TOP 10 Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM Uy Tín

Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM

Ảnh đại diện

Vệ sinh luôn là một trong những mối bận tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Để đảm bảo không gian luôn sạch sẽ thì thiết bị vệ sinh luôn là vật dụng không thể thiếu. Chính vì thế nhu cầu sử dụng các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng ngày một tăng cao. Trong bài viết sau, hãy điểm qua top 10 thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM chất lượng. Hãy cùng Ohay khám phá những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng này nhé!

>>> Xem thêm:

1. Vạn Tứ – Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM Hút Khách

Khi nhắc đến các thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Vạn Tứ. Nơi đây cung cấp rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kích thước. Do đó khi đến với Vạn Tứ chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhanh chóng. Đặc biệt khi khách hàng mua thiết bị vệ sinh với số lượng lớn còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với hệ thống sản phẩm đa dạng mạng lưới phân phối rộng rãi. Đã giúp cho công ty đón đầu được mọi mong muốn của khách hàng.

Công Ty Vạn Tứ

Hơn nữa tại đây còn có rất nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Vì vậy khi mua hàng tại Vạn Tứ bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được nhiều sản phẩm tiện ích. Những thiết bị vệ sinh do Vạn Tứ cung cấp không chỉ dùng để phục vụ cho nhu cầu của bạn. Mà các vật dụng này còn góp phần nâng tâm tính hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của khách hàng. Tất cả các sản phẩm từ vòi nước đến bồn rửa,… đều có xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó các loại thiết tại cửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM này còn được hưởng chế độ bảo hành lâu theo quy định.

Vì sao bạn nên lựa chọn Văn Tứ

Thông tin liên hệ:

2. Ra Khơi – Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM Nổi Tiếng 

Ra Khơicửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ. Đơn vị là đại diện phân phối của thương hiệu American Standard. Tại đây phân phối rất nhiều thiết bị vệ sinh như: vòi sen, chậu rửa lavabo, vòi rửa,… Khi đặt chân đến đây bạn sẽ được nhân viên nhiệt tình hỗ trợ. Nhờ vậy mà quá trình lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho khách hàng rất dễ dàng. Các thiết bị tại đây không chỉ có mức giá phải chăng mà còn là các thiết bị cực kỳ cao cấp. Hơn nữa các sản phẩm tại đây còn được thiết kế đẹp mắt phù hợp với từng không gian sống riêng biệt.

Công Ty Ra Khơi

Trải qua nhiều năm hoạt động Ra Khơi đã xây dựng được danh mục sản phẩm ngày một đa dạng hơn. Vì vậy khi khách hàng mua sắm thiết bị vệ sinh với số lượng lớn, đơn vị vẫn có thể đáp ứng được. Ngoài ra khi mua các thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM này bạn còn được hỗ trợ vận chuyển miễn phí. Đồng thời đơn vị cũng sẽ lắp đặt trực tiếp các thiết bị tại nhà cho khách hàng.

Bảng giá chi tiết cho các thiết bị vệ sinh tại Ra Khơi

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Bồn cầu TOTO 3.226.000
Vòi xịt vệ sinh TOTO 778.000
Nắp rửa cơ Inax 1.518.000
Vòi sen tăng áp  256.000
Bồn cầu cao cấp TOTO nắp điện 45.759.000
Ống xả chữ P Inax 139.000

Thông tin liên hệ:

3. Việt Khang – Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM Chất Lượng

Hiện nay không khó để tìm kiếm một cửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM. Nhưng Việt Khang vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng mua và sử dụng các sản phẩm. Trải qua hơn 10 năm hoạt động kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp. Tập thể nhân viên Việt Khang đã không ngừng nỗ lực sáng tạo và cải thiện dịch vụ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Công Ty Việt Khang

Việt Khang cung cấp những sản phẩm thiết yếu như: bồn cầu, chậu rửa lavabo, sen vòi cho chậu rửa, vòi sen tắm, bồn tắm, vòi nước nóng lạnh, bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời,… Các thương hiệu có ở Việt Khang như: inax, Toto, Caesar, American Standard, Viglacera,… và rất nhiều thương hiệu khác nhau. Chất lượng và giá thành khác nhau tùy thuộc vào túi tiền của người dùng. Vì vậy khi đến đây sẽ không khó để bạn có thể tìm được sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí của bản thân.

