TOP 10 Đơn Vị Thiết Kế Và Thi Công Trọn Gói Bến Tre Chuyên Nghiệp

Bến Tre hiện nay đang thu hút sự quan tâm ngày càng tăng về lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói. Việc sở hữu một không gian sống hoàn hảo và hiện đại đã trở thành ước mơ của nhiều gia đình tại đây. Tuy nhiên, để thực hiện được ước mơ đó, cần có sự tư vấn và hỗ trợ từ các đơn vị thiết kế và thi công trọn gói chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Ohay xin giới thiệu đến bạn đọc những đơn vị thiết kế và thi công trọn gói Bến Tre uy tín và chất lượng.

1. Công Ty ST Decor – Chuyên Thiết Kế Và Thi Công Trọn Gói Bến Tre Uy Tín

Công ty ST Decor là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công,… các kiến trúc tại Bến Tre và toàn Quốc. Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói Bến Tre. Công ty có nhiều chi nhánh tại Bến Tre và các tỉnh khác để cung cấp dịch vụ tối ưu. Sự hài lòng và tôn trọng khách hàng luôn là tiêu chí để đơn vị phát triển. Chính vì vậy, ST Decor luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chọn lựa nơi để thi công thiết kế dự án kiến trúc.

Công ty ST Decor

ST Decor là nơi hội tụ các kiến trúc sư chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu ý tưởng và luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng. Các công nhân thi công giàu kinh nghiệm, tận tâm, trung thực, luôn thực hiện an toàn bảo hộ lao động. Nguyên vật liệu xây nhà trọn gói Bến Tre được chọn lựa kỹ lưỡng, an toàn, phù hợp với sở thích của bạn. Đây là nơi có dịch vụ thiết kế thi công văn phòng trọn gói để tiết kiệm chi phí. Chính sách bảo hành dài hạn và thời gian thi công thiết kế đúng với dự kiến. ST Decor là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Bảng giá thiết kế tham khảo tại ST Decor

Thiết kế nhà phố 130.000đ/m2 – 220.000đ/m2 Thiết kế nhà xưởng 40.000đ/m2 – 100.000đ/m2
Thiết kế biệt thự 140.000đ/m2 – 250.000đ/m2 Thiết kế khách sạn 80.000đ/m2 – 180.000đ/m2
Thiết kế nhà hàng 80.000đ/m2 – 180.000đ/m2 Thiết kế quán cafe 80.000đ/m2 – 180.000đ/m2
công trình xây nhà trọn gói tại cần thơ

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ của ST Decor?

Thông tin liên hệ:

2. Minh Thịnh Phát – Dịch Vụ Thiết Kế Và Thi Công Bến Tre Chất Lượng

Công ty Minh Thịnh Phát là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói Bến Tre mang phong cách hiện đại. Đơn vị có nhiều đại công trình kiến trúc được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao sự uy tín và chuyên nghiệp. Công ty hoạt động và phát triển dựa trên sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, địa điểm này còn có các dịch vụ như thi công nhà ở, chung cư, nhà hàng,… ở Bến Tre. Công ty hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp cho bạn những dịch vụ tuyệt vời với dự án thiết kế thi công kiến trúc.

Công ty Minh Thịnh Phát

Đội ngũ kiến trúc sư tại Minh Thịnh Phát luôn có những sáng tạo và thiết kế mới mẻ trong mỗi bản vẽ. Nhưng đơn vị vẫn luôn tôn trọng ý kiến của bạn để góp phần hoàn thiện bản thiết kế. Nguyên liệu xây nhà tại Bến Tre được chọn lựa kỹ càng phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Công ty có dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói để đảm bảo tiết kiệm chi phí. Chính sách bảo hành dài hạn và thời gian bàn giao công trình đúng dự kiến. Minh Thịnh Phát hứa hẹn là nơi cung cấp dịch vụ tối ưu nhất dành cho bạn.

Lý do bạn nên chọn Minh Thịnh Phát

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Minh Bảo – Thiết Kế Và Thi Công Nhà Tại Bến Tre

Công ty Minh Bảo là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc nhà hàng, nhà ở, khách sạn,… Với mong muốn tạo nhiều phong cách riêng, tạo nên thương hiệu riêng và nét độc đáo riêng. Đơn vị này đã thành công rất nhiều dự án thiết kế kiến trúc tại Bến Tre và thu hút nhiều nhà đầu tư. Để thuận tiên đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty có nhiều văn phòng đại diện tại Bến Tre và các tỉnh lân cận. Minh Bảo tự tin là địa điểm nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc tại Bến Tre. Minh Bảo là nơi hội tụ các kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn có những thiết kế sáng tạo mới lạ, độc đáo.

