Top 10 Công Ty Thiết kế Nội Thất Văn Phòng TPHCM Uy Tín

Thiết kế nội thất văn phòng TPHCM

Văn phòng là một trong những yếu tố đánh giá hình ảnh doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng. Đây cũng là không gian làm việc, sinh hoạt của nhân viên. Ngày nay, để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên cũng như ghi điểm trong mắt đối tác, khách hàng, các công ty luôn cân nhắc thiết kế nội thất năng động, hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn về không gian làm việc và nội thất văn phòng. Bạn muốn thay đổi, thiết kế lại nội thất văn phòng nhưng không biết dịch vụ nào tốt tại TPHCM. Vậy thì Ohay sẽ đưa cho bạn những địa chỉ thiết kế nội thất văn phòng TPHCM uy tín dưới đây.

>>> Xem thêm:

1. Huynchi – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Hiện Đại TPHCM

Kể từ năm 2003, Huynchi là công ty thiết kế dày dặn kinh nghiệm trong việc kiến tạo môi trường làm việc, công trình kiến trúc, trung tâm nghiên cứu phát triển,… Công ty thiết kế nội thất văn phòng cho các khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Ở mỗi dự án, Huynchi luôn tìm ra giải pháp phù hợp với giá trị riêng có của từng doanh nghiệp. Đội ngũ của công ty gồm những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng văn phòng. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ nhân viên cam kết đem đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

Công ty Huynchi

Các dịch vụ của Huynchi:

Thông tin liên hệ:

2. Le Vin Decor – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng TPHCM Uy Tín

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất văn phòng, LEVIN Decor mong muốn mang đến khách hàng một không gian văn phòng đầy sáng tạo với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Công ty luôn luôn đổi mới và không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện tại, LEVIN còn phát triển ra thị trường nước ngoài: Singapore, Malaysia, Thái Lan,…

LeVin Decor

Lý do bạn nên chọn LEVIN Decor:

Thông tin liên hệ:

3. ADP Architects – Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng TPHCM Chuyên Nghiệp

Thành lập năm 2006, với hơn 15 năm phát triển, ADP Architects là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ vụ thiết kế văn phòng tại Việt Nam. Thông qua việc nắm bắt được xu hướng của những mô hình văn phòng mới. Thiết kế nội thất văn phòng của ADP không chỉ đẹp mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc gia tăng năng suất làm việc của doanh nghiệp bằng cách phản ánh chiến lược, văn hóa và đặc trưng kinh doanh của công ty trong thiết kế của mình.

Tính tới thời điểm hiện tại, ADP Architects đã kiến tạo hơn 600 thiết kế văn phòng cho những tập đoàn tại Việt Nam. Hơn 90% khách hàng của ADP là những công ty đa quốc gia. Họ là những doanh nghiệp tìm kiếm một dịch vụ chuyên nghiệp với ý tưởng độc đáo, mới lạ.

ADP Architects

Hiểu rõ những kỳ vọng trong kinh doanh, tìm kiếm sự khác biệt trong văn hóa và đặc trưng ngành nghề cũng như vị thế của từng khách hàng. Không ngừng nghiên cứu xu hướng thiết kế hiện đại, áp dụng công nghệ mới trong không gian làm việc. Đưa ra những giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề của khách hàng. Tạo ra trải nghiệm làm việc yêu thích thông qua sự chu đáo và tư vấn tận tình cho nhu cầu của khách hàng là những gì ADP Architects hướng tới. Từ đó mang lại những giá trị và lợi ích tối ưu, nâng cao thành quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Unique Decor – Địa Chỉ Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng TPHCM Đáng Tin Cậy

Unique Decor là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất. Công ty chuyên thiết kế thi công các công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ, chung cư. Đặc biệt là thiết kế, trang trí nội thất văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn,…Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, thợ thi công tay nghề cao, công ty tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Unique Decor

Unique Decor không chỉ thiết kế đơn thuần mà đặc biệt chú trọng vào các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống của bạn. Tạo ra ưu thế và khắc phục nhược điểm, cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc. Công ty luôn lấy tiêu chí thẩm mỹ, hiệu quả và đúng tiến độ làm phương châm làm việc. Mục tiêu lớn nhất mà Unique Decor hướng tới – là kim chỉ nam xuyên suốt hoạt động của công ty – mang lại cho khách hàng môi trường sống và làm việc trong lành, hoài hòa và thẩm mỹ. Các dịch vụ của Unique Decor tạo ra một quy trình làm việc chuyên nghiệp, từ thiết kế đến thi công giải quyết mọi vấn đề về không gian của bạn.

Thông tin liên hệ:

5. DPlus – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng TPHCM

Thành lập vào năm 2014, DPlus mong muốn tìm kiếm những giá trị khác biệt dành tặng cho khách hàng. Quan điểm của DPlus đối với việc thiết kế không chỉ đơn giản là thiết kế mà cố gắng mang đến cho khách hàng một dịch vụ toàn vẹn. Công ty cố gắng hoàn thiện, đồng hành cùng khách hàng trong lĩnh vực thiết kế, thi công văn phòng. Với mỗi sản phẩm thiết kế, không chỉ giải quyết vấn đề về không gian làm việc cho khách hàng, sâu xa hơn nữa, DPlus muốn đồng hành cùng khách hàng tạo ra những giá trị mới cho doanh nghiệp của khách hàng thông qua các bản thiết kế. 

DPlus

Tại sao bạn nên chọn DPlus?

