Top 10 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Nếu bạn đang có kế hoạch mở một nhà hàng nhưng chưa biết cách thiết kế sao cho phù hợp với xu hướng thị trường, phong cách của nhà hàng và sở thích của khách hàng thì hãy tìm đến các đơn vị thiết kế nội thất uy tín và chất lượng. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Ohay đã tổng hợp và giới thiệu cho bạn Top 10 đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng TPHCM uy tín nhất, giúp bạn dễ dàng tham khảo và chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình.

>>>Xem ngay:

1. Đơn Vị Mộc Decor – Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng TPHCM

Mộc Decor là một công ty xây dựng và thiết kế nội thất nhà hàng TPHCM uy tín và chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ thiết kế và xây dựng các loại công trình. Ví dụ như Biệt Thự, Nhà Phố, Quán CaFe – Bar, Showroom, Spa & Resort, Nhà Hàng Khách Sạn. Và các công trình dân dụng và dịch vụ thương mại khác. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nội thất. Mộc Decor mang đến cho khách hàng những thiết kế nội thất tinh tế và sang trọng. Một trong những đặc điểm nổi bật của Mộc Decor là khả năng sử dụng tranh vẽ trực tiếp trên tường. Để tạo ra không gian thu hút khách hàng độc đáo và đẹp mắt.

Công ty Mộc Decor

Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế không gian lãng mạn Mộc Decor cũng sẵn sàng giúp bạn. Với những góc sống ảo được tạo ra, Mộc Decor giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng trẻ. Nếu bạn chưa có ý tưởng, đội ngũ kiến trúc sư và nhà thiết kế của cơ sở sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn. Đặc biệt trong quá trình lên ý tưởng và hoàn thiện dự án. Đây là đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng TPHCM được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hãy để cơ sở giúp bạn tạo ra không gian nhà hàng tuyệt vời và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Hoàng Minh Decor – Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng TPHCM

Hoàng Minh Decor là một công ty nội thất nhà hàng TPHCM có hơn 10 năm kinh nghiệm. Cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và sản xuất nội thất tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế trẻ tuổi, sáng tạo và đam mê nghề. Hoàng Minh Decor luôn mong muốn tạo ra những không gian sống, làm việc, giải trí tốt nhất cho khách hàng. Tất cả các phòng ban từ khối văn phòng đến thi công và sản xuất đều tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khách hàng luôn được lắng nghe và tư vấn để tạo ra không gian nội thất tiện nghi. Và phù hợp nhất với mong muốn của mình.

Công ty Hoàng Minh Decor

Hoàng Minh Decor có một lịch sử tiền đáng kinh ngạc. Từ xưởng sản xuất gia công nội ngoại thất cho các công trình lớn nhỏ như quán café, văn phòng, nhà hàng, showroom, căn hộ… Với kinh nghiệm lâu năm và đã tham gia vào nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Hoàng Minh Decor đã khẳng định được sự đáng tin cậy khi là cơ sở thi công. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn chuyên nghiệp về thiết kế nội ngoại thất. Để tạo ra những không gian mang đến sự thoải mái, tinh tế và đặc trưng mà chỉ có cơ sở này mới có thể đem lại.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TramDe’cor – Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

TRAMDECOR là một công ty uy tín trong thi công và thiết kế nội thất TPHCM uy tín. Cơ sở được thành lập từ năm 2013 bởi Trâm Nguyễn – một người sáng lập trẻ tuổi và đầy tâm huyết. Với đội ngũ các nhà thiết kế sáng tạo, đam mê nghệ thuật. Tramdecor đã khẳng định được thương hiệu của mình trong thị trường nội thất Việt Nam. Và ngày càng nỗ lực để nâng cao giá trị thương hiệu cho cơ sở.

Cơ sở của Tramdecor luôn tập trung vào việc thiết kế và trang trí nội thất với phong cách ý tưởng sáng tạo. Cùng với chi tiết chính xác và tiến độ đảm bảo. Với tinh thần tận tâm và chuyên nghiệp, cơ sở đã đồng hành cùng nhiều khách hàng. Bao gồm cá nhân, doanh nghiệp, start-up trong và ngoài nước. Và làm việc hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu và phong cách của từng khách hàng.

