Top 10 Địa Chỉ Bán Máy Hút Mùi Nhà Bếp TPHCM Uy Tín

Máy hút mùi là một thiết bị tiện dụng không thể thiếu trong căn bếp hiện đại. Bạn đang phân vân địa chỉ mua máy hút mùi chất lượng với giá cả phải chăng? Hãy để Ohay giới thiệu ngay top 10 đơn vị bán máy hút mùi nhà bếp TPHCM uy tín nhé!

1. Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn – Siêu Thị Bán Máy Hút Mùi Nhà Bếp Hàng Đầu TPHCM

Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn chắc chắn là thương hiệu vô cùng quen thuộc với người dân TPHCM. Đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện máy được nhiều khách hàng tin dùng. Đã có mặt trên thị trường 21 năm, Điện Máy Chợ Lớn sở hữu cho mình 95 hệ thống siêu thị và chi nhánh trên toàn quốc. Qua đó, có thể thấy phạm vi hoạt động rộng lớn và độ uy tín của đơn vị này. Điện Máy Chợ Lớn là siêu thị tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy, nội thất tại Việt Nam. Với hơn 10.000 sản phẩm đến từ đa dạng các ngành hàng: điện tử, điện lạnh, di động, vi tính, gia dụng, viễn thông, nội thất…

Điện Máy Chợ Lớn

Đến với Điện Máy Chợ Lớn, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn máy hút mùi nhà bếp TPHCM. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Bosch, Electrolux, Sunhouse, Bluestone, Rinnai, Rapido…Có rất nhiều máy hút mùi với đa dạng kiểu dáng, chức năng và giá tiền. Bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn ra thiết bị phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình nhất. Hãy đến ngay với Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn để được hỗ trợ. Chọn địa chỉ gần nhà mình nhất để thuận tiện cho việc di chuyển nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Bếp Hoàng Cương – Địa Chỉ Mua Máy Hút Mùi Nhà Bếp TPHCM Chính Hãng

Bếp Hoàng Cương đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhà bếp. Hiện hệ thống có 23 showroom trên toàn quốc. Điều đó chứng tỏ sự ủng hộ và đón nhận của khách hàng dành cho Bếp Hoàng Cương. Đây là nhà phân phối lớn của các thương hiệu máy máy hút mùi trên thế giới như: Bosch, Teka, Hafele, Malloca, Bonucci, Malmo, Eurosun…Bếp Hoàng Cương luôn cập nhật số lượng mẫu mã đa dạng, các sản phẩm hiện đại nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng.

Bếp Hoàng Cương

Ưu điểm của máy hút mùi nhà bếp TPHCM tại Bếp Hoàng Cương

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Bếp Phương Đông – Đơn Vị Cung Cấp Máy Hút Mùi Nhà Bếp TPHCM

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách không thể không kể đến Bếp Phương Đông. Một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng với bề dày 25 năm kinh nghiệm. Công ty đã phục vụ và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng trong vòng bao nhiêu năm qua. Bởi chất lượng sản phẩm hàng đầu cùng chất lượng dịch vụ nhiệt tình, cởi mở. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các thiết bị gia dụng cần thiết như: bếp từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, máy rửa bát, lò vi sóng, máy lọc nước, bồn tắm, bồn xông hơi…

Bếp Phương Đông

Tại TPHCM, không khó để tìm các địa chỉ bán máy hút mùi. Nhưng tổng kho máy hút mùi nhà bếp TPHCM thì phải đến Bếp Phương Đông. Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm máy hút mùi khác nhau như: máy hút mùi dạng vát, kính cong, cổ điển, âm tủ…Phù hợp với mọi nhu cầu và thói quen nấu nướng của gia đình, phù hợp với mọi thiết kế tủ bếp. Các thương hiệu cũng rất phong phú từ nhập khẩu nước ngoài đến trong nước. 

Thông tin liên hệ:

4. Thế Giới Bếp Nhập Khẩu – Đơn Vị Máy Hút Mùi Uy Tín Tại TPHCM

Thành lập từ năm 2012, Thế Giới Bếp Nhập Khẩu càng ngày càng khẳng định vị thế của mình là hệ thống siêu thị nhà bếp hàng đầu Việt Nam. Sự lớn mạnh của đơn vị này được minh chứng với hơn 30 showroom cửa hàng trên toàn quốc. Với slogan “Tinh hoa hội tụ”, mọi sản phẩm nhà bếp tại đây được lựa chọn cẩn thận, đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng trước khi đưa đến tay khách hàng. Gần 50 thương hiệu nổi tiếng ngành bếp đều hội tụ tại đây: Brandt, Fagor, Chefs, Giovani, AEG,…Tất cả sản phẩm bày bàn đều nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Đức, Ý, Thụy Điển…

