Xem Ngay Top 6 Địa Điểm Du Lịch Nha Trang Không Thể Bỏ Qua 

Thành phố Nha Trang từ lâu đã được xem là thành phố du lịch hấp dẫn. Luôn thu hút nhiều du khách trong nước và ngoài nước đến đây tham quan. Với nhiều cảnh đẹp của thiên nhiên đa dạng và ẩm thực phong phú. Sau đây, Ohay sẽ giới thiệu cho các bạn một số địa điểm du lịch Nha Trang thú vị. Mọi người có thể tham khảo cho chuyến đi của mình nhé!

Vinpearl Land – Địa điểm du lịch tại Nha Trang hấp dẫn

Vinpearl Land nằm ở đảo Hòn Tre, có tổng diện tích 200.000 m2. Đây được coi là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang thu hút nhiều du khách đến tham quan. Khi đến đây, du khách sẽ trải nghiệm đi cáp treo và có thể nhìn ngắm những cảnh đẹp hùng vĩ của vịnh Nha Trang.

Vinpearl Land

Đến Vinpearland, du khách sẽ được hưởng thụ những dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đẳng cấp nhất. Chiêm ngưỡng toàn bộ hệ thống các khu trò chơi, rạp chiếu phim 4D, thủy cung. Ngoài ra, còn thể thử chơi golf giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp.

Các tour du lịch đảo – Du lịch Nha Trang chất lượng 

Du khách muốn có một chuyến du lịch trọn vẹn tại các đảo ở Nha Trang thì nên lựa chọn những tour du lịch chất lượng. Tour 3 đảo ở Nha Trang sẽ đưa các bạn tham quan một số điểm đến hấp dẫn như sau: Đảo Hòn Tằm, đảo Hòn Mun, Bãi Tranh.

Tại Đảo Hòn Tằm du khách chỉ cần mua vé tại cổng và sẽ được sử dụng các dịch vụ miễn phí: Tắm biển, sử dụng hồ bơi, phao bơi có sẵn, chèo thuyền thúng, thuyền Kayak,… Còn được tham gia làm gốm, nấu rượu, dệt thổ cẩm, đan nón lá của các nghệ nhân lành nghề.

Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Mun sẽ có các dịch vụ hấp dẫn như: lặn biển ngắm san hô bằng bình khí, xem san hô bằng tàu đáy kính. Ngoài ra, du khách còn được tham gia các trò chơi trên biển, các hoạt động bar nổi trên biển.

Khám phá lặn ngắm san hô tại Đảo Hòn Mun

Còn khi đến với Bãi Tranh, du khách có thể thoải mái tham quan trên bãi biển. Bạn cũng có thể nghĩ ngơi những chiếc ghế được bố trí sẵn hay tham gia các trò chơi cảm giác mạnh. Đặc biệt hơn là du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản của bãi Tranh.

Ngoài ra các bạn còn có thể lựa chọn thuê tàu cano Nha Trang để chủ động về mặt thời gian và hành trình để khám phá trọn vẹn những nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ của vùng biển đảo xinh đẹp này nhé!

Nhà thờ Đá Nha Trang – Địa điểm du lịch thú vị ở Nha Trang

Nhà thờ Đá hay còn gọi là Nhà Thờ Núi (tên chính thức là: Nhà thờ chính tòa Kitô Vua) là một nhà thờ Công giáo ở thành phố Nha Trang. Nhà thờ đá Nha Trang đã tồn tại hơn 80 năm và có diện tích khoảng 4.500 m2 ở độ cao 12m so với mặt bằng chung của thành phố biển. Đây được xem là địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn du khách. Nằm cạnh ngã sáu, giữa trung tâm thành phố, bạn có thể đến đây một cách dễ dàng. Ngoài việc tham quan công trình kiến trúc độc đáo, điều thú vị là bạn có thể ngắm toàn cảnh của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp ngay tại nhà thờ.

Nhà thờ được xây dựng với kiến trúc cổ kính của phong cách phương Tây. Thu hút được nhiều du khách đến đây tham quan. Đặc biệt đây là địa điểm checkin sống ảo không thể thiếu của các bạn trẻ.

Nhà thờ Đá Nha Trang

Tháp Bà Po Nagar – Địa điểm du lịch hàng đầu tại Nha Trang

Tháp Bà Po Nagar là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Nha Trang. Tháp Bà Ponagar Nha Trang còn có tên gọi khác là Yang Po Inư Nagar hay Yang Pô Ana Gar. Là ngôi đền Chăm Pa lớn nhất Việt Nam nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ, ở cửa sông Cái tại Nha Trang. Tháp Bà Ponagar được chia ra thành 3 mặt bằng: Khu vực Tháp Cổng, Mandapa (khu tiền đình) và cuối cùng là khu đền tháp. Khu Mandapa được xem là nơi chuẩn bị lễ vật để dâng lên Bà hành lễ.

Tháp bà Po Nagar

Khu đền tháp có tổng cộng 6 đền tháp. Các tháp đều được xây dựng một kiểu giống nhau, chỉ khác về kích thước và độ rộng. Mỗi tháp đều có 4 cửa hướng ra Đông, Tây, Nam, Bắc. Nhưng chỉ có cửa Đông được mở cho du khách hành hương. Phía sau là suối khoáng nóng tháp bà, du khách có thể sử dụng dịch vụ tắm bùn, tắm khoáng tại đây. Với nguồn bùn và khoáng nóng tự nhiên nhất mang đến cho du khách sự mới mẻ và nhiều lợi ích về sức khỏe. Ngoài ra, tại đây du khách còn có thể mua các đồ lưu niệm về làm quà.

Viện Hải Dương Học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang là một viện nghiên cứu đời sống động thực vật hải dương tại thành phố Nha Trang. Đây là một trong những cơ sở nghiên cứu khoa học được ra đời sớm nhất ở Việt Nam. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt xem bảo tàng sinh vật biển. Với trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt đã được sưu tầm, gìn giữ từ nhiều năm.

Viện Hải Dương Học

Du khách có thể thỏa sức check – in sống ảo với san hô và đủ loại cá biển. Tại Viện Hải Dương học, du khách không chỉ được tham quan, mà còn được học nhiều kiến thức về các loài sinh vật biển. Nhất là em nhỏ sẽ học được cách bảo vệ môi trường biển, yêu mến các loài sinh vật biển.

Đảo khỉ Nha Trang

Đảo Khỉ cũng được coi là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang thú vị. Đây là nơi sinh sống và phát triển của hơn 1200 chú khỉ. Đảo có diện tích 25ha sở hữu rất nhiều cảnh đẹp, các hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Đảo Khỉ

Trên đảo, du khách có thể vui chơi cùng khỉ, xem xiếc khỉ. Ngoài ra, còn được tham gia nhiều hoạt động như tắm biển, lặn biển ngắm san hô. Hoặc tham gia trò chơi mạo hiểm moto nước, dù bay…Ngoài ra, do Đảo Khỉ không quá rộng nhưng để di chuyển giữa các khu bạn có thể thuê xe ngựa cũng là một trải nghiệm vô cùng thích thú.

Trên đây là top 6 địa điểm du lịch ở Nha Trang đẹp và hấp dẫn mà Ohay muốn chia sẽ đến mọi người. Hy vọng bài viết sẽ giúp mọi người lựa chọn một địa chỉ du lịch phù hợp.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version