Công Ty TramDe’cor

Với những giá trị mà Tramdecor mang lại. Cơ sở đang trên đà trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Qua từng dự án, cơ sở luôn tạo dấu ấn và ghi điểm trong lòng khách hàng bằng sự chuyên nghiệp. Cộng với sự tâm huyết của đội ngũ nhân viên. Khách hàng sẽ tìm thấy giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu về nội thất của mình.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Tư Vấn Kiến Trúc Và Xây Dựng TPHCM (ACCCo)

ACCCo – công ty chuyên thiết kế nội thất nhà hàng TPHCM – có một lịch sử phát triển dài và ấn tượng. Khởi nguồn từ Viện thiết kế trực thuộc Sở xây dựng TPHCM từ những năm 1975. ACCCo đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng tại Việt Nam. Với hơn 300 hợp đồng thành công mỗi năm, bao gồm các công việc từ khảo sát địa chất. Hay các dự án quy hoạch, thiết kế, quản lý dự án, cho đến thi công xây dựng, trang trí nội thất. Và chứng nhận chất lượng, công ty đã thực hiện thành công các dự án có tổng mức đầu tư hàng tỉ USD. Và nhiều dự án lớn nhỏ được thực hiện cho đến nay.

Công ty ACCCo

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế nội thất. ACCCo sẽ là đối tác tối ưu cho những ai đang có nhu cầu xây dựng và thiết kế nội thất nhà hàng TPHCM. Tại đây, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những thiết kế nội thất độc đáo và tinh tế. Mang lại cá tính riêng theo mong muốn của chủ quán và thỏa mãn nhu cầu của tất cả khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và sự chuyên nghiệp của dịch vụ thiết kế tại đây. ACCCo luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn trong mọi giai đoạn của dự án. Từ khâu lên ý tưởng cho đến thi công hoàn thiện.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Kiến An Vinh – Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Công ty Kiến An Vinh được đánh giá là một trong những công ty thiết kế và xây dựng hàng đầu. Với đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế. Và nhiều kinh nghiệm trong thi công các công trình. Với sự tập trung vào việc tạo ra không gian tinh tế và sang trọng cho các nhà hàng. Công ty sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất. Với kinh nghiệm tích lũy trong nhiều dự án lớn và nhỏ. Kiến An Vinh tự tin là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế nội thất nhà hàng TPHCM. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác uy tín. Thì công ty Kiến An Vinh chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Công Ty Kiến An Vinh

Các công trình kiến trúc của Kiến An Vinh luôn được chú trọng đến vật liệu sử dụng. Để có thể đảm bảo tạo ra các công trình “xanh” và thân thiện với môi trường. Điều này là điểm đặc biệt tạo nên sự nổi bật và độc đáo cho các công trình của khách hàng. Nhờ sự tập trung này, công ty đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng yêu thích không gian xanh. Điều này cũng phù hợp với xu hướng tương lai. Khi mà ngày càng nhiều người ưa chuộng các công trình xanh và thân thiện với môi trường.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thiết Kế ADT Decor – Thiết Nội Thất Nhà Hàng TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Công ty Thiết kế ADT Decor có hơn 20 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất nhà hàng TPHCM. Khách hàng của công ty không chỉ bao gồm các đơn vị lớn như Nutifood, Canon, Món Huế. Mà còn rất nhiều chủ nhân nhỏ lẻ của các quán ăn, nhà hàng trên khắp thành phố. Với triết lý “tinh tế – kinh tế – thực tế”, ADT Decor cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm thiết kế chất lượng.

Đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên của ADT Decor sở hữu chuyên môn cao và nhiệt huyết với nghề. Họ luôn đặt sự tâm huyết và chăm chút vào từng sản phẩm. Để có thể đem lại một không gian nội thất hoàn hảo, phù hợp với sở thích của chủ nhân. Tuy nhiên, công ty vẫn đảm bảo mức chi phí hợp lý. Để đáp ứng mục tiêu tối ưu hóa chi phí đầu tư, đem lại hiệu quả cao nhất.

Công ty ADT Decor

Mỗi sản phẩm của ADT Decor đều mang một phong cách thiết kế riêng biệt. Và phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thị trường. Bằng việc sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến. Công ty luôn đảm bảo sản phẩm của mình có chất lượng tốt nhất. Và đáp ứng được xu hướng phát triển của thị trường nội thất hiện nay. ADT Decor cam kết sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm thiết kế tinh tế, độc đáo. Và mang lại sự đẳng cấp cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Kiến Tạo Không Gian – Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng TPHCM

Công ty Kiến Tạo Không Gian hoạt động dựa trên phương châm “Mỗi khách hàng, mỗi công trình đều xứng đáng được chăm chút tỉ mỉ, chu đáo”. Điều này được thể hiện thông qua đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư tại công ty. Tất cả các công đoạn, từ thiết kế, ý tưởng đến các chi tiết nhỏ nhất. Đều được cẩn thận xử lý để tạo ra những thiết kế tinh tế và sáng tạo.

