Top 20 Công Ty Du Lịch Cần Thơ Uy Tín Nhất 2020

Guồng quay tấp nập, hối hả của cuộc sống khiến ta luôn phải chịu đựng những căng thẳng, mệt mỏi. Điều đó khiến ta luôn khao khát được 1 lần gác lại âu lo và bước vào hành trình khám phá thế giới, tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái. Tạm chia tay với những ồn ào, náo nhiệt của đô thị, hãy vác balo lên và cùng “chu du” khắp bốn bể nào. Để bạn có những hành trình thú vị và đáng nhớ nhất, Ohay.vn đã tổng hợp top 20 công ty du lịch Cần Thơ uy tín nhất hiện nay. Đảm bảo mang đến bạn những trải nghiệm khó phai và vui vẻ hơn bao giờ hết. Tham khảo bài viết ngay nhé!

>>> Xem thêm: 

1. VietAsiaTravel – Công Ty Du Lịch Hàng Đầu Cần Thơ

VietAsiaTravel là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, vận chuyển uy tín tại TP. Cần Thơ. Thành lập vào năm 2008, trải qua hơn 12 năm hoạt động, VietAsiaTravel luôn được sở VH TT DL Cần Thơ đánh giá là daonh nghiệp có định hướng tốt về thị trường khách du lịch với đội ngũ điều hành và hướng dẫn viên chuyển nghiệp. Bên cạnh đó, VietAsiaTravel còn là đối tác đồng hành cùng Vietnam Airline. Đảm bảo mang đến khách hàng những trải nghiệm du lịch với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. 

Một Số Dịch Vụ Do VietAsiaTravel Cung Cấp:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Khám Phá Ngay Top 10 Đơn Vị Cho Thuê Xe Đi Cần Thơ Uy Tín

2. Can Tho Tourist –Công Ty Du Lịch Tốt Tại Cần Thơ

Được thành lập từ năm 1979,  trải qua lịch sử 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Can Tho Tourist đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành, nhà hàng và khách sạn tại địa phương. Với quy mô, cơ sở hạ tầng lớn mạnh gồm 04 khách sạn,  2 bến tàu phục vụ du lịch và vận chuyển hàng hóa, hành khách … Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Can Tho Tourist tự hào có thể mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất khi đặt chân đến vùng đất Cần Thơ mến yêu.

Một Số Dịch Vụ Do Can Tho Tourist Cung Cấp:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Du Lịch Vietsun Tourist Cần Thơ

Vietsun Tourist chuyên kinh doanh về lĩnh vực du lịch lữ hành nôi địa và quốc tế, tổ chức các tour tham quan học tập, dã ngoại, team building. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động được đào tạo bài bản của công ty luôn hướng đến việc cung cấp những sản phẩm du lịch mới lạ, những chương trình tham quan được thiết kế đầy tính sáng tạo cho khách hàng. Bên cạnh đó, Vietsun Tourist phục vụ đa dạng dịch vụ như cung cấp các đường tour trong nước, nước ngoài chất lượng, dịch vụ đặt vé máy bay, dịch vụ visa, đặt phòng khách sạn…

Thông tin liên hệ:

>>> Đọc thêm: Top 20 Mẫu Kính Râm Nam Hot Nhất Thị Trường Hiện Nay

4. Saigontourist – Công Ty Tổ Chức Du Lịch Chuyên Nghiệp Cần Thơ

Trong ngành du lịch Việt Nam, Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành luôn tiên phong với những sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Saigontourist luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng Lữ hành Quốc tế  Việt Nam và  Lữ hành Nội địa Việt Nam. Với mong muốn mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Saigontourist luôn tập trung để cung cấp đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ đột phá  từ tiết kiệm đến cao cấp. Với mạng lưới kinh doanh và điều hành bao phủ trên toàn quốc, Saigontourist Cần Thơ hội tụ đủ lợi thế trong việc triển khai đa dạng hành trình tour trong và ngoài nước với chất lượng và chi phí dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Du Lịch Fiditour Cần Thơ

Fiditour là công ty du lịch lữ hành Cần Thơ luôn tiên phong trong việc đưa ra những chương trình du lịch, khám phá và những đột phá trong các hoạt động tổ chức du lịch. Sở hữu nguồn lực dồi dào, mạng lưới đối tác rộng khắp, đội ngũ nhân viên năng động, Fiditour đảm bảo đem đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị nhất cho khách hàng.