Tại sao bạn nên mua thiết bị tại Việt Khang

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tham Khảo Ngay Top 30 Cửa Hàng Tủ Bếp Sài Gòn Giá Rẻ Chất Lượng

4. Nhân Việt – Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM Uy Tín

Nhân Việt là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các cửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM. Nơi đây nhận phân phối nhiều loại thiết bị đến từ các thương hiệu trên toàn cầu. Điểm mạnh của đơn vị là luôn không ngừng phát triển danh mục các sản phẩm. Nhằm giúp cho khách hàng có thể tiếp cận được với những dòng sản chất lượng và phù hợp với nhu cầu nhất. Nhờ vậy mà sau nhiều năm hoạt động công ty vẫn giữ được vị trí ổn định trong lòng khách hàng. Những khách hàng khi mua thiết bị tại đây đều đánh giá rất cao về độ bền và cả tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Công Ty Nhân Việt

Khi đặt chân vào Nhân Việt bạn sẽ choáng ngợp trước không gian trưng bày các thiết bị vệ sinh. Bởi lẽ tại đây quy tụ hàng loạt các sản phẩm có thiết kế hiện đại, phù hợp cho sinh hoạt hằng ngày. Ngoài ra Nhân Việt còn được nhiều văn phòng, trường học,… lựa chọn là nơi phân phối và lắp đặt thiết bị vệ sinh. Với danh mục sản phẩm phong phú, độ phủ rộng lớn. Do đó khi cần mua sắm thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM với số lượng lớn thì đơn vị chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Các thiết bị vệ sinh nổi bật tại Việt Khang

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Bồn cầu Inax AC nắp điện tử 14.950.000
Sen cây American Standard 7.250.000
Tủ Lavabo Roland  9.500.000
Chậu rửa mặt Lavabo đá 6.930.000
Vòi cảm ứng Lavabo 4.288.680

Thông tin liên hệ:

5. Korest – Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM Không Nên Bỏ Lỡ

Korest là cửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM, địa chỉ đáng tin cậy để bạn cân nhắc. Ra đời với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm “hàng thật – chất lượng thật – giá thật”. Công ty đã và đang nỗ lực để ra những sản phẩm đáp ứng tốt được nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây còn luôn nhận về nhiều phản hồi tích cực. Với những lời tư vấn xác định, sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành lâu dài. Đã giúp cho khách hàng tin dùng các sản phẩm tại đây một cách tuyệt đối. Hơn nữa tại đây còn đầy đủ tất cả các thiết bị vệ sinh với số lượng lớn. Vì thế khi lựa chọn công ty bạn có thể thỏa thích mua sắm.

Công Ty Korest

Các thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM tại đây còn được hưởng chế độ bảo hành từ 3 đến 15 năm. Hơn nữa các thiết bị vệ sinh của Korest còn được thẩm định theo tiêu chuẩn UPC và CE. Điều này sẽ giúp cho việc đưa sản phẩm đến tay khách hàng sẽ không gặp phải tình trạng lỗi. Khi mua sản phẩm tại đây bạn không cần phải lo lắng về tình trạng bị ép giá. Bởi vì tất cả giá cả, thông tin về sản phẩm đều được Korest công khai minh bạch.

Danh mục các sản phẩm tại Korest

Thông tin liên hệ:

6. Tuấn Đức – Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM Đáng Trải Nghiệm

Tuấn Đức là công ty thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM có thâm niên hoạt động lâu năm. Đây là nhà phân phối của rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh như: Inax, Caesar, ToTo, Cotto,… Điểm thu hút của đơn vị là luôn cập nhật mọi xu thế mới lạ, sản phẩm độc đáo. Để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hữu ích về các sản phẩm. Đặc biệt mẫu mã sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng sẽ giúp cho bạn có thể tùy chọn được nhiều thiết bị. Sau hơn một thập kỷ hình thành Tuấn Đức vẫn là người bạn đồng hành được nhiều gia đình tin tưởng. Với những sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, độ bền chắc chắn của đơn vị. Công ty tự tin khẳng định sẽ giúp nâng bậc không gian sống của gia đình trở nên tiện ích hơn.

