Top 10 Cửa Hàng Tủ Giày Thông Minh TPHCM Uy Tín Nhất

Tủ Giày Thông Minh TPHCM

Ảnh đại diện

Một chiếc tủ đựng giày dép sẽ khiến ngôi nhà của bạn trông ngăn nắp hơn. Đồng thời, có được ánh nhìn thiện cảm khi khách khứa, bạn bè đến thăm nhà. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả về kiểu dáng và kích thước. Rất nhiều cửa hàng đã cho ra mắt những mẫu tủ giày thông minh vừa có giá cả phải chăng mà lại thỏa mãn cả thị hiếu người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 10 cửa hàng tủ giày thông minh TPHCM bền đẹp và chất lượng nhất. Cùng Ohay tham khảo ngay nhé!

1. Nội Thất Hòa Phát – Tủ Giày Thông Minh TPHCM Uy Tín

Nội Thất Hòa Phát là một địa điểm bán tủ giày thông minh TPHCM thành lập ngày 01/11/1995, là thành viên của Tập đoàn Hòa Phát. Đến nay, qua 20 năm thành lập và phát triển. Nội thất Hòa Phát ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế của nhà sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó đi đầu về tủ giày thông minh TPHCM.

Nội Thất Hòa Phát

Hòa Phát là địa chỉ được nhiều người tin tưởng mua hàng tủ giày thông minh TPHCM. Tại đây chuyên cung cấp đồ nội thất cho gia đình. Đặc biệt là tủ giày mà mỗi nhà cần phải có. Khi đến với Hòa Phát sẽ có đội ngũ nhân viên giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hơn nữa chất lượng sản phẩm tại đây cũng được đánh giá cao đấy. Giá cả hợp lý, chất lượng sử dụng bền lâu. Đa dạng chất liệu và mẫu mã tủ giày thông minh TPHCM. Nếu bạn đang có ý định mua tủ giày thì hãy ghé đến Hòa Phát nhé!

Bảng giá một số tủ giày thông minh tại Hòa Phát

Sản phẩm Giá tiền (VNĐ)
Tủ giày cánh lật 1.890.000
Tủ giày dép bằng sắt 2.675.000
Tủ giày dép 3 cánh 2.530.000
Tủ để giày hiện đại 2.035.000
Tủ để giày dép khung sắt 1.650.000
Tủ sắt đựng giày dép 2.935.000

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Beyours – Tủ Giày Thông Minh TPHCM Chất Lượng

Beyours được sáng lập từ năm 2017 là một địa điểm bán tủ giày thông minh TPHCM bởi ba founders trẻ nhiệt huyết. Cùng ước mơ mang tới những sản phẩm nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý. Công ty trở thành thương hiệu nội thất, trong đó có tủ giày thông minh TPHCM và trang trí nhà cửa được nhiều tổ ấm Việt tin dùng nhất. Không ngừng tạo ra những giá trị tích cực cho đội ngũ nhân viên, đối tác và xã hội.

Nội Thất Beyours

Giúp cho khách hàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một không gian sống đẹp, nơi ai cũng mong muốn được quay về và thoải mái là chính mình. Công ty cung cấp sản phẩm của người Việt theo tiêu chuẩn quốc tế với giá cả hợp lý, uy tín được chứng thực bởi sự hợp tác lâu năm với các chuỗi siêu thị lớn: Aeon Mall, Kohnan, Emart,… Sở hữu các showroom, kho hàng, nhà máy ở hai đầu Nam Bắc.

Thế mạnh của Beyours

Beyours đã khẳng định được hình ảnh của mình trên thị trường tủ giày thông minh TPHCM. Tại đây có những nhân viên năng động, nhiệt tình và sáng tạo. Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đảm bảo bạn sẽ tìm được những món đồ thú vị khi đến Beyours đấy. Sản phẩm Beyours thiết kế độc đáo, mang hơi hướng trẻ trung, năng động. Tủ giày có kích thước lớn, đựng được nhiều giày. Chính sách bán hàng hợp lý, tư vấn chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 10+ Mẫu Tủ Để Giày Dép Giá Rẻ Tại Nội Thất Minh Khôi

3. Nội Thất Tủ Nhựa Sài Thành – Tủ Giày Thông Minh TPHCM

Được thành lập và đưa vào hoạt động đầu năm 2019. Tủ Nhựa Sài Thành là một trong những địa điểm bán tủ giày thông minh TPHCM vẫn đang từng bước phát triển. Luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của quý khách hàng. Công ty là xưởng sản xuất tủ nhựa đài loan có quy mô hoạt động hơn 2000m vuông. Công xuất xưởng đạt 30 sản phẩm/ngày. Hiện có hơn 40 thợ có kinh nghiệm hơn 5 năm được đào tạo kỹ càng trong ngành nội thất nhựa đang làm việc tại xưởng Tủ Nhựa Sài Thành.

