TOP 5 Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch Đài Loan Giá Rẻ Nhất

Bạn đang có dự định đi du lịch Đài Loan, nhưng vẫn chưa biết nên chọn tour tại công ty nào là có giá tốt và dịch vụ chất lượng. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra gợi ý về 5 công ty tổ chức tour có dịch vụ tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

1. Tour du lịch Đài Loan giá rẻ tại Hoàng Việt Travel

Thông tin liên hệ:

Hoàng Việt Travel là một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Công ty đã có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức tour. Các tour mà công ty thường tổ chức là Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,…Châu Âu, Nam Phi, Châu Mỹ,…

Hoàng Việt Travel

Đôi ngũ quản lý và nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chu đáo và làm việc tận tâm. Nhờ vậy mà công ty luôn nhận những phản hồi tốt từ khách hàng. Về dịch vụ du lịch cũng vô cùng tốt, nên bạn có thể an tâm mà du lịch Đài Loan với Hoàng Việt Travel.

Sau đây là một số tour đi Đài Loan tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo như:

2. Đi tour du lịch Đài Loan ở công ty TransViet Travel

Thông tin liên hệ:

TransvViet là một trong những công ty du lịch hoạt động lâu năm nhất ở Việt Nam. Công ty mở rộng ra rất nhiều chi nhánh trên khắp Việt Nam. Nếu bạn muốn đi du lịch Đài Loan có thể lựa chọn công ty TransViet. Vì giá tour của TransvViet khá là rẻ so với nhiều công ty khác. Có khi chỉ với 6 triệu 9 thì du khách bạn có thể du lịch đảo Ngọc Đài Loan 4N4Đ cùng với nhiều hoạt động thú vị khác.

Transviet

Các tour du lịch Đài Loan tiêu biểu của công ty như:

3. Công ty Du Lịch Liên Bang

Thông tin liên hệ:

Công ty Liên Bang là một trong những công ty du lịch hoạt động sôi nổi nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Công ty bắt đầu hoạt động từ năm 2002 cho đến đây là đã 18 năm. Vì thế bạn có thể tin cậy vào chất lượng dịch vụ của công ty.

Tour du lịch của Liên Bang

Với giá tour du lịch Đài Loan do công ty tổ chức có mức giá giao động từ 7 triệu đến 12 triệu. Sau đây là một số tour tiêu biểu của công ty mà bạn có thể tham khảo:

4. Công ty Du Lịch Việt

Thông tin liên hệ:

Công ty Du Lịch Việt bắt đầu hoạt động vào năm 2008. Dù thành lập trong thời điểm kinh tế thế giới đang gặp khủng hoảng. Nhưng công ty vẫn cố gắng duy trì và phát triển cho đến ngày hôm nay. Công ty Du lịch Việt trong 6 năm liền đều được nằm trong TOP 10 công ty Du lịch uy tín và hàng đầu Việt Nam.

Du lịch Việt

Để đáp ứng nhu cầu du lịch của khách hàng công ty tổ chức thường xuyên các tour tham quan Đài Loan. Các tour do du lịch Việt tổ chức sẽ đưa du khách đến thăm các thành phố như: Thành phố Cao Hùng, Đài Bắc, Nam Đầu, Đài Nam, Đài Trung, Hoa Liên,… Chi phí tour khoảng từ 8 triệu 9 có cả tour 18 triệu tùy theo sở thích của khách hàng.

Các tour đi Đài Loan tiêu biểu mà nhiều khách hàng lựa chọn như: 

5. Công ty dịch vụ du lịch Viettourist

Thông tin liên hệ:

Khi nhắc đến các các tour du lịch giá rẻ thì không thể nào không nghĩ đến công ty du lịch Viettourist. Công ty chuyên cung cấp các tour du lịch đa dạng thể loại với giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Các tour được tổ chức thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của du khách Việt Nam.

Viettourist

Với Viettourist bạn chỉ cần bỏ mức giá 7 triệu 8 thì đã có thể du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm và nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp. Ngoài ra còn một số tour du lịch khác mà bạn có thể tham khảo như:

Hy vọng với những chia sẻ về các công ty chuyên tổ chức tour du lịch nước ngoài. Bạn có thể chọn được một tour du lịch Đài Loan ưng ý. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version