Xem Ngay Top 13 Cơ Sở Gạch Lát Nền Giá Rẻ Cần Thơ Chất Lượng

Trong quá trình hoàn thiện công trình xây dựng, việc tìm một đại lý gạch ốt lát nền uy tín và chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, không phải mọi nhà cung cấp gạch ốt lát hiện nay đều có tất cả các tiêu chí cần thiết để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Đừng lo lắng mà hãy xem ngay top 13 cơ sở gạch lát nền giá rẻ Cần Thơ được Ohay.vn đề cập ngay trong bài viết dưới đây. Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Chí Thanh – Gạch Lát Nền Giá Rẻ Tại Cần Thơ

Đơn vị tiếp theo được đề cập đến chính là Cửa hàng vật liệu xây dựng Chí Thanh. Đây là cơ sở mang đến cho khách hàng không chỉ sự hài lòng với chất lượng sản phẩm. Mà còn được đánh giá cao bởi không gian mua sắm thoải mái và dễ chịu. Bạn có thể dễ dàng chọn những sản phẩm với giá thấp nhất. 100% mẫu gạch men cao cấp ở Chí Thanh được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất trong và ngoài địa bàn. Với đầy đủ tem và mã vạch nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

Ưu Điểm Của Chí Thanh:

Thông tin liên hệ:

2. Thế Giới Gạch Ốp Lát Hưng Phú – Gạch Lát Nền Giá Rẻ Cần Thơ

Đơn vị đầu tiên được nhắc đến chắc chắn là Thế Giới Gạch Ốp Lát Hưng Phú. Đây là một doanh nghiệp nhận được rất nhiều ưu thích trên thị trường. Sản phẩm ở Hưng Phú cung cấp khá nhiều kích cỡ, nhiều chất lượng với nhiều giá cả cạnh tranh. Danh tiếng sản phẩm Hưng Phú đã được khẳng định và tin cậy bởi các nhà thầu lớn trên thị trường. Ngoài ra khi bạn đặt mua sản phẩm ở Hưng Phú quý khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 24h nhanh chóng với bất kỳ số lượng.

Các Sản Phẩm Hưng Phú Cung Cấp:

Thế Giới Gạch Ốp Lát Hưng Phú

Thông tin liên hệ:

>>> Không gian sống đẹp hơn bao giờ hết với 10+ cửa hàng giấy dán tường Cần Thơ độc đáo và đa dạng nhất

3. Gạch Trang Trí Cần Thơ – Gạch Lát Nền Giá Rẻ Chất Lượng Ở Cần Thơ

Gạch Trang Trí Cần Thơ là chi nhánh của siêu thị Bông Lâu tại thành phố Cần Thơ. Tại đây chuyên sản xuất và phân phối gạch thông gió, gạch trang trí cho nhiều quán cà phê, khu nghỉ dưỡng,… Gạch trang trí Cần Thơ là nơi mà bạn có thể  lựa chọn nhiều mẫu sản phẩm đa dạng phù hợp với sở thích của mình. Bên cạnh đó sự phục vụ nhiệt tình, chất lượng của đội ngũ nhân viên và giá cả phải chăng là những điểm cộng để thu hút khách hàng tại đây.

Một Số Sản Phẩm Gạch Trang Trí Cần Thơ Cung Cấp:

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Milan Ceramics – Cơ Sở Cung Cấp Gạch Lát Nền Giá Rẻ Cần Thơ Uy Tín

Nếu bạn đang đặt mục tiêu cho một nơi sống thoải mái, hoặc một ngôi nhà thoải mái cho những người bạn yêu thương. Thì Milan Ceramics rõ ràng là một lựa chọn thích hợp. Milan Ceramics cung cấp tất cả các sản phẩm gạch lót nền có thành phần chất lượng với giá cả phải chăng cho tất cả các giới khách hàng. Với truyền thống kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực, Milan Ceramics  hiểu mọi kiến ​​thức về nhu cầu của khách hàng. Cam kết đem đến cho bạn những giá trị dịch vụ tốt nhất.

