Top 10 Công Ty Vệ Sinh Tủ Lạnh Ở TPHCM Chất Lượng

Chiếc tủ lạnh sau một thời gian dài sử dụng sẽ có thể bị bám bụi bẩn hoặc hết gas. Điều đó khiến chất lượng làm lạnh giảm xuống, gây tiêu hao điện năng và khiến người dùng cảm thấy bất tiện. Vì vậy, việc định kỳ vệ sinh sẽ giúp nâng cao tuổi thọ cũng như quá trình sử dụng tủ lạnh được trơn tru, mượt mà hơn. Dưới đây, Ohay sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ vệ sinh tủ lạnh ở TPHCM chất lượng nhé!

>> Xem thêm:

1. Trung Tâm Limosa – Trung Tâm Vệ Sinh Thiết Bị Điện Lạnh

Trung tâm Limosa là địa chỉ quen thuộc, cung cấp các giải pháp sửa chữa và làm sạch thiết bị điện lạnh hiệu quả. Đơn vị đã trải qua một thời gian dài hoạt động và phát triển. Đến nay, trung tâm đã xây dựng được một mạng lưới cộng tác viên liên kết và đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, chuyên nghiệp. Do đó, có thể phục vụ rộng khắp khu vực TP.HCM và Hà Nội. Nơi đây đã được đông đảo khách hàng tin dùng và lựa chọn trong các lĩnh vực sửa thiết bị điện lạnh, điện tử, đồ gia dụng, điện nước.

Trung Tâm Limosa

Nhắc đến dịch vụ vệ sinh tủ lạnh ở TPHCM uy tín thì không thể bỏ qua trung tâm Limosa. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Tất cả đều được đào tạo bài bản theo quy trình khắt khe và thường xuyên được nâng cao chuyên môn. Chú trọng vào chất lượng dịch vụ. Do đó, công ty luôn có một bộ phận tư vấn túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Điện Lạnh Hùng Cường – Cung Cấp Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

Điện lạnh Hùng Cường hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa, bảo trì các thiết bị điện lạnh. Luôn đề cao ý kiến, trải nghiệm cũng như cảm nhận của khách hàng. Công ty cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ uy tín nhất và niềm tin yêu bền vững nhất. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng. Chỉ sau 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của công ty sẽ ngay lập tức có mặt để kiểm tra. Từ đó, tư vấn giải pháp tối ưu cũng như tiết kiệm chi phí nhất.

Công Ty Điện Lạnh Hùng Cường

Điện lạnh Hùng Cường là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn vệ sinh tủ lạnh ở TPHCM. Đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm thực tế, làm việc trách nhiệm, lịch sự, nhã nhặn với khách hàng. Sử dụng các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, giúp tối ưu hóa quy trình thực hiện. Chính sách bảo hành dài hạn từ 6 tháng trở lên. Đặc biệt, sử dụng dịch vụ của công ty, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ 10 đến 20% chi phí mà đảm bảo 100% chất lượng.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Điện Lạnh Anh Thắng – Vệ Sinh Tủ Lạnh Ở TPHCM

Điện lạnh Anh Thắng, thành lập từ năm 2016, và đã có 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện tử – điện lạnh – điện gia dụng tại TP.HCM. Công ty mang đến dịch vụ sửa chữa và bảo trì chất lượng 5 sao với giá cạnh tranh, uy tín. Luôn đặt bản thân là khách hàng để thấu hiểu. Lấy ý kiến của khách hàng là kim chỉ nam. Từ đó, đồng hành cũng như đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, đối tác. Nơi đây đã trở thành địa chỉ được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu cần vệ sinh, sửa chữa các thiết bị trong gia đình.