Thông tin liên hệ:

6. Zenvillas Viet Nam – Địa Chỉ Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Uy Tín Tại TPHCM

ZenVillas Viet Nam là doanh nghiệp trẻ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòng, nhà ở. Những thiết kế luôn hướng đến sự tiện ích, hiện đại, tối giản và kết nối với đạo pháp. Đồng thời, công ty luôn xác định rõ trách nhiệm đồng hành cùng khách hàng, nghiên cứu và nắm bắt nhu cầu nhằm tạo ra những giải pháp tối ưu nhất.

ZenVillas Viet Nam

Với mỗi dự án hợp tác, ZenVillas không những giải quyết các vấn đề về không gian mà mong muốn tạo ra những tiện ích và giá trị mới thông qua những thiết kế chuyên nghiệp. Hiểu được tầm quan trọng của khách hàng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Công ty luôn chú trọng tạo ra các công trình tiện nghi, tinh tế, đẳng cấp với phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, chân thành. Công ty luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Dựa trên việc lắng nghe khách hàng để cung cấp những giải pháp sáng tạo hiệu quả, đảm bảo tiến độ và phù hợp với ngân sách. Khuyến khích khách hàng tham gia liên tục trong suốt quá trình thực hiện dự án. Nhằm thúc đẩy sự tương tác hiệu quả và xây dựng mối quan hệ bền chặt.

Thông tin liên hệ:

7. QP Design – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng TPHCM Đáng Tin Cậy

QP DESIGN là một trong những thương hiệu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, thi công công trình kiến trúc xây dựng; thiết kế, sản xuất và thi công nội ngoại thất; sản xuất, cung cấp và trang trí các sản phẩm đồ gỗ….Công ty có một đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư năng động, tâm huyết và đầy tài năng cùng làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. Tạo ra những công trình vượt qua mọi thách thức về thẩm mỹ, công năng và độ bền vững.

QP Design

QP DESIGN đang là đối tác của nhiều công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng, cùng chung sức đóng góp, hỗ trợ nhau và cùng chia sẻ thành công trên con đường phát triển doanh nghiệp dựa trên niềm tin tuyệt đối và mối quan hệ gắn kết mật thiết. QP DESIGN luôn không ngừng cố gắng phát triển nguồn nhân lực, tài chính, công nghệ, không ngừng nâng cao những kinh nghiệm hiểu biết trong thiết kế xây dựng cũng như trong hợp tác đầu tư nhằm tạo dựng và củng cố niềm tin với đối tác, nâng cao tầm vóc của công ty. Với khách hàng, QP DESIGN luôn lấy tiêu chí hàng đầu là luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và cống hiến hết mình trong công việc để tìm ra giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là trách nhiệm, sứ mệnh và thước đo sự thành công của công ty.

Thông tin liên hệ:

8.  Mạnh Hệ Interior Design – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Mạnh Hệ Interior là đơn vị thiết kế, thi công nội thất nổi tiếng tại TPHCM. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, công ty sở hữu nhà xưởng lớn cùng đội ngũ kiến nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ một xưởng sản xuất nhỏ, đến nay, Mạnh Hệ Interior đã xây dựng thành công một công ty nội thất danh tiếng và có dịch vụ tốt trên thị trường. Công ty nhận thiết kế và thi công các dự án: nhà ở, văn phòng, chung cư,…

Mạnh Hệ Interior Design

Khác biệt của Mạnh Hệ Interior:

Thông tin liên hệ:

9. Crystal Design TPL – Công Ty Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Tại TPHCM

Crystal Design TPL được thành lập năm 1997. Với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công nội thất trọn gói, bao gồm: Nội thất văn phòng theo tiêu chuẩn văn phòng làm việc, Nội thất showroom, Nội thất cửa hàng…Công ty mang lại những giá trị và lợi ích cho doanh nghiệp thông qua các dự án thực tế và các kiểu thiết kế văn phòng đẹp mà chúng tôi thực hiện, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu phù hợp, ấn tượng với khách hàng và là giải pháp để nhân viên thêm yêu thích môi trường làm việc, đem lại hiệu quả lao động cao.

Crystal Design

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo kết hợp giữa Hàn Quốc & Việt Nam, Crystal Design tự tin sát cánh cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Trở thành đơn vị thiết kế, sản xuất và báo giá thi công nội thất văn phòng trọn gói, showroom, shop … uy tín trên toàn quốc và khu vực Đông Nam Á, được các doanh nghiệp tin tưởng hợp tác và hài lòng về chất lượng dự án do Crystal Design thực hiện.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ của Crystal Design:

Thông tin liên hệ:

10. Viet Home Decor – Địa Chỉ Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Tại TPHCM

Viet Home Decor là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất trọn gói khắp từ Bắc tới Nam bao gồm cả Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước. Các lĩnh vực thiết kế và thi công bao gồm văn phòng, chung cư, nhà phố, biệt thự, trường học…Viet Home Decor luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra các công trình đảm bảo thẩm mỹ, tối ưu không gian, tiết kiệm chi phí, bền vững và hài hòa về phong thủy. Tạo ra các sản phẩm nội thất sáng tạo và tinh tế đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, và đội ngũ thợ thi công lành nghề. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sở hữu một công trình nội thất hiện đại, cấu trúc thông minh hoàn bảo và chi phí đầu tư hợp lý nhất. 

Viet Home Decor

Cam kết của Viethome Decor: 

Thông tin liên hệ:

Với những công ty được gợi ý ở trên, Ohay hi vọng bạn sẽ tìm được đối tác thiết kế nội thất văn phòng TPHCM tốt nhất cho văn phòng của mình.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version