Khám Phá Top 10 Quán Nướng Đà Nẵng Chất Lượng Cao

Đồ nướng là một trong những món ăn được đông đảo mọi người yêu thích khi đến Đà Nẵng. Tuy nhiên, không phải thực khách nào cũng tìm được quán nướng ngon. Hãy cùng Ohay tìm hiểu top 10 địa chỉ quán nướng Đà Nẵng chất lượng cao và giá thành hợp lý qua bài viết sau đây nhé!

1. Phố Nướng Tokyo – Địa Chỉ Bán Đồ Nướng Đà Nẵng Phong Cách Nhật Bản 

Phố nướng Tokyo là địa chỉ chuyên phục vụ các món nướng theo phong cách Nhật Bản. Đồ ăn tại đây mang đậm tinh hoa ẩm thực Nhật. Các nguyên liệu tại đây được tuyển chọn và sơ chế kỹ càng. Menu quán đa dạng các món nướng ngon như dẻ sườn, ba chỉ bò, hải sản,… Đồ nướng đã được ướp sẵn với gia vị đặc biệt của quán cực kỳ đậm đà. Ngoài các món nướng, Tokyo còn có đa dạng các món lẩu, mì hay sushi. 

Quán nằm trên con đường Phạm Văn Đồng sầm uất, quán nướng thu hút đông đảo lượng thực khách ghé thăm mỗi ngày. Không gian quán được trang trí theo phong cách Nhật Bản cực kỳ ấn tượng. Quán còn có nhiều góc trang trí đèn lồng và hoa anh đào để bạn check in sống ảo. Đặc biệt, quán nướng Đà Nẵng này còn có chương trình tích điểm đổi quà. Mỗi lần tới ăn tại quán bạn sẽ được nhận thêm điểm để nhận nhiều ưu đãi vào các chương trình đặc biệt. Nếu bạn đang tìm một quán nướng Đà Nẵng mang phong cách Nhật Bản thì hãy đến ngay phố nướng Tokyo nhé! 

Thông tin liên hệ:

>>>> Top 10 Nhà Hàng Hải Sản Phan Rang Khiến Bạn Mê Mẩn

2. Ui Chao – Quán Nướng Đà Nẵng Theo Kiểu Hàn Quốc 

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Ui Chao là quán nướng được đông đảo người dân và du khách yêu thích. Đây là địa chỉ ăn các món nướng chuẩn vị Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ. Đồ nướng ở đây đa dạng từ thịt đến hải sản, menu gồm hàng chục món khác nhau. Ngoài ra, Ui Chao cũng phục vụ nhiều món lẩu hải sản, lẩu nấm,… cực hấp dẫn. Đồ ăn tại đây luôn đảm bảo độ tươi ngon tự nhiên. Các loại nước chấm tại đây cũng được pha theo công thức đặc biệt không nơi nào có được. Quán còn cung cấp nhiều loại đồ ăn kèm như kim chi, gừng ngâm,… để giải ngấy. 

Quán Ui Chao có không gian ấm cúng và rộng rãi. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình và phục vụ nhanh nên bạn không cần đợi lâu. Số lượng khách tại quán nướng Đà Nẵng này luôn trong trình trạng đông nên bạn có thể đặt bàn trước. Đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn hay các cặp đôi vào dịp cuối tuần. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một quán nướng ngon thì Ui Chao chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Thông tin liên hệ:

3. Chú Bi – Quán Nướng Nổi Tiếng Tại Đà Nẵng 

Chú Bi là một quán nướng Đà Nẵng được đông đảo người dân và du khách yêu thích. Đây là quán nướng theo dạng Buffet. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại thịt bò, thịt heo cùng hải sản tươi sống. Mỗi loại thịt đều tươi và mềm, khi nướng lên có mùi vị ngon ngọt tự nhiên. Nước sốt chấm thịt nướng tại đây đậm đà và béo ngậy. Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm tan khi ăn thịt tại đây. Bên cạnh thịt nướng, quán Chú Bi còn có đa dạng các món đi kèm như kim chi, canh sườn bò, đậu hũ sốt cay,… cực hấp dẫn. Rau tại đây cũng sạch sẽ và tươi ngon. 

Quán nướng Đà Nẵng Chú Bi có giá cả cực mềm. Quán nướng luôn trong tình trạng đầy bàn nên bạn cần đến sớm. Không gian quán thoáng mát nên bạn không lo bị ám mùi khi ăn uống. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng có mặt bất cứ khi nào bạn cần. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn ăn uống và trò chuyện bên cạnh người thân, bạn bè của mình. 