Công Ty TDM Tuấn Đức

Mỗi ngày đơn vị luôn đón tiếp một lượng khách đông đảo nhưng với quy cách phục vụ chuyên nghiệp. Đã giúp cho Tuấn Đức không phải nhận bất kỳ sự phàn nàn nào từ khách hàng. Bên cạnh đó khi mua sản phẩm tại đây bạn còn được nhân viên của Tuấn Đức chia sẻ các bí quyết vệ sinh thiết bị hằng ngày. Nhằm giúp cho khách hàng có thể góp phần vào việc nâng cao tuổi thọ cho các sản phẩm.

Thiết bị vệ sinh mà Tuấn Đức phân phối

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Bồn cầu TOTO 2.800.000 – 318.300.000
Chậu lavabo Toto 710.000 – 168.500.000
Vòi chậu lavabo Toto 980.000 – 65.600.000
Vòi sen tắm Toto 2.200.000 – 24.200.000
Bồn cầu Caesar 1.700.000 – 25.000.000
Chậu lavabo Caesar 480.000 – 23.100.000

Thông tin liên hệ:

7. Nova – Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM Hút Khách

Nova là công ty thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM, địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Hiện tại Nova là nhà phân phối cho nhiều thương hiệu vệ sinh như: Ariston, Fagor, Teka, Hafele, Moen, Ferroli, Paffoni,… Do đó khi đến đây bạn sẽ không lo lắng sẽ gặp phải tình trạng hàng giả, kém chất lượng. Dù đã trải qua nhiều năm hoạt động nhưng với các dòng thiết bị tân tiến. Đã giúp cho thương hiệu của công ty vẫn có được vị trí vững chắc trên thị trường.

Công Ty Nova

Tại Nova bạn có thể mua sắm được nhiều loại thiết bị vệ sinh: bồn cầu, bồn tắm, bồn tiểu, chậu rửa lavabo, vòi nước,… Với hệ thống sản phẩm phong phú như thế này Nova đã thành công giúp cho khách hàng tiếp cận được với sản phẩm phù hợp. Sau một thời gian dài hoạt động giờ đây công ty còn là nhà phân phối thiết bị vệ sinh cho các văn phòng, trường học,… Những thiết bị vệ sinh tại đây không chỉ hiện đại, đầy đủ mọi tiện ích mà còn cực kỳ dễ sử dụng. Ngoài ra sau khi hoàn tất quy trình mua công ty sẽ hỗ trợ lắp đặt miễn phí cho khách hàng.

Sản phẩm nổi bật tại Nova

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Bồn cầu 1 khối Navier NV-904 1.750.000
Chậu rửa Lavabo đặt bàn vuông  1.550.000
Sen Cây Tắm Đứng Nóng Lạnh 2.400.000
Sen Cây Tắm Nóng Lạnh Núm 3.900.000
Chậu lavabo đặt bàn Oval  1.250.000

Thông tin liên hệ:

8. Big House – Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM Nổi Tiếng

Big Housecửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM, đơn vị uy tín đáng để bạn trải nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết bị hiện đại để đem lại sự tiện ích trong không gian vệ sinh chung của gia đình. Thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng. Mặc dù là đơn vị còn khá mới trên thị trường nhưng với những sản phẩm đa dạng, hiện đại. Big House đã nhanh chóng phủ sóng khắp rộng rãi khắp các quận huyện tại Sài Thành. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Khi đến đây bạn sẽ nhận được nhiều lời tư vấn chuẩn xác và phù hợp nhất.

Công Ty Big House

Hầu hết những khách hàng mua thiết bị vệ sinh tại đây đều cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng. Bởi vì những sản phẩm tại đây luôn được kiểm định theo tiêu chuẩn quy định trước khi đưa đến tay người dùng. Vì vậy, các thiết bị vệ sinh khi mua sắm tại đây luôn có khả năng sử dụng lâu dài. Đặc biệt Big House còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi. Để giúp cho khách hàng có cơ hội được tiếp cận với sản phẩm chất lượng có giá thành ưu đãi.

