Top 10 Đơn Vị Sửa Tủ Bếp Tại Nhà TPHCM Chất Lượng

Khi tủ bếp của bạn đã trải qua một thời gian dài sử dụng, có thể xảy ra các vấn đề như bản lề hỏng, cánh cửa bị hỏng, hoặc khung tủ bị tác động bởi mối mọt. Trong trường hợp này, việc sửa chữa tủ bếp là cần thiết để đảm bảo an toàn và nâng cao thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn. Dưới đây là top 10 đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà TPHCM đáng tin cậy mà Ohay tổng hợp đến bạn.

1. Công Ty Thế Giới Mộc – Đơn Vị Sửa Tủ Bếp Tại Nhà TPHCM Uy Tín 

Thế Giới Mộc là một trong những đơn vị sửa chữa tủ bếp tại nhà HCM hàng đầu. Với đội ngũ thợ mộc chuyên nghiệp, nơi đây có thể khắc phục mọi vấn đề hư hỏng của tủ bếp của bạn. Bất kể là bản lề bị hỏng, cánh cửa gãy, hay cần thay thế linh kiện, Thế Giới Mộc sẽ tiến hành sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, công ty sử dụng các công nghệ và máy móc hiện đại để đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Thế giới Mộc

Thế Giới Mộc cam kết đáp ứng nhanh chóng trong vòng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu. Bên cạnh đó, địa chỉ sửa tủ bếp tại nhà TPHCM này cung cấp báo giá công khai và minh bạch, đảm bảo không có tình trạng nhân viên đưa ra giá không rõ ràng. Bạn sẽ được biết trước chi phí cụ thể trước khi tiến hành sửa chữa. Đồng thời, Thế Giới Mộc còn cung cấp chế độ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn để đảm bảo sự an tâm và tin tưởng của bạn.

Những lý do nên lựa chọn sửa tủ bếp tại công ty Thế Giới Mộc 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Mộc Tinh Hoa – Cơ Sở Sửa Tủ Bếp Tại Nhà TPHCM Nhiều Kinh Nghiệm 

Trải qua 15 năm phát triển, Mộc Tinh Hoa đã xây dựng một hành trình đánh dấu sự thành công và thăng tiến trong lĩnh vực nội thất bếp. Nơi đây hiểu rằng khóa thành công chính là sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, Mộc Tinh Hoa luôn coi đó là giá trị cốt lõi. Với cam kết này, công ty không ngừng lắng nghe và đổi mới để mang lại dịch vụ tốt cho gia đình Việt Nam nói chung và cụ thể là TPHCM. 

Công Ty Mộc Tinh Hoa

Mộc Tinh Hoa đã đầu tư trong việc huấn luyện và đào tạo một đội ngũ nhân viên sửa chữa kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo họ có kiến thức và tay nghề để xử lý mọi vấn đề về tủ bếp. Với Mộc Tinh Hoa, việc sửa chữa tủ bếp tại nhà không còn là một vấn đề phức tạp. Chỉ cần một cuộc điện thoại, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của đơn vị sửa tủ bếp tại nhà HCM này sẽ tiếp nhận thông tin và hướng dẫn tận tâm. Sau đó, họ sẽ đến tận nơi sửa chữa tủ bếp của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Các dịch vụ tại công ty Mộc Tinh Hoa 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nội Thất Đăng Khôi – Công Ty Sửa Tủ Bếp Tại Nhà TPHCM Chất Lượng

Công ty Nội Thất Đăng Khôi là địa chỉ sửa tủ bếp tại nhà TPHCM luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ thợ sửa chữa chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nơi đây có thể giải quyết mọi sự cố liên quan đến tủ bếp của bạn. Khi bạn lựa chọn dịch vụ của Nội Thất Đăng Khôi, bạn không cần phải lo lắng về việc giờ bị trì hoãn. Công ty sẽ có mặt chỉ sau 15-30 phút kể từ khi bạn gọi.

