Xem Ngay Top 10 Địa Chỉ Sửa Lò Vi Sóng Tại TPHCM Uy Tín

Lò vi sóng là một trong những món đồ gia dụng khá phổ biến trong nhà bếp của mỗi gia đình. Trong quá trình sử dụng, đôi lúc chiếc lò vi sóng của bạn có thể gặp sự cố và không thể hoạt động bình thường. Giữa hàng trăm cơ sở sửa chữa, sẽ thật khó để tìm được một đơn vị uy tín nếu không có đủ kinh nghiệm. Vì vậy, dưới đây, Ohay sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ sửa lò vi sóng tại TPHCM uy tín nhé!

>>>Xem ngay:

1. Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thợ Việt – Dịch Vụ Sửa Chữa Hàng Đầu

Thợ Việt là một trong những công ty chuyên nghiệp và có danh tiếng lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Với nhiều năm kinh nghiệm sửa hàng chục nghìn các loại thiết bị: máy giặt, tủ lạnh, tivi, lò vi sóng,… Công ty có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng trong thời gian ngắn. Cam kết thay thế linh kiện chính hãng với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thợ Việt

Nếu bạn có nhu cầu tìm nơi sửa lò vi sóng tại TPHCM chất lượng, hãy liên hệ tới công ty Thợ Việt. Đội ngũ thợ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Tất cả đều được đào tạo từ các trường đại học, cao đẳng chuyên về sửa chữa lò vi sóng. Cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nhà. Do đó, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Dịch vụ tư vấn hiệu quả hoàn toàn miễn phí. Công ty đang ngày càng nâng cấp chất lượng, dịch vụ. Từ đó có thể phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Điện Lạnh Á Châu – Công Ty Sửa Chữa Điện Lạnh Tốt

Thành lập từ năm 2005, Điện lạnh Á Châu chuyên thi công và sửa chữa các công trình điện lạnh, cơ khí. Công ty đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người dân trên địa bàn TP.HCM. Qua nhiều năm hoạt động trong dịch vụ sửa máy lạnh, sửa tủ lạnh, sửa lò vi sóng, sửa máy giặt, sửa máy nước nóng. Đơn vị thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của khách hàng. Vì vậy, nơi đây luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu về một dịch vụ nhanh, chất lượng tốt. Đặc biệt là giá cả hợp lý, bảo hành chu đáo.

Công Ty Điện Lạnh Á Châu

Điện lạnh Á Châu là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn cần sửa lò vi sóng tại TPHCM. Công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa tận nhà. Chỉ cần một cuộc điện thoại. Công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật nhanh chóng đến khắc phục và sửa chữa. Nhân viên thân thiện, có trách nhiệm cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Hệ thống chi nhánh rộng khắp thành phố. Do đó đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Điện Lạnh Hùng Cường – Sửa Lò Vi Sóng Tại TPHCM Uy Tín

Điện lạnh Hùng Cường ra đời với mong muốn phục vụ khách hàng sửa chữa, bảo trì thiết bị tại nhà uy tín. Với tiên chí làm việc rõ ràng. Công ty cam kết sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Cùng với đó là dịch vụ uy tín và niềm tin yêu bền vững nhất. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt sau 30 phút để kiểm tra hoàn toàn miễn phí. Từ đó, tư vấn cho khách hàng những giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí nhất.

Công Ty Điện Lạnh Hùng Cường

Tại Hùng Cường, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực tế. Công ty chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại. Sử dụng các dịch vụ sửa chữa tại đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ 10 – 20% chi phí. Cam kết giá thấp nhất mà vẫn đảm bảo 100% chất lượng. Linh kiện thay thế chính hãng. Thời gian bảo hành lâu dài từ 6 tháng trở lên. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ sửa lò vi sóng tại TPHCM, hãy đến đây nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Điện Lạnh HK – Địa Chỉ Sửa Chữa Chuyên Nghiệp

Trung tâm Điện Lạnh HK đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa, tư vấn thi công điện máy, điện lạnh. Với hơn 100 nhân sự và 10 chi nhánh toàn TPHCM. Công ty cam kết mang tới cho quý khách dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo chất lượng cao, uy tín hàng đầu. Trải qua quá trình hình thành và phát triển. Nơi đây luôn được khách hàng tin tưởng và yêu quý bởi sự nhiệt tình, tận tâm và uy tín trong công việc.

Công Ty Điện Lạnh HK

Điện lạnh HK là địa chỉ sửa lò vi sóng tại TPHCM uy tín hàng đầu. Với những thành tựu đã đạt được. Công ty đứng top đầu trong ngành dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại TPHCM. Đồng thời trong top công ty được khách hàng yêu thích nhất năm 2018 – 2021. Công ty thực hiện sửa chữa lò vi sóng bằng các trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tâm trong công việc. Nơi đây ghi dấu bởi dịch vụ chất lượng rất tốt mà giá thành rẻ so với thị trường.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Limosa – Trung Tâm Bảo Trì Chất Lượng

Trung tâm Limosa có hệ thống mạng lưới liên kết và đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo. Đơn vị hoạt động chuyên nghiệp rộng khắp toàn khu vực TP.HCM và Hà Nội. Trong suốt nhiều năm hoạt động, nơi đây luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là dịch vụ cung cấp, bảo trì, lắp đặt và sửa chữa điện lạnh, điện máy, điện tử, điện nước. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng hàng đầu.