Thông tin liên hệ:

>>> Top 15 Nhà Hàng Hải Sản Đà Nẵng Hấp Dẫn Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

4. Quán Veteran – Địa Chỉ Đồ Nướng Đà Nẵng Hàn Quốc Tại Đà Nẵng 

Một trong những quán nướng Đà Nẵng mang đậm phong cách Hàn Quốc chính là Veteran. Quán luôn kỹ lượng trong mọi khâu từ chuẩn bị nguyên liệu đến khi phục vụ khách hàng. Veteran phục vụ đầy đủ các món nướng chuẩn Hàn như ba chỉ bò, sườn bò, nạc dăm,… Các loại đồ ăn kèm như canh kim chi, mì lạnh, cơ chiên,… cũng rất hấp dẫn. Món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn được bày trí vô cùng đẹp mắt. Quán ăn đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi hương vị khi thưởng thức đồ nướng tại đây. 

Không gian quán rộng rãi và thoáng mát. Phong cách thiết kế theo kiểu Hàn Quốc, sử dụng các gam màu trầm chủ đạo. Quán còn trang bị hệ thống hút mùi cao cấp giúp bạn thoải mái ăn uống mà không lo quần áo bị ám mùi. Hệ thống đèn tại đây có màu vàng nâu đẹp mắt, tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi tới nơi này. Đây là một địa chỉ thu hút đông đảo lượng khách ghé thăm, đặc biệt là du khách người Hàn. Vì vậy, nếu bạn là một tính đồ của đồ nướng Hàn Quốc thì hãy ghé ngay Veteran để thưởng thức nhé. 

Thông tin liên hệ:

>>>Truy Lùng Ngay TOP 10 Quán Pub Đà Nẵng Chất Lừ Bạn Nên Biết

5. Heo Nướng BBQ – Quán Nướng Tươi Ngon Tại Đà Nẵng 

Heo nướng BBQ là địa chỉ quen thuộc của người dân khu vực Sơn Trà – Đà Nẵng. Nguyên liệu tại đây được tuyển chọn kỹ càng và đảm bảo tươi ngon 100%. Các loại thịt bò Mỹ, thịt theo được tẩm ướp bằng gia vị đặc biệt. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ mềm tan và ngọt tự nhiên của nó. Nước sốt cũng là một yếu tố làm nên danh tiếng của quán nướng Đà Nẵng này. Từ món chính cho đến đồ ăn kèm cũng đều chuẩn vị Hàn Quốc. 

Đây là quán nướng theo kiểu Hàn Quốc nhưng phong cách thiết kế lại giống làng quê Việt. Quán được trang trí theo kiểu nhà lá cực mát và ấn độc đáo. Không gian bên trong nhà hàng thoáng đãng và rộng rãi sẽ khiến bạn hài lòng. Ngoài ra, bạn còn được nhân viên nướng thịt thay cho cực tiện lợi. Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè vào cuối tuần. Nếu bạn là một tính đồ của đồ nướng Hàn Quốc thì Heo Nướng chính là địa chỉ không thể bỏ qua. 

Thông tin liên hệ:

6. Nhóp Nhép Quán – Cơ Sở Bán Đồ Nướng Đà Nẵng Giá Rẻ 

Nhóp Nhép quán nướng Đà Nẵng quen thuộc của nhiều người dân và học sinh, sinh viên. Quán cung cấp đa dạng các món nướng hấp dẫn như bạch tuộc, tôm, mực, ba chỉ,… Quán còn có thêm nhiều loại đồ ăn kèm như tokbokki, phô mai, xúc xích,… để bạn lựa chọn. Các nguyên liệu đảm bảo tươi ngon và được sơ chế kỹ càng. Các món nướng được tẩm ướp theo nhiều phong cách khác nhau. Gia vị được cho vào vừa vặn để bạn thưởng thức. Mỗi một vị đều đặc biệt, cho bạn cảm giác nhớ mãi không quên. Ngoài đồ nướng, quán còn có 5 vị lẩu để phục vụ bạn. Mỗi vị có giá dao động từ 50 – 150k. 

Giá tại Nhóp Nhép rất cạnh tranh trên thị trường. Các món ăn chỉ khoảng từ 39k – 49k. Ngoài ra, quán còn cung cấp combo gồm 5 món khác nhau chỉ với giá 65k. Đồ nướng được nướng ngay trên vị nướng tại bàn. Bạn có thể tự nướng hoặc nhờ nhân viên nướng hộ. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức những buổi tiệc quy mô lớn hay gặp mặt bạn bè ngoài trời.  

Thông tin liên hệ:

7. Đom Đóm BBQ  – Đồ Nướng Ngon Tại Đà Nẵng 

Đom Đóm là quán nướng theo phong cách BBQ cực độc đáo tại Đà Nẵng. Quán ăn này có đa dạng các món nướng từ Hàn Quốc đến Nhật Bản cho bạn lựa chọn. Những nguyên liệu đều tươi ngon và được sơ chế kỹ càng. Đồ ăn được quán ướp bằng công thức đặc biệt hoàn chỉnh. Tại quán nướng Đà Nẵng này, bạn còn được thưởng thức nhiều món khai vị hấp dẫn như sashimi, hải sản, salad,… Ngoài ra, Đom Đóm cũng có nhiều món ăn kèm để bạn giải ngấy. Những món ăn này đều rất chuẩn vị Hàn và Nhật. Đảm bảo bạn sẽ say mê hương vị đồ nướng tại đây. 