Công Ty Nội Thất Đăng Khôi

Nội Thất Đăng Khôi hiểu được tâm lý của khách hàng. Vì vậy nơi đây luôn đưa ra giá cả phù hợp và cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị hét giá vì Nội Thất Đăng Khôi niêm yết bảng giá cụ thể cho tất cả dịch vụ của mình. Bên cạnh đó, địa chỉ này luôn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bạn. Với dịch vụ của Nội Thất Đăng Khôi, uy tín và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. 

Quy trình dịch vụ sửa tủ bếp tại công ty Nội Thất Đăng Khôi 

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Phú Quảng – Dịch Vụ Sửa Tủ Bếp Tại Nhà TPHCM Được Đánh Giá Cao 

Khi bạn nói đến các đơn vị sửa chữa tủ bếp tại nhà HCM, không thể không nhắc đến công ty Phú Quảng. Đây là một trong những công ty chuyên sửa chữa tủ bếp và đồ gỗ uy tín và chất lượng hàng đầu tại khu vực này. Điều mà Phú Quảng nổi bật là đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm và khả năng sửa chữa tủ bếp vượt trội. Điều này sẽ đảm bảo rằng tủ bếp của bạn sẽ được đưa về trạng thái như mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn.

Công Ty Phú Quảng

Phú Quảng cam kết sử dụng các phụ kiện chất lượng cao, không bao giờ sử dụng các sản phẩm kém chất lượng chỉ để tối ưu hóa lợi nhuận. Thời gian thi công của địa chỉ này luôn được đánh giá cao với sự nhanh chóng và hiệu quả, bạn không phải chờ đợi lâu để có tủ bếp hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên của Phú Quảng cũng có phong cách làm việc chuyên nghiệp và sẽ dọn dẹp kỹ lưỡng sau khi hoàn thành công việc. Do đó, bạn không phải lo lắng về bất kỳ sự bất tiện nào sau khi tủ bếp hoàn tất.

Dịch vụ đang cung cấp tại công ty Phú Quảng 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thuận Phát Như Ý – Đơn Vị Sửa Tủ Bếp Tại Nhà TPHCM Chi Phí Thấp 

Thuận Phát Như Ý là đơn vị sửa tủ bếp tại nhà TPHCM đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Nơi đây đã xây dựng sự tin tưởng và sự ủng hộ từ khách hàng ở địa phương suốt nhiều năm qua. Thuận Phát Như Ý có một đội ngũ thợ lành nghề, luôn tận tâm trong công việc. Bên cạnh đó, họ luôn lắng nghe ý kiến và nhu cầu của bạn để cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể.

Công Ty Thuận Phát Như Ý

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ thợ của Thuận Phát Như Ý cam kết khắc phục mọi vấn đề về tủ bếp của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Công ty luôn thực hiện công việc một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nơi đây cung cấp các dịch vụ với mức giá cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang cần sửa chữa tủ bếp, hãy liên hệ ngay với địa chỉ sửa tủ bếp giá rẻ tại nhà TPHCM này để được hỗ trợ tốt nhất.

Bảng giá sửa tủ bếp tại công ty Thuận Phát Như Ý

Hạng mục công việc ĐVT Giá (VNĐ) Ghi chú
Đập phá tủ bếp bằng bê tông gói 500.000 Giá nhân công
Sơn lại tủ bếp bằng gỗ gói 1.200.000 Giá đã gồm nhân công + vật tư
Sơn dầu lại cho cửa đi bộ 800.000 Giá đã gồm nhân công + vật tư
Ốp đá bếp  md 1.600.000 Giá đã gồm nhân công + vật tư + sử dụng đá kim sa
Kính ốp bếp md 800.000 Kính cường lực 6mm
Kính ốp bếp md 980.000 Kính cường lực 10mm

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Nội Thất Xu Hướng – Cơ Sở Sửa Tủ Bếp Tại Nhà TPHCM Chuyên Nghiệp 

Công ty Nội Thất Xu Hướng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với đội ngũ thợ mộc chuyên nghiệp, mọi sự cố về tủ bếp của bạn đều có thể được địa chỉ sửa chữa tủ bếp tại nhà HCM này khắc phục. Nội Thất Xu Hướng cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, bao gồm cả những khách hàng khó tính nhất. Công ty luôn làm việc hết mình với thái độ thân thiện, trung thực, hòa nhã để mang lại sự hài lòng cho bạn.

