Top 14 Shop Decor Sài Gòn Làm Ngôi Nhà Thêm Lộng Lẫy

Đồ trang trí là một trong những vật dụng cần thiết giúp gia đình bạn trở nên sống động, đẹp đẽ hơn. Theo quan niệm phong thủy, đồ decor nhà có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng và năng lượng của gia chủ. Khi bao quanh bởi những món đồ đẹp mắt, tinh tế, con người sẽ cảm thấy thư thái, an yên. Từ đó khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo. Đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi thành viên trong gia đình. Chính bởi vậy mà nhu cầu tìm kiếm các shop decor Sài Gòn ngày càng tăng cao. Vậy đâu là những địa điểm uy tín? Hãy để Ohay.vn gợi ý top 14 shop decor Sài Gòn nổi tiếng nhé!

1. SenDecor – Shop Decor Có Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Tại Sài Gòn

Cái tên đứng đầu trong danh sách shop decor Sài Gòn này chính là SenDecor. Cửa hàng ra đời nhằm kết nối ý tưởng Decor (trang trí) mọi không gian sống, làm việc. Đồng thời đặt yếu tố thư giãn trong ứng dụng đời sống thường ngày. Những sản phẩm tại đây có tạo hình và phong cách đa dạng. Từ đó có thể đảm bảo đáp ứng được mọi ý tưởng decor của khách hàng.

Đồ trang trí tại đây phong phú từ mẫu mã đến phong cách: Hiện đại, tân cổ điển, vintage. Đặc biệt là dòng sản phẩm Tượng Phật, phù điêu, tranh Sơn mài độc đáo ấn tượng. Các sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một không gian ZenDecor tĩnh tâm, thiền định. Chắc chắn sẽ làm thỏa mãn được nhiều phong cách và ý tưởng trang trí của bạn.

SenDecor

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc SenDecor cung cấp dịch vụ bán hàng, tư vấn online và giao hàng tận nơi chuyên nghiệp, đảm bảo. Bạn sẽ được kiểm tra sản phẩm ngay cùng người giao hàng. Trong trường hợp hàng lỗi do NSX hay nứt vỡ do quá trình vận chuyển, bạn có thể từ chối nhận hàng.  Bưu tá xác sẽ nhận bồi hoàn lại SenDecor gửi trả bạn sản phẩm mới.

Những ưu điểm vượt trội của SenDecor

Thông tin liên hệ:

2. Shop Bán Đồ Decor Gốm Sứ Đẹp Sài Gòn – Không Gian Gốm

Nói đến thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật dụng decor nhà cửa thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Không Gian Gốm. Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồ trang trí gốm sứ. Đây là địa điểm tin cậy được mọi người ghé đến khi có nhu cầu mua sắm. Từ các sản phẩm gốm sứ gia dụng hàng ngày như bộ bát đĩa, ấm chén, bình hoa…. Bạn sẽ được trải nghiệm các tuyệt tác gốm sứ nghệ thuật như lộc bình, tranh gốm,…

Không Gian Gốm

Tất cả những món đồ trang trí decor gốm tại đây đều được chế tác thủ công. Do đó có thể thể hiện rõ rệt tài năng sáng tạo và tâm huyết của người nghệ nhân. Đến với Không Gian Gốm khách hàng được cam kết về chất lượng. Đồng thời mức giá  sản phẩm cũng là yếu tố ưu tiên tại đây. Nơi đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, hiểu sâu sắc về gốm sứ. Bạn sẽ được tư vấn chu đáo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Tại Không Gian Gốm bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm như

Thông tin liên hệ:

3. Phố Xinh – Shop Bán Đồ Decor Cao Cấp Tại Sài Gòn

Bạn đang tìm kiếm những món đồ decor cao cấp để tô điểm cho không gian sống của mình? Nếu vậy, Phố Xinh chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Hầu hết các sản phẩm đều thuộc phân khúc hàng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Ahura, Deknudt, Ondulace,… Mỗi món đồ decor tại Phố Xinh đều mang một vẻ đẹp riêng biệt, được thiết kế tỉ mỉ và sáng tạo bởi đội ngũ nghệ nhân tài hoa.

Phố Xinh

Hệ rộng showroom rộng tới 1500m2 trải dài từ Bắc và Nam giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý. Các chương trình giảm giá sâu từ 30% – 50% cho nhiều danh mục sản phẩm thường xuyên được áp dụng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, nhanh nhẹn luôn chăm sóc và hỗ trợ bạn chu đáo 24/7. Điểm đặc biệt là hệ thống giải quyết khiếu nại của Phố Xinh luôn nhanh chóng và nhiệt tình.