Lý do bạn nên lựa chọn Big House

Thông tin liên hệ:

9. HITA – Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM Chất Lượng

HITA công ty thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM, địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Cửa hàng chính là nhà phân phối thiết bị vệ sinh ToTo cao cấp chính hãng tại Sài Thành. Đối với các sản phẩm tại Hita đều được đảm bảo tốt nhất với chính sách bảo hành 1 đổi 1. Đặc biệt, HITA sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình. Chắc chắn sẽ đưa ra những tư vấn và lời khuyên chính xác nhất cho bạn.

Hiện nay, công ty đang cung cấp nhiều loại các sản phẩm bao gồm: bồn cầu cao cấp, bồn tắm, chậu rửa, máy nước nóng, thiết bị phòng tắm, thiết bị vệ sinh, đèn trang trí nội thất,… Hoạt động gần 10 năm trong ngành, công ty đã tạo được uy tín, niềm tin và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Công Ty Hita

Hơn nữa khi mua sản phẩm tại đây, HITA sẽ hỗ trợ bàn giao hàng miễn phí. Với những đơn hàng trong 24 quận huyện của TPHCM. Công ty sẽ giao tận nơi cho bạn hoàn toàn miễn phí. Đồng thời HITA cũng không ngừng mở rộng hệ thống để có thể đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An với cước phí cực rẻ.

Bảng giá một số sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hita

Sản phẩm Giá tiền (VNĐ)
Bồn cầu 1 khối Caesar CD1363 5.195.120
Vòi chậu lavabo nóng lạnh INAX LFV-652S 3.192.000
Chậu rửa Lavabo INAX đặt bàn AL-S610V 7.321.600
Sen tắm cây nhiệt độ INAX BFV-655T 21.433.300
Bồn tiểu nam treo tường Caesar U0230 920.460
Giá để cọ toilet bằng đồng Kanly GCK09B 841.500
Máy hút mùi truyền thống 60cm thân mỏng Ariston ASL 6F LT XV 2.516.000
Máy rửa chén độc lập ELICA WQP12-7605V 15.980.000

Thông tin liên hệ:

10. Thiết Bị Vệ Sinh Sài Gòn – Cửa Hàng Thiết Bị Vệ Sinh Giá Rẻ TPHCM Uy Tín

Thiết Bị Vệ Sinh Sài Gòn là công ty thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM hàng đầu. Nơi đây chính là nhà phân phối của rất nhiều thiết bị luxury trên toàn cầu. Vì vậy nếu bạn muốn lắp đặt được nhiều thiết bị tiện nghi cho không gian vệ sinh cho gia đình mình. Thì đơn vị chính là cái tên đáng để bạn tham khảo ghé mua và sử dụng. Không những có đa dạng các sản phẩm mà mức giá còn cực kỳ phải chăng. Khi đến với cửa hàng bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm thương hiệu và đặt hàng. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ nhiều ước nổi tiếng trên thế giới như Úc, Mỹ,… Nhờ vậy mà các sản phẩm do công ty phân phối đều mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao.

Thiết Bị Vệ Sinh Sài Gòn

Chính những thiết bị hiện đại này sẽ giúp bạn tô điểm thêm cho không gian trong nhà tắm trở nên đẳng cấp hơn. Ra đời với sứ mệnh nâng tầm các thiết bị vệ sinh trở nên ngày một phong phú hơn. Cửa hàng đã nỗ lực để mang đến nhiều thiết bị vệ sinh phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Những thiết bị này không chỉ giúp cho quá trình sử dụng của bạn tiện lợi, hữu dụng hơn. Mà còn góp phần thăng hạng chất lượng cho không gian sinh hoạt cá nhân của gia đình.

Sản phẩm mà Thiết Bị Vệ Sinh Sài Gòn phân phối

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Bồn tắm chân rồng 45.000.000
Bồn tắm composite 5.000.000
Vòi sen cây nóng lạnh 1.150.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 cửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM uy tín mà Ohay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm mua được vật dụng phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của chúng tôi nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version