TOP 5 Công Ty Du Lịch Tổ Chức Tour Thái Lan Giá Rẻ

tour Thái Lan

Để đáp ứng sở thích du lịch của mọi người, các công ty thường xuyên tổ chức những tour Thái Lan giá rẻ. Qua bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một số công ty du lịch hàng đầu và uy tín ở Việt Nam. Những công ty này có đa dạng giá tour nên bạn có thể tham khảo đấy.

1.Tour Thái Lan tại Hoàng Việt Travel

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn muốn đi tour Thái Lan với chi phí rẻ thì Hoàng Việt Travel sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn đấy. Công ty liên kết với nhiều hãng hàng không và khách sạn. Vì thế mức giá sẽ được ưu đãi hơn. Ngoài ra công ty còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị và bổ ích đi kèm trong chuyến đi.

Hoàng Việt Travel

Bạn có thể yên tâm vào chất lượng dịch vụ của công ty. Vì Hoàng Việt Travel đã có nhiều năm kinh nghiệm ngành du lịch và tổ chức tour. Vì cách làm việc chuyên nghiệp cùng nhân viên tận tâm, nhiệt tình với khách hàng. Nên công ty đạt được rất nhiều thành tựu xuất sắc kèm theo các đánh giá tốt từ khách hàng.

Tour du lịch Thái Lan

Hoàng Việt Travel có một hệ thống sản phẩm tour đa dạng và phong phú như: tour hành hương tâm linh, tour công ty hoạt động Team Building, tour nước ngoài, trong nước,… Bên cạnh đó Hoàng Việt còn lên lịch trình cho các tour ngắn ngày hay tour giá rẻ dể đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Sau đây là một số tour du lịch Thái Lan của công ty như:

Ngoài ra còn có nhiều tour với mức giá rẻ hơn mà bạn có thể tham khảo thêm trên website của Hoàng Việt Travel. Bạn nên gọi đến số hotline của Hoàng Việt Travel để được tư vấn chi tiết về lịch trình chuyến đi.

2. Công ty du lịch uy tín Saigontourist

Thông tin liên hệ:

Saigontourist là công ty du lịch hàng đầu Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh. Các tour của công ty có mức giá đa dạng và dịch vụ thì rất chất lượng. Nên nếu bạn muốn đi tour Thái Lan giá rẻ thì công ty vẫn sẽ đáp ứng được. Các mức giá tour Thái Lan sẽ dao động từ 5 triệu đến 10 triệu.

Saigontourist

Saigontourist được thành lập từ năm 1975. Công ty đã nhận được rất nhiều giải thưởng và sự công nhận của nhiều doanh nghiệp. Các sản phẩm tour của công ty cũng vô dạng loại tour, mức giá và dịch vụ tour. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.

Sau đây là một số tour Thái Lan của công ty du lịch Saigontourist mà bạn có thể tham khảo:

3. Đi tour Thái Lan giá rẻ tại công ty du lịch Việt

Thông tin liên hệ:

Nếu nói đến các tour du lịch chất lượng và giá tốt thì không thể nào bỏ qua Du lịch Việt được. Dây là một công ty du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn. Công ty bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 2007. Du lịch Việt bắt kịp được xu hướng du lịch nên thường xuyên tổ chức các tour du lịch, đặc biệt là tour Thái Lan.

Du lịch Việt

Du lịch Việt có đa dạng tour như: tour tham quan, khám phá, hành hương, mạo hiểm, nghỉ dưỡng, đặc biệt là tour kết hợp du lịch và thăm người thân ở nước ngoài. Nếu bạn có mong muốn đi tour như thế nào thì có thể gọi điện để được tư vấn kĩ lưỡng hơn.

Sau đây là một số tour du lịch Thái Lan của công ty mà bạn có thể tham khảo:

4. Công du lịch IVIVU – du lịch Thái Lan

Thông tin liên hệ

Công ty du lịch và lữ hành IVIVU cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn đi Thái Lan. Mức giá tour của IVIVU sẽ ưu đãi hơn nhiều. Vì công ty hợp tác với hơn 5000 khách sạn Việt Nam, 345000 khách sạn nước ngoài và các hãng hàng không.

IVIVU

Ngoài tổ chức tour du lịch, IVIVU còn có những dịch vụ khác như: đặt phòng khách sạn trực tuyến, đặt vé máy bay, đặt món ăn. Bạn có thể thoải mái sử dụng nhiều dịch vụ với IVIVU mà không tốn thời gian tìm kiếm. Các tour Thái Lan được nhân viên lên lịch trình một cách chi tiết và cẩn thận. Vì thế bạn cứ yên tâm mà tận hưởng chuyến du lịch nhé.

Sau đây là một số tour của IVIVU mà bạn có thể tham khảo khảo:

5. Công ty du lịch Tugo – Tour đi Thái Lan giá tốt

Thông tin liên hệ:

Gợi ý cuối cùng cho bạn là công ty du lịch và lữ hành Tugo. Công ty chỉ mới hoạt động được 5 năm trong lĩnh vực du lịch nhưng đã đạt được nhiều giải thưởng. Tugo làm việc với phương châm “ Khách hàng không hài lòng đảm bảo hoàn tiền”. Có lẽ vì câu nói này mà nhiều khách hàng đặt niềm tin vào Tugo.

Tugo

Ở Tugo có rất nhiều loại tour, nếu có bất cứ yêu cầu gì bạn có thể gọi đến số tư vấn của công ty. Theo đó giá tour của Tugo cũng có nhiều mức. Nên tùy thuộc vào tài chính mà bạn có thể chọn tour thích hợp.

Sau đây là một số tour của công ty Tugo mà bạn có thể tham khảo:

Hy vọng với những chia sẻ các tour Thái Lan của các công ty du lịch qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn một chuyến tour mà mình thích đi . Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ và trải nghiệm nhiều hoạt động về văn hóa Thái.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version