Lưu Ngay Top 7 Cửa Hàng Bán Nệm Lót Ghế Gỗ TPHCM Đẹp

Gối nệm lót ngồi với đa dạng mẫu mã đang là xu hướng được nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng hiện nay. Nệm lót được sử dụng nhiều trong không gian bàn trà phòng khách hay không gian những quán cafe, trà sữa. Vậy mua nệm lót ghế gỗ ở đâu? Dưới đây là những địa chỉ bán nệm lót ghế gỗ TPHCM uy tín và chất lượng do Ohay.vn/blog tìm hiểu được. Cùng tham khảo nhé!

>>>Xem thêm:

1. Cửa Hàng Sofa Phước Lộc – Nệm Lót Ghế Gỗ TPHCM

Sofa Phước Lộc chuyên nhận sửa chữa và bọc nệm lót ghế gỗ trên địa bàn TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã trở thành thương hiệu uy tín và chất lượng trên thị trường. Do đó, Phước Lộc được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Những ưu điểm của nệm lót ghế gỗ mang lại:

Sofa Phước Lộc

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp chắn chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, các dịch vụ tại đây được khách hàng đánh giá cao. Phước Lộc cam kết đúng tiến độ đơn hàng, giúp khách nhận hàng nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Sofa AZ – Nệm Lót Ghế Gỗ Uy Tín

Sofa AZ chính là cái tên tiếp theo trong những công ty phân phối nệm lót ghế gỗ chất lượng tại TPHCM. Nệm mềm và có độ đàn hồi cao, giúp cải thiện cảm giác khi ngồi, Ngoài ra, nệm lót ghế gỗ còn giúp trang trí cho bộ ghế, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Nệm lót ghế gỗ còn dùng để che đi các lỗ hổng, màu sờn, phai màu của các bộ sofa gỗ cũ. Khi sử dụng nệm lót, bạn có thể dễ dàng thay thế theo nội thất hoặc màu sơn mới. Giúp ngôi nhà bớt nhàm chán sau thời gian dài sử dụng.

Sofa AZ

Công ty cung cấp những dịch vụ được tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng. Giá thành tại đây phải chăng, phù hợp với túi tiền của học sinh – sinh viên. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, đưa ra giải pháp phù hợp với mức ngân sách của bạn. Đặc biệt, Sofa AZ miễn phí ship và giao hàng tận nhà cho khách hàng. Đến và trải nghiệm dịch vụ tại đây, công ty nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Nệm Ngồi Nhà Đẹp – Nệm Lót Ghế Gỗ TPHCM Chất Lượng

Nệm ngồi Nhà Đẹp sản xuất thiết kế và sản xuất nệm lót ghế gỗ uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM. Công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ cho các quán cafe, doanh nghiệp lớn,… Công ty sử dụng loại nệm nhập khẩu nguyên khối, cho cảm giác ngồi êm, độ bền cao. Đảm bảo không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Các chất liệu sử dụng để may nệm cũng được công ty lựa chọn rất kỹ càng. Simili mềm, đàn hồi, chống trầy tốt. Vải bền, đẹp, giặt thoải mái mà không sợ bị tưa vải hay sổ chỉ.

Nệm ngồi nhà đẹp

Đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu sâu rộng giúp khách hàng chọn lựa loại vải phù hợp. Tư vấn viên luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến, phản hồi của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 60 tháng. Do đó, khách hàng luôn cảm thấy an tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Hãy đến với Nệm ngồi Nhà Đẹp để được phục vụ tận tình, chăm sóc chuyên nghiệp nhé!

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Xem Ngay 10 Mẫu Bàn Ghế Phòng Khách 5 Triệu Sang Trọng Nhất

4. Cửa Hàng Bear Sofa – Nệm Lót Ghế Gỗ TPHCM Giá Rẻ

Bear Sofa đã kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp nệm lót ghế gỗ và đã có hơn 15 năm trong ngành. Thành lập từ năm 2004 nên công ty được xem như là đơn vị tiên phong trong ngành. Đến nay, công ty đã sản xuất và phục vụ khách hàng hơn 10.000 bộ nệm lót ghế gỗ. Đơn vị liên tục cập nhật những mẫu mới trên thị trường, bắt kịp với xu hướng hiện nay. Đặc biệt, với đội xe và tài xế riêng, Bear Sofa không tính phí giao và nhận ghế tại tất cả các quận huyện của TPHCM.