Công ty Minh Bảo

Bên cạnh đó, công ty luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện bản vẽ. Giá thành thiết kế liến trúc cạnh tranh với thị trường và nhiều chính sách ưu đãi trọn gói. Mọi thiết kế cũng như thi công văn phòng tại Bến Tre của Minh Bảo là độc quyền. Minh Bảo hứa hẹn là nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu và sự hài lòng tuyệt đối.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ tại Minh Bảo:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Hometalk – Địa Chỉ Thiết Kế Kiến Trúc Bến Tre Chuyên Nghiệp

Công ty Hometalk là đơn vị chuyên thiết kế và thi công các dự án kiến trúc, nội thất tại Bến Tre. Đơn vị này đã thành công rất nhiều đại dự án mang nhiều phong cách khách nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Thế mạnh của đơn vị là tư vấn, thiết kế và thi công trọn gói Bến Tre.

Đây là nơi được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chọn lựa sử dụng dịch vị trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Công ty hoạt động dựa trên sự hài lòng của khách hàng là chủ yếu. Bên cạnh đó, công ty luôn tiếp thu ý kiến của bạn để hoàn thiện bản vẽ. Hometalk luôn tôn trọng ý kiến của các đối tác để hoàn thiện các bản vẽ.

Công ty Hometalk

Bên cạnh đó, kiến trúc sư tại đây có những ý tưởng thiết kế sáng tạo, mới lạ để mang đến những nét riêng của mình. Khi đã đồng ý với bản thiết kế kiến trúc, đơn vị sẽ tiến hành thi công xây nhà và thời gian dự kiến bàn giao. Nguyên vật liệu khi thi công nhà ở luôn đảm bảo bền bỉ và tiết kiệm chi phí tối đa. Hometalk là một trong những địa điểm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Những điểm nổi bật của công ty Hometalk

Bảng giá thiết kế để bạn tham khảo tại Hometalk

Thiết kế nhà phố 130.000đ/m2 – 220.000đ/m2 Thiết kế nhà xưởng 40.000đ/m2 – 100.000đ/m2
Thiết kế biệt thự 140.000đ/m2 – 250.000đ/m2 Thiết kế khách sạn 80.000đ/m2 – 180.000đ/m2
Thiết kế nhà hàng 80.000đ/m2 – 180.000đ/m2 Thiết kế quán cafe 80.000đ/m2 – 180.000đ/m2

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Chân Phương – Tư Vấn Và Thiết Kế Trọn Gói Tại Bến Tre

Công ty Chân Phương là một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế các công trình kiến trúc tại Bến Tre. Đặc biệt, đơn vị có thâm niên lâu năm trong việc thiết kế và thi công trọn gói Bến Tre chuyên nghiệp chất lượng. Công ty này có nhiều đại dự án thi công và được nhiều khách hàng tại Bến Tre tin tưởng. Công ty luôn mang lại cho bạn nhiều không gian sống mang nhiều màu sắc, mang phong cách khác nhau. Vật liệu thi công văn phòng được chọn lựa kĩ lưỡng để đáp ứng điều kiện thời tiết. Công ty hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Công ty Chân Phương

Đến với Chân Phương, bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm và tận tình. Đội ngũ kiến trúc sư luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới mẽ. Thiết kế văn phòng và thi công luôn được đảm bảo đúng tiến độ và an toàn. Tiết kiệm chi phí tối đa khi thi công văn phòng cho chủ đầu tư. Máy móc thi công hiện đại đảm bảo chất lượng cho các công trình.

Những ưu điểm của công ty Chân Phương

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Gia Long – Dịch Vụ Thiết Kế Và Thi Công Kiến Trúc Bến Tre

Công ty Gia Long là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, thi công,… các kiến trúc tại Bến Tre. Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói Bến Tre. Công ty có nhiều chi nhánh trên toàn quốc để cung cấp dịch vụ nhanh chóng tối đa.

Sự hài lòng và tôn trọng khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu để công ty phát triển. Chính vì vậy, Gia Long luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chọn lựa nơi để thi công dự án thiết kế kiến trúc. Đơn vị có dịch vụ thiết kế thi công nhà ở trọn gói để tiết kiệm chi phí. Chính sách bảo hành dài hạn và thời gian thi công văn phòng đúng với dự kiến.

Công ty Gia Long

Đây là nơi có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo và luôn tiếp thu ý kiến của bạn. Các công nhân thi công tay nghề cao, trung thực, luôn thực hiện an toàn bảo hộ lao động. Nguyên vật liệu thi công xây dựng nhà Bến Tre được chọn lựa kỹ lưỡng, an toàn, phù hợp với sở thích của bạn. Gia Long là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ tại Gia Long?

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Bách Tấn Phát Chuyên Thi Công Kiến Trúc Trọn Gói Tại Bến Tre

Công ty Bách Tấn Phát là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở mang phong cách sang trọng tại Bến Tre. Công ty có những đại công trình kiến trúc được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao sự uy tín và chuyên nghiệp. Đơn vị này hoạt động và phát triển dựa trên sự hài lòng của khách hàng.