Bảng giá sản phẩm tại Phố Xinh

Sản phẩm Giá tiền
Đèn chùm HASTINGS 498,800,000 VNĐ
Tượng gốm chó Great Dane màu trắng mạ vàng 98,500,000 VNĐ
Bình hoa MORO MAN 38,500,000 VNĐ
Gương GRUNGE 29,800,000 VNĐ
Đèn bàn, nhánh cây, con bướm 28,800,000 VNĐ
Bình gốm màu vàng, sọc trắng đen 6,900,000 VNĐ
Bình thủy tinh Xương rồng hổ phách 1,650,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 31 Shop Cây Xanh Trang Trí Sài Gòn Đẹp Độc Đáo

4. Ironstyle – Shop Bán Đồ Decor Đẹp Tại Sài Gòn

Với phương châm ‘Bạn cần, chúng tôi có’, Ironstyle là điểm đến uy tín – nơi bạn tìm thấy những sản phẩm đa dạng chuyên dùng để decor trang trí nội ngoại thất từ châu Âu – Á đến Mỹ La Tinh. Từ kệ, tủ, đèn, tranh ảnh, lọ hoa, cây cảnh cho đến các phụ kiện trang trí theo phong cách Vintage, Retro, Minimalist, Scandinavian,… Tất cả đều có mặt với số lượng lớn tại Ironstyle. Cửa hàng luôn cập nhật thường xuyên những mẫu mã mới nhất hợp với xu hướng hiện nay.

Ironstyle

Đặc biệt, với đơn hàng trên 400.000đ, đơn vị cam kết giao hàng miễn phí tận nhà trong nội thành TPHCM. Ngoài ra, bạn sẽ được hỗ trợ lắp đặt kệ trang trí và khung hình treo tường đối với đơn hàng từ 2.500.000 VNĐ. Đến với Ironstyle, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về đồ decor và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bảng giá sản phẩm tại Ironstyle

Sản phẩm Giá tiền
Đồng hồ treo tường san hô viền mạ vàng mặt đen 2,200,000 VNĐ
Bộ tranh nghệ thuật tháp Paris 5 bức 1,850,000 VNĐ
Đồng hồ treo tường chim công ngang 1,600,000 VNĐ
Cây khoai môn nước giả 1,350,000 VNĐ
Bộ 9 khung hình decal lá xanh 560,000 VNĐ
Tượng trang trí decor nai kèm đĩa vàng 890,000 VNĐ
Hoa hồng vải lụa bụi 7 bông 85,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. Đêm Trắng Home – Địa Chỉ Shop Decor Sài Gòn Uy Tín

Nằm trên con đường sầm uất của thành phố, Đêm Trắng Home thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài hiện đại và tinh tế. Hơn 10 năm hoạt động, Đêm Trắng Home đã nhận không ít sự tin tưởng từ khách hàng, cùng các nhà đầu tư lớn nhỏ. Đơn vị đã không ngừng theo đuổi con đường sản xuất và phát triển dòng sản phẩm nội thất từ mây tự nhiên. Ngoài ra, các sản phẩm đồ gốm với quá trình nung lên màu men phong phú mang theo giá trị thẩm mỹ hiện đại.

Đêm Trắng Home – Địa Chỉ Shop Decor Sài Gòn

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và tính ứng dụng cao trong từng sản phẩm là ưu điểm nổi bật tại đây. Các sản phẩm được săn đón tại đây bao gồm: tượng, gốm sứ, đồ thủ công mỹ nghệ, v.v. Với đội ngũ nhân viên đã có kinh nghiệm giải quyết vấn đề trong thiết kế, khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm để tìm ra được thiết kế ưng ý nhất.

Tại sao bạn nên chọn Đêm Trắng Home

Thông tin liên hệ:

6. Cậu Hai Homedecor – Shop Decor Chuyên Nghiệp Sài Gòn

Cậu Hai Home Decor là thương hiệu có tiếng cung cấp đầy đủ các sản phẩm decor cho mọi không gian trong nhà, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm tại Sài Gòn. Các sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Màu sắc sản phẩm đa dạng được cập nhật với xu hướng mới nhất. Phân khúc sản phẩm thuộc hàng cao cấp được sản xuất tại các quốc gia lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc,… Shop decor Sài Gòn cung cấp nhiều BST độc quyền cho các dịp lễ hội. Nổi bật là các dòng bình hoa với hình dáng độc đáo.

