồi cùng gia đình và bạn bè, thả hồn vào việc nướng thịt và hòa mình vào không khí vui vẻ và ấm cúng.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Bật Mí Top 10 Quán Hải Sản Phú Yên Hấp Dẫn Cực Kỳ

4. Nhà Hàng Cá Chuồn Cồ – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đà Nẵng Nổi Tiếng

Nhà Hàng Cá Chuồn Cồ là một địa điểm ăn buffet hải sản Đà Nẵng vô cùng lý tưởng cho các buổi gặp gỡ bạn bè, đối tác hoặc gia đình. Nhà Hàng Cá Chuồn Cồ hấp dẫn các bạn bởi thực đơn nổi bật với các món ăn chế biến từ cá chuồn cồ. Đây một loại cá đặc sản của vùng biển miền Trung.

Điểm đặc biệt của nhà hàng này là các món ăn chế biến từ cá chuồn cồ tươi ngon. Những chiếc cá được chọn lựa kỹ càng và chế biến theo các công thức độc đáo. Những món cá chuồn cồ được chế biến đa dạng từ rang muối, nướng, chiên giòn đến hấp, lẩu… Mang đến sự đa dạng và phong phú cho thực đơn của nhà hàng.

Nhà Hàng Cá Chuồn Cồ

Không chỉ có các món ăn từ cá chuồn cồ, nhà hàng cũng cung cấp các món hải sản tươi ngon khác. Đội ngũ đầu bếp tại Cá Chuồn Cồ có kỹ năng chế biến tuyệt vời, đảm bảo mỗi món ăn trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Nhà hàng Cá Chuồn Cồ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm chất vùng biển. Không gian quán rộng rãi và thoáng đãng, kiến trúc truyền thống pha chút hiện đại. Nhà hàng Cá Chuồn Cồ đã tạo nên một môi trường ấm cúng và thoải mái.

Thông tin liên hệ:

5. Pinpas BBQ Buffet – Địa Điểm Buffet Hải Sản Đà Nẵng Chất Lượng

Pinpas BBQ Buffet Đà Nẵng là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức món hải sản nướng. Tại đây có hơn 70 món ăn khác nhau. Đặc biệt, giá cả lại rất ưu đãi, giúp thực khách có thể thỏa thích ăn no mà không cần lo về giá.

Một trong những điểm mạnh của Pinpas BBQ Buffet là sự đa dạng của nguyên liệu nướng. Bạn có thể tìm thấy một loạt các loại thịt như bò, heo, gà, cừu và hải sản như tôm, mực, hàu và nhiều loại cá. Tất cả các nguyên liệu đều tươi ngon và được chuẩn bị sẵn để bạn tự nướng.

Pinpas BBQ Buffet

Không gian tại Pinpas BBQ Buffet rất rộng rãi và thoáng mát, tạo điều kiện thuận lợi cho các bàn tiệc nướng đầy sự nghi ngút khói. Ở đây còn đảm bảo độ tươi ngon của hải sản và các nguyên liệu khác trong thực đơn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

6. Faifo Grill & Buffet Restaurant – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Ở Đà Nẵng Ngon

Faifo Grill & Buffet Restaurant là một nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng nổi tiếng. Có hơn 150 món ăn ngon được phục vụ tại quầy. Đặc biệt, nhà hàng này được biết đến với các loại sushi, sashimi, hải sản tươi ngon nhất và những combo nướng nóng hổi ngay tại bàn.

Faifo Grill & Buffet Restaurant

Nguyên liệu tại Faifo Grill & Buffet Restaurant được chọn lọc kỹ càng và đảm bảo chất lượng. Đi qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ, các loại nguyên liệu mới được đưa đến nhà bếp của nhà hàng. Vì vậy, bạn có thể an tâm thưởng thức những món ăn tại đây.

Faifo Grill & Buffet Restaurant là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức buffet đa dạng với chất lượng cao. Với không gian sang trọng, thực đơn phong phú và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc sang trọng hoặc những buổi ăn đầm ấm, sum vầy.

Thông tin liên hệ:

7. La Rive Gauche Restaurant – Quán Buffet Hải Sản Nổi Tiếng

La Rive Gauche Restaurant là một nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đường hải sản. Với đội ngũ đầu bếp hàng đầu, mỗi món ăn ở đây đều mang tính nghệ thuật cao . Thực đơn phong phú của nhà hàng bao gồm bữa tiệc buffet hải sản Đà Nẵng với hàng chục loại tôm, cá, mực, hàu và các loại hải sản khác.

