Tổng Hơp Top 30 Địa Chỉ Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Sài Gòn Uy Tín

Nhiều gia đình thường ít có thời gian quan tâm, chăm sóc cho người già, người cao tuổi bị bệnh. Vì vậy mà ngày càng có nhiều dịch vụ chăm sóc người già có thể đáp ứng nhu cầu hiện nay. Ở bài viết này, ohay.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 30 dịch vụ chăm sóc người già Sài Gòn chất lượng nhất!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Giúp Việc Nhà Phương Nam HCM – Trung Tâm Chăm Sóc Người Già Sài Gòn

Với đội ngũ nhân viên đông đảo hơn 200 người ở tất cả các quận, huyện thành phố Hồ Chí Minh,  đặc biệt nhận chăm sóc người già Sài Gòn. Công ty giúp việc nhà Phương Nam luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng trong thành phố.

Nhân viên của công ty giúp việc Phương Nam luôn đảm bảo có lý lịch rõ ràng, trung thực, chịu khó, siêng năng, tận tâm trong công việc. Có kinh nghiệm lâu năm trong nghề đem dịch vụ tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ

2. Vietcarework – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Tại Nhà Thành Phố HCM

Là một trong những địa chỉ chăm sóc người già tại Sài Gòn tận tâm, chuyên nghiệp. Tại đây, dịch vụ chăm sóc người già sẽ chia là 3 dịch vụ.

Đó là chăm sóc người già yếu, người già bệnh nhẹ và người già bệnh nặng. Mỗi một dịch vụ tùy khách hàng, Vietcarework sẽ có một chế độ chăm sóc khoa học riêng.

Thông Tin Liên Hệ

3. Giúp Việc Gia Hoàng – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Bệnh Cao Tuổi Sài Gòn

Giúp việc Gia Hoàng cung cấp dịch vụ giúp việc nhà, chăm người già, giữ trẻ, nuôi sanh, chăm mẹ sau sinh,…

Đội ngũ nhân viên lí lịch rõ ràng, không vướng bận gia đình, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Nhân viên luôn làm việc chăm chỉ, thật thà, yêu thương người già. Do đó bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

Thông Tin Liên Hệ

4. Dịch Vụ Chăm Sóc người Già Bình Minh – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Cao Tuổi TP. Sài Gòn

Chăm sóc người già Bình Minh là đơn vị giữa người cần tìm giúp việc và người giúp việc. Mang lại cho khách hàng dịch vụ chăm sóc người già Sài Gòn chuyên nghiệp và uy tín nhất. Bằng việc áp dụng mô hình từ các công ty chuyên nghiệp của các nước tiên tiến.

Chăm sóc người già Bình Minh cam kết cung cấp cho gia đình bạn nhân viên giúp việc trung thực, chuyên nghiệp và tận tụy. Nhân viên tại đây đều đảm bảo đầy đủ sơ yếu lí lịch và sức khỏe tốt.

Thông Tin Liên Hệ

5. Công Ty TNHH Thương Mại DV Hoàn Mỹ – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Cao Tuổi TP. HCM

Công ty TNHH TM DV Hoàn Mỹ luôn chú trọng đến khâu kiểm soát nhân sự đầu vào. Đội ngũ nhân viên tại đây đều có đủ hồ sơ, lý lịch, có sức khỏe tốt, có trách nhiệm và yêu nghề.

Ngoài ra nhân viên được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ giúp việc gia đình. Tới với Công ty TNHH TM DV Hoàn Mỹ bạn có thể yên tâm vì sự ưu tín trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc người già Sài Gòn.

Thông Tin Liên Hệ

6.  Vina Healthcare HCM – Chăm Sóc Người Cao Tuổi Ở Sài Gòn

Là một trong những trung tâm đi tiên phong về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại nhà, chuyên chăm sóc người già Sài Gòn, người bệnh, mẹ và bé. Vina Healthcare sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu về trị liệu tại Việt Nam.

Các bác sĩ cùng với lực lượng điều dưỡng chuyên nghiệp. Đều đã tốt nghiệp từ những trường lớp chính quy. Giàu kinh nghiệm trong làm việc và có nhiều kỹ năng chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Thông Tin Liên Hệ

7. Bác Sĩ Gia Đình SG – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Theo Giờ Sài Gòn

Bác Sĩ Gia Đình tọa lạc trong một môi trường xanh mát, không khí trong lành, yên tĩnh. Rất thích hợp cho người cao tuổi. Với mong muốn mỗi người cao tuổi đến với Viện luôn “Sống vui – Sống khỏe – Sống thọ”.

Nơi đây hướng đến giúp đỡ chăm lo sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần người cao tuổi. Nơi đây đã nhận được sự tin tưởng là nơi chăm sóc, sinh hoạt thuận tiện cho người cao tuổi không chỉ khu vực Hồ Chí Minh mà còn cả các vùng lân cận.