Cậu Hai Homedecor

Ngoài dịch vụ giao hàng, Cậu Hai Homedecor sẽ hỗ trợ tư vấn setup trang trí tận nơi. Với đơn hàng trên 50 triệu, bạn sẽ được tặng thêm 10 triệu tiền sản phẩm. Cậu Hai Home Decor còn mang đến cho bạn những giải pháp trang trí trọn gói, từ khâu lên ý tưởng, thiết kế 3D cho đến thi công và lắp đặt. Shop decor Sài Gòn có cung cấp thanh toán bằng thẻ tín dụng với cam kết bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối.

Bảng giá sản phẩm tại Cậu Hai Homedecor

Sản phẩm Giá tiền
Đèn sàn Haus 5.530.000 VNĐ
Tượng MADOLYN 3.150.000 VNĐ
Tranh khăn lụa cao cấp FLEURS DE CHEVAL 2.790.000 VNĐ
Khay đá NUNEZ 1.942.500 VNĐ
Đồng hồ lật RETRO XTREME 1.512.000 VNĐ
Giỏ cắm hoa ELIZABETH 1.192.500 VNĐ
Bình hoa Magazine 445.000 VNĐ
Set 5 cành Velvet Rose 250.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 9 Đồ Trang Trí Tết Nên Có Để Nhà Bạn Thêm Xinh Đẹp

7. Nhà Xinh – Shop Bán Đồ Decor Đẹp Ở Sài Gòn

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Nhà Xinh là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc về các shop bán đồ decor đẹp, độc lạ tại Sài Gòn. Nhà Xinh đã liên tục nhận được các danh hiệu uy tín như “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Thương hiệu tin cậy” và “Top 100 nhà cung cấp hàng đầu”. Đặc biệt, phần lớn sản phẩm của đơn vị được sản xuất tại các nhà máy với diện tích lên tới 80.000m2. Bạn có thể tìm thấy những mẫu tượng độc đáo mang đậm màu sắc Á – Đông đến các dòng đồng hồ, tranh treo tường,.. xu hướng tại đây.

Nhà Xinh

Nhà Xinh luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình sản xuất và kinh doanh để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất. Đơn vị thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Với các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt, Nhà Xinh cam kết bảo hành một năm cho mọi đơn hàng.

Bảng giá sản phẩm tại Nhà Xinh

Sản phẩm Giá tiền
Chậu cây dương xỉ 24,900,000 VNĐ
Bình Aila Turquoise 12,420,000 VNĐ
Thảm Cotton Vie Recycle 7,750,000 VNĐ
Đèn Balad xương rồng 3,632,727 VNĐ
Bộ 2 tượng chặn sách Bookend 1,990,000 VNĐ
Bộ hai chân nến Neo 1,820,000 VNĐ
Cành hoa giả Blossom hồng 1,600,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

8. The Craft House – Shop Decor Handmade Tại Sài Gòn

Được thành lập từ Sài Gòn vào năm 2016, The Craft House không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mà còn là nguồn cảm hứng vô tận từ những sản phẩm thủ công độc đáo, được lựa chọn tỉ mỉ từ các thương hiệu nổi tiếng như Mastermind, Looxury và Tick & Pick. Với sự kết hợp độc đáo giữa tài năng của những nhà thiết kế trẻ tuổi, năng động và sự khéo léo của các thợ thủ công lành nghề, đơn vị tập trung vào từng chi tiết nhỏ trên nhiều loại vật liệu đa dạng như đồng, gỗ, da, terrazzo, canvas,… để tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn có tính ứng dụng cao.

The Craft House – Shop Decor Đẹp Sài Gòn

Đơn vị không chỉ chú trọng vào việc sản xuất mà còn đặc biệt quan tâm đến quá trình đóng gói tỉ mỉ. Khi mua trực tiếp tại cửa hàng, khi bạn mua trên 500.000 VNĐ sẽ được gói quà miễn phí. Với đơn hàng trên 500.000 VNĐ trên website, khách hàng sẽ được freeship.

Các sản phẩm decor tại The Craft House 

Thông tin liên hệ:

9. NU Home – Shop Decor Giá Tốt Tại Sài Gòn

Nu Home là một cái tên không thể bỏ qua trong thị trường đồ trang trí nội thất tại Sài Gòn. Sản phẩm ở NU chú trọng vào việc sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường. Đồng thời đồ decor của NU nổi bật với sự kết hợp với hai gam màu tự nhiên. Đó là màu vàng tự nhiên của gỗ Dẻ gai (Beech Wood) và màu nâu sang trọng của gỗ Óc chó (Walnut Wood). Tất cả nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng ngay từ khâu đầu vào. Sự hoàn thiện của vân gỗ tạo điểm nhấn độc đáo, phản ánh sự tinh tế và chất lượng cao trong từng sản phẩm.