Công Ty Điện Lạnh Anh Thắng

Công ty cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh nhất. Bảng giá công khai minh bạch, báo giá trước khi sửa chữa. Nhanh chóng có mặt ngay sau 30 phút nhận được yêu cầu của khách hàng. Sử dụng công nghệ hiện đại, linh kiện chính hãng, đạt chuẩn chất lượng. Bồi thường 100% nếu có sai sót từ nhân viên kỹ thuật. Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 18 tháng. Đặc biệt, công ty hoạt động 22 giờ mỗi ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật. Hãy đến đây nếu bạn cần vệ sinh tủ lạnh ở TPHCM nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát – Trung Tâm Vệ Sinh Nhanh Chóng

Điện lạnh Tiến Phát nổi tiếng là đơn vị cung cấp dịch vụ ưu việt cho khách hàng trong lĩnh vực điện lạnh. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng cũng như thiết kế, thi công lắp đặt, sửa chữa và bảo trì hệ thống điện lạnh dân dụng và các loại máy lạnh công nghiệp, điều hòa không khí trung tâm. Đơn vị hoạt động với phương châm “Tất cả là vì sự hài lòng của khách hàng”. Do đó, nơi đây thường xuyên lấy các ý kiến, đóng góp của đối tác để có thể nâng cấp chất lượng dịch vụ của mình.

Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát

Nếu bạn có nhu cầu vệ sinh tủ lạnh ở TPHCM nhanh chóng và chuyên nghiệp, hãy đến ngay Điện lạnh Tiến Phát. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, vui vẻ và có kỹ thuật cao. Tất cả đều rất nhiệt tình và luôn sẵn sàng phục vụ, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Không thu phí kiểm nếu khách hàng không có nhu cầu sửa chữa. Chỉ thu phí vệ sinh, sửa chữa khi khách hàng hài lòng 100% về dịch vụ. 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Điện Lạnh Thành Phát – Công Ty Điện Lạnh Chuyên Nghiệp

Công ty Thành Phát chuyên sửa chữa máy lạnh, vệ sinh, thi công lắp đặt máy lạnh, bảo trì, thu mua máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Đồng thời để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao và khắt khe của khách hàng. Đơn vị không ngừng đổi mới và cung cấp các dịch vụ đa dạng hơn với chất lượng được nâng cấp mỗi ngày. Công ty sở hữu một chuỗi các trung tâm nằm rải rác khắp các quận trong thành phố. Do đó rất thuận tiện cho quá trình di chuyển và liên hệ của khách hàng.

Công Ty Điện Lạnh Thành Phát

Điện lạnh Thành Phát là địa chỉ hàng đầu cho những ai muốn vệ sinh tủ lạnh ở TPHCM. Tiếp nhận thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng. Từ đó, giải quyết trong thời gian ngắn. Cam kết thực hiện đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, giúp bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Làm việc theo bảng giá giúp tránh các vấn đề phát sinh. Đồng thời có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Điện Lạnh Gia Tuấn – Công Ty Vệ Sinh Tủ Lạnh Ở TPHCM

Xuất phát điểm là một cơ sở điện lạnh nhỏ, với sự phát triển không ngừng mở rộng. Đến nay, Điện lạnh Gia Tuấn đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Công ty hiện được đánh giá là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín trên thị trường trong thời gian qua. Đội ngũ của công ty đều là những người thợ lành nghề và được rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp. Tất cả không chỉ đảm bảo được kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn có kinh nghiệm thực tế lâu năm.

Công Ty Điện Lạnh Gia Tuấn

Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn cho khách hàng hoàn toàn miễn phí và chính xác về mặt thông tin. Cam kết sử dụng các trang thiết bị tiên tiến bậc nhất. Cùng với đó là linh kiện thay thế chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Thời gian vệ sinh nhanh chóng. Quy trình thực hiện gọn gàng, sạch sẽ, không gây bất tiện cho khách hàng. Điện lạnh Gia Tuấn chính là đơn vị vệ sinh tủ lạnh ở TPHCM hàng đầu mà bạn nên tham khảo. 

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Điện Lạnh Đình Nhật – Địa Chỉ Công Ty Điện Lạnh TPHCM

Điện lạnh Đình Nhật được thành lập từ năm 2007. Đến nay, công ty đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực và đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trên địa bàn. Hướng tới nhu cầu và lợi ích thiết thực của người tiêu dùng. Đơn vị không ngừng xây dựng và nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện lạnh. Từ đó, đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm cuộc sống thăng hoa, hoàn hảo cùng thông điệp “Sống trọn từng khoảnh khắc đam mê”.