Các Chương Trình Du Lịch Do Fiditour Cung Cấp:

Thông tin liên hệ:

6. Mekong Cần Thơ – Tour Du Lịch Chất Lượng Cần Thơ

Nếu bạn đang tìm gói tour du lịch miền Tây trọn gói với chi phí tiết kiệm nhất, hãy liên hệ ngay Công Ty Du Lịch Mekong Cần Thơ. Mekong Cần Thơ là một trong những công ty du lịch tập trung đẩy mạnh những chương trình dã ngoại và khám phá sông nước miền Tây, mang đến những hành trình khám phá cuộc sống dân dã của văn hóa miệt vườn rất thú vị. Thêm vào đó, những tour du lịch theo yêu cầu, teambuilding cũng được công ty tổ chức vô cùng chuyên nghiệp, làm hài lòng tối đa nhu cầu của khách hàng đến với công ty.

Dịch Vụ Nổi Bật Tại Mekong Cần Thơ:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Khám Phá Top 9 Mẫu Kính Râm Thể Thao Hiện Đại Nhất

7. Công Ty Du Lịch Đất Tây Đô Cần Thơ

Du Lịch Đất Tây Đô hiện là địa chỉ tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước được nhiều khách hàng tại Cần Thơ tin tưởng lựa chọn. Với nhiều tour nội địa hot, liên tục có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khi đến với Đất Tây Đô, bạn sẽ có cơ hội tham gia các chương trình tour khám phá vẻ đẹp Việt trên mọi miền đất nước.

Một Số Tour Đặc Biệt Tại Đất Tây Đô:

Thông tin liên hệ:

8. Vietravel – Công Ty Du Lịch Uy Tín Tại Cần Thơ

Với 25 năm phát triển bền vững, Vietravel đã dệt nên những hành trình gắn kết kỳ diệu để trở thành một phần giá trị trong cuộc sống của du khách. Những giá trị mà Vietravel luôn nỗ lực hướng đó chính là: “Giá trị mới mẻ, Giá trị lòng tin và Giá trị vượt trội”.

Tại Vietravel, mỗi khách hàng đều xứng đáng nhận được những giá trị tốt đẹp đó, để đồng hành cùng du khách trong mỗi chuyến đi, để mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và vô vàn cung bậc cảm xúc khó diễn tả hết bằng lời. Đồng hành cùng khách hàng, Vietravel thấu hiểu rằng, thêm mỗi bước chân khám phá chúng ta sẽ vươn xa hơn về kiến thức và giàu hơn về giá trị cuộc sống.

Các Tour Du Lịch Có Tại Vietravel:

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Du Lịch Nữ Hoàng – Đại Lý Du Lịch Cần Thơ

Du Lịch Nữ Hoàng là đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trên nhiều lĩnh vực như: tổ chức tour du lịch, đại lý vé máy bay và các dịch vụ thuê xe, đặt phòng khách sạn, visa. Ngành nghề chính của công ty là chuyên tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước, đặt biệt là những tour tham quan các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Các chương trình tour do Du Lịch Nữ Hoàng thiết kế luôn có tính mới lạ, hấp dẫn và đa dạng. Mỗi chương trình đều được xây dựng phù hợp văn hóa từng vùng, miền và các thời điểm trong năm.  

Một Số Tour Do Du Lịch Nữ Hoàng Cung Cấp: 

Với Slogan “MỖI NGÀY MỘT NIỀM VUI” và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ – du lịch, Công ty DU LỊCH NỮ HOÀNG  cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những hành trình trải nghiệm khó quên nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Vui Chơi Cực Đã Cùng Top 10 Mẫu Kính Mát Chống Tia UV

10. Công Ty Du Lịch Lúa Vàng

Du Lịch Lúa Vàng luôn dành niềm ưu ái với khách hàng bằng mỗi hành trình – mỗi Tour du lịch đầy niềm vui cùng chất lượng dịch vụ vượt trội. Quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Lữ hàng, Du Lịch Lúa Vàng hứa hẹn mang đến khách hàng những dịch vụ  được chọn lọc, kỹ càng, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí. 

Các Tour Du Lịch Tại Du Lịch Lúa Vàng:

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Khác Các Công Ty Du Lịch Cần Thơ Khác 

11. Hải Âu Tourist

12. Công Ty TNHH MTV Sóng Phù Sa

13. Công ty Du Lịch HT Travel

14. Công Ty Cổ phần Thương Mại Du Lịch Nụ Cười Mê Kông – Mekong Smile Tour

15. Công ty TNHH Thương Mại Du Lịch Đất Chín Rồng

16. Bến Thành Tourist

17. Công ty Du lịch Sinh thái Mỹ Khánh

18. Hieu Tour

19. Công ty TNHH TM DV và Du Lịch Ấn Tượng Mê Kông

20. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Du lịch YENTRAVEL

Trên đây là Top 20 Công ty du lịch Cần Thơ uy tín 2020 mà Ohay.vn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn có được chuyến du lịch thú vị cùng những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

>>>Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version