NU Home

Ngoài ra, cửa hàng còn nhận khắc logo cho sản phẩm. NU Home luôn sẵn sàng đổi trả hoặc hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình của NU Home luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết cho bạn.

Bảng giá sản phẩm tại NU Home

Sản phẩm Giá tiền
Thanh treo đồ Toku 320.000 VNĐ – 480.000 VNĐ
Menu Mica đế gỗ 130.000 VNĐ – 230.000 VNĐ
Đế lót hình con vật 125.000 VNĐ – 175.000 VNĐ
Móc gỗ treo đồ hình nón 45.000 VNĐ – 65.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

10. Le Petit – Shop Decor Đa Dạng Tại Sài Gòn

Nằm tại 53/1 Đ. Trần Khánh Dư, Le Petit là một shop decor Sài Gòn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và được bài trí một cách tinh tế, thu hút. Bạn có thể tìm thấy từ những bình hoa tinh tế, chậu cây xanh mát, đến những sản phẩm mang hương thơm dễ chịu như nến thơm, nhang trầm và tinh dầu. Đồng thời, những món đồ như chăn drap êm ái, bình ly nước sang trọng, đến các loại thảm mềm mại, khay-kệ lưu trữ sắp xếp tiện ích đều được chọn lựa kỹ càng từ các nhà sản xuất uy tín trên thị trường.

Le Petit

Các sản phẩm Le CRS tại đây là hàng outlet store nội địa Trung. Đây là hàng thanh lý dư chuẩn xịn từ nhà máy tại Trung nên giá sẽ tốt hơn giá web rất nhiều. Ngoài ra, sản phẩm đều được làm thủ công nên mỗi chiếc sẽ có sự khác biệt về màu sắc đậm nhạt. Nổi bật tại đây là hàng trăm mẫu gốm sứ Nhật mộc mạc xinh yêu cho bạn thỏa thích bày biện bàn ăn hay trang trí tổ ấm thêm xinh. Đối với sản phẩm này, khi mua hoá đơn từ 500.000 VNĐ, bạn sẽ được giảm 20% trực tiếp vào hóa đơn.

Bảng giá sản phẩm tại Le Petit

Sản phẩm Giá tiền
Chậu cây gốm chữ nhật chân cao 800.000 VNĐ
Mèo thần tài giấy washi Maneki 550.000 VNĐ
Hộp gỗ đàn hương xông trầm hình chóp 350.000 VNĐ
Thác khói xông trầm làng cổ Nhật 290.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

11. Kho House – Shop Decor Nhà Giá Rẻ Sài Gòn

Kho House – là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách decor vintage, hoài cổ. Nơi đây sở hữu vô số món đồ cổ độc đáo, mang đậm dấu ấn thời gian. Đặc biệt, sản phẩm tại đây có giá trị sưu tầm rất cao. Hầu hết đồ decor được làm từ các loại đá quý trong tự nhiên. Bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm từ đá fluorite, onyx hay đá thạch anh tím. Hàng hóa tại Kho House xuất xứ 100% tại Nhật Bản. Sau đó được tiệm đóng kiện chuyển về bằng đường biển. Danh mục sản phẩm tại đây bao gồm: gốm sứ, đồ handmade, một số đồ điện tử, xe đạp và đồ lạ, … Chắc chắn, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho việc decor nhà mới với phong cách ấn tượng.

Kho House – Shop Decor Nhà Giá Rẻ Sài Gòn

Với việc cung cấp những sản phẩm tốt, KHO HOUSE còn thể hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì thân thiện và rõ ràng. Các sản phẩm nổi bật tại đây bao gồm: tượng Ông Thọ và Lân Hạc bằng Ngọc Jade, lư xông trầm,… Họa tiết hoa văn của các sản phẩm được điêu khắc rất tỉ mỉ và tinh tế.

Ưu điểm của Kho House

Thông tin liên hệ:

12. Peony Home – Shop Decor Nhà TP. Sài Gòn

Peony Home là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê trang trí nội thất và tìm kiếm các sản phẩm decor độc đáo tại TPHCM. Điểm nổi bật đầu tiên của Peony Home là sự đa dạng về sản phẩm. Nơi đây cung cấp đầy đủ các mặt hàng trang trí cho mọi ngóc ngách trong nhà, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm, sân vườn. Từ chân nến, khung ảnh, lọ hoa,… cho đến bàn sofa trang trí.