Tủ giày thông minh là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó giúp tiết kiệm không gian và làm ngôi nhà trở nên gọn gàng. Tủ đựng giày thông minh là giải pháp tối ưu rẻ mà còn đẹp, mẫu mã hiện đại, chất lượng mà còn siêu bền. 

Nội Thất Tủ Nhựa Sài Thành

Thế mạnh của Tủ Nhựa Sài Thành

Tủ giày thông minh TPHCM được gia công từ các tấm nhựa Chin Huei. Nên chất liệu an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Khác với gỗ, nhựa Chin Huei có ưu điểm chống ẩm mốc và mối mọt. Đối với điều kiện thời tiết nóng ẩm thất thường. Những chiếc tủ gỗ thông thường thường hay có mùi ẩm mốc, hoặc xảy ra trường hợp xệ cánh. Nhựa Đài Loan ra đời và khắc phục tất cả các nhược điểm của mẫu tủ gỗ trước đây. Màu sắc đa dạng, dễ phối. Độ bền lâu và giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Cường Nga – Tủ Giày Thông Minh Giá Tốt

Đồ Gỗ Cường Nga hoạt động với phương châm “mang đến giá trị thật” cho khách hàng. Công ty mong muốn khách hàng được sử dụng, trải nghiệm những sản phẩm tủ giày thông minh thật với giá thật. Mua sắm tại đây, bạn không phải lo về giá cả. Công ty bán hàng với giá tại kho không qua trung gian.

Cường Nga cung cấp đa dạng các mặt hàng nội thất đẹp với mẫu mã đa dạng độc đáo. Chắc hẳn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Cường Nga luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng được sở hữu những sản phẩm chất lượng một cách tốt nhất. Do đó, đây luôn là cửa hàng tủ giày thông minh TPHCM được nhiều người yêu thích.

Nội Thất Cường Nga

Vì sao nên tin dùng sản phẩm của Cường Nga?

Từ cung cách phục vụ đến chế độ hậu mãi về sau. Những sản phẩm tủ giày thông minh TPHCM được bảo trì vĩnh viễn nên khi sản phẩm có xuất hiện lỗi. Khách hàng chỉ cần gọi điện báo tình trạng cụ thể. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi hỗ trợ tận tình cho quý khách. Những sản phẩm nội thất Cường Nga làm từ gỗ tự nhiên luôn được yêu thích bởi độ bền vượt trội theo thời gian dài sử dụng. Màu sắc tự nhiên đẹp, hương thơm nhẹ nhàng. Chính vì vậy mà những chiếc tủ giày gỗ tự nhiên cũng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Thông tin liên hệ:

5. Nội Thất Trâm Lâm – Tủ Giày Thông Minh Tại TPHCM

Với những khách hàng yêu thích các thiết kế tủ giày thông minh TPHCM đơn giản, lịch sự, mà vẫn có phần trang nhã và hiện đại thì cửa hàng không thể không ghé đến đó là Nội thất Trâm Lâm. Các mẫu tủ giày ở Trâm Lâm có thiết kế và màu sắc chủ yếu là tông màu trắng nhẹ, trắng sữa, kem hay vân gỗ sồi vàng, trắng, nâu trầm,… Một số mẫu tủ được thiết kế đặc biệt chuyên dụng. Có các khe hở tạo độ thông thoáng để lưu thông không khí khô thoáng. Giúp những đôi giày không có mùi hôi.

Nội Thất Trâm Lâm

Ngoài ra, với thiết kế thông minh của sản phẩm, bạn có thể tháo phần xoay ra để vệ sinh, làm sạch. Các phần khớp nối của tủ được lắp lại với nhau bằng những điểm gờ. Vì vậy, dễ dàng tháo rời và ghép nối. Tuy nhiên, không phải vì thế mà tủ giày tại đây không chắc chắn. Tất cả tủ đều được thiết kế một cách thông minh, bền đẹp và chắc chắn. Nên bạn toàn hoàn có thể yên tâm khi đến với đơn vị tủ giày thông minh TPHCM này.