La Rive Gauche Restaurant

Nguồn cung hải sản cho La Rive Gauche Restaurant được mua tại các chợ hải sản Đà Nẵng ngay trong ngày. Vì vậy, luôn đảm bảo độ tươi ngon của các nguyên liệu. Dịch vụ tại La Rive Gauche Restaurant được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Họ sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, từ việc giới thiệu món ăn đến việc phục vụ nhanh chóng và chu đáo.

Đến La Rive Gauche Restaurant, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được trải nghiệm không gian tiệc sang trọng. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon và tận hưởng một bữa ăn đáng nhớ tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

8. SOHO Buffet & Alacarte – Địa Điểm Buffet Hải Sản Đà Nẵng Nổi Tiếng 

SOHO Buffet & Alacarte là một nhà hàng được thiết kế với không gian sang trọng, pha trộn giữa phong cách Á – Âu. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát. Thực đơn đa dạng và phong phú, nhà hàng này mang đến cho hơn 300 món ăn từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Các bạn có thể trải nghiệm được nhiều phong cách ẩm thực khi đến với SOHO Buffet & Alacarte.

SOHO Buffet & Alacarte

Thực đơn của nhà hàng buffet hải sản Đà Nẵng này đa dạng với các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, được chọn lọc kỹ càng. Đa dạng các loại thịt được các đầu bếp chế biến tỉ mỉ tẩm ướp với hương vị độc đáo và ngon miệng. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề chất lượng hay hương vị đâu nhé.

Bên cạnh các món chính, thực đơn buffet còn bao gồm các món tráng miệng như kem, chè, rau câu và nhiều lựa chọn khác. Các món tráng miệng sẽ được thay đổi hằng ngày. Được đánh giá cao và đạt tiêu chuẩn 5 sao, SOHO Buffet & Alacarte là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

9. Buffet Bò Mỹ & Hải Sản 129K – Địa Điểm Buffet Hải Sản Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Buffet Bò Mỹ & Hải Sản với giá 129K là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những tín đồ yêu thích bò Mỹ và hải sản. Với mức giá bình dân, đây là một cơ hội để thưởng thức một loạt các món ăn ngon từ hải sản. Các loại hải sản tươi sống được lựa chọn kỹ càng từ các chợ hải sản hằng ngày. Sau đó sẽ trải qua quy trình chế biến cẩn thận, tỉ mỉ của các đầu bếp. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng thực phẩm nhé.

Buffet Bò Mỹ & Hải Sản 129K

Một điểm mạnh của buffet này là sự đa dạng trong lựa chọn món ăn. Bạn có thể tìm thấy các món bò Mỹ nướng, bít tết, thịt bò xào và cả các món hải sản tươi sống khác tại đây. Những món ăn này được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau, mang đến sự phong phú và đa dạng cho thực khách.

Không gian quán rộng rãi, những quầy buffet đầy ắp cùng đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp. Đây là lý do mà bạn không nên bỏ qua quán buffet hải sản Đà Nẵng này.

Thông tin liên hệ:

10. The Square Premier Buffet – Quán Buffet Hải Sản  Ngon Ở Đà Nẵng 

Nếu đã đến Đà Nẵng thì bạn không nên bỏ qua nhà hàng hải sản The Square Premier Buffet. Đây là một địa điểm ẩm thực nằm trong khuôn viên khách sạn 5 sao nổi tiếng Novotel Đà Nẵng Premier sông Hàn. Với không gian sang trọng, thiết kế ấm cúng, The Square Premier Buffet sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc buffet hải sản tuyệt vời.

The Square Premier Buffet

The Square Premier Buffet mang đến cho du khách một bữa tiệc buffet với phong cách hoàng gia độc đáo. Từ món ăn quốc tế đa dạng đến những món đặc sản địa phương tinh tế, hải sản tươi sống. Đến với nhà hàng này bạn có thể trải nghiệm được ẩm thực của nhiều địa phương, quốc gia khác nhau

Các loại hải sản tươi sống sẽ được chế biến kỹ càng qua các đầu bếp 5 sao. Sau đó sẽ được trưng bầy đầy ắp trên các quầy buffet. Thực đơn ở nhà hàng rất đa dạng và phong phú. Từ các món ăn châu Á đến món Âu, từ phong cách ẩm thực Hàn Quốc đến Nhật Bản. Bữa tiệc buffet hải sản tại đây sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm đáng nhớ.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm Buffet hải sản Đà Nẵng được ưa chuộng nhất mà Ohay đã giới thiệu. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã chọn được cho mình một nhà hàng chất lượng nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version