Top 10 Địa Chỉ Thu Mua Máy Giặt TPHCM Giá Cao Uy Tín

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ thu mua máy giặt với mức giá cao để có thể tiết kiệm được chi phí cho gia đình. Phải làm sao để bán lại máy giặt cũ, khi bạn muốn tìm 1 chiếc máy giặt tốt hơn để thay thế? Làm sao để có nơi thu mua giá tốt và uy tín? Hãy thử tham khảo ngay Top 10 địa chỉ thu mua máy giặt TPHCM uy tín mà Ohay gợi ý cho bạn nhé! 

>> Xem thêm

1. Cửa Hàng Điện Lạnh Việt Thái – Thu Mua Máy Giặt Giá Cao 

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Điện Lạnh Việt Thái là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ điện lạnh như: Sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, di dời máy lạnh, sửa máy giặt, vệ sinh máy giặt…vv; của tất cả các hãng như : Toshiba, Daikin, Panasonic, LG, Electrolux, Samsung, Media… Ngoài ra công ty còn thanh lý, trao đổi, thu mua máy lạnh cũ; thu mua máy giặt cũ phù hợp với yêu cầu sử dụng của bạn. Công ty sở hữu nhiều chi nhánh phủ khắp các quận, huyện của TPHCM.

Thu mua máy giặt Việt Thái

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Từng sản phẩm đều được Việt Thái báo giá một cách công khai và phù hợp nhất. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Tại sao nên chọn Việt Thái là đơn vị thu mua máy giặt tại TPHCM 

Thông tin liên hệ:

2. Điện Máy Hoàng Huy – Thu Mua Máy Giặt TPHCM Giá Cao

Công ty Hoàng Huy hoạt động nhiều năm trong ngành điện lạnh, chuyên thu mua máy giặt cũ giá cáo với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Công ty chuyên thu mua, thanh lý máy giặt cũ của các hãng như: Samsung, Sanyo, Panasonic, LG, Hitachi… Các loại máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang. Thu mua máy cũ tận nơi ở tất cả các quận nội, ngoài thành TPHCM cũng như các tỉnh lân cận với số lượng lớn. 

Điện lạnh Hoàng Huy

Ngoài thu mua máy giặt cũ, Điện Máy Hoàng Huy còn có ưu đãi thu máy cũ – đổi máy mới. Có rất nhiều máy mới giúp bạn dễ lựa chọn để sử dụng với một chi phí thấp và bảo hành chu đáo. 

Tại sao nên chọn dịch vụ thu mua máy giặt cũ của Điện máy Hoàng Huy

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Hoàng Gia Phát – Thu Mua Máy Giặt TPHCM 

Công ty Hoàng Gia Phát chuyên thu mua các dòng máy giặt cũ của tất cả các hãng máy giặt thông dụng như; Samsung, LG, Panasonic, sanyo… cùng nhiều kiểu máy khác nhau, từ lồng ngang, đến lồng đứng. Tất cả sản phẩm máy giặt đều thu mua với mức giá cao, từ 50 – 70% so với giá gốc. 

Thu mua máy giặt Hoàng Gia Phát

Ngoài ra, Điện lạnh Hoàng Gia Phát còn cung cấp những dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp như: Máy giặt, Tủ lạnh, Máy lạnh, Ti vi, Máy rửa chén bát, Lò vi sóng, Bếp điện từ… chuyên nghiệp uy tín nhất tại TPHCM.

Ưu điểm khi thanh lý máy giặt cũ tại Điện lạnh Hoàng Gia Phát

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Tiến Nhân – Địa Chỉ Thu Mua Máy Giặt Uy Tín 

Công ty TNHH điện lạnh Tiến Nhân – địa chỉ mua bán, trao đổi, thu mua máy giặt và đồ điện lạnh uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mua bán, trao đổi đồ điện lạnh mới & cũ như: máy giặt, máy lạnh, tủ đông, tủ lạnh, tủ mát,… Tiến Nhân cam kết thu mua máy giặt cũ giá cao nhất thị trường, thanh toán nhanh gọn 100% tiền mặt sau khi kiểm tra máy.