Công Ty Nội Thất Xu Hướng

Với tôn chỉ “khách hàng là trên hết”, Nội Thất Xu Hướng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Khi chọn dịch vụ của công ty, bạn không cần phải lo lắng về việc đợi lâu hoặc bị hoãn lịch hẹn. Chỉ cần gọi điện và trong vòng từ 15 đến 30 phút, đội ngũ thợ chuyên nghiệp của Nội Thất Xu Hướng sẽ có mặt ngay để đáp ứng mọi nhu cầu. Ngoài dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà TPHCM, nơi đây còn cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa đồ gỗ cao cấp khác như sửa đồ gỗ, sơn đồ gỗ, tháo lắp đồ gỗ, sửa ghế văn phòng,… để bạn có thể lựa chọn. 

Vì sao nên lựa chọn sửa tủ bếp tại Nội Thất Xu Hướng

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TPNY – Công Ty Sửa Tủ Bếp Tại Nhà TPHCM Có Tiếng 

Công ty TPNY là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất và cung cấp dịch vụ sửa tủ bếp tại nhà TPHCM chuyên nghiệp. Với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, công ty cam kết sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân của sự hư hại và xử lý triệt để các vấn đề của tủ bếp. Sau khi hoàn thành sửa chữa, công ty TPNY còn xử lý mùi hôi và bụi bẩn để đảm bảo sự thoải mái cho bạn.

Công Ty TPNY

Công ty TPNY cung cấp nhiều dịch vụ như làm sạch, sửa tủ bếp, đóng mới một phần hoặc toàn bộ,… Bên cạnh đó, công ty còn cam kết thời gian thực hiện nhanh chóng và tối ưu hoá chi phí cho bạn. TPNY cũng có các chế độ bảo hành, bảo trì để giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Nếu bạn đang gặp vấn đề với tủ bếp và cần sửa chữa, hãy để công ty TPNY – đơn vị sửa tủ bếp giá rẻ tại nhà TPHCM này giúp bạn. 

Bảng giá dịch vụ sửa tủ bếp tại công ty TPNY 

Sửa chữa tủ bếp gỗ Sồi Nga trắng (loại thường) 200.000 – 400.000 VNĐ
Sửa chữa tủ bếp gỗ óc chó 500.000 – 700.000 VNĐ
Sửa chữa tủ bếp gỗ MDF chống ẩm loại ván thường 300.000 – 500.000 VNĐ
Sửa chữa tủ bếp gỗ nhựa Picomat mặt cánh Picomat phủ Acrylic 1 mặt 450.000 – 650.000 VNĐ
Sửa chữa tủ bếp nhôm kính nguyên khối vân gỗ – Sơn tĩnh điện 300.000 – 500.000 VNĐ
Sửa chữa tủ bếp hợp kim nhôm nguyên khối (bếp dưới) 200.000 – 400.000 VNĐ
Sửa chữa tủ bếp inox 304 – 0.5 rem. Cánh Acrylic An Cường 450.000 – 650.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Nội Thất Bảo Nam – Dịch Vụ Sửa Tủ Bếp Tại Nhà TPHCM Nhanh Chóng 

Nội Thất Bảo Nam là đơn vị thi công nội thất, đóng mới và bảo trì nổi tiếng, đặc biệt là với dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà HCM. Nơi đây cam kết sẽ sửa chữa các sản phẩm cũ kĩ của nhà bạn và biến chúng trở nên mới mẻ, bền bỉ và chất lượng tốt nhất. Đội ngũ thợ gia công của Nội Thất Bảo Nam lành nghề và tận tâm, tỉ mỉ trong công việc. Họ sẽ giúp tủ bếp sau khi hoàn thành đạt chất lượng cao nhất.

