Khám Phá 11 Công Ty Cung Cấp Thiết Bị Nhà Bếp TPHCM Tốt Nhất

Bạn muốn căn bếp của mình được trang trí bởi những đồ dùng xinh xắn nhưng không kém phần chất lượng? Bạn đang tìm kiếm một cơ sở bán thiết bị nhà bếp TPHCM cao cấp và uy tín? Vậy thì hãy theo chân Ohay.vn/blog để cùng khám phá nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Sài Gòn Kitchen – Cơ Sở Kinh Doanh Thiết Bị Nhà Bếp TPHCM Uy Tín

Công ty TNHH Sài Gòn Kitchen đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp TPHCM nhập khẩu của các hãng uy tín hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thành thạo và am hiểu về thiết bị bếp. Sài Gòn Kitchen luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với uy tín hàng đầu cả về chất lượng lẫn giá cả. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình hết mình với khách hàng tạo nên không khí gần gũi và độ tin tưởng cao. Đến đây bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất.

Công Ty Sài Gòn Kitchen

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực này. Họ luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình và chu đáo. Dịch vụ lắp đặt, bảo hành và bảo trì nơi đây được thực hiện chuyên nghiệp và đảm bảo sự hài lòng. Sài Gòn Kitchen được đánh giá cao về uy tín, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp. Nơi đây sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn khi chọn lựa sản phẩm tại đây.

Vì sao nên mua thiết bị nhà bếp tại Sài Gòn Kitchen?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Bếp Vũ Sơn – Chuyên Cung Cấp Thiết Bị Nhà Bếp TPHCM Uy Tín  Và Chất Lượng

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Siêu Thị Bếp Vũ Sơn đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường kinh doanh thiết bị nhà bếp TPHCM. Siêu Thị Bếp Vũ Sơn cam kết sử dụng thiết bị nhà bếp an toàn, chất lượng là sự quan tâm hàng đầu của bất cứ người nội trợ nào. Công ty luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng. Đặt phương châm “Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý” và uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua Siêu Thị Bếp Vũ Sơn vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín

Nhà Bếp Vũ Sơn

Siêu Thị Bếp Vũ Sơn là địa chỉ đáng tin cậy cho nhu cầu mua sắm thiết bị bếp của bạn. Với uy tín được khẳng định qua sự hài lòng, nơi đây cung cấp sản phẩm chính hãng. Đặc biệt đơn vị luôn áp dụng giá cả cạnh tranh và có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Các dịch vụ mà Siêu Thị Bếp Vũ Sơn cung cấp.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Bếp Xanh Family – Cung Cấp Thiết Bị Nhà Bếp TPHCM Chính Hãng

Bếp Xanh Family là hệ thống siêu thị thiết bị nhà bếp TPHCM , thiết bị gia đình lớn và uy tín tại thị trường TPHCM nói riêng và các tỉnh thành miền Nam nói chung. Với sự am hiểu về các sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị gia đình, phụ kiện nhà bếp. Cùng chính sách bán hàng nhiều điểm ưu việt như giá cạnh tranh, hậu mãi tốt, dịch vụ bảo hành bảo trì chu đáo. Bếp Xanh Family ngày càng được nhiều khách hàng đánh giá cao, trở thành hệ thống Showroom Bếp uy tín, tin cậy hàng đầu thị trường hiện nay.

Bếp Xanh Family

Bếp Xanh Family là địa chỉ đáng tin cậy cho việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cho nhà bếp của bạn. Nơi đây cung cấp đầy đủ các thiết bị. Từ các thiết bị vệ sinh, bếp điện từ đa dạng, chậu rửa, vòi rửa chén, máy rửa chén, lò vi sóng và lò vi ba, đến các loại tủ bếp tiện ích và thẩm mỹ. Hãy đến với Bếp Xanh Family để trải nghiệm sự thuận tiện và chất lượng cho không gian bếp của bạn.

