Khám Phá Ngay Top 10 Địa Chỉ Buffet Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Những địa chỉ thưởng thức buffet luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều thực khách. Bởi vì đến những nhà hàng này, bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê ăn uống. Đồng thời, được thưởng thức những món ăn ngon trong không gian sang trọng. Tuy nhiên không phải nhà hàng buffet nào cũng đảm bảo chất lượng. Ohay sẽ cùng bạn khám phá 10 địa điểm Buffet Đà Nẵng ngon. 

>>>Xem ngay: Khám Phá Top 10 Quán Nướng Đà Nẵng Chất Lượng Cao

1. Manwah – Nhà Hàng Buffet Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Mở đầu cho danh sách nhà hàng Buffet ngon chắc chắn không thể bỏ qua Manwah. Đây là một trong những nhà hàng mang hương vị Đài Loan vô cùng đặc biệt giữa mảnh đất Đà Thành. Manwah là một thương hiệu Buffet lẩu ra đời lần đầu tiên vào năm 2017 tại Hà Nội. Sau nhiều năm đồng hành và phát triển, Manwah đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Đà Nẵng. 

Nhà hàng Manwah

Menu Manwah vô cùng đa dạng, với vô vàn loại nước lẩu khác nhau. Mỗi loại mang những điểm đặc trưng riêng. Bạn có thể thưởng thưởng lẩu Malo, lẩu cà chua, lẩu thái hay lẩu Đài Bắc,… tại đây. Bên cạnh hương vị nước lẩu, các món nhúng ở đây cũng vô cùng đặc sắc. Với hơn 70 loại đồ nhúng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Hình thức phục vụ ở đây là Buffet, bạn chỉ cần mua vé và thưởng thức tất cả các món ăn. Giá vé dao động từ 269.000 – 500.000 VNĐ/ người. Đối với trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí hoàn toàn và trẻ dưới 1m4 sẽ chỉ tính 40% giá vé. 

Thông tin liên hệ:

2. Kichi Kichi – Hệ Thống Buffet Băng Chuyền Tại Đà Nẵng

Kichi Kichi chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ gì với tất cả mọi người. Kichi Kichi có hệ thống nhà hàng ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc và chắc chắn không thể thiếu Đà Nẵng. Đây là chuỗi nhà hàng phục vụ theo hình thức Buffet băng chuyền mang phong cách Hàn Quốc. Hình thức phục vụ này khá mới lạ và độc đáo. Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra đây là sự kết hợp hoàn hảo giữ phong cách phục vụ Kaiten của Nhật Bản với những kiến trúc hiện đại. 

Nhà hàng Kichi Kichi

Đến với Kichi Kichi, bạn sẽ phải mua vé với một mức giá nhất định. Sau đó sẽ được thưởng thức tất cả các món ăn tại đây. Hiện nay, Kichi Kichi đang phục vụ mọi người với hơn 100 đồ nhúng lẩu khác nhau. Các đồ nhúng ở đây vô cùng phong phú, đa dạng và có chất lượng tốt. Một số món phổ biến phải kể tới bò Mỹ, cá hồi, nấm các loại, tôm,… Giá vé của Kichi Kichi là 259.000 – 299.000 VNĐ/ người. Chuỗi cửa hàng này sẽ miễn phí cho trẻ dưới 1m và tính 30% cho trẻ dưới 1m3. 

Thông tin liên hệ: 

>>>> Top 10 Nhà Hàng Hải Sản Phan Rang Khiến Bạn Mê Mẩn

3. Dana Buffet – Nhà Hàng Buffet Giá Rẻ Tại Đà Nẵng

Dana Buffet được biết đến là một trong những nhà hàng Buffet giá rẻ tại Đà Nẵng. Với chất lượng dịch vụ cùng chất lượng món ăn tốt, Dana Buffet luôn được nhiều bạn đánh giá cao. Đến địa chỉ này, bạn sẽ được thoải niềm đam mê với các món nướng và lẩu. Các món ăn đi kèm luôn phong phú và đa dạng. Đặc biệt, đồ nhúng lẩu hay nướng đều vô cùng cùng tươi ngon hấp dẫn. Dana Buffet luôn luôn chú trọng đến chất lượng đồ ăn, thực phẩm đều được đổi mới mỗi ngày. 

Nhà hàng Dana Buffet

Đặc biệt, tại đây có các món ăn đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Pháp, Ý,… Các loại hải sản của Đà Nẵng cũng vô cùng phổ biến. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ cũng vô cùng nhiệt tình. Nên viên luôn quan tâm tới những yêu cầu của bạn. Trong suốt quá trình ăn uống tại đây, nếu có bất kỳ yêu cầu nào, bạn có thể liên hệ và được hỗ trợ. Mức giá vé Buffet tại đây dao động từ 199.000 – 329.000 VNĐ/ người tùy vào mỗi loại khác nhau. Bạn có thể tham khảo menu và lựa chọn gói phù hợp. 