Điện lạnh Tiến Nhân

Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt, sửa chữa, điện lạnh Tiến Nhân tự tin là đơn vị uy tín khi định giá máy giặt bạn mang tới. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp máy giặt cũ giá rẻ, máy giặt hàng nội địa nhật, cùng các sản phẩm điện lạnh cũ & mới khác.

Tại sao nên chọn Điện lạnh Tiến Nhân

Thông tin liên hệ:

5. Thu Mua Đồ Cũ TPHCM – Địa Chỉ Thu Mua Máy Giặt Tại TPHCM 

Công ty thu mua đồ cũ TPHCM đã có tên tuổi trong lĩnh vực thu mua ở tại TPHCM, công ty hoạt động vào giữa năm 2015, đã phục vụ và hợp tác với hàng ngàn khách hàng đồng thời thu mua hàng ngàn sản phẩm khác nhau. Dịch vụ thu mua đồ cũ tại công ty bao gồm: Thu mua đồ gỗ cũ, đồ điện tử cũ, bàn ghế cũ, đồ dùng văn phòng cũ, máy lạnh cũ, nội thất cũ và các loại sản phẩm cũ hư hỏng khác. Công ty hỗ trợ thu mua đồ cũ tận nơi ở các khu vực trong TPHCM và các tỉnh lân cận và sẽ đưa ra các hình thức thu mua hợp lý để tiện cho 2 bên.

Thu Mua Đồ Cũ TPHCM

Ngoài nhận thu mua máy giặt cũ, hư hỏng, không hoạt động, máy giặt ngoại hình còn mới, sử dụng tốt nhưng không còn nhu cầu sử dụng. Công ty còn nhận thu mua các dòng máy giặt hư hỏng, ngoại hình xấu để lấy linh kiện thay thế cho các máy giặt khác hoặc sử chữa lại để cung cấp lại cho khách hàng.

Tại sao chọn dịch vụ thu mua máy giặt cũ tại thu mua đồ cũ TPHCM

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Điện Lạnh Bá Tuấn – Địa Chỉ Thu Mua Máy Giặt TPHCM 

Nếu bạn đang có máy giặt cũ cần thanh lý thì hãy liên hệ ngay Điện lạnh Bá Tuấn để được thanh lý máy giặt với giá chính xác nhất. Đây là địa chỉ bạn nên tin tưởng bởi sự nhanh chóng, giá tốt, và được nhiều khách hàng ủng hộ, giới thiệu.

Điện lạnh Bá Tuấn

Công ty chuyên thu mua máy giặt cũ các hãng Aqua, toshiba, panasonic, nationnal, sharp, casper, midea, samsung, lg, hitachi, mitsubishi, electrolux, beko, máy giặt nội địa nhật… tận nơi bạn ở. Bên cạnh đó, điện lạnh Bá Tuấn còn cung cấp dịch vụ mua bán, sửa chữa, bảo trì và lắp đặt máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, hàng gia dụng tại khắp nội, ngoại thành TPHCM. 

Lý do nên chọn dịch vụ thu mua máy giặt tại Điện lạnh Bá Tuấn 

Thông tin liên hệ:

7. Điện Lạnh Ánh Dương – Cửa Hàng Thu Mua Máy Giặt Uy Tín 

Công ty điện lạnh Ánh Dương là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng điện lạnh cũ như máy lạnh cũ, tủ lạnh cũ, máy giặt cũ… lâu năm nhất và uy tín nhất. Công ty với hơn 10 năm thành lập và phát triển với phương châm bán hàng chất lượng tốt – bảo hành sản phẩm uy tín và trách nhiệm cao. 

Điện lạnh Ánh Dương

Ngoài ra, công ty còn chuyên thu mua các sản phẩm cũ: ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt… các loại với giá thành cao. Chắc chắn đây là một địa chỉ bạn nên tham khảo khi có nhu cầu tại TPHCM. 