Những điểm nổi bật của Bếp Xanh Family.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty  Goldsun – Cơ Sở Kinh Doanh Thiết Bị Nhà Bếp TPHCM Chất Lượng

Sau hơn 17 năm hình thành và phát triển. Công ty Cổ phần Goldsun đã trở thành một trong ba đơn vị sản chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm gia dụng lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu Goldsun đang từng bước chiếm lĩnh thị trường. Nơi đây đã tạo được niềm tin vững chắc đối với người sử dụng. Công ty Cổ phần Goldsun cũng cam kết luôn đổi mới công nghệ. Công ty áp dụng các tiến bộ khoa học để có thể cho ra đời những sản phẩm thiết thực, chất lượng. Mang dấu ấn riêng, phù hợp với thói quen sinh hoạt của người dân.

Goldsun

Goldsun cung cấp những sản phẩm nổi bật và chất lượng cao. Như nồi inox, bếp gas, nồi cơm điện, nồi áp suất điện tự động, lò vi sóng, máy hút bụi, bếp điện từ và ấm siêu tốc. Sự đa dạng và độ tin cậy của nhãn hiệu Goldsun, nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo và tiện ích trong việc chuẩn bị và nấu ăn hàng ngày.

Các sản phẩm nổi bật của Goldsun:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Bep365.vn – Thiết Bị Nhà Bếp TPHCM Cao Cấp

Công Ty Bep365.vn nổi tiếng là hệ thống Showroom thiết bị nhà bếp TPHCM. Bep365.vn hiện là nhà phân phối và bán lẻ các sản phẩm nhà bếp. Đa dạng sản phẩm như: bếp gas, bếp điện từ, lò vi sóng, máy lọc nước, bình nóng lạnh… Các sản phẩm nhà bếp của Bep365.vn đều đến từ các thương hiệu lớn của châu Âu như Electrolux, Malmo, Ariston,… Sứ mệnh nơi đây là mang lại trải nghiệm mua sắm tốt và đáng tin cậy nhất cho khách hàng. Bep365.vn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc một cách chu đáo và tận tâm. Đơn vị sẽ giúp bạn tạo ra một không gian bếp hoàn hảo, hiện đại và tiện nghi

Bep365.vn

Mọi sản phẩm của công ty đều được lựa chọn kỹ càng và mang đến những giải pháp vô cùng tiện lợi. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian quý giá của mình. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng của thiết bị nhà bếp tại Bep365.vn.

Công ty cam kết:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Tuấn Đức – Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị Nhà Bếp TPHCM Đáng Tin Cậy

Tuấn Đức là trung tâm phân phối vật liệu xây dựng và trang trí nội thất chính hãng lớn trong khu vực. Công ty kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp TPHCM được đánh giá là uy tín và chất lượng. Tuấn Đức đang ngày càng thể hiện mình là nhà phân phối hàng đầu. Công ty luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của Tuấn Đức vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm. Bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc.

Tuấn Đức

Các sản phẩm của Tuấn Đức cung cấp đa dạng. Bao gồm thiết bị bếp như bếp từ, bếp ga, lò nướng, máy hút mùi. Các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, vòi hoa sen, bồn cầu. Hay gạch ốp lát bao gồm gạch ceramic và gạch granite. Các loại sơn nước từ các thương hiệu uy tín như Jotun, Dulux, MyKolor. Cùng những vật liệu xây dựng như xi măng, cát, đá,.

Lí do nên lựa chọn mua hàng tại Tuấn Đức:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Hafele HCM – Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị Nhà Bếp TPHCM Chất Lượng Cao

Hafele là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất về các thiết bị nhà bếp TPHCM sang trọng, tinh tế ở kiểu dáng và sự vượt trội trong tính năng hoạt động. Sau nhiều năm hình thành, thương hiệu Hafele hiện đã có mặt ở 150 quốc gia trên thế giới. Cung cấp hàng triệu sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp mỗi năm. Showroom thiết bị nhà bếp Hafele tại TPHCM chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị nhà bếp chất lượng cao, được phân phối chính hãng.

Hafele HCM

Công ty có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng. Sản phẩm thuộc thương hiệu Hafele đều có chất lượng đẳng cấp, kiểu dáng được chăm chút tinh tế. Bên cạnh đó, Hafele còn đầu tư trau chuốt về cả tính năng sử dụng của mỗi sản phẩm. Đến nơi đây, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm được phân phối chính hãng. Mỗi sản phẩm thuộc thương hiệu Hafele đều được chăm chút từ kiểu dáng đến tính năng sử dụng. Chúng được đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Các dòng sản phẩm nổi bật của công ty

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty  Nhân Phát – Kinh Doanh Thiết Bị Nhà Bếp TPHCM Sang Trọng

Nhân Phát là một trong những đơn vị chuyên thi công nội thất và kinh doanh các thiết bị nhà bếp TPHCM. Công ty cung cấp các sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường hiên nay như: bếp điện từ, hút khử mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén… Với hệ thống cửa hàng trên nhiều tỉnh thành, bạn có thể dễ dàng đến thăm quan và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nhân Phát cam kết mang lại sự lựa chọn tối ưu cho từng căn bếp và nội thất cho ngôi nhà thân yêu của khách hàng.