Bear Sofa

Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tận nơi giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu mẫu, chất vải phù hợp nhất. Nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, thân thiện, vui vẻ với khách hàng. Công ty cam kết sản xuất đơn hàng đúng tiến độ, bảo hành 100% lỗi kỹ thuật may và chất liệu vải. Với quy trình chuyên nghiệp của mình, đơn vị có độ uy tín rất cao trong ngành. Hãy đến với Bear Sofa để có mẫu nệm lót ghế riêng, phù hợp cho mình nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Thank Sofa – Nệm Lót Ghế Gỗ Tốt Nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu và muốn tìm mua nệm lót ghế gỗ chất lượng tại TPHCM thfif hãy nhanh chóng đến Thank Sofa nhé. Nệm lót ghế gỗ tại đây đều được bọc một lớp vải lót tốt bên trong áo nệm. Lớp vải này giúp giữ nệm được sạch sẽ đồng thời cũng giúp tăng độ bền cho nệm. Nệm được may theo đúng kích thước quý khách yêu cầu. Đảm bảo không dư thừa, xộc xệch như những bộ nệm ghế mua sẵn. Đặc biệt, công ty có da bò nhập từ Ý cho những bộ nệm cao cấp nếu quý khách có nhu cầu.

Thank Sofa

Đội ngũ công nhân được đào tạo kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và tận tâm với nghề. Hệ thống tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Công ty sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, giúp hàng đến tay khách hàng sớm hơn. Chế độ hậu mãi sau khi sử dụng dịch vụ tại đây được đánh giá cao. Trong nhiều năm hoạt động, Thank Sofa là nhà nơi cung cấp nệm lót ghế gỗ chất lượng nhất tại Sài thành.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Nệm Lót Ghế Gỗ – Nệm Lót Ghế Gỗ Tại TPHCM

Nệm Lót Ghế Gỗ – đúng như cái tên, công ty chuyên làm nệm lót ghế phục vụ cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, quán cà phê,… Công ty thiết kế, thi công và sản xuất ra hàng chục bộ nệm sofa mỗi ngày. Nệm Lót Ghế Gỗ là xưởng sản xuất trực tiếp, không qua bất kì bước trung gian nào. Do đó, giá thành tại đây luôn hợp lý, cạnh tranh hơn trên thị trường. Ngoài ra, mỗi bộ nệm lót ghế gỗ làm tại đây đều có in ngày tháng sản xuất trên nệm và được lưu thông tin. Do đó, quý khách cứ yên tâm sử dụng, nếu có vấn đề gì công ty sẽ xử lý.

Nệm Lót Ghế Gỗ

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện với khách hàng. Nhân viên sẽ giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng. Nệm Lót Ghế Gỗ là đơn vị sản xuất, cung cấp nệm lót uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ và để công ty đồng hành cùng bạn nhé!

Thông tin liên hệ: 

>>>Xem thêm: Sống Phong Cách Với Top 10 Mẫu Ghế Sofa Phòng Khách Dưới 10 Triệu

7. Cửa Hàng Ghế Nệm Sài Gòn – Nệm Lót Ghế Gỗ Ở TPHCM

Ghế Nệm Sài Gòn là chuyên gia trong lĩnh vực may gia công và sản xuất nệm lót ghế gỗ tại TPHCM. Công ty may các dòng sản phẩm như: nệm sofa, đệm ghế gỗ, nệm bọc ghế gaming, bọc nệm nỉ, bóc ghế bàn ăn,… Công ty mang đến cho khách hàng nhiều mẫu chất liệu với nhiều loại họa tiết và màu sắc khác nhau. Giúp quý khách chọn lựa được mẫu phù hợp nhất với sở thích và bộ ghế gỗ nhà mình. Đặc biệt, thời gian thi công tại đây rất nhanh, trung bình từ khoảng 2 đến 4 ngày. 

Ghế Nệm Sài Gòn

Ghế Nệm Sài Gòn có hệ thống xe và tài xế riêng, giao nệm tận nhà cho quý khách. Nệm ghế sofa gỗ làm tại đây được bảo hành 60 tháng. Cam kết nếu bị xẹp lún trong thời gian bảo hành sẽ được công ty đổi mới 100%. Nhân viên của công ty chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng tư vấn quý khách bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ: 

Bài viết này đã tổng hợp top 7 công ty cung cấp nệm lót ghế gỗ TPHCM đẹp, uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng qua đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình một công ty phù hợp với phong cách của bản thân.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version