Trung Tâm Limosa

Trung tâm Limosa sở hữu các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ được tuyển chọn và đào tạo bài bản theo quy trình khắt khe. Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn để nâng cao tay nghề. Do đó, nhân viên ở đây không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có thái độ làm việc nhanh nhẹn, tỉ mỉ. Chính sách bảo hành chu đáo từ 3 – 6 tháng. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Điện Lạnh Đình Phong – Đơn Vị Sửa Lò Vi Sóng Tại TPHCM 

Điện lạnh Đình Phong, thành lập năm 2008, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa và bảo hành các thiết bị điện tử, điện lạnh. Trải qua quá trình hình thành và phát triển. Công ty không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, tay nghề. Hoạt động với phương châm “Dịch vụ uy tín – Vì lợi ích khách hàng”. Nơi đây cam kết sửa chữa nhanh chóng, chính xác tình trạng thiết bị gặp phải. Và đưa ra mức giá hợp lý.

Công Ty Điện Lạnh Đình Phong

Công ty hiện đã có 8 chi nhánh tại thành phố để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên lớn, chuyên nghiệp. Tất cả đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu theo mô hình nước ngoài. Từ đó, công ty có thể thực hiện được cam kết chất lượng với khách hàng. Linh kiện sử dụng đều là hàng chính hãng. Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Hãy đến Điện lạnh Đình Phong nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa lò vi sóng tại TPHCM nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Điện Lạnh Gia Tuấn – Địa Chỉ Sửa Chữa Nhanh Chóng

Công ty Điện lạnh Gia Tuấn có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Đây là nơi cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín trên thị trường trong thời gian qua. Cam kết chất lượng kèm theo hiệu quả công việc luôn là phương châm hoạt động của công ty. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm một phong cách phục vụ chu đáo và tận tâm. Cùng với đó là sự hiệu quả trong công việc.

Công Ty Điện Lạnh Gia Tuấn

Điện lạnh Gia Tuấn nổi tiếng là công ty sửa lò vi sóng tại TPHCM nhanh chóng. Các nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo tại các trường nghề nổi tiếng với sự hướng dẫn giảng dạy của giảng viên. Do đó kiến thức chuyên môn luôn đảm bảo được tính hệ thống và chất lượng thật. Ngoài ra uy tín của công ty còn được khẳng định ở chất lượng tư vấn. Tất cả thực hiện hoàn toàn miễn phí với sự tận tình. Gia Tuấn ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Điện Lạnh Thiên Thành – Trung Tâm Sửa Chữa Tại TPHCM

Điện lạnh Thiên Thành ra đời với mong muốn hỗ trợ tốt nhất các gia đình Việt trong quá trình sử dụng các thiết bị ở gia đình mình. Nơi đây chuyên sửa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, lắp máy lạnh, sửa máy giặt, sửa tủ lạnh, sửa lò vi sóng, sửa máy nước nóng. Tất cả đều phục vụ tận nhà. Vì vậy, khách hàng không phải lo lắng về sự vất vả và tốn thời gian, công sức của mình. Công ty phục vụ tận tâm với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

Trung Tâm Điện Lạnh Thiên Thành

Nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa lò vi sóng tại TPHCM chất lượng, hãy đến công ty Thiên Thành. Đội ngũ nhân viên có khả năng sửa chữa sản phẩm từ đa dạng các thương hiệu khác nhau. Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và nhanh chóng. Luôn thay thế hàng chính hãng và bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm. Đến với Điện lạnh Thiên Thành, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Điện Lạnh Số Đỏ – Sửa Lò Vi Sóng Tại TPHCM Hiệu Quả

Công ty Số Đỏ là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa điện lạnh tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tập trung nhiều đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao có thâm niên trong ngành sửa điện lạnh. Do đó có thể đem đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Ngoài dịch vụ sửa chữa, đơn vị còn cung cấp dịch vụ bảo trì, vệ sinh các thiết bị điện lạnh như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng,…

Công Ty Điện Lạnh Số Đỏ

Tại Số Đỏ, kỹ thuật viên thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề. Cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng do công ty tổ chức. Vì vậy, có thể chẩn đoán chính xác hư hỏng và đưa ra biện pháp xử lý phù hợp. Thực hiện báo giá theo khung giá quy định của công ty. Tuyệt đối không có hiện tượng chặt chém khách hàng. Luôn sử dụng các linh kiện chính hãng để thay thế và sửa chữa. Tất cả dịch vụ luôn đi kèm với chính sách bảo hành dài hạn. Hãy lựa chọn dịch vụ sửa lò vi sóng tại TPHCM của công ty nhé!

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát – Sửa Chữa Thiết Bị Điện Lạnh Chính Xác

Điện lạnh Tiến Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ ưu việt cho khách hàng trong lĩnh vực Điện lạnh. Công ty ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu sửa chữa bảo trì tại nhà uy tín chất lượng của khách hàng. Các sự cố như chập cháy nguồn điện, thiết bị, hệ thống làm nóng yếu,…luôn được nhân viên kỹ thuật xử lý một cách nhanh chóng. Bằng chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Nơi đây đã khẳng định được thương hiệu vững chắc trên thị trường.

Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát

Đến Điện lạnh Tiến Phát, khách hàng sẽ có thể giải quyết vấn đề sửa lò vi sóng tại TPHCM một cách triệt để. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, vui vẻ, có kỹ thuật cao sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Cam kết không thu phí kiểm nếu khách hàng không có nhu cầu sửa chữa. Hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ. Đặc biệt là chế độ hậu mãi chu đáo sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Thông tin liên hệ:

Lò vi sóng là một trong những thiết bị rất dễ hỏng hóc nếu bạn không sử dụng đúng cách. Trên đây là Top 10 địa chỉ sửa lò vi sóng tại TPHCM uy tín và chất lượng nhất mà Ohay gợi ý đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp. Đồng thời có được những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé! 

>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version