Thế Giới Bếp Nhập Khẩu

Về các máy hút mùi nhà bếp TPHCM tại đây, chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao. Bề mặt thiết bị được làm từ thép, inox không gỉ hoặc kính cường lực. Thân bằng sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn và độ bền cao. Các tính năng máy rất tiên tiến. Ví dụ như: điều khiển cảm ứng 3 tốc độ, điều khiển từ xa, cảm ứng khói, nhiệt điện…Bộ lọc mùi trang bị bằng lưới lọc inox 3 lớp với 2 lớp lọc than hoạt tính. Đảm bảo khử sạch mọi mùi khó chịu trong quá trình nấu ăn. 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Bếp Royal – Công Ty Phân Phối Máy Hút Mùi Nhà Bếp TPHCM Giá Tốt

Nhắc đến Bếp Royal là nhắc đến chất lượng và sự uy tín trong các thiết bị nhà bếp. Với 13 phát triển trên thị trường, Bếp Royal đã cung cấp hơn 500.00 sản phẩm nhập khẩu tới các gia đình trên khắp mọi miền đất nước. Trở thành đơn vị được người tiêu dùng ưa chuộng. Mọi sản phẩm do Bếp Royal phân phối đều có hóa đơn nhập khẩu chính hãng của nhà sản xuất. Vì vậy, nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa là minh bạch, rõ ràng. Mức giá phục vụ mọi phân khúc khách hàng từ bình dân, trung cấp đến cao cấp. Nên đừng lo vì chắc chắn sẽ có sản phẩm phù hợp với ngân sách của bạn.

Bếp Royal

Tại sao nên mua máy hút mùi nhà bếp TPHCM tại Bếp Royal

Thông tin liên hệ:

6. Bếp Sài Gòn – Địa Điểm Bán Máy Hút Mùi Nhà Bếp Tại TPHCM

Một địa chỉ được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích là Bếp Sài Gòn. Với đa dạng các loại sản phẩm, đây chính là “thiên đường nhà bếp” của các chị em. Các thiết bị nhà bếp tại đây được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ tiện lợi. Sản phẩm có biên bản nguồn gốc rõ ràng. Bếp Sài Gòn luôn cập nhật hàng mới về liên tục để khách có đa dạng lựa chọn. Giá thành rẻ, cạnh tranh cũng chính là yếu tố khiến khách hàng quay lại nhiều lần. Vì sự tiết kiệm chi phí hợp lý.

Bếp Sài Gòn

Máy hút mùi nhà bếp tại Bếp Sài Gòn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hành. Máy có thiết kế hiện đại với các gam màu trắng, đen, ghi sang trọng. Không chỉ sử dụng tốt mà thiết bị còn có độ bền cao. Bởi thiết kế chắc chắn, cấu tạo từ nguyên vật liệu cao cấp. Với giá thành hợp lý cùng thời hạn dùng nhiều năm, tính ra đây chính là một khoản đầu tư tiết kiệm mà hiệu quả. Bạn chỉ cần vệ sinh đơn giản theo hướng dẫn của nhân viên Bếp Sài Gòn là có thể tăng tuổi thọ của máy. Nếu có trục trặc, chính sách bảo hành và bảo dưỡng của công ty rất nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Eurocook – Công Ty Cung Cấp Máy Hút Mùi Nhà Bếp Uy Tín TPHCM

Công Ty Eurocook là một địa chỉ nữa chắc chắn bạn phải lưu vào khi muốn mua máy hút mùi nhà bếp TPHCM. Đây là đại lý cấp 1 uy tín của nhiều nhãn hàng thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm tại Eurocook đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ châu Âu. Chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Eurocook cam kết nói không với hàng nhái, hàng trôi nổi trên thị trường, hàng kém chất lượng. Do đó, đây là địa chỉ mua sắm luôn được khách hàng tin tưởng và gửi trọn niềm tin. Công ty có hệ thống cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc và TPHCM. Đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Công Ty Eurocook

Tại Công Ty Eurocook, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm mọi sản phẩm máy hút mùi với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Công ty luôn nhập về các sản phẩm được người Việt ưa chuộng và phù hợp nhất với không gian bếp của người Việt. Tất cả các thiết bị đều có đầy đủ các bộ phận tiện dụng. Ví dụ như: phễu, hệ thống điều khiển, điều chỉnh tốc độ, hệ thống quạt, ống dẫn, các bộ lọc, khay chứa mỡ…