Có nên chọn dịch vụ thu mua máy giặt tại Điện lạnh Ánh Dương

Thông tin liên hệ:

8. Trung tâm điện lạnh Tấn Phong – Địa Chỉ Thu Mua Máy Giặt Chất Lượng 

Trung tâm điện lạnh Tấn Phong là một trong những trung tâm tiên phong đi đầu trong lĩnh vực điện máy, với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiêm được đào tạo từ các trường có uy tín chuyên sau về ngành điện lạnh. Không những thu mua máy giặt cũ, bên cạnh đó đơn vị còn mua tất cả các sản phẩm điện lạnh như: thu mua máy lạnh, thu mua tủ lạnh, thu mua tủ mát, thu mua tủ đông cũ…

Thu mua máy giặt Tấn Phong

Điện lạnh Tấn Phong có kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề thu mua lĩnh vực điện lạnh, chuyên gia công lại mua bán và cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt. Cùng đội ngũ kỹ sư chuyên ngành điện lạnh thừa đủ kinh nghiệm để thẩm định đúng – chính xác giá trị thật của chiếc máy giặt mà bạn mang tới. Công ty chấp nhận thu mua tất cả các dòng máy giặt khác nhau như toshiba, panasonic, LG… từ cửa lồng ngang cho đến cửa lồng đứng… 

Có nên chọn dịch vụ thu mua máy giặt tại Điện lạnh Tấn Phong 

Thông tin liên hệ:

 9. Điện Lạnh Thành Phát – Thu Mua Máy Giặt Uy Tín TPHCM 

Điện lạnh Thành Phát, địa chỉ chuyên thu mua máy giặt giá cao tại TPHCM uy tín mà bạn nên tham khảo. Công ty thu muua máy giặt cũ các loại cửa trên và cửa trước, máy giặt nội địa; Mua máy giặt cũ tất cả các hãng: LG, Toshiba, Mitsubishi, Panasonic, Samsung… Thu mua máy giặt cũ tận nơi tại nhà ở khu vực TP.HCM. Bên cạnh đó, còn nhận thanh lý máy giặt cũ, xác máy giặt, tại các nhà máy, kho xưởng, cơ quan, công ty, siêu thị.

Điện Lạnh Thành Phát

Điện Lạnh Thành Phát có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua máy giặt cũ, hư hỏng nên đã hoàn thiện quy trình thu mua đạt chuẩn chuyên nghiệp. Công ty luôn mong muốn mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhất. 

Lý do nên chọn dịch vụ thu mua máy giặt tại Điện lạnh Thành Phát 

Thông tin liên hệ:

10. Điện Lạnh Đỗ Huy – Thu Mua Máy Giặt Tại TPHCM 

Điện lạnh Đỗ Huy được thành lập từ năm 2012 với đội ngũ yêu nghề và giàu sức trẻ. Hiện tại, công ty chuyên cung cấp các dịch vụ sữa chữa, bảo dưỡng điện lạnh, dịch vụ thu mua tủ lạnh, máy giặt… với giá cả cạnh tranh. Công ty nhận thu mua nhiều hãng máy giặt khác nhau, bất kể bạn mang đến loại máy giặt nào, đội ngũ nhân viên cũng sẽ định giá được cho bạn. 

Thu mua máy giặt Đỗ Huy

Với mục tiêu đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đây chính là địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn dịch vụ thu mua máy giặt TPHCM uy tín. Điện lạnh Đỗ Huy có cách thức thu mua chuyên nghiệp, báo giá thanh lý nhanh với mức giá phù hợp nhất với những trường hợp không còn nhu cầu sử dụng. Công ty cũng hỗ trợ thu mua tận nơi, vận chuyển miễn phí nếu bạn có nhu cầu. 

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thu mua máy giặt tại Điện lạnh Đỗ Huy

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 địa chỉ thu mua máy giặt TPHCM Ohay gợi ý đến bạn. Thanh lý máy giặt cũ, hỏng cũng là một cách tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn hoặc nếu bạn muốn lên đời một loại máy giặt khác chất lượng hơn. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ thích hợp với nhu cầu của bạn nhé!

>> Click ngay

Đánh giá bài viết
Exit mobile version