Ưu Điểm Của Milan Ceramics:

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Gạch Huệ Lộc – Đơn Vị Gạch Lát Nền Giá Rẻ Không Nên Bỏ Qua

Gạch Huệ Lộc là đơn vị mà có thể yên tâm về chất lượng cũng như chất lượng phục vụ. Một trong những điều thu hút khách hàng đến với Gạch Huệ Lộc chính là giá cả luôn giữ ổn định trong khoảng thời gian dài. Không có quá nhiều sự khác biệt giữa thời gian trong năm. Và để cho khách hàng có nhiều lựa chọn khi đến với cơ sở Gạch Huệ Lộc luôn cập nhật những xu hướng hot trên thị trường Việt Nam và thế giới. Liên hệ ngay với những thông tin bên dưới để nhận được nhiều tư vấn hơn nhé!

Một Số Sản Phẩm Mà Gạch Huệ Lộc Cung Cấp:

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Tiến Khôi – Nơi Cung Cấp Gạch Lát Nền Giá Rẻ Cần Thơ Chất Lượng Nhất 

Sử dụng gạch lát nền là một trong những khâu hoàn thiện trong quá trình xây dựng công trình nhà cửa hay văn phòng, nó đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cũng như thể hiện mức độ sang trọng của căn nhà được xây dựng. Tuy nhiên, việc lựa chọn thương hiệu sản phẩm gạch lát nền nào phù hợp và chất lượng là một trong những vấn đề nhiều khách hàng phân vân. Chính vì thế, ohay muốn giới thiệu bạn 1 đơn vị cung cấp gạch lát nền siêu uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là Tiến Khôi

Các sản phẩm Tiến Khôi cung cấp

Với thông điệp “Nâng tầm không gian sống” Tiến Khôi đặt sự uy tín, niềm tin của khách hàng làm tiền đề cho nền tảng phát triển. Nhanh chân đến ngay Tiến Khôi, Tiến Khôi sẽ phục vụ bạn hết mình.

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Vật Liệu Xây Dựng Đông Thành Phát – Cung Cấp Gạch Lát Nền Cần Thơ

Trung Tâm Vật Liệu Xây Dựng Đông Thành Phát lầ đơn vị mà bạn không nên bỏ qua tại thì trường gạch lót nền Cần Thơ. Đông Thành Phát chuyên cung cấp gạch trong nhiều năm nay. Đảm bảo chất lượng sản phẩm với thái độ làm việc chuyên nghiệp, đặt cái tâm với nghề lên trên hết. Đông Thành Phát luôn có những chiết khấu đặc biệt cho những khách hàng quen thuộc. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng sản phẩm đạt chất lượng kém, sứt mẻ không đúng như cam kết thì bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ tiền.

Ưu Điểm Của Đông Thành Phát:

  • Sản phẩm giá rẻ
  • Sản phẩm và số lượng: 1 thùng = 6 viên = 1.08 m2
  • Gạch ốp tường 30cm x 60cm
  • Giá Bán loại 2: 90k/m2 , loại B : 80k/m2
  • Cho phép thanh toán trước nhận hàng sau.

    Trung Tâm Vật Liệu Xây Dựng Đông Thành Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi Top Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Bình Dương Tốt Nhất

Tham Khảo Một Số Cơ Sở Có Địa Chỉ Tại Hồ Chí Minh Tuy Nhiên Có Cung Cấp Gạch Ốt Lát Nền Cần Thơ

8. Cửa Hàng SaiGon-Tile – Đơn Vị Gạch Lát Nền Giá Rẻ Lâu Năm Ở Cần Thơ

Sơ hữu đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm về gạch lót nền. SaiGon-Tile đã trở thành một đơn vị đạt được nhiều thành tựu trong suốt quá trình hoạt động. Trở thành một đối thủ đáng gớm với các cơ sở cũng lĩnh vực trên địa bàn Cần Thơ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng quá trình phục vụ ở cở sở. Bởi lẽ SaiGon-Tile luôn kết nối với khách hàng trong suốt thời gian cung cấp gạch cũng như sau khi đã cung cấp xong.