Peony Home

Phần lớn các sản phẩm tại đây hướng tới phong cảnh tối giản với các tông màu nhã nhặn như be, trắng, đen,… Đội ngũ thiết kế của cửa hàng luôn cập nhật danh mục sản phẩm mới theo mùa lễ hội nhiều BST độc đáo. Sản phẩm handmade sẽ được in và may thủ công, với hoa văn độc quyền chỉ có tại Peony Home. Các sản phẩm đang được bày bán trực tiếp và có sẵn tại kho Peony Home. Bạn có thể sở hữu đồ decor với giá sỉ cùng ưu đãi giảm giá từ 50 đến 70%.

Bảng giá sản phẩm tại Peony Home

Sản phẩm Giá tiền
Lồng Nến Đồng 41.055.000 VNĐ
Tượng Em Bé Cưỡi Tê Giác 17.800.000 VNĐ
Tượng Trang Trí Gốm Trắng 10.310.000 VNĐ
Giá Nến Pha Lê Năm tay 4.226.500 VNĐ
Bình Bọc Da Hình Trụ Trắng 3.150.000 VNĐ
Chân Nến Đồng Đầu Hươu 2.950.000VNĐ
Hộp Trang Sức Trong Suốt Viền Vàng 1.995.000 VNĐ
Dĩa Treo Tường Họa Tiết Bàn Tay Có Cánh 735.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

13. Misa House – Shop Decor Sài Gòn

Nằm giữa Sài Gòn năng động, Misa House là cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng decor nhà cửa. Bước chân vào Misa House, bạn sẽ choáng ngợp trước thế giới đồ decor vô cùng phong phú và đa dạng. Từ những bình hoa rực rỡ sắc màu, đèn led lung linh huyền ảo đến các khung tranh nghệ thuật hay đồ trang trí theo chủ đề. Tất cả đều được sắp xếp gọn gàng, khoa học, bày trí tinh tế. Từ đó khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Tại đây, nếu khách hàng không ưng ý, shop sẽ đổi trả sản phẩm nhanh nhất trong vòng 3 ngày.

Misa House

Đến với Misa House, đồ trang trí luôn được gia công tỉ mỉ từ từng chi tiết nhỏ nhất với cách thức lắp đặt dễ dàng. Giá sản phẩm tại đây được cam kết rẻ hơn 1/10 so với các đơn vị cao cấp khác. Do đó, bạn có thể tìm thấy nhiều danh mục sản phẩm vừa túi tiền.

Bảng giá sản phẩm tại Misa House

Sản phẩm Giá tiền
Đồng hồ treo tường trang trí hươu nâu sắt tròn 995,000 VND
Bộ 3 bình hoa gốm sứ gân trắng 655,000 VND
Đầu ngựa rễ cây màu vàng đồng 545,000 VND
Tranh treo tường hình voi nghệ thuật 450,000 VND
Tượng trang trí ngựa xanh tung vó 495,000 VND
Đuốc lửa gốm sứ đen vàng size 388,000 VND
Dép biển treo tường retro biển 195,000 VND

Thông tin liên hệ:

14. The Journal – Shop Decor Sài Gòn Uy Tín

The Journal Shop là một trong những cửa hàng trang trí nhà cửa lớn nhất Sài Gòn. Cửa hàng chuyên về các sản phẩm vintage, mô hình cổ điển, quà tặng vintage. Đồng thời tại đây có đầy đủ các đồ trang trí nhà như hoa khô, hoa giả, hoa sáp,… The Journal Decor ra đời từ năm 2012. Với gần chín năm kinh nghiệm, The Journal luôn tận tâm trong việc bán hàng và tư vấn nhiệt tình. Từ đó tiệm đã thu hút được sự yêu thích của đông đảo khách hàng cho đến ngày nay.

The Journal

Giá của các sản phẩm tại dao động từ 150.000 đến 400.000 VNĐ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại đồng hồ cổ, loa mô hình cổ điển, booth điện thoại,… để trang trí cho quán cafe, nhà hàng,… Chất liệu sản phẩm chủ yếu được chế tác bằng đồng với thiết kế độc đáo. Ngoài ra, cửa hàng còn chiết khấu giảm giá cho khách hàng mua đồ decor shop cá nhân hay studio.

Các sản phẩm decor tại The Journal

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 14 shop decor Sài Gòn Ohay đã gợi ý cho bạn. Chúc bạn tìm được những món đồ trang trí phù hợp với mình.

>>> Tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version