Top 12 Spa Mẹ Và Bé Sài Gòn Chuyên Nghiệp

dịch vụ chăm sóc mẹ và bé TP. Sài Gòn

Sinh con là việc hệ trọng trong cuộc đời mỗi người mẹ. Nhưng chăm sóc và nuôi nấng con trưởng thành mới là thử thách khó nhất với họ. Việc chăm sóc con là điều cần thiết với nhiều bà mẹ. Hãy để ohay.vn gợi ý cho bạn spa mẹ và bé Sài Gòn tốt nhé!

1. Măng Care – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Chất Lượng Ở Sài Gòn

Măng Care là top đơn vị chuyên dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà chất lượng và được nhiều người biết đến tại Sài Gòn. Những dịch vụ mà Măng Care mang lại không chỉ đơn thuần là việc chăm sóc bé, mà còn là những trải nghiệm chăm sóc toàn diện dành cho cả mẹ và bé. Đặc biệt, các dịch vụ như tắm bé theo chuẩn y khoa, giúp thông tắc tia sữa, cung cấp kiến thức dinh dưỡng cho mẹ và bé, hỗ trợ mẹ trong việc thay tã, ủ ấm cho bé, cũng như hỗ trợ cho quá trình cho bé bú, đều được thực hiện với sự tận tụy và chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia của Măng Care.

Điểm nổi bật tại Măng Care ?

Điểm nổi bật tại Măng Care là quy trình chăm sóc được thiết kế vô cùng rõ ràng và chỉnh chu. Các mẹ sẽ được chuyên viên chăm sóc đến tận nhà thăm khám và lắng nghe mọi vấn đề về sức khỏe và tâm lý một cách tận tâm, tỉ mỉ. Sau đó, các chuyên viên sẽ xây dựng một kế hoạch chăm sóc cá nhân phù hợp với nhu cầu cụ thể của mỗi người.

Măng Care

Bên cạnh đó, Măng Care còn là nơi đào tạo nghề chuyên sâu với các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp 1 kèm 1 bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn sâu rộng. Các giảng viên tại đây không chỉ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé mà còn là những người thấu hiểu sâu sắc tâm trạng và nhu cầu của các bà mẹ. Do đó, bạn sẽ được cung cấp những kiến thức cần thiết và kỹ năng thực hành để chăm sóc bé yêu một cách an toàn và hiệu quả nhất. Đồng thời, sau khi hoàn thành khóa học, học viên cũng sẽ được cấp chứng chỉ có giá trị toàn quốc từ trường Cao đẳng Công nghệ Y – Dược Việt Nam.

Măng Care

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Măng Care?

Thông tin liên hệ:

2. Natural Queen Spa – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sài Gòn

Chỉ sau 5 năm hoạt động, NaturalQueen Spa đã nhanh chóng khẳng định được sự khác biệt và trở thành một trong những công ty top đầu về dịch vụ cho mẹ và bé tại Hồ Chí Minh. Được công nhận bằng việc có mặt tại các bệnh lớn như bệnh viện quốc tế City hay sắp tới là tại bệnh viện Từ Dũ.

Nơi mà các phi tần xưa kia dưỡng sắc, an thai. Màu nâu sầm của gỗ, mùi hương thảo dược xông… có vẻ đơn sơ mộc mạc. Nhưng đến đây, các mẹ bầu sẽ như tạm xa rời thành phố ồn ào náo nhiệt, thoải mái tận hưởng cảm giác khoan khoái, nhẹ nhõm, xua tan những mệt mỏi của mẹ bầu, xua tan sự căng thẳng của các chị em văn phòng…

Bảng giá liệu trình chăm sóc sau sinh tại Natural Queen Spa

Liệu trình Số buổi Thời lượng buổi Giá (VNĐ) Mục tiêu
Căn bản 10 60 phút 6.000.000 Tái tạo, phục hồi cơ thể và tinh thần. Loại bỏ sản sịch, huyết khối, tránh viêm nhiễm.
Phục hồi dưỡng sắc 12 90 phút 9.000.000 Tái tạo, phục hồi cơ thể và tinh thần. Loại bỏ sản sịch, huyết khối. Hồi phục da mặt, tái sinh khí huyết, dưỡng sắc.
Mở rộng (15 buổi) 15 120 phút 14.000.000 Tái tạo, phục hồi cơ thể và tinh thần. Loại bỏ sản sịch, huyết khối.
Mở rộng (20 buổi) 20 120 phút 18.600.000 Tái tạo, phục hồi cơ thể và tinh thần. Loại bỏ sản sịch, huyết khối.
Mở rộng (30 buổi) 30 120 phút 28.000.000 Liệu trình Queens – Tái tạo, phục hồi cơ thể và tinh thần. Loại bỏ sản dịch, huyết khối. Dưỡng da, tái sinh khí huyết, dưỡng sắc chuyên sâu.