Không gian quán ăn kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại đại cực đẹp mắt. Bàn ăn rộng rãi phù hợp với nhóm bạn đông người. Quán phục vụ từ 11h – 22h nên rất thuận tiện để bạn ghé ăn. Chi phí tại đây cũng rất hợp lý, dao động từ 225 – 275k/ người. Quán nướng Đà Nẵng này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang thèm đồ nướng BBQ thì Đom Đóm là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ:

8. Mọi Quán – Bán Đồ Nướng Đà Nẵng Uy Tín Cao 

Mọi quán là một địa chỉ bán đồ nướng quen thuộc của người dân và du khách Đà Nẵng. Quán có đa dạng các loại đồ ăn mang đậm hương vị Việt dành cho bạn. Các món nướng hấp dẫn phải kể đến ở đây chính là cá kèo, lươn, cá trê, ếch, thịt bò, heo,… Đặc biệt, quán Mọi nổi tiếng bởi món ếch nướng với gia vị tẩm ướp cực đặc biệt. Dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm ngon, nóng hổi. Bên cạnh món nướng, Mọi quán cũng có nhiều vị lẩu cho bạn thưởng thức. Nồi lẩu hải sản có giá từ 65 nghìn đồng, phù hợp với 2 người ăn. 

Đồ ăn ở đây tươi ngon và rẻ nên quán thu hút hàng trăm lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Nhân viên tại quán nướng Đà Nẵng này rất nhanh nhẹn và có mặt bất cứ lúc nào bạn cần. Bếp cũng ra món nhanh nên bạn không cần chờ đợi lâu. Khu vực để xe của quán cũng rộng rãi và có bảo vệ nên bạn hoàn toàn yên tâm ăn uống. Không gian quán rộng rãi nên bạn có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời cùng nhóm bạn và gia đình của mình. 

Thông tin liên hệ:

9. CukCuk BBQ – Địa Điểm Đồ Nướng Lý Tưởng Tại Đà Nẵng 

Một quán nướng Đà Nẵng với không gian ngoài trời cực thoáng mát chính là CukCuk BBQ. Quán chủ yếu phục vụ các loại đồ nướng Hàn Quốc chuẩn vị. Đầu bếp tại đây có tay nghề chuyên nghiệp nên mỗi món ăn đều thơm ngon và đẹp mắt. Đồ nướng được tẩm ướp gia vị đặc biệt và đậm đà. CukCuk có nhiều loại nước chấm để bạn lựa chọn. Quán còn có món đặc biệt là gà phô mai. Món ăn này thơm ngon, béo ngậy và đầy ụ phô mai rất cuốn hút. Đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi hương vị đồ nướng thơm ngon tại đây.

Không gian quán cực rộng và thoáng, bàn ăn có kích thước lớn phù hợp với các nhóm khách từ 5 – 7 người. Quán phục vụ bữa trưa và bữa tối để bạn ghé thăm thưởng thức. Chi phí tại đây cũng rất hợp lý, dao động từ 30 – 50 nghìn đồng/món. Đây là một quán nướng Đà Nẵng có hương vị đặc biệt mà bạn nên ghé thử. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Top 10 Địa Chỉ Bán Cơm Niêu Ngon Đà Nẵng Hiện Nay

10. Hongdea BBQ – Quán Nướng Ngon Tại Đà Nẵng 

Hongdea là một trong những quán nướng Đà Nẵng mang phong cách Hàn Quốc cực sôi động. Đây là địa chỉ nổi tiếng bởi các món nướng từ bò như sườn bò, đuôi bò, ba chỉ bò,… Các nguyên liệu đều được tuyển chọn và bảo quản kỹ lưỡng nên luôn trong trạng thái tươi sống. Món ăn được đầu bếp của quán tẩm ướp gia vị đậm đà và vô cùng bắt miệng. Đặc biệt, quán ăn sử dụng công thức bí truyền từ bếp trưởng Lee Juhuyoung nên đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi không quên khi thưởng thức.

Bên cạnh đó, Hongdea cũng phục vụ đa dạng các món ăn phụ như cơm trộn, mỳ, canh kim chi,… mà bạn không thể bỏ qua. Mức giá ở đây chỉ từ 30 – 50k/món. Đây là chi phí phù hợp với học sinh, sinh viên và cả người lao động. Nhân viên của quán cũng nhiệt tình và mến khách. Bạn sẽ được phục vụ tận tình và không phải chờ đợi lâu khi đến ăn tại đây. Chính vì vậy, Hongdea BBQ là một địa chỉ mà các tính đồ yêu thích đồ nướng không thể bỏ qua. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 quán nướng Đà Nẵng chất lượng cao do Ohay chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp để dùng bữa cùng những người thân yêu của mình.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version