Công Ty Nội Thất Bảo Nam

Nội Thất Bảo Nam cung cấp nhiều giải pháp cho việc sửa chữa tủ bếp và sử dụng các loại sơn, dòng gỗ sạch và có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho bạn. Bên cạnh đó, dịch vụ của công ty hoàn thiện nhanh chóng và có chi phí hợp lý. Điều này nhằm giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Hãy đến với Nội Thất Bảo Nam nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa tủ bếp tại nhà TPHCM đáng tin cậy!

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ của công ty Nội Thất Bảo Nam

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Trường Phong – Đơn Vị Sửa Tủ Bếp Tại Nhà TPHCM Đáng Tin Cậy 

Công ty Trường Phong có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa đồ nội thất, đặc biệt là chuyên sửa chữa tủ bếp tại nhà HCM. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp và am hiểu tường tận các loại gỗ. Điều này giúp họ xử lý tất cả các loại tủ với những dòng gỗ khác một cách nhanh nhất.

Công Ty Trường Phong

Dịch vụ sửa chữa tại Trường Phong có giá thành rất hợp lý. Vì đây là đơn vị thi công trực tiếp, không qua trung gian. Công ty cam kết vật liệu được thay thế có chất lượng tốt và sẽ cố gắng hoàn thiện trong 1-2 ngày để mang lại một không gian bếp hoàn thiện cho bạn. Bên cạnh đó, Trường Phong còn có các chính sách bảo hành, bảo trì sau sửa chữa để đảm bảo sự yên tâm cho bạn. Hãy lựa chọn công ty sửa tủ bếp tại nhà TPHCM này để căn bếp của bạn trở lại dáng vẻ hoàn hảo như lúc đầu.

Bảng giá sửa chữa tủ bếp tại công ty Trường Phong 

Sửa tủ bếp gỗ Xoan Đào 300.000 – 500.000 đồng
Sửa tủ bếp MDF lõi xanh 250.000 – 450.000 đồng
Sửa tủ bếp Laminate chống xước 350.000 – 550.000 đồng
Sửa tủ bếp Acrylic kết hợp Laminate 400.000 – 600.000 đồng
Sửa tủ bếp gỗ nhựa Picomat mặt cánh Picomat phủ Acrylic 1 mặt 450.000 – 650.000 đồng
Sửa tủ bếp inox 304 kết hợp gỗ sồi Nga 200.000 – 400.000 đồng
Sửa tủ bếp cánh kính cường lực treo tường nhôm dày 1.2mm 250.000 – 450.000 đồng

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Mộc Gia – Cơ Sở Sửa Tủ Bếp Tại Nhà TPHCM Không Nên Bỏ Qua 

Dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà TPHCM của công ty Mộc Gia đã có uy tín trong nhiều năm trên thị trường nội thất. Công ty đã giải quyết nhiều trường hợp khó khăn liên quan đến tủ bếp. Và điều này không thể thực hiện mà không có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tâm và nhanh nhẹn của Mộc Gia. Ngoài kiến thức chuyên môn, đội ngũ của công ty luôn mang theo sự nhiệt tình, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được hỗ trợ toàn diện trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.

Công Ty Mộc Gia

Công ty Mộc Gia cung cấp các dịch vụ đa dạng từ tháo dỡ, lắp đặt đến thiết kế tủ bếp. Đối với các tủ bếp sửa chữa, công ty cam kết đảm bảo sản phẩm đẹp và chất lượng như mới. Giá cả tại Mộc Gia luôn được thiết lập hợp lý và không có sự phát sinh không hợp lý trong quá trình sửa chữa. Nơi đây cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm sửa chữa tủ bếp tốt và dịch vụ đáng tin cậy.

Tại sao nên chọn sửa tủ bếp ở công ty Mộc Gia 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị sửa tủ bếp tại nhà TPHCM chất lượng cao. Qua danh sách trên, Ohay hi vọng bạn sẽ tìm được một đơn vị phù hợp để sửa chữa tủ bếp của gia đình.

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version