Khám Phá Top 31 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn

trung tâm tiếng anh cho bé tại Sài Gòn

Trong mỗi chúng ta ai cũng biết được tầm quan trọng của ngoại ngữ. Vì vậy, đây cũng chính là thời điểm mà Anh ngữ – ngôn ngữ giao tiếp toàn cầu thể hiện rõ nhất vai trò và sức mạnh to lớn trong tương lai đáp ứng nhu cầu đó. Thấu hiếu được điều đó, Ohay.vn xin gửi đến các bạn top 31 trung tâm tiếng anh cho bé tại Sài Gòn. Hãy cùng nhau khám phá nhé…

>>> Khám phá thêm:

1. Trung Tâm Anh Ngữ APOLLO Cho Bé Tại Sài Gòn Chuẩn Quốc Tế

Tầm nhìn của  APOLLO chính là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu và thúc đẩy sự thịnh vượng của cá nhân và đất nước Việt Nam qua các khoá học Tiếng Anh với chất lượng giảng dạy xuất sắc. Trong một thế giới biến động không ngừng, việc phát triển những kĩ năng cần thiết sẽ mang lại lợi thế to lớn để thành công vượt trội, cả ở môi trường trong nước và quốc tế.

Các khóa học cho trẻ tại APOLLO

Trung Tâm Anh Ngữ APOLLO

Ưu điểm nổi bật tại Trung tâm Anh ngũ APOLLO

Thông tin liên hệ:

2. I Can Read – Cơ Sở Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn

Hệ thống Anh Ngữ dành cho trẻ em I Can Read với phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness” được áp dụng thành công tại hơn 160 trung tâm trên 14 quốc gia trên thế giới như Úc, Singapore, Indonesia, Trung Quốc… Chúng tôi tự hào là nơi xây dựng nền tảng Tiếng Anh vững chắc giúp trẻ thành thạo 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết như trẻ bản ngữ.

I Can Read

Các khóa học tiếng Anh cho trẻ tại I Can Read:

Trung tâm cung cấp một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi. Với phương pháp giảng dạy tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 160 trung tâm ở 14 quốc gia trên thế giới, hệ thống I Can Read đã đạt được thành tựu thực sự đáng kinh ngạc. Hơn 270.000 học sinh đã hoàn thành chương trình học tại I Can Read.

Thông tin liên hệ: 

3. British Council – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Việc học tập Anh ngữ cần một môi trường thích hợp để đạt được kết quả tốt nhất. Các giờ học của chúng tôi luôn đạt được hiệu quả tốt nhất, để học viên có được những bước tiến thực sự khi học tập tại trung tâm dạy tiếng Anh của Hội đồng Anh.

Tại đây có những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về giáo dục, các trung tâm tiếng Anh của British Council ở Việt Nam đều được thiết kế đặc biệt giúp giáo viên và học viên có được môi trường dạy và học tiếng Anh thoải mái nhất.

British Council

Các phòng học của BritishCouncil được trang bị những công nghệ mới nhất như bảng tương tác điện tử, giúp giáo viên có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để các bài học sinh động, ý nghĩa, và hữu ích hơn.

Các khóa học tiếng Anh trẻ em tại BritishCouncil:

Thông tin liên hệ:

4. Anh Ngữ Âu Việt – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn

Được thành lập năm 2010 và dần mở rộng với ba chi nhánh, trường Anh ngữ Âu Việt (Europe-Vietnam English School) luôn mang đến một môi trường học tập tiên tiến, năng động và hiệu quả. Các buổi học luôn được chuẩn bị chu đáo, lấy học viên làm tâm điểm của buổi học. Các giờ học với giáo viên bản ngữ được sắp xếp hàng tuần với các chủ đề gần gũi, hữu ích nhằm đem đến môi trường học Anh ngữ thật tự nhiên, giúp học viên mạnh dạn hơn khi sử dụng ngoại ngữ. 

Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt

Ưu điểm không nên bỏ qua tại Anh Ngữ Âu Việt

Thông tin liên hệ:

5. AUS –  Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Chuẩn Quốc Tế

AUS có lộ trình đào tạo rõ ràng, và mục đích cuối cùng là NGHE THÔNG – NÓI THẠO hỗ trợ trong công việc, du lịch, du học hoặc đạt được các chứng chỉ quốc tế STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET, FCE , IELTS của ĐH Cambridge và các chứng chỉ A1, A2, B1,B2 , C1 theo Khung tham chiếu năng lực ngôn ngữ Châu Âu – CEFR.