Điểm đặc biệt của Trâm Lâm

Chất liệu nhựa plastic nhập khẩu Đài Loan, nhẹ nhàng khi vận chuyển. Khắc phục những nhược điểm như gỗ tự nhiên như dễ bắt lửa, cong, bong rộp khi gặp nước. Trâm Lâm là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua hàng. Đơn vị luôn có sẵn số lượng tủ giày thông minh TPHCM lớn, không lo bị thiếu hàng. Đây còn là nơi có chất lượng tủ luôn được đánh giá cao. Với đa dạng loại chất liệu để khách hàng có thể lựa chọn. Trâm Lâm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Hãy liên hệ với đơn vị này ngay nhé. 

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Okia – Cửa Hàng Tủ Giày Thông Minh Ở TPHCM

Nội thất Okia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất trong đó có tủ giày thông minh TPHCM. Đây là một địa chỉ mua hàng tin cậy của rất nhiều khách hàng. Công ty là đơn vị phân phối nội thất hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ chuyên viên tư vấn, tận tình, nhiệt huyết, yêu nghề, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, câu hỏi của bạn trong lĩnh vực nội thất. Nội thất Okia không ngừng cố gắng, nỗ lực để đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Với tiêu chí “đặt lợi ích và cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu”.

Nội Thất Okia

Okia có điểm gì ấn tượng?

Nội thất Okia mong muốn trong tương lai gần sẽ trở thành siêu thị mua sắm trực tuyến đồ nội thất tủ giày thông minh TPHCM được khách hàng yêu thích và yên tâm lựa chọn nhất. Okia là trang mua sắm trực tuyến có giao diện thân thiện với người dùng. Nhờ vào quy mô sản xuất lớn, công ty đã hạ được giá thành sản phẩm thấp hơn 5-10% so với thị trường. Hệ thống quản lý kho hàng hiện đại, giúp giao nhận hàng nhanh chóng trong ngày. Miễn phí vận chuyển nội thành. Chương trình khuyến mãi được diễn ra thường xuyên. Tủ có sức chứa lớn, đủ cho cả gia đình. Thiết kế hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng. Tham khảo ngay địa điểm bán tủ giày thông minh TPHCM này nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất Đăng Khoa – Tủ Giày Thông Minh Chính Hãng

Nội Thất Đăng Khoa đi vào hoạt động từ ngày 22/04/2010. Đây là đơn vị uy tín chuyên cung cấp nội thất văn phòng, bàn ghế văn phòng, tủ giày thông minh TPHCM… Đăng Khoa là đơn vị đã hoạt động được lâu năm trong lĩnh vực nội thất. Tại đây chuyên cung cấp những loại tủ đựng giày. Với thiết kế thông minh, đa dạng, dễ sử dụng và lâu bền. Khách hàng có thể đến tại cửa hàng để xem xét kiểu dáng ưa thích. Đăng Khoa luôn sẵn sàng chào đón và hỗ trợ tư vấn. Tủ giày thông minh là sản phẩm thường sử dụng để giày dép. Được làm bằng gỗ hoặc kim loại, là dụng cụ cần thiết trong mỗi gia đình.

Nội Thất Đăng Khoa

Vì sao nên lựa chọn Đăng Khoa?

Tủ giày thông minh TPHCM giúp giày tránh khỏi những bụi bẩn, hay côn trùng bám vào làm ảnh hưởng đến độ bền của giày cũng như sức khỏe con người. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc vệ sinh và bảo dưỡng những đôi giày yêu thích của mình. Đăng Khoa luôn được khách hàng đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, luôn tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết nhất. Đơn vị có cung cấp tủ giầy với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng. Tất cả nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất Cường Thịnh – Tủ Giày Thông Minh Tại TPHCM

Nội thất Cường Thịnh là một địa điểm bán tủ giày thông minh TPHCM mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn về đồ nội thất trong căn nhà và đặc biệt là tủ giày thông minh TPHCM. Không chỉ bao gồm các thiết kế đơn giản, lịch sự phù hợp với các khách hàng yêu thích phong cách truyền thống mà còn có cả những mẫu đồ được thiết kế vô cùng hiện đại, độc đáo, đặc biệt là những mẫu tủ giày thông minh TPHCM.