Kết quả là công ty Kiến Tạo Không Gian ngày càng thành công. Đặc biệt trong việc xây dựng lòng tin đối với khách hàng. Với tư duy lắng nghe và hiểu khách hàng. Công ty Kiến Tạo Không Gian đề xuất những thiết kế theo sát phong cách của từng khách hàng. Những thiết kế này được tạo ra một cách rất riêng biệt và cá nhân. Điều này phản ánh đầy đủ những mong đợi từ đối tác của mình.

Công ty Kiến Tạo Không Gian

Đồng thời, công ty cũng luôn tìm cách tối ưu chi phí cho từng đối tượng khách hàng. Bảo đảm đem lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với những cố gắng không ngừng trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty Kiến Tạo Không Gian đã trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy. Và được yêu thích nhất trong ngành kiến trúc., đặc biệt trong thiết kế nội thất nhà hàng TPHCM.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty More Home – Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng TPHCM

Công ty MoreHome là một đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế nội thất. Cụ thể là thiết kế nội thất nhà hàng TPHCM. Với kinh nghiệm lâu năm, công ty đã hoàn thành hàng trăm dự án chất lượng cao. Tại nhiều thành phố lớn trong đó có Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Đội ngũ thiết kế và thi công của công ty đều là những chuyên gia có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

MoreHome không chỉ đầu tư mạnh mẽ vào con người mà còn đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Với hơn 10.000 m2 nhà xưởng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị sản xuất hiện đại. Bên cạnh đó, công ty còn tập trung vào quy trình sản xuất khoa học.  Điều này đã đảm bảo quy trình thiết kế và thi công nội thất được thực hiện một cách chính xác và khoa học nhất.

Công ty More Home

Công ty cũng rất tự tin về khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về nội thất khách sạn. Với đa dạng về kiểu dáng và chất liệu sử dụng, từ gỗ tự nhiên như sồi, ash, óc chó, Lim. Đến các loại gỗ công nghiệp như mdf, mfc, mdf chống ẩm, laminate, acrylic, veneer, gỗ công nghiệp An Cường,…. Khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những thiết kế độc đáo, sang trọng.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng Roman – Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng TPHCM

ROMAN là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà hàng TPHCM. Với sự chuyên nghiệp và đa dạng các dịch vụ thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng. ROMAN đã nắm bắt được xu hướng hiện nay của thị trường. Đó là đầu tư vào thiết kế nội thất cho khách sạn. Với khả năng đáp ứng yêu cầu khách hàng và tinh thần sáng tạo không ngừng. Công ty đã nhanh chóng ghi danh trong lòng khách hàng với các dự án thiết kế nội thất khách sạn.

Công ty Roman

Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, năng động và giàu kinh nghiệm trong thiết kế nhà đẹp. Các chuyên gia của ROMAN sở hữu trình độ chuyên môn cao. Và luôn tập trung vào lợi ích của khách hàng. Nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng thiết kế hoặc phục vụ. ROMAN cam kết sẽ hoàn lại 100% số tiền tạm ứng đã đóng trước đó. Để khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ của công ty.

Công ty đảm bảo sẽ sử dụng vật liệu được thỏa thuận trước đó. Và đưa ra chính sách bảo hành, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm và đúng tiến độ thi công. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ. Điều này được thực hiện với chi phí cạnh tranh. Giúp đảm bảo khách hàng được sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Vạn An Group –Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng TPHCM Uy Tín

Vạn An Group là một trong những công ty hàng đầu chuyên thiết kế nội thất nhà hàng TPHCM. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Vạn An Group đã xây dựng được thương hiệu vững chắc của mình. Công ty không chỉ được tin tưởng và đánh giá cao về dòng kiến trúc tân cổ điển Châu Âu đẳng cấp. Mà còn với phong cách kiến trúc hiện đại độc đáo.

Đội ngũ nhân viên của công ty gồm các chuyên gia có trình độ cao. Như tiến sĩ (03), thạc sĩ (08), kiến trúc sư, kỹ sư (40+) cùng 12 tổ đội thi công gồm gần 720 cán bộ công nhân viên. Với tay nghề chuyên môn cao, đội ngũ này đã thực hiện thành công nhiều dự án. Bao gồm thiết kế và thi công khách sạn trọn gói, mang đến những kiệt tác để đời.

Công ty Vạn An Group

Vạn An Group luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đảm bảo đúng tiến độ, sử dụng vật liệu đã thỏa thuận và chính sách bảo hành lâu dài. Nhờ vào các giải pháp thiết kế sáng tạo, độc đáo. Công ty luôn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng trên cả nước. Công ty đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình qua từng dự án lớn nhỏ.

Thông tin liên hệ:

Phía trên là Top 10 đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng TPHCM uy tín mà bạn có thể tham khảo. Ohay hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình những thông tin hữu ích.

>>>Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version