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Ecalite – Địa Chỉ Bán Máy Hút Mùi Nhà Bếp Chất Lượng Tại TPHCM

Công Ty Ecalite nổi bật với sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng vượt trội. Mục tiêu thành lập của công ty là đem đến những lựa chọn tối ưu cho không gian bếp của gia đình hiện đại. Hiểu được cuộc sống bận rộn của các gia đình ngày nay, Ecalite luôn đề cao sự tiện nghi, tiện lợi trong từng sản phẩm nhà bếp. Máy hút mùi tại Ecalite sẽ giúp không gian bếp của bạn luôn sạch sẽ, hạn chế mùi hôi từ thức ăn ra toàn phòng. Đa dạng phân loại máy hút mùi cho bạn lựa chọn như: máy hút mùi cổ điển, treo độc lập, âm trần, áp tường…

Công Ty Ecalite

Hàng hóa nhập khẩu tại Công Ty Ecalite đều từ các nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Hàng về mới nguyên thùng, nguyên kiện 100%. Khi mua sản phẩm tại đây khách hàng còn được miễn phí quy trình vận chuyển và lắp đặt. Đã có đội nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp lo hết cho bạn. Sau khi bàn giao, nhân viên sẽ gửi bạn phiếu bảo hành, bảo dưỡng. Ngoài ra, còn hướng dẫn tận tình cách sử dụng máy hút mùi nhà bếp TPHCM đảm bảo an toàn, hiệu quả, giữ được độ bền lâu. 

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Bosch Nhập Khẩu – Nhà Phân Phối Máy Hút Mùi Bosch Chính Hãng TPHCM

Với những ai đam mê các thiết bị nhà bếp thì chắc chắn không thể không biết thương hiệu nổi tiếng Bosch. Và nếu bạn muốn mua máy hút mùi đến từ nhãn hiệu này thì Bosch Nhập Khẩu chính là lựa chọn hoàn hảo đấy. Công ty đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, cung cấp các sản phẩm Bosch cao cấp ra thị trường. Khẳng định là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Bosch tại Việt Nam. Các thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ châu Âu, Đức. Chất lượng cam đoan được hoàn thiện theo tiêu chuẩn sử dụng của Đức. Sản phẩm có tem bảo hành chính hãng Bosch Germany. Hưởng chế độ bảo hành theo đúng cơ chế của hãng. 

Bosch Nhập Khẩu

Sự vượt trội trong các sản phẩm máy hút mùi nhà Bosch thể hiện qua các tính năng ưu việt sau. Thứ nhất, máy sở hữu hệ thống lọc tiên tiến từ kim loại và than hoạt tính. Giúp loại bỏ mùi hiệu quả, ngay cả những đồ ăn nặng mùi nhất. Thứ hai, hệ thống chiếu sáng bằng đèn led hiện đại. Tích hợp tính năng tự điều chỉnh ánh sáng phù hợp. Thứ ba, thao tác vệ sinh, lau chùi dễ dàng, nhanh chóng, đơn giản. 

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Kaff Việt Nam – Đơn Vị Bán Máy Hút Mùi Nhà Bếp TPHCM

Nếu như Bosch Nhập Khẩu chuyên về các sản phẩm Bosch thì Công Ty Kaff Việt Nam chuyên nhập khẩu từ thương hiệu Kaff Đức. Thêm một sự lựa chọn nữa cho những chị em nội trợ ưa thích các thương hiệu nhập khẩu Đức. Máy hút mùi Kaff hoạt động với công suất mạnh mẽ nhưng vô cùng êm ái. Thiết bị sử dụng các chất liệu cách âm giúp giảm tối đa tiếng ồn. Với màng lọc hiện đại loại bỏ hoàn toàn mùi hôi thức ăn, ngăn dầu mỡ bám bẩn. Ngoài ra, máy hút mùi Kaff còn có chế độ hẹn giờ tắt, cực kỳ tiện lợi để tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, thiết bị không chỉ có tác dụng hút mùi thông thường. Nó còn như một chiếc máy lọc không khí. Đem đến không gian sạch sẽ, thoáng mát cho căn bếp.

Kaff Việt Nam

Ngoài máy hút mùi nhà bếp TPHCM, Công Ty Kaff Việt Nam còn phân phối

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị phân phối máy hút mùi nhà bếp TPHCM do Ohay tổng hợp. Chúc bạn tìm được sản phẩm chất lượng và phù hợp với gian bếp nhà mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version