Thông tin liên hệ: 

4. Soho Buffet & Alacarte – Địa Chỉ Thưởng Thức Buffet Ngon Tại Đà Nẵng

SOHO buffet & Alacarte được biết đến là một nhà hàng Buffet mang phong cách truyền thống đặc trưng. Đây là một trong những địa chỉ ăn Buffet tại Đà Nẵng được rất nhiều bạn lựa chọn. Nhà hàng nằm trên con đường đắc địa của khu Đảo Xanh nổi tiếng. Nơi đây được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng và yên tĩnh. Vì vậy SOHO chính là một điểm dừng chân đặc biệt dành cho bạn. 

Soho Buffet & Alacarte

Đến với SOHO buffet & Alacarte bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức hơn 300 món ăn khác nhau. Các món ăn đa dạng từ Âu sang Á, đến từ nhiều nền ẩm thực nổi tiếng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam… Là một nhà hàng sang trọng nên đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đào tạo vô cùng bài bản. Trước khi phục vụ bạn, nhân viên đã được nắm vững các quy tắc cơ bản. Từ đó đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo. Giá vé của SOHO buffet & Alacarte cũng tương tự như các nhà hàng khác, chỉ khoảng từ 249.000 – 369.000 VNĐ/ người. Bạn có thể tham khảo menu trước khi gọi món để lựa chọn vé ăn phù hợp với mình. 

Thông tin liên hệ: 

>>> Top 15 Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Hấp Dẫn Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

5.  Pinpas – Nhà Hàng Buffet Lẩu Nướng Ngon Tại Đà Nẵng

Bên cạnh những nhà hàng trên thì Pinpas cũng là nhà hàng Buffet hàng đầu tại Đà Nẵng. Đây là một trong những địa chỉ với các loại hải sản vô cùng phong phú và đa dạng. Đến với Pinpas bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều loại hải sản khác nhau. Hải sản ở đây vô cùng tươi sống, được đổi mới hàng ngày. Đặc biệt, tất cả các loại hải sản đều được đặt trên một lớp đá giữ lạnh. Điều này giúp đồ ăn luôn tươi ngon. 

Nhà hàng Pinpas

Không gian Pinpas cũng khá rộng rãi, thoáng mái, thích hợp để đi với bạn bè hoặc gia đình. Nơi đây được thiết kế theo phong cách đường phố Nhật Bản nên nhìn sẽ khá mắt mắt và mới lạ. Với mức giá từ 150.000 – 250.000 VNĐ/ người, bạn sẽ được thưởng thức thoải mái mà không bị giới hạn. Không những vậy, Pinpas còn có rất nhiều những chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ tết. Nhân viên Pinpas cũng vô cùng nhiệt tình và tận tâm. Đội ngũ nhân viên ở đây có thể hỗ trợ bạn lấy đồ ăn hay nướng cũng rất tốt. 

Thông tin liên hệ: 

>>>Truy Lùng Ngay TOP 10 Quán Pub Đà Nẵng Chất Lừ Bạn Nên Biết

6. Galbi House – Nhà Hàng Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc Tại Đà Nẵng

Galbi House là một trong những nhà hàng Buffet lẩu nướng Hàn Quốc chất lượng tại Đà Nẵng. Đến với Galbi House, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những món nướng đặc sắc khác nhau. Quán phục vụ theo hình thức Buffet, quầy line có rất 68 món ăn khác nhau. Từ hải sản đến các loại thịt, rau, nấm và món ăn kèm đều vô cùng thoải mái để bạn lựa chọn. Mỗi loại đồ ăn đều được đi cùng với các loại nước sốt khác nhau.  

Galbi House

Không gian Galbi House rộng rãi và thoáng mát. Một điểm đặc biệt tại quán Buffet lẩu nướng này là 100% bếp nướng đều là loại hiện đại. Bếp có thiết kế với hệ thống ống hút khói trần. Vì vậy trong quá trình thưởng thức bạn sẽ không bị ám mùi đồ ăn hay mùi khói. Nhân viên Galbi House cũng sẽ luôn hỗ trợ bạn nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu nhờ nướng thì nhân viên cũng sẽ đến trực tiếp bàn nướng giúp bạn. Giá Buffet tại Galbi House chỉ khoảng 239.000 VNĐ/ người. Vì vậy bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không lo về giá. 

Thông tin liên hệ: 

7. Buffet Nướng Alibaba – Nhà Hàng Buffet Hải Sản Ở Đà Nẵng

Nhà hàng Buffet Alibaba được biết đến là một trong những nhà hàng Buffet hải sản lớn ở Đà Nẵng. Nơi đây được rất nhiều bạn thường xuyên lui tới. Bởi không chỉ chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm tốt. Alibaba còn có giá vô cùng hợp lý và phải chăng. Chất lượng của quán nướng này đã nhiều lần được khẳng định trên thị trường. Đặc biệt, trong chuyên mục về ẩm thực, Đài truyền hình VTV7 đã có bài đưa tin về Alibaba

Buffet Nướng Alibaba

Không gian quán nơi đây vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, nhà hàng tọa lạc trên một vị trí vô cùng thuận tiện. Vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm được. Tại đây có hơn 40 món nướng khác nhau. Mỗi loại đều được tẩm ướp đậm đà, tạo nên những hương vị đặc biệt. Nhân viên cũng sẽ liên tục quan sát và bổ sung đồ ăn cho bạn. Nên quầy line lúc nào cũng tràn ngập đồ ăn. Bên cạnh hải sản, Alibaba cũng có một số món ăn khác phục vụ nhu cầu gọi món của bạn. Giá vé Buffet của Alibaba dao động từ 99.000 – 119.000 VNĐ/ người. 