Thông Tin Liên Hệ

3. Miss Care – Spa Mẹ Và Bé Sài Gòn Uy Tín Chất Lượng

Tại Miss Care các Mẹ được chăm sóc toàn diện để có được làn da mịn màng tươi trẻ, massage lưu thông máu huyết, tái tạo năng lượng, tinh thần sảng khoái. Từ đó giảm nội tiết tố gây sạm nám da, căng thẳng khi mang thai. Đồng thời giảm hẳn các khó chịu thường gặp trong suốt thai kỳ như đau lưng, nặng nề trong xương chậu, chuột rút chân, phù chân do giữ nước, phòng chống rạn da,.

Miss Care ngoài chăm sóc tận tình chu đáo, các Mẹ Bầu sẽ được tư vấn những kiến thức cần thiết cho từng thời kỳ mang thai và sinh con. Với đội ngũ Điều dưỡng, Nữ hộ sinh, Y sĩ, Kỹ thuật viên lành nghề chắc chắn Miss Care sẽ làm cho các Mẹ Bầu cảm nhận hạnh phúc nhất khi được làm Mẹ.

Các dịch vụ spa chăm sóc mẹ và bé tại Miss Care:

Thông Tin Liên Hệ

4. Mom Care – Spa Mẹ Và Bé Sài Gòn Uy Tín Chất Lượng

Mom Care -Dịch vụ chăm sóc sau sinh chuyên nghiệp tại nhà- đi vào họat động từ năm 2011. Với mong ước các phụ nữ vừa mới sinh con có được sự chăm sóc toàn diện và chu đáo. Mom Care đã thiết kế các liệu trình chăm sóc đặc biệt. Những liệu pháp 100% từ thiên nhiên  giúp sản phụ phục hồi sức khỏe nhanh chóng, lấy lại sự tự tin với làn da sáng mịn và vùng bụng săn chắc.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm là những điều dưỡng, nữ hộ sinh, y sĩ được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc sau sinh. Những liệu trình chăm sóc được kết hợp từ những kiến thức y học cổ truyền thực nghiệm trên cơ sở khoa học sẽ giúp sản phụ xua tan đi cảm giác mệt mỏi sau khi sinh.

Bảng giá các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé

Thông Tin Liên Hệ

5. Leaf Care Chăm Sóc Mẹ Sau Sinh – Spa Mẹ Và Bé Sài Gòn Chất Lượng

Leaf Care mang đến dịch vụ chăm sóc mẹ bầu sau sinh hàng đầu

Tại TP.HCM, Leaf Care đang là một trong những cái tên được giới các bà mẹ kỹ tính săn lùng và tin tưởng nhất hiện nay với 3 tiêu chí: đảm bảo tiêu chuẩn an toàn hậu sản, mẹ có được nguồn sữa dồi dào cho bé yêu, hồi phục sức khoẻ – nhan sắc – vóc dáng.

Liệu trình chăm sóc sau sinh được thực hiện bởi tập thể y tá/nữ hộ sinh/điều dưỡng, y sĩ, dược sĩ và KTV làm đẹp tâm đức với nghề đáp ứng tiêu chuẩn y khoa trong thời gian ở cử, mẹ được nhanh chóng hồi phục sức khoẻ, nhan sắc và vóc dáng để tự tin trở lại công việc, bé được tắm mát, hơ ấm, được chăm sóc vệ sinh đúng cách, bú ngon, ngủ sâu, được thiết lập nhịp sinh học chuẩn.

Chuyên viên tư vấn của Leaf Care đều có trên 5 năm kinh nghiệm chăm sóc mẹ và bé đến từ các bệnh viện phụ sản quốc tế sẽ giúp các mẹ giải đáp tất cả các thắc mắc, trăn trở trong quá trình tiền sản và hậu sản, cách chăm nuôi trẻ sao cho khoa học nhất.

