Top 10 Dịch Vụ Thuê Lều Cắm Trại TPHCM Giá Rẻ Nhất

thuê lều cắm trại TPHCM

thuê lều cắm trại TPHCM

Trước đây, người ta chỉ quen với cách đi du lịch truyền thống, tức là tìm địa điểm ăn ở đâu, chơi cái gì, ngủ khách sạn hay nhà nghỉ 3 sao, 5 sao. Nhưng những người trẻ giờ đây lại muốn phiêu lưu và cảm thấy thú vị hơn với một chuyến đi picnic, cắm trại ngủ qua đêm ngoài trời. Và để cho những chuyến du lịch đó trở nên đầy đủ và tiện nghi khi đi ohay.vn/blog sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 dịch vụ thuê lều cắm trại TPHCM giá rẻ, uy tín nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

>>> Xem thêm

1. Cửa Hàng A Cắm Trại Đi – Dịch Vụ Thuê Lều Cắm Trại Giá Rẻ

Với niềm đam mê du lịch trãi nghiệm về thiên nhiên cũng như giải tỏa căng thẳng cho bản thân . “A cắm trại đi” ra đời để cung cấp dịch vụ và sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về những chuyến đi thực tế, hoà mình cùng thiên nhiên của mọi người! Với tiêu chí “trao dịch vụ-nhận niềm tin”.

Công ty luôn muốn dẫn đầu về dịch vụ cho thuê lều cắm trại TPHCM và các dụng cụ khác đi kèm khác. Nhằm đáp ứng nhu cầu đến cộng đồng đam mê du lịch. Đồ cho thuê ở đây rất phong phú, đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu tổ chức cắm trại, dã ngoại, team building của bạn. Lều rất rộng rãi, thoáng mát, được may bằng vải chấm thấm nên có thể yên tâm cho dù cho trời có mưa bạn vẫn không bị ướt.

A Cắm Trại Đi

Điểm mạnh của shop:

Cửa hàng sẽ thông tin cho bạn hiểu rõ chính sách vận chuyển cũng như quy định đổi trả đồ cho thuê. Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Chuyên Cho Thuê – Thuê Lều Cắm Trại Chất Lượng

Chuyên Cho Thuê là một địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê lều tại thành phố Hồ Chí Minh nhiều năm qua. Ngoài dịch vụ lều trại thì ở đây cũng có bán hoặc cho thuê một số đồ dùng hỗ trợ cho việc đi picnic. Chẳng hạn như giáp bảo hộ chân tay, áo phản quang hay đèn lều, túi ngủ, dụng cụ nấu ăn, đồ điện tử – âm thanh, cho thuê xe,… Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí tấm cách nhiệt cũng như đèn lều siêu sáng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đơn vị được khách hàng đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng.

Chuyên Cho Thuê

Ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Thueleudulich – Dịch Vụ Thuê Lều Cắm Trại Chất Lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê lều cắm trại TPHCM và đồ dùng đi cắm trại thì ThueLeuDuLich sẽ phục vụ đáp ứng nhu cầu đúng yêu cầu của khách hàng với một sự chuyên nghiệp hàng đầu về dịch vụ. Cửa hàng đáp ứng những tiêu chí rẻ, đẹp và chất lượng. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ từ A đến Z. Cho dù bạn thuê lần đầu hay lần thứ n thì chế độ ưu đãi vẫn được như nhau.

Thueleudulich

Ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm Top 20 Công Ty Du Lịch Cần Thơ Uy Tín Nhất 2020

4. Cửa Hàng Matter Shop – Thuê Lều Cắm Trại TPHCM Giá Tốt

Matter Shop là đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê lều cắm trại TPHCM ở TP.HCM uy tín hiện nay. Công ty là đơn vị chuyên cung cấp các loại lều cắm trại từ: 2 – 4 – 5 – 6 – 10 – 12 – 14 -16 người,… cùng với các thiết bị phụ kiện khác cho việc cắm trại.

Matter Shop

Ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Điểm Qua Top 5 Địa Điểm Cho Thuê Xe 4 Chỗ Bạc Liêu Uy Tín

5. Cửa Hàng Chothueleu24h – Thuê Lều Cắm Trại TPHCM Uy Tín

Chothueleu24h chuyên cho thuê lều cắm trại TPHCM với các loại cắm trại, lều phượt nhiều kích cỡ đa dạng như: lều 2 người, lều 4 người, lều 6 người, lều 12 người. Với được thiết kế có thể gấp gọn, rất tiện dụng khi mang đi xa. Lều rất dễ dựng đồng thời rất chắc chắn và an toàn.

Về dịch vụ tất cả các sản phẩm lều cho thuê của Chothueleu24h đều được đầu tư có kiểu dáng 2 lớp và đều được làm từ chất liệu Polyeste 190 PU, có khả năng chống nước trong nhiều giờ liền. Và Vẫn đảm bảo cho bạn trong thời tiết mưa gió.