Thông tin liên hệ: 

8. Yolo Korean Restaurant – Địa Điểm Ăn Uống Buffet Tại Đà Nẵng

Một nhà hàng Buffet tại Đà Nẵng khá nổi tiếng khác là Yolo Korean Restaurant. Đây cũng là một trong những nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc khá mới lạ. Nằm ở một vị trí khá trung tâm của thành phố, Yolo Korean Restaurant được rất nhiều bạn thường xuyên tìm đến. Với thiết kế không gian hiện đại, sang trọng và thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy vô cùng tự tin, thoải mái khi đến đây. Nhà hàng sử dụng hình thức tự phục vụ hay còn gọi là Buffet. 

Yolo Korean Restaurant

Tuy nhiên, nhân viên luôn hỗ trợ và quan tâm bạn nhiệt tình. Ngay giữa nhà hàng chính là quầy Buffet line. Quầy này sẽ có rất nhiều đồ ăn ăn kèm khác nhau. Đây đều là những món ăn Hàn Quốc. Vì vậy, khi muốn thưởng thức đồ ăn của nước này thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với vô vàn những món ăn ngon và hấp dẫn nhưng Yolo Korean Restaurant lại có giá không quá cao, chỉ khoảng từ 20.000 – 139.000 VNĐ/ người. Mức giá luôn được công khai rõ ràng trên menu. Vì vậy bạn có thể xem xét và lựa chọn mức phù hợp với mình. 

Thông tin liên hệ: 

9. Akataiyo Sushi – Nhà Hàng Buffet Nhật Tại Đà Nẵng

Bên cạnh những nhà hàng Buffet hải sản, Buffet Hàn thì tại Đà Nẵng còn có một nhà hàng Buffet Nhật khá đặc biệt. Đó là Akataiyo Sushi. Đây là một nhà hàng quy tụ rất nhiều các loại sushi khác nhau của Nhật. Nhà hàng nằm trong hệ thống Akataiyo với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Nơi đây luôn mang lại những món ăn ngon và hấp dẫn của Nhật cho bạn. 

Akataiyo Sushi

Đến Akataiyo Sushi bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 250 món ăn chuẩn vị truyền thống của Nhật. Ngoài những món ăn quen thuộc như Sashimi, Tempura, Takoyaki,… thì Akataiyo Sushi còn có các món sushi khác. Những món sushi tại đây là sự kết hợp hoàn hảo giữ cơm, rong biển, cá hồi, cá trích,… Không gian nhà hàng được thiết kế vô cùng gần gũi, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Không gian mang đậm lối thiết kế của Nhật giúp người ăn cảm nhận được những nét văn hóa và con người đất nước “mặt trời mọc” trong từng món ăn. Mức giá cho các món ăn ở đây thường từ 299.000 – 350.000 VNĐ. 

Thông tin liên hệ: 

10. Hun Khói – Địa Chỉ Ăn Buffet Hải Sản Tại Đà Nẵng

Hun Khói cũng là một trong những nhà hàng với hình thức phục vụ Buffet khá nổi tiếng. Đến với Đà Nẵng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa chỉ này. Hun Khói không những được các bạn tại Đà Nẵng ủng hộ mà các bạn du khách cũng thường xuyên tìm đến đây. Với một mức giá hợp lý, Hun Khói đã và đang phục vụ bạn hơn 60 món ăn khác nhau. Các món ăn tại đây bao gồm thịt, hải sản, các loại rau nấm,… Đặc biệt khi ăn tại nhà hàng này, bạn luôn được thưởng thức những món ăn tráng miệng khác nhau. 

Nhà hàng Hun Khói

Không gian Hun Khói cũng vô cùng thoải mái. Không chỉ có không gian trong nhà như những nhà hàng khác. Nơi đây còn có không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng. Bạn có thể cùng người thân, bạn bè đến tổ chức các bữa tiệc hay đơn giản là ăn sinh nhật cũng vô cùng hợp lý. Mức giá tại Hun Khói chỉ khoảng 149.000 VNĐ/ người. Một mức giá khá thấp mà các bạn học sinh sinh viên cũng có thể ghé qua. Đây xứng đáng là một trong những địa chỉ ăn Buffet ngon mà bạn không nên bỏ qua. 

Thông tin liên hệ: 

Như vậy, Ohay đã cùng bạn tìm hiểu top 10 địa chỉ ăn Buffet Đà Nẵng chất lượng. Hy vọng từ đây bạn có thể tìm được nhà hàng ăn uống thoải mái cho mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version