Thông Tin Liên Hệ

8. Dịch Vụ Giúp Việc Bảo Việt – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Ở Hồ Chí Minh

Với phương châm hoạt động trong dịch vụ chăm sóc người già tại nhà rõ ràng. Là chu đáo, ân cần, lễ phép, dìu và nâng đỡ họ những lúc khó khăn. Bảo Việt luôn luôn thấu hiểu, lắng nghe, chia sẻ những câu chuyện với người già.

Không chỉ có vậy, nhân viên của trung tâm còn phục vụ các nhu cầu. Từ ăn uống, vệ sinh và uống thuốc đúng giờ theo chỉ định của bác sĩ. Giúp người già khỏe khoắn, vui tươi và sống thọ hơn. Hãy trải nghiệm dịch vụ chăm sóc người già Sài Gòn này nhé!

Thông Tin Liên Hệ

9. Trung Tâm Chăm Sóc Trí Đức – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Bị Cao Huyết Áp Sài Gòn

Trí Đức là một trong những đơn vị đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc bệnh nhân, chăm sóc người cao tuổi tại nhà và các bệnh viện.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ bài bản. Công ty đã giúp đỡ nhiều gia đình các công tác kỹ thuật trong dịch vụ chăm sóc người già Sài Gòn một cách uy tín nhất. Trí Đức luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Do đó bạn không phải lo lắng khi đến với dịch vụ ở đây.

Thông Tin Liên Hệ

10. Công Ty Việt Mỹ – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Tại Nhà Sài Gòn

Công ty Việt Mỹ làm việc bằng tất cả tấm lòng và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc người già tại Sài Gòn. Giúp bạn chăm sóc sức khỏe cũng như tinh thần cho những người lớn tuổi. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.

Công ty tự hào có những trang thiết bị hiện đại, với công nghệ kỹ thuật cao. Có thể chăm sóc và đáp ứng được các nhu cầu cá nhân của những Người Cao Tuổi.

Thông Tin Liên Hệ

Tham Khảo Các Địa Chỉ Khác

11. Bestcarevn -Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Lâu Ngày Tại Sài Gòn

12. Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Giúp Việc Gia Đình

13. Bệnh Viện Quận Thủ Đức – Dịch Vụ Thuê Người Chăm Sóc Người Già Ở Sài Gòn

14. Công Ty TNHH Giúp Việc Nhà Thiên Phúc

15. Medi Health Care – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Tại Nhà Sài Gòn

>>> Xem ngay: Top 30 Dịch Vụ Chuyển Nhà Sài Gòn Giá Rẻ Tiết Kiệm

16. Y Tế Tại Nhà Sài Gòn – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Tại HCM

17. Công Ty Giúp Việc Nhà Thiện Phước Tp.HCM – Chăm Sóc Người Già Tại Nhà SG

18. Viện Dưỡng Lão Bình Mỹ – Chăm Sóc Người Cao Tuổi Tốt Nhất Sài Gòn

19. Tâm Và Đức – Chăm Sóc Người Già Ở TP HCM Uy Tín

20. Hoa Sen Nhật Bản – Trung Tâm Chăm Sóc Người Cao Tuổi Ở Sài Gòn

21. Công Ty TNHH Tâm Đức Hồ Chí Minh – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Lớn Tuổi Ở Sài Gòn

>>> Xem ngay: “Đổ Đứ Đừ” Với 29 Dịch Vụ Massage Sài Gòn Chuyên Nghiệp

22. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Hưng Gia Khánh HCM

23. Công Ty Trí Đức – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Quận Tân Phú Sài Gòn

24. Công Ty Giúp Việc Nhà Thiện Phước TP. HCM- Dịch Vụ Chăm Sóc Người Gìa Tàn Tật Sài Gòn

25. Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Niên Xung Phong Trường Sơn Thành Phố HCM

>>> Xem ngay: Top 30 Phòng Vé Máy Bay Sài Gòn Chuyên Nghiệp Tận Tâm

26. Công Ty Cung Ứng Lao Động Ánh Dương HCM – Giúp việc theo giờ tại SG

27. Công Ty TKT – Chăm Sóc Người Già Tại Sài Gòn

28. Liên Tâm – Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già HCM

29. Viện Dưỡng Lão Chùa Lâm Quang – Chăm Sóc Người Già Ở HCM

30. Giúp Việc Nhà Sao Mai Hồ Chí Minh – Chăm Sóc Người Cao Tuổi Ở Sài Gòn

Trên đây là top 30 địa chỉ có dịch vụ chăm sóc người già Sài Gòn vô cũng chất lượng và đáng tin cậy. Ohay.vn chúc các bạn có thể tìm thấy một dịa chỉ phù hợp với gia dình mình nhé!!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version