Tủ giày ở Cường Thịnh chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên, chất liệu gỗ như cao su hay gỗ sồi nhập Mỹ cao cấp. Các mẫu thiết kế cánh mở tiện dụng. Tủ giày thông minh được chia nhiều ngăn với nhiều lợi ích tiện dụng. Vừa đựng giày dép vừa cất được các phụ kiện khác đi kèm như ô dù, áo mưa, nón bảo hiểm,…

Nội Thất Cường Thịnh

Lý do khách hàng đánh giá cao Cường Thịnh?

Đồng thời chất lượng tủ giày thông minh TPHCM cũng sử dụng được lâu bền. Đem đến sự gọn gàng, thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Khi đến với Cường Thịnh bạn sẽ nhận được những ưu đãi bất ngờ. Đơn vị này cũng nhận chở hàng đến tận nhà. Các sản phẩm được cung cấp ra thị trường luôn đúng giá. Thường xuyên mở các chương trình tri ân. Giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất. Dịch vụ giao hàng, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm bảo hành. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất đấy.

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Mai Lâm – Tủ Giày Thông Minh Bền Đẹp

Nội thất Mai Lâm là một địa điểm bán tủ giày thông minh TPHCM chuyên cung cấp các nội thất được làm từ gỗ trong đó có tủ giày thông minh TPHCM. Các sản phẩm ở đây đều có chất lượng vô cùng cao bởi gỗ vô cùng xịn. Đây cũng là nơi cung cấp các nội thất sỉ lẻ cho các showroom nơi khác. Khách hàng có thể yên tâm khi đến đây bạn sẽ có vô vàn sản phẩm để lựa chọn. Đồng thời giá thành lại rẻ hơn nhiều.

Mai Lâm là đơn vị chuyên cung cấp những dòng tủ đựng giày cao cấp. Tại đây có những dòng tủ nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao nhất. Bạn sẽ không phải lo rằng không đựng đủ giày. Hãy liên hệ ngay với Mai Lâm để có cho mình một tủ giày thông minh ưng ý nhé.

Nội Thất Mai Lâm

Thế mạnh của Mai Lâm

Tủ giày thông minh TPHCM đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thợ mộc có tay nghề cao, và tiêu chí sản phẩm nội thất hoàn mỹ ngoài mẫu mã đẹp. Nguyên liệu sản xuất phải chất lượng để đảm bảo bền bỉ theo thời gian. Mai Lâm thiết kế và sản xuất các mẫu tủ giầy đẹp chất lượng cao theo yêu cầu. Phong cách hiện đại sang trọng phù hợp. Giúp khách hàng có được sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

10. Nolulu – Cung Cấp Tủ Giày Thông Minh TPHCM

Nolulu là siêu thị nội thất gia đình, tủ giày thông minh TPHCM văn phòng cao cấp với giá rẻ cạnh tranh. Nolulu luôn nhiệt tình tư vấn thiết kế nội thất và vận chuyển sản phẩm đến từng gia đình. Những chiếc tủ giày thông minh Nolulu được làm hoàn toàn từ gỗ cao su tự nhiên. Và đều đã qua xử lý chống cong vênh và mối mọt cao cấp. Bề mặt gỗ được phủ 2 lớp PU chống ẩm và chống thấm nước giúp dễ dàng lau chùi cũng như là tăng độ bền của sản phẩm.

Nolulu

Màu gỗ tủ giày thông minh TPHCM tự nhiên trang nhã và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Hộc tủ được chia nhiều ngăn giúp việc sắp xếp các đôi giày trở nên tiện lợi và ngăn nắp hơn. Một số mẫu tủ được thiết kế thêm các lỗ thông hơi. Giúp thoáng khí và tránh mùi hôi cho các đôi giày dép cũng như vật dụng. Màu sắc tủ được sơn khá trẻ trung tươi sáng, rất thích hợp cho các gia đình yêu thích phong cách hiện đại, độc đáo. 

Bảng giá một số tủ giày thông minh tại Nolulu

Sản phẩm Giá tiền (VNĐ)
Tủ giày cao cấp kết hợp ghế ngồi 3.620.000
Tủ giày thông minh kết hợp ghế ngồi 1.150.000
Tủ giày đa năng 5.400.000
Set tủ giày cao cấp kết hợp ghế ngồi + móc đồ 4.620.000
Tủ giày thông minh đa năng 3.950.000
Tủ giày thông minh 3 Màu 2.150.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 địa chỉ cung cấp tủ giày thông minh TPHCM. Hy vọng bài viết này của Ohay có thể giúp bạn tìm được địa điểm mua sắm phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của chúng tôi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version