Chothueleu24h

Dịch vụ:

Chothueleu24h có định hướng rõ ràng khi trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trong các chuyến đi của những bạn yêu du lịch, khám phá. Chính vì thế, Chothueleu24h mong muốn khách hàng có những sản phẩm sử dụng trong chuyến đi được tốt nhất.

Chothueleu24h đã không ngừng cố gắng, cải tiến mới những sản phẩm mới liên tục. Những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Thuê Lều Giá Rẻ – Thuê Lều Cắm Trại TPHCM Giá Rẻ

Thuê Lều Giá Rẻ là dịch vụ cho thuê lều cắm trại tốt và đa dạng nhất thành phố Hồ Chí Minh với những mẫu lều cắm trại chất lượng nhất. Thuê Lều Giá Rẻ là địa điểm chuyên bán và Chuyên cho thuê lều cắm trại TPHCM, lều phượt với nhiều kích cỡ đa dạng như: lều 2, 4, 6, 12 người. Với thiết kế có thể gấp gọn, rất tiện dụng khi mang đi xa. Đơn vị còn cho thuê các loại đồ phượt, đồ motor, đồ lính, thể thao,… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Thuê Lều Giá Rẻ

Ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm Xem Ngay Top 6 Địa Điểm Du Lịch Nha Trang Không Thể Bỏ Qua 

7.  Cửa Hàng Shop Lều – Cho Thuê Lều Cắm Trại Giá Rẻ

ShopLeu.com là một trang web chuyên thương mại những sản phẩm lều cắm trại, đồ cắm trại dã ngoại, outdoor,… phục vụ nhu cầu cắm trại dã ngoại tại thị trường Việt Nam.

Cửa Hàng Shop Lều

Dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng LeuTrai.Vn  –  Thuê Lều Cắm Trại TPHCM Chất Lượng

LeuTrai.Vn  với kinh nghiệm hơn 9 năm trong nghề cho thuê lều uy tín và tổ chức sự kiện, lực lượng 40 nhân sự trẻ mang nhiệt huyết, và hơn 70 nhân sự cộng tác, 2 kho hơn 1500m2 tại Thủ Đức.

Thuê Lều Cắm Trại Chất Lượng

LeuTrai.Vn đang nỗ lực hơn để mang đến trải nghiệm dịch vụ cho thuê tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sở hữu Với hơn 150 dòng thiết bị đang cho thuê. LeuTrai.Vn có thể cung cấp trọn gói chương trình cho khách hàng với dịch vụ và giá cạnh tranh.

Dịch vụ:

Trong kinh nghiệm hơn 8 năm cho thuê lều cắm trại, hơn 10.000 khách hàng đã tin tưởng tin dùng, LeuTrai.Vn đang nỗ lực hơn và cố gắng để mang đến trải nghiệm dịch vụ cho thuê tốt nhất hàng đầu mà LeuTrai.Vn đem lại.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng WeTrek.vn Sài Gòn – Thuê Lều Cắm Trại TPHCM

Wetrek tin rằng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên luôn đáng sống. Các nhà nghiên cứu trên một nhóm người đi bộ 1 giờ 30 phút trong rừng, kết quả cho thấy hoạt động não bộ của nhóm người này đều giảm ở những vùng não gây bệnh tâm lý. Khả năng sáng tạo tăng tới 50%.

Wetrek tiên phong khích lệ mọi người tích cực tham gia các hoạt động diễn ra ngoài trời, luôn cam kết trang bị và chăm sóc tốt nhất các Hoạt động Giải Trí Ngoài Trời này theo các tiêu chí An Toàn, Trách Nhiệm, Sướng.

WeTrek.vn Sài Gòn

Dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: TOP 5 Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch Đài Loan Giá Rẻ Nhất

10. Cửa Hàng Đi Cắm Trại – Thuê Lều Cắm Trại TPHCM Giá Tốt

Nếu bạn đang cần tìm mua lều cắm trại tự bung chất lượng để sử dụng thì Đi Cắm Trại rất sẵn sàng phục vụ bạn. Tất cả những mẫu lều tự bung hiện tại là những mẫu lều cao cấp nhất, chất lượng nhất, đời mới nhất tại thị trường Việt Nam.

Đồ cho thuê ở đây rất phong phú, đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu tổ chức cắm trại, dã ngoại, team building của bạn. Lều rất rộng rãi, thoáng mát, được may bằng vải chấm thấm nên có thể yên tâm cho dù cho trời có mưa bạn vẫn không bị ướt.

Đi Cắm Trại

Bao gồm những tiêu chuẩn nổi bật sau:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm cho thuê lều cắm trại TPHCM uy tín, chất lượng giá rẻ mà ohay.vn/blog gửi đến bạn. Hi vọng bạn tìm được dịch vụ ưng ý.

>>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version