Bỏ Túi Ngay Top 5 Quán Cao Lầu Ngon Ở Hội An Nổi Tiếng

Phố Cổ Hội An được biết đến là thành phố đẹp cổ kính cùng nền ẩm thực phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn. Du khách thường xuyên đến đây chính bởi vì có quá nhiều món ăn đặc sắc, nổi tiếng trong đó là món cao lầu. Nhưng không phải cao lầu ăn ở đâu cũng đúng vị, hãy để Ohay giới thiệu cho bạn top 5 quán cao lầu ngon ở Hội An nổi tiếng nhé.

>>> Xem Thêm:

1. Quán Cao Lầu Cô Liên – Quán Cao Lầu Ngon Ở Hội An Nên Thử

Quán Cao Lầu Cô Liên là một trong những địa chỉ quán cao lầu ngon ở phố cổ Hội An, món ăn ngon, có mức giá bình dân chính vì vậy được nhiều du khách yêu thích. Một tô cao lầu tại đây đầy ắp sợi mì và thịt xá xíu tẩm ướp đặc biệt. Nước lèo đậm đà, trong veo mang lại tính thẩm mỹ cao cho món ăn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát mang lại hứng thú thưởng thức món ăn. Không những thế, nhân viên ở đây còn rất nhanh nhẹn, nhiệt tình phục vụ khách hàng.

Quán Cao Lầu Cô Liên – Hương Vị Đậm Đà Hơn 30 Năm

Thông tin liên hệ:

2. Quán Cao Lầu Bá Lễ – Hương Vị Cao Lầu Ngon Nổi Tiếng Hội An 

Quán Cao Lầu Bá Lễ là địa chỉ tiếp theo bạn nên bỏ túi ngay khi muốn thưởng thức quán cao lầu ngon Hội An. Nơi đây may mắn được thừa hưởng nguồn nước tươi mát, có vị ngọt từ nhiên và được xem là nguyên liệu “trời cho” tạo nên hương vị đặc biệt của món cao lầu từ giếng Bá Lễ – một trong những giếng cổ của người Chăm Pa còn xót lại trên mảnh đất Hội An. Kết hợp với bí quết gia truyền hơn 40 năm đã tạo nên một tô cao lầu chuẩn vị. Du khách đến đây sẽ cảm nhận được đúng hương vị của một tô cao lầu chính gốc.

Cao Lầu Bá Lễ – Hương Vị Đặc Sản Miền Trung

Thông tin liên hệ:

3. Quán Cao Lầu Mộc – Thưởng Thức Cao Lầu Trứ Danh Tại Hội An

Nếu có dịp đến Hội An thì hãy ghé quán Cao Lầu Mộc để thưởng thức món cao lầu đặc biệt của quán. Nước dùng ở đây đậm đà, nêm nếm vừa ăn, sợi cao lầu dai mà không khô. Nhân cao lầu không quá cầu kì, chỉ gồm thịt ba chỉ, thịt quay xá xíu có phần da ròm rụm và một ít rau thơm nhưng vẫn đủ sức cuốn hút người dân và du khách. Không gian quán sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhanh chóng. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi lên món ở đây.

Quán Cao Lầu Mộc – Trải Nghiệm Hương Vị Cao Lầu Trứ Danh

Thông tin liên hệ:

4. Cao Lầu Thanh – Quán Cao Lầu Ngon Ở Hội An Không Nên Bỏ Lỡ

Bạn đang du lịch đến miền Trung và muốn thưởng thức các món ăn đặc sản như cao lầu, mì quảng,… nhưng không biết cao lầu Hội An quán nào ngon? Vậy cùng tìm hiểu Quán Cao Lầu Thanh nằm ngay tại trung tâm thành phố cổ Hội An (5 phút từ phố đi bộ). Đây là một quán ăn địa phương gần 30 năm tuổi nhưng quán vẫn giữ riêng một “hương vị truyền thống”, mang đậm hương vị của mì cao lầu.

Cao lầu tại đây đặc biệt đậm đà, nước lèo vẫn giữ được độ trong mang lại cảm quan tuyệt vời cho món ăn. Đặc biệt thịt heo được tẩm ướp theo công thức đặc biệt vừa giòn vừa thơm ăn một lần khó quên. Không gian ở đây tuy giản dị nhưng sạch sẽ, thoáng mát.

Cao Lầu Thanh – Hương Vị Mộc Mạc

Thông tin liên hệ:

5. Quán Mười Mì Quảng Cao Lầu – Đặc Sản Miền Trung Tại Hội An

Quán Mười Mì Quảng Cao Lầu để lại dấu ấn trong lòng du khách ghé thăm Hội An bởi món ăn ngon cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Quán nằm trên trục đường Hải Thượng Lãn Ông – nơi hội tụ của những quán ăn giá rẻ, bình dân. Cao lầu ở đây với những sợi mì dai, thịt heo thấm, rau sống tươi, giá đỗ cùng miếng bánh chiên giòn làm nên món ăn rất đặc biệt. Và nhất định, khi ăn phải nêm trái ớt xanh cay xè nhưng đẫm vị ngọt, thì mới đúng là ăn cao lầu. Quán được thực khách cả trong và ngoài nước vô cùng ưa chuộng.

Quán Mười Mì Quảng Cao Lầu – Trải Nghiệm Hương Vị Chuẩn 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 quán cao lầu ngon ở Hội An nổi tiếng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với khẩu vị của mỉnh. 

>>> Xem Thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version