Top 5 Địa Điểm Bán Bánh Xèo Hội An Thơm Ngon Nhất

Bánh xèo Hội An nổi tiếng là món ăn đặc sản thơm ngon, mang nét văn hóa ẩm thực địa phương của vùng xứ Quảng. Bánh tuy đơn giản nhưng với hương vị đậm đà giòn tan kết hợp với rau xanh làm say đắm biết bao nhiêu du khách đã từng nếm thử. Hãy cùng khám phá TOP 5 địa điểm nổi tiếng với món bánh xèo Hội An trong bài viết dưới đây của ohay nhé!

>>> Xem Thêm:

1. Bánh Xèo Cô Anh – Quán Bánh Xèo Hội An Thơm Ngon Khiến Bạn Mê Mẩn

Quán bánh xèo Hội An Cô Anh gần khu vực chợ đêm thuận tiện cho các bạn đến thưởng thức khi ghé thăm khu vực này. Quán nổi tiếng với bánh xèo thơm ngon nhưng giá cực rẻ và chất lượng. Thưởng thức bánh xèo bên không gian thơ mộng, thoáng mát và ngắm nhìn dòng Sông Hoài nên thơ chính là những trải nghiệm bạn sẽ có được tại quán bánh xèo Sông Hoài. Và đây cũng chính là lý do khiến quán trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ.

Bánh Xèo Cô Anh

Nổi tiếng với lớp vỏ vàng giòn, phần nhân được nêm nếm đậm đà, nước chấm được pha cực bắt vị. Bánh xèo ở đây có đặc điểm kích thước khá nhỏ, nên một người có thể thoải mái thưởng thức vài phần. Ngoài ra, quán nằm ngay gần khu chợ Hội An nên rất thuận tiện cho bạn vừa thưởng thức đồ ăn vừa có thể khám phá chợ đêm. Hãy ghé ngay đến quán bánh xèo Hội An này để thưởng thức nhé.

Điểm đặc biệt của bánh xèo cô Anh

Thông tin liên hệ:

2. Bánh Xèo Đại Lộc – Quán Bánh Xèo Hội An Nổi Tiếng Ai Cũng Biết

Đây cũng là địa điểm được nhiều người đánh giá với món bánh xèo Hội An thơm ngon, giòn tan. Món bánh xèo tại Đại Lộc còn được đánh giá với mức giá cực kỳ hợp lý. Bạn có thể thưởng thức bánh xèo tuyệt hảo mà không lo bị “đau ví”. Điều này khiến Đại Lộc trở thành một lựa chọn phổ biến đối với du khách, đặc biệt là những người muốn trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Hội An mà không cần phải chi tiêu quá nhiều.

Điểm đặc biệt của Bánh Xèo Đại Lộc là bánh xèo ở đây to gấp 2 – 3 lần. Phần nhân thịt cũng đầy đặn với 3, 4 con tôm to, thịt nửa nạc nửa mỡ ăn không bị khô hay ngấy. Bánh xèo có viền giòn tan, bên trong mềm ẩm ăn kèm với rau sống, bánh tráng nhúng và nước chấm sánh mịn là ngon “hết sẩy”. Vậy nên nhớ note lại bánh xèo Đại Lộc này vào cẩm nang du lịch của mình ngay nhé.

 

Bánh Xèo Đại Lộc

Lý do Bánh Xèo Đại Lộc được nhiều thực khách ưu thích

Thông tin liên hệ:

3. Quán Bà 9 – Quán Bánh Xèo Hội An Ngon Nhất Định Phải Thử

Bánh xèo Bà 9 thơm ngon, nóng hổi chắc chắn sẽ níu chân biết bao thực khách gần xa. Với cách phục vụ dễ thương – dân dã, cùng với nguyên liệu tươi mới. Quán bánh xèo Bà 9 là điểm đến mà nhiều khách quen và du khách lựa chọn khi đến du lịch Hội An. Là địa chỉ quen thuộc của phần đông khách du lịch nhờ hương vị thơm ngon, dễ ăn và đặc biệt là menu rất đa dạng.