Vì sao Leaf Care luôn làm các mẹ thông thái hài lòng và tin tưởng:

Mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho bé

Thông tin liên hệ:

6. Thế Giới Mẹ Và Bé – Spa Mẹ Và Bé Sài Gòn Uy Tín Chất Lượng

Thế giới Mẹ và Bé luôn cam kết chất lượng dịch vụ cao nhất. Toàn thể nhân viên công ty tận tụy, nhiệt tình phục vụ khách hàng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ của công ty.
Nhân viên chăm sóc mẹ và bé của công ty đều là chuyên viên đều dưỡng, y tá, nữ hộ sinh, những người có chuyên môn về nghiệp vụ y tế. Khi vào công ty, các bạn điều dưỡng, nữ hộ sinh, y tá… Đều phải trải qua ít nhất một tuần huấn luyện trang bị kiến thức, kỹ năng chăm sóc mẹ và bé. Chỉ các bạn vượt qua kỳ thi cuối khóa mới được phục vụ khách hàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc tắm bé tại đây?

Thông Tin Liên Hệ

7. Baby Shark Spa – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sài Gòn

Baby Shark Spa là một dịch vụ chăm sóc và massage dành cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ tạo ra một môi trường thoải mái và an toàn cho bé, giúp bé thư giãn và phát triển tốt hơn.

Qua việc kết hợp các kỹ thuật massage nhẹ nhàng và các liệu pháp thảo dược tự nhiên, Baby Shark Spa không chỉ giúp bé cảm thấy thoải mái mà còn tăng cường sự kết nối giữa bé và cha mẹ. Đồng thời, Baby Shark Spa cũng cung cấp thông tin và hướng dẫn chăm sóc bé cho các bậc phụ huynh, giúp họ tự tin hơn trong việc nuôi dạy và chăm sóc con yêu của mình.

Các gói dịch vụ Chăm sóc bé sau sinh và Chăm sóc mẹ sau sinh của Baby Shark Spa:

Dịch vụ Thời gian Giá mỗi buổi Giá gói (12-25 buổi)
Chăm Sóc Bé Sau Sinh ~45 phút 150.000 VNĐ 1.800.000 đến 3.750.000 VNĐ
Chăm Sóc Mẹ Sau Sinh (Gói Tiêu chuẩn) ~60 phút 250.000 VNĐ 3.000.000 đến 6.250.000 VNĐ
Chăm Sóc Mẹ Sau Sinh (Gói Toàn Diện) ~90 phút 350.000 VNĐ 4.200.000 đến 8.750.000 VNĐ
Chăm Sóc Mẹ Sau Sinh (Gói Cao Cấp) ~110 phút 450.000 VNĐ 5.400.000 đến 11.250.000 VNĐ

Thông Tin Liên Hệ

8. Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Bambini Spa – Spa Mẹ Và Bé Sài Gòn Uy Tín Chất Lượng

Tại Bambini Spa những dịch vụ, liệu trình khoa học, luôn được rõ ràng và chi tiết nhất. Bambini Spa biết cách phát huy tối đa quy trình massage tiên tiến, hiện đại và hiệu quả của Nhật Bản và Ấn Độ. Tất cả đều được chọ lọc và mang tới hiệu quả tốt nhất.

Sở hữu đội ngũ chuyên viên đều có chuyên môn, trình độ cao. Họ đều là những y tá, điều dưỡng… từ các bệnh viện lớn. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo và am hiểu sâu sắc về thai kỳ. Chính vì thế, các mẹ bầu sẽ được tư vấn lựa chọn những gói dịch vụ/liệu trình chăm sóc bầu phù hợp nhất.

Liệu trình chăm sóc bầu tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ tại Bambi Spa

Thông Tin Liên Hệ

9. Happy Care – Spa Mẹ Và Bé Sài Gòn Uy Tín Chất Lượng

Khi các mẹ chọn dịch vụ tại Happy Care thì chị em cứ an lòng rằng tùy vào tình trạng của bé. Các điều dưỡng sẽ có phương pháp tắm cho bé an toàn và vệ sinh nhất.

Đối với những trẻ có dấu hiệu bị hăm cổ, người nổi nhiều rôm sẩy do thời tiết thay đổi thì việc vệ sinh cho bé sạch sẽ hằng ngày là điều rất quan trọng và rất cần thiết.