Bên cạnh đó, tại đây còn có các dịch vụ như thi công nhà ở, chung cư, khách sạn,… tại Bến Tre. Công ty có dịch vụ thiết kế và thi công văn phòng trọn gói để đảm bảo tiết kiệm chi phí. Bách Tấn Phát hứa hẹn sẽ là nơi cung cấp cho bạn những dịch vụ tuyệt vời với dự án thiết kế và thi công kiến trúc.

Công ty Bách Tấn Phát

Đội ngũ kiến trúc sư tại đây luôn có những sáng tạo và thiết kế mới mẻ trong bản vẽ. Nhưng đơn vị vẫn luôn tôn trọng ý kiến của bạn để góp phần hoàn thiện bản thiết kế kiến trúc. Nguyên liệu thi công nhà ở được chọn lựa kỹ càng phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Chính sách bảo hành công trình và thời gian bàn giao đúng dự kiến. Bách Tấn Phát hứa hẹn là nơi cung cấp dịch vụ tối ưu dành cho bạn.

Lý do bạn nên chọn Bách Tấn Phát

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty N&N Home – Thiết Kế Và Thi Công Kiến Trúc Trọn Gói Bến Tre

Công ty N&N Home là một trong những đơn vị nổi tiếng chuyên thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc khách sạn, nhà hàng, nhà ở, cafe,… Với mong muốn tạo ra nhiều phong cách riêng, tạo nên thương hiệu riêng và nét độc đáo riêng. Đơn vị đã thành công rất nhiều dự án thiết kế văn phòng lớn tại Bến Tre và thu hút rất nhiều nhà đầu tư.

Để thuận tiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đơn vị này có nhiều văn phòng tại Bến Tre và các tỉnh khác. Công ty này có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn có những ý tưởng thiết kế sáng tạo mới lạ, độc đáo. N&N Home tự tin là địa điểm chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc.

Công ty N&N Home

Bên cạnh đó, đơn vị luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện bản vẽ. Giá cả thiết kế nhà ở cạnh tranh với thị trường và nhiều chính sách ưu đãi trọn gói. Mọi thiết kế cũng như thi công kiến trúc tại Bến Tre của N&N Home là độc quyền. Đơn vị hứa hẹn là nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng tuyệt đối.

Vì sao bạn không nên bỏ qua N&N Home?

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Kim Anh – Địa Điểm Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc Tại Bến Tre

Công ty Kim Anh là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các dự án kiến trúc, nội thất tại Bến Tre. Đơn vị thành công rất nhiều dự án mang nhiều ý tưởng khách nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Thế mạnh của công ty là tư vấn và thiết kế kiến trúc tại Bến Tre chuyên nghiệp.

Đây là địa điểm được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chọn lựa sử dụng dịch vị trong lĩnh vực kiến trúc. Kim Anh hoạt động dựa trên sự hài lòng của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị luôn tiếp thu ý kiến của bạn để hoàn thiện dịch vụ. Công ty xây dựng này luôn tôn trọng ý kiến của các đối tác để hoàn thiện các bản thiết kế kiến trúc.

Công ty Kim Anh

Bên cạnh đó, đơn vị có những ý tưởng sáng tạo, mới lạ để mang đến những nét riêng, độc đáo của mình. Khi đã đồng ý với bản thiết kế, đơn vị sẽ tiến hành thi công văn phòng và thời gian dự kiến bàn giao. Nguyên vật khi thi công xây nhà tại Bến Tre liệu luôn đảm bảo bền bỉ và tiết kiệm chi phí tối đa. Đây là một trong những địa điểm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Lý do bạn nên lựa chọn công ty Kim Anh

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Huy Hoàng – Chuyên Thiết Kế Và Thi Công Nhà Bến Tre Trọn Gói

Công ty Huy Hoàng là một trong những đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói Bến Tre. Đặc biệt, đơn vị có thâm niên lâu năm trong việc thiết kế kiến trúc tại Bến Tre chuyên nghiệp chất lượng. Đơn vị có nhiều dự án thiết kế thi công lớn và được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin tưởng. Công ty luôn mang lại cho khách hàng nhiều không gian sống mang nhiều màu sắc, phong cách khác nhau. Nguyên vật liệu thi công kiến trúc được chọn lựa kỹ lưỡng, an toàn, phù hợp với sở thích của bạn.

Công Ty Huy Hoàng

Đây là nơi có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, sáng tạo và luôn tiếp thu ý kiến của bạn. Các công nhân thi công giàu kinh nghiệm, chu đáo, trung thực, luôn thực hiện an toàn bảo hộ lao động. Đơn vị có dịch vụ thi công xây dựng trọn gói để tiết kiệm chi phí. Chính sách bảo hành dài hạn và thời gian thi công kiến trúc đúng với dự kiến. Huy Hoàng là một trong những sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Vì sao bạn nên chọn Huy Hoàng để thiết kế và thi công?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ thiết kế và thi công trọn gói Bến TreOhay vừa gửi đến bạn. Chúc bạn tìm được địa chỉ công ty phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

>>> Xem thêm ngay

Đánh giá bài viết
Exit mobile version