AUS quan tâm đến chất lượng đội ngũ giáo viên, giảng viên. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn (Tesol, Tefl) và phương pháp sư phạm, hiểu tâm lý người học sẽ hỗ trợ học viên có động lực và kỹ thuật học Tiếng anh. 

AUS

Phụ huynh không nên bỏ qua Anh ngữ AUS vì:

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Giỏi Tiếng Anh Cùng Top 30 Trung Tâm Tiếng Anh Sài Gòn

6. Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky – Tiếng Anh Cho Bé Tại TPHCM 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky, tiền thân là ngoại ngữ – tin học Đức Trí, thành lập từ năm 2001. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ, chúng tôi đã, đang và sẽ quyết tâm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu học ngoại ngữ tiếng Anh – Hàn – Nhật – Hoa – tin học với những khóa học chất lượng, uy tín, hiệu quả cao.

Chúng tôi hiểu rằng tiếng Anh có vai trò quan trọng trong tương lai của các em nhỏ. Vì vậy, suốt nhiều năm qua, NewSky đã chuyên môn nghiên cứu và đào tạo hàng loạt thế hệ học viên trẻ bằng những khóa học uy tín và chất lượng, giúp các em phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Newsky

Tại NewSky, lý do nên chọn khóa tiếng Anh cho trẻ

Các khóa học tiếng Anh cho bé tại Newsky:

Thông tin liên hệ:

 7. ASTON – Cơ Sở Dạy Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn

Với Aston, sự xuất sắc mang đến các dịch vụ vượt hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Aston đạt được sự xuất sắc thông qua Tiêu chuẩn cao, Học hỏi và Sáng tạo. Aston luôn là một đối tác trung thực và công bằng với khách hàng – là các bậc cha mẹ – vì trung tâm quan niệm rằng chỉ có sự trung thực, chính trực và công bằng mới là nền tảng vững chắc cho mối gắn kết bền lâu.

Điểm mạnh nổi bật tại ASTON

ASTON

Aston quan niệm rằng những giải pháp tốt nhất luôn đến từ việc kết nối giữa các thành viên trong tập thể sư phạm . Tinh thần đồng đội của Aston được biểu thị qua Sự tôn trọng (Respect) , Sự cởi mở (Openness ) và Sự sẻ chia (Sharing).

Với đội ngũ giáo viên tận tâm, đam mê, và được tuyển chọn kỹ lưỡng, chúng tôi cam kết đáp ứng mong muốn học tập của các học viên và thổi hồi hương vị đam mê học tiếng Anh trong tâm hồn của họ.

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Top 25+ Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sài Gòn Chuyên Nghiệp

8. Trung Tâm Anh Ngữ BinGo GrapeSEED Cho Bé Chuẩn Quốc Tế TPHCM

Trong môi trường hội nhập quốc tế như hiện nay việc đầu tư vào ngoại ngữ chính là một lựa chọn vô cùng đúng đắn. Với mong muốn mang lại tương lai tươi sáng cho các mầm non của đất nước, Trung Tâm tiếng anh cho bé tại Sài Gòn – BinGo GrapeSEED đã ra đời như một nơi giúp các em có thể thông thạo tiếng Anh một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. 

Điều đặc biệt của Trung Tâm Anh Ngữ BinGo GrapeSEED đó chính là toàn bộ giáo trình của họ đều dựa trên khung chương trình tiếng Anh bản quyền của Hoa kỳ, có mặt trên 20 quốc gia. Chương trình này được biên soạn dành riêng cho trẻ từ 4-8 tuổi nên đảm bảo sẽ vui nhộn, phù hợp và kích thích não các bé nhớ nhanh nhất.

Trung Tâm Anh Ngữ BinGo GrapeSEED

Tại sao nên chọn Anh Ngữ BinGo GrapeSEED?

Từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay Trung Tâm Anh Ngữ BinGo GrapeSEED đã đào tạo ra hàng ngàn học viên và nhận được vô vàng các phản hồi tích cực của khách hàng. Không dừng lại ở đó, trung tâm luôn nỗ lực phấn đấu để mang lại chương trình đào tạo tốt nhất đến các bé, giúp các bé học tập thoải mái, phát triển tư duy và tiếp thu kiến thức tự nhiên nhất. Nếu bạn muốn được tư vấn kỷ hơn hay liên hệ ngay với Trung Tâm Anh Ngữ BinGo GrapeSEED ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Anh Ngữ Bắc Mỹ NIS Cho Bé Uy Tín Tại TPHCM 

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ (North – America International English School) Là Một Hệ Thống Trường Dạy Anh Ngữ Theo Đẳng Cấp Và Môi Trường Học Tập Quốc Tế. Tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ Quốc tế phổ biến và đang dần là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều đối tượng từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến người đi làm.

Anh ngữ được xem như hành trang không thể thiếu của thế hệ @ – thế hệ hội nhập. Đáp ứng nhu cầu đó, năm 2001, trường Anh ngữ Quốc tế Bắc Mỹ ra đời, đến nay hệ thống đã có 6 cơ sở nội thị Thành phố Hồ Chí Minh nhằm phục vụ tốt nhất cho các bạn học viên.

ANH NGỮ BẮC MỸ NIS

Tại sao nên chọn khóa học cho trẻ tại NIS?

Thông tin liên hệ: 

10. Anh Ngữ AMA – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Uy Tín

AMA hướng đến trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam; với chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn Quốc tế; và là trung tâm có quyền tổ chức khảo thí các cuộc thi ngoại ngữ có giá trị toàn cầu.

Bên cạnh đó, trung tâm hướng đến trở thành tên tuổi lớn về nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ trong và ngoài nước. AMA đã khẳng định vị thế của mình và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều đối tượng học viên, từ người lớn đến trẻ em. Nổi bật nhất trong danh mục chương trình của họ là khóa học Tiếng Anh cho trẻ em, mà nhiều người quan tâm và khen ngợi.

Anh Ngữ AMA

Lý do nên cho bé học tiếng anh tại AMA

Thông tin liên hệ: 

11. Hệ Thống Liên Trường Anh Planet – Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn 

Hệ thống liên Trường Anh Ngữ Planet được thành lập vào tháng 3 năm 2009 nhằm mang đến cho các em thiếu nhi, học sinh, sinh viên, người lao động các chương trình học ngoại ngữ tối ưu bằng các phương pháp tiên tiến nhất, trong điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên, đảm bảo đạt kết quả cao nhất trong việc phát triển kỹ năng ngoại ngữ, dễ dàng vượt qua các kỳ thi lấy bằng cấp quốc tế như: Cambridge, TOEIC, TOEFL, IELTS.

Hệ Thống Liên Trường Anh Planet

Trường Anh ngữ Planet tiên phong ứng dụng Phương Pháp Phản Xạ Callan giúp  học viên học tiếng Anh nhanh gấp 4 lần so với cách học tiếng Anh thông thường, kết quả này đã được minh chứng từ năm 1960 lần đầu tiên tại Callan London School  được British Council công nhận. Phương Pháp Phản Xạ Callan được ứng dụng thành công vang dội trong việc dạy – học ngôn ngữ tại Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ.

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay tại: Top 30 Dịch Vụ Co-Working Văn Phòng Ảo Sài Gòn Uy Tín

Hãy Tham Khảo Thêm Các Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Khác Nhé:

12. Trung Tâm Ngoại Ngữ New Sky

13. ISpeaking Online

14. AUS

15. Anh Ngữ Việt Mỹ Sài Gòn

16. Major Education

17. KYNA Kids

18. Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mĩ

19. Language Link Việt Nam

20. ILA

21. Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina

22. Jaxtina – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Chất Lượng Cao

23. VUS

24. Trung Tâm Anh Ngữ ILI

25. Trung Tâm Anh Ngữ Ben – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn

26. IBS Rich English

27. Ngoại Ngữ Sài Gòn Vina

28. ISpeaking Online – Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Sài Gòn Uy Tín

29. VUS

30. Trung Tâm Anh Ngữ Huy Trịnh

31. English Town

Ohay.vn hy vọng các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho mình một trung tâm tiếng anh cho bé tại Sài Gòn uy tín và phù hợp nhất nhé!!!

>>> Đừng bỏ lỡ: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version