Quy Trình Làm Việc Của SaiGon-Tile:

Thông tin liên hệ:

9. Thế Giới Gạch Lát Nền – Gạch Lát Nền Đa Dạng Ở Thành Phố Cần Thơ

Bạn đang phân giữa các cơ sở cung cấp gạch lát nền với các chất lượng và mức giá khác nhau. Vậy còn chần chừ gì mà không thử xem qua Thế Giới Gạch Lát Nền. Thế Giới Gạch Lát Nền là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại gạch nổi tiếng như BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM, HOÀNG GIA, …. Không chỉ vậy đơn vị còn thường xuyên cập nhật những sản phẩm ngoài nước chất lượng đến từ nhiều nước tân tiến. Cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Một Số Sản Phẩm Thế Giới Gạch Lát Nền Cung Cấp:

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng Gachre98 – Gạch Lát Nền Giá Cả Cạnh Tranh Tại Cần Thơ

Gachre98 là một trong những cơ sở đang trở nên lớn mạnh trong khoảng thời gian gần đây. Xét về độ bền hay chất lượng gạch Gachre98 đều rất tốt. Độ tinh tế, sang trọng, cùng độ bền cao là những ưu tiên mà cơ sở hướng tới. Đồng thời luôn luôn cố gắng thấu hiểu những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cập nhật những sản phẩm mới nhất từ các nhiều đơn vị trên địa trong và ngoài tỉnh.

Sản Phẩm Gachre98 Cung Cấp:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 10 Dịch Vụ Thuê Xe Tự Lái Biên Hòa Uy Tín Hiện Nay

11. Cửa Hàng Azone – Cung Cấp Gạch Lát Nền Giá Rẻ Nhiều Mẫu Mã Cần Thơ

Một đơn vị chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giá trị tốt nhất không đâu khác chính là AZone. Với mục tiêu giúp tối ưu hóa chi phí cho các nhà xây dựng.  Đồng thời đạt được những hiệu quả cao trong kinh doanh. Mang đến cho cộng đồng giải pháp và vật liệu xây dựng được thiết kế đa kênh. Đem lại cho người tiêu dùng những sự lựa chọn chất lượng phù hợp với nhu cầu.

Sản Phẩm Azone Cung Cấp:

Cửa Hàng Azone

Thông tin liên hệ:

12. Gạch Men Giá Rẻ Tiến Đạt – Cung Cấp Gạch Lát Nền Giá Rẻ Hiện Đại Ở Cần Thơ

Gạch Men Giá Rẻ Tiến Đạt là đơn vị có nhiều sản phẩm hiện được tiêu thụ rất nhiều. Và xuất hiện trong hầu hết các công trình xây dựng tại địa bàn Cần Thơ. Chất lượng sản phẩm ở đây luôn đạt được mức tốt nhất. Bởi lẽ đây đều được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại, tính năng vượt trội. Khả năng chống nước tốt, chịu được va chạm mạnh. Những khuôn gạch được tạo ra vô cùng đồng đều về kích thước, màu sắc đẹp. Đảm bảo không gian sống nhà bạn sẽ có tuổi thọ bền bỉ và giá trị thẩm mỹ cao.

Ưu Điểm Của Tiến Đạt:

Thông tin liên hệ:

13. Cửa Hàng Hồng APPOLLO – Gạch Lát Nền Giá Rẻ Chuyên Nghiệp Ở Cần Thơ

Hồng APPOLLO sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, giao hàng và hậu mãi chuyên nghiệp. Đây đều là đội ngũ được đào tạo bài bản và được nhiều khách hàng, đối tác đánh giá cao. Trên nền tảng là một nhà bán lẻ chuyên nghiệp với sự nỗ lực của toàn thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên. Hồng APPOLLO luôn chú trọng và lấy chất lượng dịch vụ, cảm nhận của khách hàng làm nền tảng cốt lõi.

Sản Phẩm APPOLLO Cung Cấp:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 13 cơ sở gạch lát nền giá rẻ Cần Thơ uy tín – chất lượng nhất. Mà Ohay.vn đã tổng hợp hy vọng với những thông này sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm phù hợp với căn nhà và doanh nghiệp của mình. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version