Dịch vụ của Happy Care bao gồm:

Thông Tin Liên Hệ

10. Viện Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sài Gòn

Viện Chăm sóc Mẹ bé Hoàng Gia tự hào là spa uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé. Được thành lập dựa trên sự tư vấn của Ban cố vấn chuyên môn Hoàng Gia là các bác sỹ sản khoa, nhi khoa và đông y hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm và dịch vụ spa sử dụng có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng tới nguồn sữa mẹ.

Các liệu pháp spa dựa trên phương pháp massage dưỡng sinh Nhật Bản và bí quyết làm đẹp cung đình Huế sẽ mang lại cho các mẹ một thai kỳ tuyệt diệu, tự tin với làn da trắng hồng và lấy lại vóc dáng thon gọn ngay trong thời gian ở cữ.

Bảng giá chi tiết các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại spa

Dịch vụ Đơn giá/buổi Giá trọn gói 10 buổi Giá trọn gói 15 buổi Giá trọn gói 20 buổi Chi tiết gói
Chăm sóc “Mẹ Bầu VIP” 650,000 VNĐ 6,500,000 VNĐ 9,500,000 VNĐ 12,000,000 VNĐ 15 liệu trình/120 phút/buổi
Chăm sóc “Mẹ Bầu Rạng Rỡ” 450,000 VNĐ 13 liệu trình/90 phút/buổi
Gói Phòng Chống Rạn Thai Kỳ 500,000 VNĐ 10 buổi chăm sóc bụng: 6,500,000 VNĐ
Chăm sóc sau sinh “Phục Hồi Tiêu Chuẩn” 650,000 VNĐ 6,500,000 VNĐ 12 liệu trình/90 phút/buổi

Thông Tin Liên Hệ

11. Care With Love – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Thoải Mái Sài Gòn

Phương pháp chăm sóc mẹ và bé được xây dựng trên cơ sở y học hiện đại kết hợp với phương pháp chăm sóc truyền thống của dân gian. Nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mẹ và bé. Hầu hết nguyên liệu chăm sóc, đặc biệt là nguyên liệu được sử dụng khi tương tác lên da khách hàng. Đều là nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho mẹ cho con bú và giúp phục hồi sức khỏe mẹ bầu, mẹ sau sinh một cách an toàn và tự nhiên nhất từ bên trong.

Ngoài ra, nguyên liệu Care With Love sử dụng cho mẹ và bé còn được nhập từ các công ty có uy tín trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm. Dành riêng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh tại Mỹ, Malaysia nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe mẹ và bé.

Bảng chi tiết các gói dịch vụ:

Tên Dịch Vụ Số Buổi Thời Lượng/Buổi Chi Tiết Dịch Vụ Giá
Thư Giãn Toàn Thân Tiêu Chuẩn 1 75 phút – Ngâm chân, thư giãn vai mắt với thảo dược

– Massage thư giãn toàn thân với dầu thảo dược cao cấp

394,000đ
Thư Giãn Chuyên Sâu Toàn Thân 1 90 phút – Ngâm chân, thư giãn vai mắt với thảo dược

– Massage chuyên sâu toàn thân với dầu thảo dược cao cấp

449,000đ
Chăm Sóc Sau Sinh Toàn Diện 20-30 120 phút – Liệu trình 40 bước 899,000đ

Thông Tin Liên Hệ

12. Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Thành Tâm – Spa Mẹ Và Bé Sài Gòn Uy Tín Chất Lượng

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé Thành Tâm – Spa Mẹ Và Bé Sài Gòn Uy Tín là dịch vụ Y tế chăm sóc Bé sơ sinh và Sản phụ hàng đầu tại TP.HCM. Với liệu trình chăm sóc tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc Y khoa cùng với đội ngũ 100% điều dưỡng giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản về chuyên ngành Sản – Nhi – Chăm sóc Tiền Hậu Sản.

Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh Thành Tâm sẽ mang đến giải pháp chăm sóc tại nhà an toàn và hiệu quả nhất ngay khi xuất viện cho Mẹ và Bé.

Chăm sóc Thành Tâm

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Thành Tâm ?

Thông Tin Liên Hệ

Trên đây là spa mẹ và bé Sài Gòn ohay.vn gợi ý cho bạn. Chúc bạn có thể tìm được một dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version