Nhân Phát

Nhân Phát kinh doanh các sản phẩm đa dạng. trong đó có thiết bị vệ sinh như bàn cầu, bồn lavabo, sen tắm, vòi lavabo.  Các phụ kiện tủ bếp như tay nâng Blum, giá bát đĩa tủ trên, giá đa năng cho chai lọ và dao thớt cũng được bán đa dạng. Bên cạnh đó, không thiếu những phụ kiện tủ áo, phụ kiện phòng tắm. Đây là những sản phẩm chất lượng và đa dạng.

Lý do nên mua thiết bị nhà bếp tại Nhân Phát

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty  Ablobuy – Thương Hiệu Kinh Doanh Thiết Bị Nhà Bếp TPHCM Nổi Tiếng

Được thành lập từ tháng 6 năm 2012, Ablobuy kinh doanh trong lĩnh vực phân phối chuỗi thương hiệu điện gia dụng, thiết bị nhà bếp TPHCM cao cấp. Đến với Ablobuy, bạn có thể thoả sức mua sắm hơn 2.000 mặt hàng khác nhau. Từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp cho đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Sự hài lòng và thoải mái của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ cũng như hoạt động tại Ablobuy.

Alobuy

Nơi đây cung cấp hơn 2.000 sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu danh tiếng. Như Bosch, Teka, Hafele, Electrolux và nhiều thương hiệu khác. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm như thiết bị điện tử như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy… Mặt hàng đồ gia dụng đa dạng như nồi cơm điện, máy lọc nước, máy hút bụi… Các thiết bị nhà bếp cao cấp như bếp điện từ, lò nướng, máy hút mùi.

Ưu đãi khi mua hàng tại Ablobuy

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: TOP 20 Cơ Sở Cung Cấp Tủ Bếp Bình Dương Có Tiếng

10. Công Ty Sông Hưng – Đơn Vị Bán Thiết Bị Nhà Bếp TPHCM Tin Cậy

Công Ty Sông Hưng là nhà sản xuất và cung cấp thiết bị nhà bếp TPHCM. Sông Hưng có những chuyên viên tư vấn, đội ngũ kỹ thuật cũng như nhân viên. Kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên có chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao. Công ty khẳng định sẽ mang lại những sản phẩm hữu ích có lợi cho sức khỏe cộng đồng với công nghệ hiện đại. Chế độ bảo hành tại đây chính hãng để mang lại hậu mãi tốt nhất để mang lại sự hài lòng.

Sông Hưng

Công ty TNHH Sông Hưng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng. Như thiết bị nhà bếp, thiết bị lọc nước, đồ chơi ngoài trời và thiết bị phòng học. Đơn vị sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tiện ích và chất lượng. Hãy đến đây để nâng cao chất lượng cuộc sống và sự tiện nghi trong công việc và giải trí hàng ngày!

Ưu điểm tại Công Ty Sông Hưng

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty Bếp Việt – Cung Cấp Thiết Bị Nhà Bếp TPHCM Đa Dạng

Bếp Việt là một thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp TPHCM. Đây là công ty quen thuộc trong Thành phố Hồ Chí Minh và trong cả nước. Khi đến đây đảm bảo bạn sẽ nhận được chất lượng phục vụ tuyệt vời đến từ nhân viên. Bếp Việt là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm giá cả hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ sau bán ổn định…

Bếp Việt

Công ty Bếp Việt là địa chỉ tin cậy cho mọi nhu cầu của bạn với các sản phẩm chất lượng. Sản phẩm đa dạng mẫu mã. Từ bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Fagor, Teka, Bosch, Malloca, Cata,…

Cam kết của Bếp Việt

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp những công ty chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp TPHCM mà Ohay đã gửi đến các bạn. Hi vọng rằng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version