Công Ty Điện Lạnh Đình Nhật

Điện lạnh Đình Nhật là công ty vệ sinh tủ lạnh ở TPHCM chất lượng mà bạn nên tham khảo. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, làm việc tận tình, luôn đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Quy trình làm việc chuyên nghiệp. Cung cấp hóa đơn chứng từ đầy đủ. Cam kết giá cả hợp lý, thấp hơn giá thị trường lên đến 20%. Đặc biệt, công ty còn thường xuyên thực hiện các chương trình ưu đãi, giảm giá. Vì vậy, khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ chất lượng nhất với mức chi phí ưu đãi nhất tại đây.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty 1Fix – Dịch Vụ Vệ Sinh Chuyên Nghiệp

1Fix cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo trì và sửa chữa thiết bị điện lạnh, điện nước nhanh chóng với chất lượng cao. Công ty có hệ thống chi nhánh ở khắp các quận trên thành phố. Do đó, bất cứ lúc nào khách hàng cần, đội ngũ nhân viên tại đây đều sẵn sàng phục vụ với tinh thần tập trung cao nhất. Là địa chỉ được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Đơn vị luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng của mình một dịch vụ tốt nhất, đảm bảo tối đa lợi ích của họ.

Công Ty 1Fix

Nếu bạn có nhu cầu tìm nơi vệ sinh tủ lạnh ở TPHCM chuyên nghiệp thì 1Fix chính là địa chỉ nên tham khảo. Nhân sự phụ trách kỹ thuật bao gồm hơn 65 thợ điện có chứng chỉ hành nghề chuyên nghiệp. Do đó, họ luôn đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật. Kết hợp với kinh nghiệm thực chiến phong phú và đa dạng. Đội ngũ có thể xử lý tất cả vấn đề, dù là khó khăn nhất. Chính sách bảo hành lâu dài giúp bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Alô Vệ Sinh – Địa Chỉ Vệ Sinh Tủ Lạnh Ở TPHCM

Alô Vệ Sinh được thành lập với mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ vệ sinh nhanh chóng và chuyên nghiệp. Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực. Nơi đây luôn cập nhật theo những xu hướng công nghệ làm sách mới nhất, hiện đại nhất. Đồng thời chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên thật bài bản, chỉn chu. Bên cạnh đó, cung cấp mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng. Từ đó làm hài lòng mọi đối tác khi lựa chọn công ty cho nhu cầu vệ sinh của gia đình, doanh nghiệp mình.

Công Ty Alô Vệ Sinh

Alô Vệ Sinh sử dụng công nghệ làm sạch chuẩn 6S, mang đến hiệu quả tối ưu. Dung dịch vệ sinh tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người, đặc biệt là phụ nữ có thai và trẻ em. Nhân viên trung thực, chuyên nghiệp và lễ phép. Bên cạnh đó, công ty còn thường xuyên có những đợt giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Đây chính là đơn vị thực hiện vệ sinh tủ lạnh ở TPHCM uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu mà bạn nên tham khảo.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Điện Lạnh Tấn Phong – Dịch Vụ Vệ Sinh Tủ Lạnh Ở TPHCM

Trung tâm Điện lạnh Tấn Phong là một trong những địa chỉ tiên phong và đi đầu trong lĩnh vực bảo trì, vệ sinh điện máy, điện lạnh. Tại đây có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo từ các trường có uy tín chuyên sâu về ngành điện lạnh. Do đó, luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật. Hoạt động với phương châm kinh doanh “Lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của điện máy”. Nơi đây đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng.

Công Ty Điện Lạnh Tấn Phong

Nhắc đến những nơi vệ sinh tủ lạnh ở TPHCM chuyên nghiệp mà bỏ qua công ty Tấn Phong quả là một thiết sót. Cam kết thực hiện đúng theo thời hạn đã ký với khách hàng. Chi phí hợp lý và ưu đãi, không thách giá. Quy trình làm việc nhanh chóng và chắc chắn. Chú trọng bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sẽ làm bạn hài lòng.

Những ưu điểm khi vê sinh tủ lạnh tại Tấn Phong

Thông tin liên hệ:

Tủ lạnh là sản phẩm gia dụng có mặt ở mọi ngôi nhà Việt. Trên đây là Top 10 địa chỉ vệ sinh tủ lạnh ở TPHCM uy tín và chuyên nghiệp mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp và đáp ứng nhu cầu của mình nhé!

>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version