Ngoài món bánh xèo Hội An, Quán Bà 9 cũng cung cấp nhiều món ăn khác thu hút du khách. Bạn có thể thử những món ăn đặc sản khác của Hội An như thịt nướng que tre, nem lụi,… Không chỉ hấp dẫn với đồ ăn, Đại Lộc còn có không gian quán thoáng đãng và trang trí đẹp mắt, tạo nên một môi trường thân thiện và thoải mái để thưởng thức bữa ăn. Chính vì thế, ngay cả cả những người dân tại đây cũng yêu thích bánh xèo Bà 9 nên không một lý do gì mà thực khách lại có thể bỏ qua địa điểm này. 

Quán Bà 9

Lý do bạn nhất định phải thử bánh xèo tại Quán Bà 9

Thông tin liên hệ:

4. Bánh Xèo Giếng Bá Lễ – Quán Bánh Xèo Hội An Được Ưa Thích

Nhắc đến quán bánh xèo Hội An ngon mà bỏ qua bánh xèo Hội An Giếng Bá Lễ thì đúng là một thiếu sót lớn. Một trong những yếu tố quan trọng khi nhắc đến bánh xèo Giếng Bá Lễ chính là hương vị đặc trưng và thơm ngon. Bánh xèo tại đây được chế biến công phu từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Vỏ bánh được làm từ bột gạo tươi, mỏng và giòn tan. Nhân bánh được chế biến từ các thành phần như thịt heo, tôm, đậu xanh và rau sống, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo của hương vị và chất liệu. Khi chiên, bánh xèo tại quán Giếng Bá Lễ trở nên giòn rụm và thơm phức, thu hút mọi vị giác.

Giếng Bá Lễ

Quán phục vụ khách đoàn và khách lẻ, set menu tự chọn cho khách với các món được yêu thích nhất. Đi lẻ thì bạn có thể thử cả combo có thịt nướng, nem lui, ram bắp, ram cuốn. Bánh xèo giếng Bá Lễ cung cấp đủ lựa chọn cho các bạn để khám phá món ăn thú vị này. Ăn một lần là ghiền, hãy thử thưởng thức ngay khi đến Hội An nhé.

Điểm đặc biệt của Bánh xèo giếng Bá Lễ

Thông tin liên hệ:

5. Bánh Xèo Mười Mai – Quán Bánh Xèo Hội An Ngon Nên Ghé Đến 

Đây là địa điểm lý tưởng cho bạn để thưởng thức bánh xèo Hội An. Món bánh xèo thơm ngon, nước chấm đậm đà. Bánh xèo ở đây có lớp vỏ mỏng giòn tan, phần nhân thịt đầy đặn, được tẩm ướp đậm đà nên khi ăn kèm với nước chấm và rau sống sẽ làm dậy mùi thơm ngon hơn. Không gian quán rộng rãi, thoải mái. Hương vị thơm ngon đặc trưng đã đưa bánh xèo Mười Hai trở thành một địa điểm nổi tiếng bậc nhất hiện nay.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ của quán, quán luôn đông đúc từ trưa cho tới chiều tối. Có rất nhiều nơi bán bánh xèo tại Hội An những mỗi điểm lại có công thức khác nhau. Và tất nhiên, bánh xèo Mười Mai cũng không ngoại lệ. Tóm lại, quán bánh xèo Mười Mai ở Hội An là một điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của bánh xèo Hội An. Hãy đến và trải nghiệm ẩm thực tại đây ngay nhé.

Bánh xèo Mười Mai

Lý do bạn nên một lần ghé đến bánh xèo Mười Mai

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa điểm bánh xèo Hội An thơm ngon nổi tiếng do ohay tìm hiểu và tổng hợp lại. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm tốt nhất! Chúc bạn thành công.

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version